Điểm nổi bật của sản phẩm Thọ An Nest trong từng hình ảnh tổ yến sào

Điểm nổi bật của sản phẩm Thọ An Nest trong từng hình ảnh tổ yến sào

Đối với nhiều người tiêu dùng, bên cạnh việc tìm hiểu thông tin sản phẩm, họ vẫn muốn quan sát hình ảnh tổ yến được đăng tải bởi các nhà bán hàng. Nguyên do là vì hình ảnh yến sào thực tế sẽ giúp người dùng có thêm cơ sở để so sánh và đánh giá về màu sắc, hình dáng cũng như chất lượng của sản phẩm. 

Hãy cùng Thọ An Nest tham khảo qua các hình yến sào có trong bộ sưu tập được chụp từ chính sản phẩm đang bán tại cửa hàng để hiểu hơn về những dòng sản phẩm về yến sào nguyên chất của chúng tôi Quý Khách nhé!

Yến sào là thực phẩm đại bổ và đắt tiền, cũng chính vì thế mà người tiêu dùng luôn tìm hiểu cặn kẽ thông tin cũng như hình ảnh tổ yến trước khi mua hàng. Tuy nhiên trên thực tế không phải cửa hàng bán yến nào cũng cam kết hình thật chính chủ 100%. Đôi khi đó chỉ là những hình ảnh mà họ sao chép từ mạng internet, thậm chí là từ những thương hiệu khác trên thị trường. Do đó, Quý Khách hàng phải thật cẩn trọng khi tham khảo để có quyết định lựa chọn đúng đắn.

Tại Thọ An Nest, tất cả hình ảnh yến sào đều là hình chụp sản phẩm thật đang bán tại cửa hàng, được lên ý tưởng theo chủ đề riêng cho từng dòng khác nhau để tạo sự khác biệt. Quý Khách nhờ đó cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc nhận biết đâu là sản phẩm yến thô, yến tinh chế hay sơ chế. Đa phần các ảnh đều chọn góc chụp cận để Quý Khách thấy được trọn vẹn tổ yến nguyên chất một cách chi tiết nhất, đảm bảo rằng đó chính là sợi yến chứ không phải là mủ trôm hay rau câu trộn thành.

Sau đây, mời Quý Khách hàng xem qua 4 bộ sưu tập hình của 4 dòng yến đặc biệt tại Thọ An Nest để hiểu hơn về sản phẩm nhé!  

1. Hình ảnh tổ yến thô

Đối với dòng yến thô nguyên chất, Thọ An Nest đặc biệt chọn tông xanh lá để làm nổi bật chủ đề thiên nhiên cho các hình ảnh tổ yến. Bởi theo chúng tôi, yến sào còn lông là sản phẩm thuần tự nhiên, chưa can thiệp bất kỳ công đoạn sản xuất nào, thế nên chọn tông màu gần gũi với môi trường là vô cùng phù hợp.   

Hình cận cảnh tổ yến thô Thọ An NestHình cận cảnh tổ yến thô Thọ An Nest

Nhìn vào hình chụp, Quý Khách sẽ dễ dàng nhận thấy được điểm đặc trưng của dòng hàng này về cả hình dáng lẫn bề mặt sợi yến. Tổ yến thô chưa qua sơ chế và làm sạch hiển nhiên sẽ vẫn còn lẫn lông hoặc tạp chất mà chim yến mẹ tha về để làm thức ăn cho chim yến con. Hơn nữa, do tổ yến nguyên chất của Thọ An Nest chỉ được khai thác khi đạt độ chín già nhất định nên màu sắc thường sẽ ngả vàng chứ không hoàn toàn trắng tinh tươm như các dòng yến khác trên thị trường có thể đã được ngâm chất tẩy.

Mặc dù vậy giá trị dinh dưỡng của dòng yến sào này được các chuyên gia đánh giá là cao nhất trong các loại. Bởi nó hoàn toàn tự nhiên, không hề bị ngâm nước để làm sạch hay trộn hóa chất để định hình tai yến.

Quý Khách khi lựa chọn mua yến sào Thọ An Nest hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng 100% yến thật từ thiên nhiên mà cửa hàng đã cam kết. 

2. Hình tổ yến tinh chế

Ngược lại, đối với dòng yến tinh chế đã trải qua quá trình sản xuất, hình tổ yến sẽ được Thọ An Nest lựa chọn tông màu nổi bật hơn. Một phần là vì mức giá dòng hàng này cũng cao hơn so với dòng yến thô nguyên thủy. 

Hình tổ yến tinh chế tại Thọ AnHình tổ yến tinh chế tại Thọ An Nest

Những khách hàng không có thời gian sơ chế tại nhà có thể lựa chọn dòng yến tinh chế để sử dụng, vừa không cần tốn thời gian rút lông mà khi mua về có thể chế biến thành món ăn ngay lập tức, siêu nhanh chóng và tiện lợi. Chính vì thế mà dòng hàng này thường sẽ xuất hiện với hình ảnh của những chiếc tai yến trắng, sạch, dáng tổ đa dạng và bắt mắt người dùng.

3. Hình ảnh yến sào rút lông (yến sơ chế)

Thị trường nói chung và Thọ An Nest nói riêng, yến rút lông nguyên tổ vẫn là dòng sản phẩm có mức giá bán cao nhất và hình ảnh yến sào chỉnh chu nhất trong các dòng còn lại. Bởi chỉ có như thế mới làm nổi bật được giá trị của yến sơ chế. 

Hình ảnh yến sào rút lông nguyên tổ Thọ An NestHình ảnh yến sào rút lông nguyên tổ Thọ An Nest

So về mức độ dinh dưỡng, yến sơ chế sẽ tương tự như yến thô, giữ nguyên được các khoáng chất và axit amin cần thiết cho sức khỏe. Loại này khác với tinh chế ở chỗ tổ yến sẽ được hạn chế tối đa việc ngâm nước để không làm mất đi dưỡng chất vốn có. 

Khi nhìn vào ảnh yến sào, Quý Khách có thể thấy được tổ vẫn giữ nguyên được hình dáng ban đầu với những sợi yến to, đan dài thẳng tắp.

Sản Phẩm Liên Quan

4. Hình yến sào khi được chế biến thành món ăn đẹp mắt

Dưới đây là những hình yến sào đẹp mắt mà Thọ An Nest thu thập được từ nhiều nguồn thông tin cũng như phản hồi từ khách hàng, hi vọng sẽ giúp thể hiện được giá trị thẩm mỹ và giá trị dinh dưỡng mà loại thực phẩm quý giá này mang đến cho sức khỏe người dùng.

Xem thêm: yến chưng lá dứa

Hình ảnh yến chưng được chế biến thành các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng theo công thức của Thọ An Nest:

Yến chưng saffron đẹp da, an thầnYến chưng saffron đẹp da, an thần

Yến chưng sữa thơm ngon, bổ dưỡngYến chưng sữa thơm ngon, bổ dưỡng

Yến chưng táo đỏ, bạch quả dễ làm, thanh mátYến chưng táo đỏ, bạch quả dễ làm, thanh mát

Trên đây là một số thông tin về tổ yến sào và tổng hợp hình ảnh tổ yến mới được cập nhật tại Thọ An Nest. Hi vọng sẽ giúp Quý Khách thêm hiểu và càng trân trọng món sản vật quý giá mà thiên nhiên đã mang đến cho chúng ta. Nếu có nhu cầu đặt mua yến tổ nguyên chất, hãy liên hệ với Yến sào Thọ An thông qua số hotline 0907 899 399 để được nhân viên tư vấn số lượng cũng như dòng yến phù hợp nhất!