Bụng Yến Sào Tinh Chế Giá Bao Nhiêu Tiền 1 Lạng?

Bụng Yến Sào Tinh Chế Giá Bao Nhiêu Tiền 1 Lạng?

Yến sào là một trong những bổ phẩm quý hiếm có giá thành đắt đỏ được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại yến sào khác nhau từ yến thô đến yến tinh chế và cả loại yến rút lông khô thượng hạng. Một trong số loại yến tính chế được nhiều Khách hàng chọn mua chính là yến bụng tinh chế. Vậy yến bụng là gì? Bụng yến sào tinh chế giá bao nhiêu tiền một lạng? Hãy cùng Thọ An Nest cập nhật giá chi tiết loại yến này qua bài viết dưới đây nhé!

1. YẾN BỤNG LÀ GÌ?

Bên trong tổ yến thô có một phần chứa nhiều các sợi mỏng như sợi chỉ đan chồng chéo lên nhau như một cái lưới có tác dụng như một chiếc đệm mềm mại để chim yến đẻ, ấp trứng và chim non ở. Phần sợi này được gọi là bụng yến. Bụng yến hay còn gọi là sợi xơ mướp được tách trực tiếp từ bụng của tổ yến thô. 

1.1 Yến bụng thô

Yến bụng thô là phần bụng yến chưa qua xử lý, chưa được loại bỏ lông, bụi bẩn và các tạp chất khác. Mua loại này về sử dụng rất mất thời gian làm sạch và chế biến.

bung-yen-tinh-che-bao-nhieu-tien-mot-lang

Yến bụng thô chứa nhiều lông và bụi bẩn

1.2 Yến bụng tinh chế 

Yến bụng tinh chế là loại yến đã được làm sạch lông, bụi bẩn và tạp chất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. Quy trình tinh chế hạn chế tiếp xúc với nước để giữ nguyên hàm lượng giá trị dinh dưỡng vốn có. Do đó, người tiêu dùng sử dụng loại yến này sẽ rất thuận tiện trong việc chế biến và chưng nấu.

bung-yen-tinh-che-bao-nhieu-tien-mot-lang-2

Yến bụng tinh chế được làm sạch thủ công

2. ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA YẾN BỤNG TINH CHẾ

2.1 Ưu điểm

  • Tách trực tiếp từ tổ yến thô nên vẫn giàu dinh dưỡng như tổ yến bình thường. 
  • Yến bụng mềm, dễ ăn thích hợp với trẻ nhỏ, người già và người bệnh.
  • Không mất thời gian và công sức khi sơ chế lông và tạp chất.
  • Giá rẻ hơn các loại yến khác nên thích hợp với những Khách hàng thường xuyên sử dụng yến.
  • Yến được chia sẵn viên từ 1-5gr nên thuận tiện cho người dùng căn đong liều lượng.

Đọc thêm: Cách Chưng Yến Sào Hạt Sen

bung-yen-tinh-che-bao-nhieu-tien-mot-lang-3

 Yến bụng sau khi tinh chế làm sạch sẽ được đắp vào khuôn

2.2 Nhược điểm

  • Dễ bị làm giả, bị trộn vụn yến, cám yến, các tạp chất yến
  • Có thể bị sử dụng thuốc tẩy trắng, hóa chất để làm trắng yến
  • Dễ bị tẩm đường, trộn nấm tuyết, rau câu, mủ trôm để tăng trọng lượng yến

3. YẾN BỤNG TINH CHẾ BAO NHIÊU TIỀN 1 LẠNG?

Bụng yến là loại yến có giá thành rẻ nhất trong số các loại yến làm sạch được bày bán trên thị trường như tổ yến tinh, yến sợi tinh chế hay yến rút lông,..

Bụng yến tinh chế Thọ An Nest khai thác từ bụng xơ mướp của tổ yến thô, được tinh chế thủ công đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên giữ được tối đa chất dinh dưỡng trong yến bụng. Một 1 lạng yến bụng Thọ An có giá 3.500.000đ, đặc biệt Quý Khách hàng còn được tặng set 6 hũ nguyên liệu chưng kèm bao gồm: đường phèn, táo đỏ, kỷ tử, nhãn nhục, hạt sen và hạt chia.

bung-yen-tinh-che-bao-nhieu-tien-mot-lang-4

Set yến bụng tinh chế Thọ An Nest 100gr

4. YẾN BỤNG TINH CHẾ SẠCH MUA Ở ĐÂU?

Mặc dù yến bụng có giá thành rẻ hơn các sản phẩm yến sào khác nhưng loại yến này dễ bị làm giả, làm nhái nên Quý Khách hàng nên tìm hiểu kỹ , lựa chọn các thương hiệu yến sào uy tín, công khai minh bạch các quy trình sản xuất để an tâm hơn khi sử dụng. 

bung-yen-tinh-che-bao-nhieu-tien-mot-lang-5

Xưởng sản xuất Yến Sào Thọ An

Yến Sào Thọ An là một trong những thương hiệu “ Yến thật từ thiên nhiên” được khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Thọ An cam kết các sản phẩm yến bụng tinh chế đều tách từ yến thô 100%, không tẩm đường hay sử dụng các loại yến vụn, tạp chất yến độn để ăn gian trọng lượng. Nếu Quý khách hàng phát hiện ra yến bụng giả, Thọ An Nest sẽ bồi thường gấp 10 lần. 

Ngoài ra khi tới Showroom Yến Sào Thọ An, Quý khách còn có thể trực tiếp tham quan quy trình sản xuất để yên tâm khi sử dụng yến bụng cho gia đình mình. Liên hệ ngay với Thọ An để nhận tư vấn và đặt mua yến bụng tinh chế Sạch - Đẹp - Chất lượng nhé!