Tặng quà cho bé gái 7 tuổi và bé gái 8 tuổi món gì cho ý nghĩa nhất

Tặng quà cho bé gái 7 tuổi và bé gái 8 tuổi món gì cho ý nghĩa nhất

Tặng quà cho bé gái 7 tuổi, 8 tuổi sao cho ý nghĩa và đặc biệt vào ngày sinh nhật là câu hỏi khiến nhiều bậc phụ huynh băn khoăn. Bởi đối với đứa trẻ đang trong độ tuổi phát triển thì món quà sinh nhật rất quan trọng và được các bé quan tâm nhiều. Không để các ông bố bà mẹ chờ lâu, ngay sau đây yến sào Thọ An sẽ gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng bé gái được ưa chuộng nhất.

1. Gợi ý quà cho bé gái 7 tuổi gây bất ngờ dịp sinh nhật

Chọn quà cho bé gái 7 tuổi vào dịp sinh nhật sao cho bất ngờ? Để làm được điều đó cần sự khéo léo và tinh tế. Hãy để Thọ An mách bạn nhé!

  • Chân yến tinh chế 20gr

Quà cho bé gái 7 tuổi gây bất ngờ

Quà cho bé gái 7 tuổi gây bất ngờ

Chân yến là sản phẩm tốt cho sức khỏe của trẻ. Bổ sung yến cho bữa ăn sẽ giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ ngủ sâu giấc. Đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ tốt hơn, từ đó ăn ngon chóng lớn và phát triển khỏe mạnh. Ở độ tuổi này các ông bố bà mẹ cần chú trọng vào những thực phẩm có lợi cho sức khỏe của các con. Vậy nên, chân yến tinh chế 20gr tại yến sào Thọ An rất phù hợp để làm món quà dành tặng cho các bé gái trong ngày sinh nhật. Nó vừa có mức giá phải chăng, vừa giúp các bé thấu hiểu được tình yêu thương của ba mẹ dành cho mình.

  • Cặp, balo đi học

Đây là món quà thiết thực cho bé và nó sẽ đồng hành trên chặng đường tới lớp mỗi ngày. Một chiếc balo có màu sắc tươi tắn, nhiều hình ảnh đáng yêu sẽ giúp các bé yêu thích và vui vẻ đón nhận. Tuy nhiên, nên chọn những chiếc cặp sách có hình dáng, kích thước vừa với chiều cao, cân nặng của bé.

  • Bộ tô màu

Bộ tô màu là món quà phù hợp cho bé ở độ tuổi này. Bởi vì nó sẽ giúp các bé phát huy những khả năng về tư duy, sáng tạo. Hiện nay có khá nhiều bộ tô màu trên thị trường như màu nước, màu sáp, màu nước,... Các bậc phụ huynh hãy tìm hiểu thật kỹ thành phần, xuất xứ để bảo đảm an toàn cho trẻ. Đây quả là món quà cho bé 7 tuổi đáng để tặng trong dịp sinh nhật phải không nào.

  • Lego

Lego đang là xu hướng món đồ chơi được các bạn nhỏ yêu thích.Vì thế nó phù hợp làm quà bé gái lớp 1-2. Các bậc phụ huynh nên chọn những hình lego hợp với tính cách, sở thích của con như: công chúa, con vật dễ thương, lâu đài,... Chúng sẽ giúp bé rèn luyện tính kiên nhẫn, gây thích thú và giúp kích thích khả năng tư duy của trẻ.

  • Búp bê

Chắc hẳn bé gái nào cũng thích có ít nhất một con búp bê để chăm sóc, quan tâm mỗi ngày. Đây cũng được xem là món đồ chơi phổ biến, được ưa chuộng nhiều từ trước tới nay. Tặng những con búp bê có hình dáng đẹp và bắt mắt sẽ làm các bé thích thú và vui mừng.

Những món quà tặng đó đều được Thọ An sưu tầm và chọn lọc. Từ đó giúp bạn tìm kiếm và chọn mua được món quà chất lượng nhất. Bên cạnh đó, bạn nên kèm theo những lời chúc để món quà trở nên ý nghĩa hơn.

