Quà Tết Sang Trọng Cao Cấp Tặng Biếu Tết - Yến Sào Thọ An

Quà Tết Sang Trọng Cao Cấp Tặng Biếu Tết - Yến Sào Thọ An

Tết là dịp lễ quan trọng và được mong chờ nhất trong năm, không khí Tết làm chúng ta nôn nao, háo hức. Song với không khí nhộn nhịp đó thì việc chọn quà Tết sang trọng, cao cấp là một lựa chọn khá khó khăn với nhiều người. Đây là khoảng thời gian để chúng ta bày tỏ sự quan tâm, biết ơn, tôn trọng với những người mình yêu thương, những người quan trọng với mình. Thấu hiểu được những tâm tư này, Thọ An đã tham khảo và tổng hợp những gợi ý cho bạn để gửi tặng đến những người yêu thương thay cho lời nói.

1. Gợi ý quà Tết sang trọng, ý nghĩa cho năm 2024

  • Yến sào - Quà tặng tốt cho sức khỏe

Được nằm trong danh sách “Bát trân” - 8 món cao lương mỹ vị từ thời vua chúa. Vì thế, không khó hiểu khi yến sào luôn được xem là món quà Tết sang trọng được nhiều người lựa chọn đem tặng. Ngày trước chỉ những người giới quý tộc, quyền quý mới được nếm thử những món ăn quý hiếm như thế này. Văn hóa ẩm thực cung đình Việt Nam xem đây là món khai vị của mỗi bữa tiệc cho vua chúa ngày xưa.

Yến sào được biết đến là một món ăn có công dụng bồi bổ thần kinh, gân cốt, chống suy nhược, kéo dài tuổi thọ nên được các vua chúa và giới quý tộc rất yêu thích. Ngoài những công dụng tuyệt vời của yến sào nên thường hay được chọn để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, người thân,... Một món quà vừa mang giá trị dinh dưỡng vừa sang trọng lại có giá trị vật chất rất thích hợp để biếu quà Tết.

Yến sào quà Tết sang trọng

Yến sào quà Tết sang trọng

  • Rượu Vang - hộp quà tặng Tết

Với văn hóa truyền thống của người Việt, thông thường mỗi dịp Tết đến xuân về người ta thường tặng những giỏ quà rượu làm quà quà tặng. Rượu vang là một trong những cái tên đứng đầu danh sách các loại rượu được yêu thích để đem biếu. Loại rượu này đáp ứng đủ các yếu tố vừa sang trọng vừa có ý nghĩa thực tế. Nhắc đến rượu vang chắc hẳn sẽ không thể để bỏ qua những thương hiệu rượu nổi tiếng của Pháp hay của Ý, đây là những quốc gia được mệnh danh là cái nôi của ngành công nghiệp rượu vang. Nếu Tết này bạn băn khoăn chưa biết chọn quà sao cho sang trọng thì một hộp quà rượu vang được đóng gói chỉn chu là đủ thể hiện sự trân trọng và thành ý của mình đến người được tặng.

  • Hạt nhập khẩu

Một số loại hạt được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về như hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt mắc ca,... đây là những loại hạt mang giá trị dinh dưỡng cao, vừa thể hiện giá trị sang trọng, vừa mang lại nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi lựa chọn các loại hạt cần chọn những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các hạt nhập khẩu để mua tránh mua phải hàng kém chất lượng.

  • Cà phê ngon

Có thể nói uống cà phê đã trở thành thói quen của người dân Việt Nam. Chất lượng cà phê thành phẩm ngày càng được đánh giá cao ở trong nước cũng như ở quốc tế. Tuy nhiên, hiện nay vì quá phổ biến nên xuất hiện nhiều cơ sở bán cà phê kém chất lượng, bị pha nhiều tạp chất. Vì thế, để chọn được cà phê ngon và đạt chuẩn bạn cần nghiên cứu và tham khảo các địa chỉ bán cà phê uy tín, cam kết về chất lượng để làm quà tặng nhé.

  • Gốm sứ cao cấp

Những món đồ gốm với họa tiết độc đáo sẽ là món quà ấn tượng, cao cấp và để lại ấn tượng cho người nhận. Với những người đam mê và yêu thích sưu tầm gốm sứ thì việc tặng cho họ những sản phẩm gốm sứ cao cấp với họa tiết độc đáo, lạ mắt sẽ là món quà tặng Tết cao cấp mà bạn có thể tham khảo.

Chọn gốm sứ cao cấp làm quà

Chọn gốm sứ cao cấp làm quà

  • Trà thượng hạng

Đã có một giai đoạn ở những thập kỉ trước, trà chỉ được xuất hiện trong tầng lớp vua chúa và tầng lớp danh giá vọng tộc. Tuy nhiên, sau này thức uống này ngày càng mộc mạc, gần gũi và dần len lỏi vào mọi tầng lớp người dân Việt Nam. Vốn dĩ ban đầu trà chỉ được dành cho tầng lớp cao quý, vì thế để tạo ra một ấm trà ngon phải trải qua rất nhiều công đoạn công phu từ thu hoạch đến sấy khô. Với sự kỳ công để tạo ra một thức uống ngon như vậy thì không có lý do nào để không chọn trà thượng hạng làm quà Tết sang trọng mà bạn có thể cân nhắc để tặng cho những người yêu thương nhân dịp Tết nguyên đán.

2. Gợi ý quà Tết cao cấp được ưa chuộng nhất

Hộp quà Tết cao cấp là hộp quà đảm bảo yếu tố vừa sang trọng vừa tinh tế. Khi tặng quà cho người khác thì sự chân thành cũng là yếu tố quan trọng bởi giá trị cao nhất của con người là sự tôn trọng và công nhận. Vì thế, để món quà mang đúng sứ mệnh của nó thì ngoài giá trị hữu hình bạn cũng cần đặt cái tâm của mình vào món quà đó tạo nên sự hoàn hảo cho món quà. Nếu chưa có ý tưởng gì bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây mà Thọ An gửi đến bạn.

  • Tổ yến - Thực phẩm vàng từ thiên nhiên

Yến sào cung cấp những dưỡng chất quan trọng mà cơ thể không tự tổng hợp được. Tổ yến là thực phẩm được xếp chung hàng ngũ với những món ăn cao quý nên không có gì ngạc nhiên khi nó được đứng đầu danh sách gợi ý quà Tết. Tết đến Xuân về là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm, sự quan tâm chân thành của mình đến những người thân yêu, những đồng nghiệp đáng mến, những người sếp đáng kính của mình.

Quà cao cấp dành cho dịp Tết

Quà cao cấp dành cho dịp Tết

Đặc biệt, hiện nay có nhiều loại yến được làm sạch sẵn nên không phải tốn nhiều thời gian trong việc phải nhặt lông, sơ chế trước khi chế biến. Một số loại yến tại Thọ An mà bạn có thể tham khảo qua như: yến tinh chế 3 sao, yến bụng, tổ yến rút lông khô 5 sao,... Yến sẽ là món quà vừa mang giá trị cao vừa thể hiện đẳng cấp của người tặng. Người sử dụng yến thường xuyên sẽ nhận ra nhiều công dụng tuyệt vời của yến với sức khỏe như: nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường trí nhớ, phát triển trí não, giúp giấc ngủ sâu hơn từ đó nâng cao sức khỏe.

  • Rượu Chivas

Nếu bạn quá nhàm chán khi cứ mỗi lần biếu quà là rượu vang thì có thể tham khảo rượu Chivas làm quà Tết cao cấp. Một trong những loại Chivas đặc biệt, cao cấp nhất là Chivas 25. Đây là loại Whisky sang trọng đầu tiên trên thế giới, loại rượu này vào năm 1909 đã được ra mắt giới thượng lưu Mỹ. Đây là thành quả của sự pha trộn thơm ngon giữa hương đào và hạnh nhân. Được xếp trong hàng ngũ rượu Chivas ngon nhất nên đây có thể là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo làm quà tặng Tết dành cho những người thân yêu.

  • Vật phẩm mạ vàng

Những đồ vật bằng vàng hay mạ vàng từ lâu đã được xếp trong hàng ngũ những sản phẩm sang trọng, cao quý, có giá trị cao. Hiện nay có rất nhiều vật phẩm được mạ vàng tinh xảo, đến từng chi tiết như vật phẩm phong thủy mạ vàng, tranh mạ vàng,... Những món quà biếu Tết cao cấp được mạ vàng vừa thể hiện sự tôn trọng của người tặng vừa thể hiện sự thành kính đến người nhận món quà đó.

3. Gợi ý quà Tết đặc biệt, ấn tượng với người nhận

  • Yến sào - Thực phẩm diệu kỳ từ thiên nhiên

Thực phẩm dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi nên không phải băn khoăn khi chọn quà Tết đặc biệt cho người thân, bạn bè, đối tác, sếp hay đồng nghiệp của mình. Đứng trong hàng ngũ món ăn cao lương mỹ vị nên không ngạc nhiên khi yến sào được coi là món ăn của bậc cao quý bởi giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại cho sức khỏe rất tốt. Ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe thì yến sào còn đặc biệt có chức năng làm đẹp rất tốt, vì thế, nói yến sào phù hợp với mọi đối tượng là không sai. Đây vừa là món quà sang trọng vừa đặc biệt mà bạn nên tham khảo để tặng những người thân yêu của mình.

Quà Tết đặc biệt, sang trọng

Quà Tết đặc biệt, sang trọng

  • Đặc sản vùng miền

Đặc sản quê hương luôn là món quà được nhiều người ưa chuộng và trân trọng. Mỗi miền Bắc, Trung, Nam trải dài trên mảnh đất hình chữ S này đều có những đặc sản mang từng hương vị đặc trưng, riêng biệt không thể trộn lẫn vào nhau được. Vì thế, ý tưởng tặng quà Tết là đặc sản vùng miền là sự lựa chọn của nhiều người khi chọn quà biếu tặng.

  • Bộ ly họa tiết độc đáo

Món quà của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn khi những bộ ly này được đặt làm riêng với những hoa văn độc lạ, khác biệt và độc nhất. Ai cũng sẽ thích những món quà có một không hai mà một mình họ được sở hữu. Vậy nên nếu chưa có ý tưởng gì cho đặc biệt thì đây là một gợi ý hay ho dành cho bạn.

  • Tranh tứ quý

Tết đến Xuân về người ta tặng cho nhau những câu chúc may mắn, tặng những con chữ mang lại nhiều tài lộc, phước báu cho người được nhận. Theo quan niệm của người phương Đông thì bộ tranh tứ quý là biểu hiện của sự may mắn, phú quý, sung túc. Chính vì thế, khi treo tranh trong nhà ngầm mang ý nghĩa sẽ giúp gia chủ mang về sự may mắn, vượng khí và phúc lộc. Đây là một ý tưởng không tồi cho gợi ý quà cho dịp Tết này đúng không nào.

Tranh tứ quý làm quà Tết cao cấp

Tranh tứ quý làm quà Tết cao cấp

Tết đến Xuân về là khoảng thời gian mà người người, nhà nhà háo hức được trở về quây quần bên gia đình. Hi vọng với những gợi ý về quà Tết sang trọng mà Thọ An đã khảo sát, tham khảo và tổng hợp sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý gửi đến những người thân yêu của mình dịp Xuân đoàn tụ này nhé.