Hiện Nay Tổ Yến Sào Giá Bao Nhiêu Tiền 1 Ký?

Hiện Nay Tổ Yến Sào Giá Bao Nhiêu Tiền 1 Ký?

Xã hội ngày càng phát triển vì thế mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe, bồi bổ cơ thể ngày một tăng cao. Ngoài các phương pháp luyện tập, cân bằng thực đơn ăn uống thì nhiều người còn tập trung vào sử dụng các thực phẩm bổ dưỡng để nâng cao sức đề kháng của mình. Một trong số đó phải kể đến yến sào - bổ phẩm số 1 trong “bát trân” mang lại nhiều tác dụng tốt cho cơ thể con người. Vậy hiện nay, tổ yến sào giá bao nhiêu tiền 1 ký? Một ký yến chứa bao nhiêu tổ yến? Cùng Thọ An Nest tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

1. YẾN SÀO GIÁ BAO NHIÊU TIỀN 1 KÝ?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu, cửa hàng yến sào và trên thị trường cũng bày bán rất nhiều các sản phẩm yến khác nhau. Mỗi loại yến đều có giá thành khác nhau từ thấp đến cao, thậm chí cùng một loại sản phẩm mỗi nơi lại có một giá bán khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang, lo lắng không biết phải lựa chọn loại yến nào là tốt nhất. Vì thế giá thành của 1 ký yến sào sạch, thật và chất lượng là bao nhiêu cũng là câu hỏi thường được mọi người đặt ra.

1.1 Giá 1 ký tổ yến thô 

Tổ yến thô là loại yến sào nguyên chất chưa qua bất kỳ quá trình xử lý nào. Yến thô có mùi tanh đặc trưng của chim yến, khi ngâm sợi yến nở to và ăn dai giòn hơn so với yến tinh chế. Yến thô là loại yến có mức giá rẻ nhất trong số các các dòng yến trên thị trường. Giá yến thô trên thị trường dao động từ 22.000.000đ - 46.000.000đ/ 1 ký phụ thuộc vào nguồn gốc, đặc điểm của loại tổ.

yen-sao-bao-nhieu-tien-1-ky-1

Tại Thọ An Nest, yến thô được chia làm 3 phân loại bao gồm: 3 sao tiêu chuẩn, 4 sao cao cấp và 5 sao đặc biệt. Các tổ yến thô đều là yến 100% tự nhiên từ thiên nhiên, được chọn lọc kỹ càng từ nhà yến uy tín, lâu đời. Tổ yến thô già, dày, sợi sần nổi gân, tổ ít lông và ít tạp chất, đế tổ sạch sẽ và có màu trắng sạch sẽ. Điểm khác biệt giữa 3 dòng yến này là mức độ sạch của lông và bụi bẩn phía trong bụng tổ yến. Yến thô Thọ An dao động từ 29.900.000đ - 39.900.000đ/ 1 ký. 

1 ký yến thô thường có từ 90 - 100 tổ tùy vào trọng lượng của từng tổ yến.

1.2 Giá 1 ký tổ yến tinh chế

Khác với tổ yến thô nguyên chất, yến tinh chế là loại tổ yến này đã được làm sạch lông, bụi bẩn và các tạp chất khác tới 99%. Do đó, loại yến này rất được lòng người tiêu dùng bởi sự thuận tiện của nó trong việc chế biến và chưng nấu, nhất là với những người bận rộn không có quá nhiều thời gian. Cũng như yến thô, yến tinh chế trên thị trường cũng được chia thành nhiều cấp độ loại 1, loại 2,... Ở Thọ An Nest, yến tinh được chia thành 3 phân cấp: 3 sao tiêu chuẩn, 4 sao cao cấp, 5 sao đặc biệt. ba phân loại này có sự khác nhau ở tỷ lệ sợi và bụng yến, càng nhiều sao, tỷ lệ sợi càng nhiều. 

yen-sao-bao-nhieu-tien-1-ky-2

Một ký yến tinh chế dao động từ 90 - 100 tổ. Tổ yến tinh chế Thọ An có mức giá dao động từ 45.000.0000đ - 56.000.000đ/ 1 ký

Đọc thêm: Yến Tinh Chế Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Yến Tinh Chế

1.3 Giá 1 ký yến bụng, chân yến tinh chế

Yến bụng tinh chế và chân yến tinh chế Thọ An được tách trực tiếp từ sợi xơ mướp và chân của tổ yến thô. Sau đó được mang đi tinh chế sạch lông, bụi bẩn và tạp chất, hoàn toàn không sử dụng vụn yến, chân yến gãy rụng thu mua từ ngoài thị trường. 

yen-sao-bao-nhieu-tien-1-ky-3

Chân yến được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và săn lùng bởi độ dai giòn sần sật của nó. Ngoài ra, khi ngâm nở, chân yến sẽ nở to gấp 5-6 lần bình thường nên rất phù hợp với những gia đình thường xuyên ăn yến.

yen-sao-bao-nhieu-tien-1-ky-4

Yến bụng thì khá mềm thích hợp với trẻ nhỏ, người lớn tuổi và người bệnh. Tuy nhiên bụng yến tinh chế rất dễ bị làm giả, độn tạp chất nên Khách hàng khi mua cần phải cẩn thận.

Tại Thọ An, yến bụng và chân yến tinh chế có giá bán khá mềm: 39.000.000đ/ 1 ký

1.4 Yến sợi tinh chế

Ngoài các loại yến kể phía trên, Thọ An Nest còn có một loại yến tinh chế thượng hạng là yến sợi. Loại yến này làm từ sợi lưng yến của tổ yến thô, đảm bảo 100% sợi dài, không chứa bụng hay sợi ngắn.

Yến sợi tinh chế có giá thành cao nhất trong các loại yến tinh chế với mức giá 62.000.000đ/ 1 ký.

yen-sao-bao-nhieu-tien-1-ky-5

Vậy là bạn đã biết 1 ký yến sào bao nhiêu tiền rồi đúng không nào. Trên đây là toàn bộ thông tin báo giá mà Thọ An Nest chia sẻ với bạn để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm yến sào thật, chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Thọ An để nhận tư vấn và đặt hàng nhé.