Vậy tặng quà dành cho các bé gái nên kèm theo lời chúc gì?

Trao tặng quà cho các bé gái 7 tuổi là điều đáng trân trọng và bạn có thể tham khảo một số lời chúc sau:

Quà cho bé gái 7 tuổi tinh tế

Quà cho bé gái 7 tuổi tinh tế 

- Chúc mừng sinh nhật lần thứ 7 của con. Chúc con luôn vui vẻ và những điều may mắn sẽ đến với con trong cuộc sống.

- Chúc con tuổi mới thật nhiều niềm vui và chăm ngoan học giỏi hơn.

- Thiên thần nhỏ của ba mẹ tuổi mới luôn mạnh khỏe và bình an nhé!

- Mừng con gái tròn 7 tuổi, ba mẹ rất tự hào về con.

- Chúc con tuổi mới khôn lớn và khám phá được nhiều điều thú vị trên cuộc đời này.

- Tuổi mới thật hạnh phúc nhé con, mọi người luôn kề cạnh bên con.

- Cô công chúa bé bỏng đã 7 tuổi rồi, hãy luôn mỉm cười như này con nhé!

- Thật tuyệt vời khi ba mẹ có con, tuổi mới mạnh khỏe và chăm học nha cô công chúa nhỏ.

Với những lời chúc này, quà tặng cho bé gái 7 tuổi sẽ ý nghĩa và đặc biệt hơn rất nhiều. Trẻ cũng sẽ thấy ấm áp và tràn ngập tình yêu thương từ người thân dành cho mình. Như vậy, buổi sinh nhật trở nên đáng nhớ, có nhiều khoảnh khắc và kỉ niệm đẹp.

2. Gợi ý quà cho bé gái 8 tuổi ấn tượng vào ngày sinh nhật

Vào ngày sinh nhật, việc tặng quà cho bé gái 8 tuổi cần được lựa chọn kỹ để gây ấn tượng sâu đậm. Đây là ngày quan trọng đối với trẻ nên mọi thứ cần được chu đáo và để lại dấu ấn đẹp. Dưới đây là một số món quà được để bạn tham khảo:

  • Tổ yến tinh chế 20gr - 5 sao

Quà cho bé gái 8 tuổi gây ấn tượng

Quà cho bé gái 8 tuổi gây ấn tượng

Tổ yến tinh chế 5 sao của yến sào Thọ An được tinh chế hoàn toàn từ tự nhiên, không có chất bảo quản. Yến tinh chế có hàm lượng dinh dưỡng cao, không tốn nhiều công sức để chế biến. Đây là loại yến được nhiều người mua để làm quà trong những dịp đặc biệt. Vì thế các bậc phụ huynh nên chọn mua sản phẩm này làm món dành tặng cho các con nhân dịp sinh nhật. Mọi tâm tư, tình cảm của bạn sẽ được gửi gắm trọn vẹn vào món quà này.

  • Váy công chúa

Một chiếc váy bồng bềnh có màu sắc trong trẻo sẽ làm các bé thích thú. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc như: hồng, trắng, đỏ,... tùy vào sở thích của trẻ. Những chiếc váy cầu kỳ, tỉ mỉ sẽ cho các bé gái hóa thân thành những nàng công chúa trong truyện tranh. Chắc chắn các bé gái sẽ yêu thích món quà này.

  • Xe đạp mini

Chiếc xe đạp mini chắc chắn sẽ là món quà dành tặng cho bé gái ấn tượng. Bởi độ tuổi này thích hợp để bé bắt đầu tập đi xe đạp. Đây là món quà sinh nhật rất thiết thực và mang tới trải nghiệm mới cho bé. Chiếc xe đạp sẽ giúp trẻ tự chủ, giữ thăng bằng trên cung đường và tiện lợi cho việc tới trường.

  • Sách, truyện tranh

Sách và truyện tranh là món quà giúp bé khám phá được nhiều điều mới mẻ. Đây cũng là cơ hội để trẻ rèn luyện thói quen đọc sách, từ đó hình thành tư duy, khả năng sáng tạo. Nếu trẻ thích đọc truyện tranh thì bạn nên chọn mua những bộ truyện có nhân vật bé yêu thích. Vậy nên, đây là món quà tặng dành cho bé gái đáng để thử phải không nào.

Đó đều là những món quà được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn để sở hữu được món quà cho bé gái 8 tuổi ưng ý và phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, bạn cần nhớ 5 lưu ý quan trọng khi chọn quà

Chọn mua quà dành tặng cho các bé phải cân nhắc thật kỹ để quà tặng có giá trị và được đón nhận một cách nhiệt tình nhất. Phía sau món quà là cả một nghệ thuật chọn quà của người mua. Vì vậy, có những lưu ý quan trọng nhất định bạn không được bỏ qua, đó là:

  • Chọn quà phù hợp độ tuổi

Bé gái 8 tuổi sẽ hợp với những món quà nhẹ nhàng, màu sắc tươi tắn hoặc những món hỗ trợ trong quá trình học tập. Bạn có thể chọn mua những món đồ chơi lành mạnh, bổ ích và giúp trẻ sáng tạo. Các bậc phụ huynh hãy tìm hiểu thật kỹ các món quà trước khi chọn mua.

  • Chọn quà dựa trên sở thích

Để món quà tặng cho bé gái 8 tuổi được yêu thích và nâng niu thì chắc hẳn món quà đó đúng với sở thích của trẻ. Bạn nên quan sát xem bé thích gì, từ đó tìm kiếm những món quà liên quan và chọn mua. Như vậy, bé sẽ vô cùng hạnh phúc và biết ơn người tặng rất nhiều.

Quà cho bé gái 8 tuổi độc đáo

Quà cho bé gái 8 tuổi độc đáo

  • Món quà có tính thiết thực và hữu ích

Bạn nên tránh mua những món quà vô nghĩa, không giúp ích được gì cho bé trong cuộc sống. Thay vào đó, nên mua món quà tặng có tính thiết thực để bé có thể sáng tạo và vận dụng trí não. Như vậy vừa giúp các bé vui vẻ vừa giúp ích cho quá trình phát triển của trẻ.

  • Món quà đảm bảo an toàn

Ở độ tuổi này, ba mẹ cần chú ý trong những món đồ chơi con sử dụng để đảm bảo an toàn cho trẻ. Món quà cho bé gái 8 tuổi cần chú trọng vào chất liệu và cấu tạo của món đồ, tránh xa những loại đồ được cảnh báo mức độ nguy hiểm cho trẻ. Có vậy, ba mẹ mới bảo vệ được cho con và giúp con khôn lớn, khỏe mạnh.

  • Món quà không cần quá đắt tiền

Ngay từ nhỏ cần rèn luyện cho trẻ tính tiết kiệm, biết quý trọng đồng tiền. Nên những món quà quá xa xỉ, đắt tiền thật sự rất lãng phí và không cần thiết. Hãy làm gương cho các con và lựa chọn món quà cho bé gái phù hợp với tài chính mà không gây hại tới sức khỏe, tư duy của các bé.

Do đó, bạn cần nắm thật chắc 6 lưu ý trên để bé gái nhận được một món quà thật sự ý nghĩa. Đồng thời, giúp ngày sinh nhật của trẻ trở nên đáng nhớ và vui vẻ hơn bao giờ hết.

Có thể thấy, quà cho bé gái 7 tuổi và 8 tuổi thể hiện được tấm lòng, tình cảm yêu thương của người tặng. Ngoài những món quà mang giá trị tinh thần thì cần ưu tiên những món quà mang giá trị chăm sóc sức khỏe. Và yến sào Thọ An sẽ làm tốt vai trò là nhà cung cấp quà tặng bổ dưỡng, an toàn và uy tín nhất. Liên hệ ngay hoặc ghé tới cửa hàng gần nhất để được tư vấn theo nhu cầu bạn nhé!