Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng độc đáo cuối năm từ yến sào Thọ An

Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng độc đáo cuối năm từ yến sào Thọ An

Như bạn đã biết, trong mọi cuộc hợp tác kinh doanh thì quà tặng tri ân khách hàng luôn được cho là cầu nối để truyền tải tình cảm, nhằm tạo dựng tốt các mối quan hệ giữa con người với nhau. Hãy cùng Yến Sào Thọ An tham khảo những gợi ý món quà ý nghĩa giúp bạn có thể lựa chọn quà tặng khách hàng độc đáo vào dịp cuối năm này nhé!

1. Quà tặng tri ân khách hàng vào dịp nào thì hợp lý

Để tạo mối quan hệ bền chặt với khách hàng thì không thể bỏ qua những thời điểm đặc biệt gửi lời cảm ơn đến họ bằng những món quà tặng tri ân khách hàng. Thời điểm cực kỳ thích hợp để tặng quà cho khách hàng đó chính là vào dịp cuối năm, đặc biệt là lễ Tết để thể hiện sự biết ơn doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng sau một năm gắn bó. Ngoài ra, tặng quà tri ân vào dịp cuối năm cũng là một hình thức marketing nhắc nhở khách hàng hãy luôn nhớ về dịch vụ, sản phẩm của bạn đang cung cấp, thúc đẩy họ tiếp tục sử dụng vào năm tiếp theo.

Một hình thức khác để tặng quà cho khách hàng nhằm để lại ấn tượng sâu sắc và để khách hàng có thiện cảm với doanh nghiệp, đó chính là vào dịp sinh nhật. Sinh nhật mỗi năm chỉ có một lần cho nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một món quà tặng khách hàng độc đáo mang giá trị lớn, nếu như đó là khách hàng hoặc đối tác có sức ảnh hưởng đến công ty của bạn. Họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp đến khách hàng và đây cũng là điểm cộng lớn để giữ chân họ.

Khai trương là một ngày trọng đại của doanh nghiệp, cho nên bạn cần phải triển khai chiến lược tiếp thị phù hợp để thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng đối với công ty của bạn. Bạn có thể tặng voucher hoặc phổ biến những chương trình giảm giá đặc biệt dành cho ngày khai trương đến đối tác, khách hàng khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ công ty bạn. Chiến lược marketing này không chỉ là hoạt động tri ân thể hiện sự quan tâm đến khách hàng, mà còn giúp thúc đẩy doanh số cực kỳ hiệu quả. Một gợi ý dành cho bạn chính là quà tặng tri ân dành đến những người khách hàng, đây được xem là bước ngoặt nhỏ giúp bạn gắn kết hơn với khách hàng mới.

Những công ty có đối tượng khách hàng chính là nữ giới như ngành mỹ phẩm, làm đẹp,... thì chắc chắn không thể bỏ qua những ngày tri ân đến phụ nữ như 8/3 và 20/10. Việc họ nhận được món quà của bạn góp phần tăng thêm sự thiện cảm tích cực của khách hàng đối với doanh nghiệp.

1.1 Món quà tặng tri ân khách hàng cuối năm phù hợp mang lại dấu ấn với khách hàng

Hầu hết những doanh nghiệp lớn điều chuