Yến sào nhân sâm - Nước tổ yến chưng nhân sâm giá bao nhiêu

Yến sào nhân sâm - Nước tổ yến chưng nhân sâm giá bao nhiêu

Yến sào nhân sâm là sự kết hợp hài hòa độc đáo giữa yến sào thiên nhiên cao cấp và nhân sâm quý giá giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên để món ăn phát huy hiệu quả tốt nhất, người dùng cần nắm một số điểm lưu ý trước khi sử dụng.

1. Công dụng của món yến sào nhân sâm

Yến sào nhân sâm là món ăn đại bổ được chế biến từ 2 nguyên liệu quý hiếm trong tự nhiên: nhân sâm và tổ yến. Vẫn là một trong những công thức làm yến chưng, nhưng khi kết hợp cùng nhân sâm, món ăn này rất được khách hàng ưa chuộng hơn nhờ những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

  • Đối với sức khỏe: Theo nghiên cứu khoa học hàng loạt các dưỡng chất thiết yếu có trong yến sào như 18 loại axit amin, đặc biệt là Alanine (1,43%), Threonine (4,74%) và có tới  31 vi chất đóng vai trò quan trọng trong việc trao đổi chất của cơ thể, đồng thời kết hợp cùng các hợp chất quý trong nhân sâm có công dụng giảm cholesterol, giảm căng thẳng mệt mỏi, lo âu, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, chống đỡ bệnh tật cho cơ thể giúp người dùng luôn tràn đầy năng lượng tích cực.
  • Hỗ trợ làn da giúp ngăn ngừa lão hóa: Sự kết hợp của tổ yến và nhân sâm mang lại làn da trắng hồng nhờ Glycine, Cysteine cùng các loại vitamin giàu sinh dưỡng có trong nhân sâm. Đồng thời trong yến sào còn có các hợp chất chống oxy hóa giúp làn da được cải thiện, giúp chống lão hóa tế bào, kéo dài sự sống và đẩy mạnh quá trình tạo ra tế bào mới. Để sở hữu một làn da mịn màng đầy sức sống không còn là mơ ước xa vời với bất kỳ ai.
  • Hỗ trợ cải thiện trí não : Trong yến sào giàu các nguyên tố có lợi cho hệ thần kinh và trí nhớ như Fe, Ca, Mn, Br, Cu và Zn. Ngoài ra, nhân sâm còn giúp lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng huyết áp, chống stress, tăng chức năng não bộ, giúp phục hồi trí nhớ đang sụt giảm làm tỉnh táo và minh mẫn hơn. Tổ yến chưng nhân sâm là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những ai đang phải học tập và làm việc căng thẳng đang muốn bản thân mình giảm đi áp lực, cải thiện và tăng cường trí não.

Tổ yến chưng nhân sâm là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những ai đang phải học tập và làm việc căng thẳng đang muốn bản thân mình giảm đi áp lực, cải thiện và tăng cường trí não.

  • Hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển toàn diện: Yến sào nhân sâm chứa một số vitamin và các hàm lượng khoáng chất dồi dào rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Giúp trẻ sở hữu chiều cao lý tưởng, cùng tư duy não bộ thông minh và  hệ miễn dịch khỏe mạnh dễ dàng phát triển toàn diện và vượt trội hơn bạn bè cùng trang lứa.
  • Giúp ngăn ngừa chứng đãng trí ở người già: Yến sào có hàm lượng chất Phenylalanine tương đối cao (4,5%) với chức năng bồi bổ trí não, cải thiện đáng kể tình trạng đãng trí ở người già. Đồng thời kết hợp với nhân sâm còn hỗ trợ cân bằng huyết áp, giúp lưu thông tuần hoàn máu,  giảm căng thẳng lo âu ở người cao tuổi hay mắc chứng khó ngủ. Vì thế mà yến sào nhân sâm là sản phẩm rất tốt và phù hợp với người già.
  • Giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới: Không cần phải lo lắng với công dụng này vì từ thời xa xưa nhân sâm, tổ yến sào cũng đã có mặt trong nhiều bài thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới. Đặc biệt đó là trong yến sào Arginine chiến 11,4%. Do đó, khi kết hợp yến sào cùng tinh chất quý giá của nhân sâm sẽ làm cải thiện chức năng sinh lý tăng cường sinh lực ở nam giới từ đó giúp đấng mày râu luôn khỏe mạnh, tự tin thể hiện bản thân, kéo dài “cuộc yêu” hơn trong đời sống tình dục với bạn đời.

2. Phân tích dược tính trong món yến nhân sâm

Món yến nhân sâm được xem là một loại thần dược vô cùng quý bởi sự kết hợp giữa tổ yến và nhân sâm, có công dụng rất tốt đối cho nhiều lứa tuổi.

Theo những nghiên cứu hiện đại khoa học ngày nay cho thấy, trong yến sào có cấu trúc hoá học  chứa tới 18 axit amin như Isoleucine, Leucine, Lysine, Methionine,…có hơn 31 vi chất vô cùng đặc biệt và quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể người.

Theo những nghiên cứu hiện đại khoa học ngày nay cho thấy, trong yến sào có cấu trúc hoá học  chứa tới 18 axit amin như Isoleucine, Leucine, Lysine, Methionine,…có hơn 31 vi chất vô cùng đặc biệt và quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể người.

Còn về nhân sâm, theo cuốn "Thần Nông bản thảo kinh", nhân sâm có vị ngọt thanh và hơi lạnh. Và nhân sâm còn là loại dược liệu không chứa các độc tố mạnh, nhưng chứa một hàm lượng lớn các axit amin, khoáng chất cùng các vitamin B, C, E,… Điều đó làm cho nhân sâm rất đặc biệt tốt cho sức khoẻ và đặc biệt là các nội tạng quan trọng của cơ thể. Hiện nay trong thời đại khoa học và kỹ thuật rất phát triển nhưng họ chỉ có thể phân tích những hoạt chất có trong các vị thuốc Đông y, mà thực chất ra vẫn chưa đạt tới sự tinh túy thực chất của nó. Mặt khác, các đặc tính của một số hoạt chất trong Đông y thì không thể nào tách ra được. Ngoài ra, cũng có ý nói rằng trong nhân sâm tuy chỉ có 1 vị thuốc nhưng trong đó có thể chứa rất nhiều hoạt chất.

Đặc tính mà sâm có được là nhờ vào môi trường sinh sống của chúng, vậy nên tuỳ vào các môi trường khí hậu tự nhiên ở các nơi khu vực khác nhau mà các loại sâm cũng có các tác dụng khác nhau. Trong Đông Y từ hàng ngàn năm về trước thì nhân sâm là loài thảo dược vô cùng quý hiếm và khó trồng, là một loại đặc biệt trong bốn loại thuốc quý của y học cổ truyền đó là Sâm, Nhung, Quế, Phụng. Cụ thể là tại những địa điểm khác nhau nhưng củ sâm hoang dã thường mọc ở các sườn núi lớn có thổ nhưỡng đặc biệt và rất mát mẻ với độ cao từ 500 đến 1.100m. Do đó mà sâm thường mang sinh khí của núi trời và được xem là thần dược nên có thể làm cho cơ thể con người cường tráng như núi cao vững chãi.

Với hàm lượng lớn các axit amin, khoáng chất cùng vitamin B, C, E,... nhân sâm rất tốt cho sức khoẻVới hàm lượng lớn các axit amin, khoáng chất cùng vitamin B, C, E,... nhân sâm rất tốt cho sức khoẻ

Khi đó món yến nhân sâm này là sự kết hợp tuyệt vời giúp người dùng có một sức khỏe vô cùng hoàn hảo và bền vững mỗi ngày.

Xem thêm: yến chưng đường phèn

3. Nước yến sào nhân sâm giá bao nhiêu

Hiện nay nước yến nhân sâm được nhiều nhà sản xuất tung ra thị trường dưới hình thức yến hũ chưng sẵn. Đây là một dạng sản phẩm rất tiện lợi cho người dùng, tuy nhiên không ít khách hàng vẫn lo ngại về nguồn gốc nhân sâm, tỉ lệ yến trong hũ, loại yến được chưng sẵn trong hũ có tốt không? Có đảm bảo vệ sinh không? Hàm lượng chất bảo quản trong những sản phẩm này… Và hiển nhiên những lo lắng này hoàn toàn có cơ sở. 

Trên thị trường giá nước yến nhân sâm có biên độ dao động khá lớn, từ 290.000đ - hơn 1.000.000đ/set. Sự khác nhau về giá này phụ thuộc vào dung tích hũ, số lượng hũ yến trong mỗi set, và quan trọng hơn hết là thương hiệu.

Thay vì dùng nước yến nhân sâm, người dùng nên chưng tại nhà để đạt hiệu quả tốt nhất
Thay vì chọn nước yến nhân sâm, người dùng nên chưng tại nhà để đạt hiệu quả tốt nhất

Tại Thọ An Nest, chúng tôi thường hướng khách hàng đến việc chọn mua tổ yến nguyên chất, và tự thực hiện chưng tại nhà. Bởi trên thực tế, các công thức làm yến chưng rất nhanh, hoàn toàn không nhất nhiều thời gian, lại đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: yến chưng mật ong

Sản Phẩm Liên Quan

4. Một số lưu ý khi sử dụng yến sào nhân sâm

Dù chưng yến sào nhân sâm tại nhà hay chọn mua sản phẩm chưng sẵn trên thị trường, Quý khách đều cần chú ý các điểm sau để sử dụng được hiệu quả nhất:

  • Thời điểm tốt nhất để dùng là buổi sáng khi thức dậy, hoặc trước khi ngủ 30 - 45 phút.
  • Liều lượng chưng cho 1 người trưởng thành là 3 - 5g yến, 1g nhân sâm. Không nên lạm dụng gây hại cho sức khỏe.
  • Những đối tượng không nên dùng nhân sâm: người cảm mạo, sốt; người bệnh gan mật cấp tính; người bệnh đường ruột, dạ dày, đau bụng, đi ngoài, nôn mửa; người bệnh lao, ho ra máu; người bệnh cao huyết áp cấp; nam giới di tinh, xuất tinh sớm.
  • Món yến sào nhân sâm đặc biệt thích hợp cho người mới khỏi bệnh, người cần phục hồi sau phẫu thuật, người cao tuổi
  • Khi dùng cho trẻ em, nếu mua nước yến nhân sâm chưng sẵn, cần lắng nghe tư vấn kỹ của nhà sản xuất, chú ý chọn thương hiệu uy tín trên thị trường. Nếu chưng tại nhà, cần tham khảo ý kiến bác sĩ để có được liều lượng phù hợp cho thể trạng của bé

Như vậy, việc bổ sung yến sào nhân sâm hàng ngày thực sự rất tốt cho sức khỏe, nhưng người dùng cũng cần lưu ý một số chống chỉ định để tránh các trường hợp phản tác dụng có thể xảy ra.

Để có được nguồn tổ yến an toàn, nguyên chất chuẩn bị cho món tổ yến chưng nhân sâm tẩm bổ cho những người thân trong gia đình, quý khách hàng hãy đến Thọ An Nest để sở hữu ngay những sản phẩm yến thật từ thiên nhiên tinh túy nhất!

Như vậy, việc bổ sung yến sào nhân sâm hàng ngày thực sự rất tốt cho sức khỏe, nhưng người dùng cũng cần lưu ý một số chống chỉ định để tránh các trường hợp phản tác dụng có thể xảy ra.

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Quý khách nhớ chọn mua sản phẩm tổ yến nguyên chất - 100% yến thật tự nhiên tại Thọ An Nest nhé!