VUI TẾT THIẾU NHI - NHẬN QUÀ MÊ LY | 1000 hũ yến chưng Thọ An dành tặng bé

VUI TẾT THIẾU NHI - NHẬN QUÀ MÊ LY | 1000 hũ yến chưng Thọ An dành tặng bé

Tết thiếu nhi là khoảng thời gian mà các bạn nhỏ yêu thích khi có thể thỏa thích vui đùa và nhận quà từ ông bà, cha mẹ.  Vậy bạn đã có ý tưởng lựa chọn quà 1/6 tặng dành cho các bé hay chưa? Hãy cùng đến với Thọ An để tham gia chương trình VUI TẾT THIẾU NHI - NHẬN QUÀ MÊ LY với hơn 1000 phần quà hấp dẫn dành cho các bé nhỏ nhé.

Hãy cùng đến với Thọ An để tham gia chương trình VUI TẾT THIẾU NHI - NHẬN QUÀ MÊ LY với hơn 1000 phần quà hấp dẫn dành cho các bé nhỏ nhé.

1. Tết thiếu nhi - Thọ An trao đi giá trị dinh dưỡng

Tuổi thơ luôn là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Chính vì thế, Thọ An luôn mong rằng tất cả các bé sẽ có một thời thơ ấu trọn vẹn, được yêu thương và phát triển một cách toàn diện nhất.

Sự kiện trao quà tại Thọ An được diễn ra trong bầu không khí ấm áp và tràn ngập tiếng cười của các em nhỏ. Với sứ mệnh trao đi giá trị dinh dưỡng trong từng sản phẩm yến sạch từ thiên nhiên, Yến Sào Thọ An luôn mong muốn đồng hành cùng quý phụ huynh trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho con trẻ.

Sự kiện tặng 1000 hủ yến miễn phí cho trẻ ngày tết thiếu nhi

1.1 Yến sào trong giai đoạn phát triển của trẻ em

Yến sào có chứa nhiều Protein, các loại Acid Amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý không chỉ giúp kích thích hệ tiêu hóa chúng hỗ trợ bé phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch.

Cùng với đó,  các dưỡng chất quan trọng như Mn, Cu, Zn, Br trong yến giúp thúc đẩy quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ. Đặc biệt đối với lứa tuổi học sinh, sử dụng yến sào đều đặn hợp lý sẽ giúp phát triển hệ thống trí não, ổn định tinh thần, giúp nhớ lâu hơn và nhất là trong những kỳ thi cử.

1.2 Yến sào trong giai đoạn chữa bệnh của trẻ em

Yến sào còn là món ăn dưỡng chất nhằm đẩy nhanh quá trình hồi phục cũng như bồi dưỡng cho trẻ trong quá trình điều trị bệnh. Đối với trẻ bị suy dinh dưỡng, hay mắc các bệnh do môi trường thay đổi thì việc dùng yến sào sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn. Trẻ được dùng yến sào thường xuyên sẽ chóng lớn, tăng cường kích thích sinh trưởng của các tế bào…

2. Chương trình Vui Tết thiếu nhi - Nhận quà mê ly

Tận hưởng sự tươi trẻ và khỏe mạnh cùng Yến sào Thọ An! Hòa mình với không gian náo nhiệt, vui tươi tại chương trình Vui Tết thiếu nhi - Nhận quà mê ly, các bé sẽ nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm: 1 hũ yến chưng 30ml + bong bóng + voucher cực sốc.

Tham khảo thêm chi tiết voucher:

  • Với 5 gram sản phẩm dùng thử với giá chỉ 239.000 đồng.
  • Mua 20 gram bất kỳ, bạn sẽ nhận ngay lì xì trị giá 100.000 đồng.
  • Mua 50 gram bất kỳ, bạn sẽ nhận ngay lì xì trị giá 200.000 đồng.
  • Mua 100 gram bất kỳ, bạn sẽ nhận ngay lì xì trị giá 500.000 đồng.

Chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm yến thô, rút lông, tinh chế, yến bụng, yến sợi có chất lượng 3 sao và 5 sao.

Chương trình Vui Tết thiếu nhi - Nhận quà mê ly

2.1 Địa điểm và thời gian diễn ra

Yến Sào Thọ An xin trân trọng thông báo về chương trình nhận quà đặc biệt tại các địa điểm sau:

  • Cửa hàng Yến Sào Thọ An

Diễn ra từ ngày 1/6 đến hết 5/6 - Trong khung giờ 9-11h (tối đa 50 phần/ngày)

  • UBND Thạnh Xuân | UBND Thạnh Lộc | Lotte Mart Gò Vấp

Diễn ra DUY NHẤT vào 1/6 - Trong khung giờ 9-11h hoặc đến khi hết quà

  • Trường Mầm Non Trẻ Sáng Tạo

Diễn ra DUY NHẤT vào 1/6 - Trong khung giờ 15h30 - 17h30 hoặc đến khi hết quà

Để nhận quà, các bậc phụ huynh chỉ cần đưa trẻ em đến địa điểm gần nhất trong danh sách trên nhé.

* Lưu ý:

Không áp dụng cho sản phẩm đang khuyến mãi

Các bé giới hạn trong độ tuổi 1-10 tuổi

2.2 Ghi dấu tuổi thơ cùng bé

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng yêu của bé trong sự kiện Tết thiếu nhi tại Yến sào Thọ An bạn nhé!

Ghi dấu tuổi thơ cùng bé

phát quà tại ubnd

nhà mẫu giao cùng trẻ em phát quà thiếu nhi

tết thiếu nhi và nụ cười của bé

Trên đây là toàn bộ thông tin và hình ảnh về Chương trình Tết thiếu nhi tại Yến Sào Thọ An, cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi nhằm lan tỏa và chia sẻ những niềm vui và giá trị tốt đẹp đến các bé. Đặt niềm tin vào Yến sào Thọ An, để bé yêu của bạn trưởng thành khỏe mạnh và thông minh từng ngày!

Mời bạn tham gia Fanpage Yến Sào Thọ An cùng nhìn ngắm lại tất tần tật các sự kiện ý nghĩa đã và đang diễn ra tại Thọ An.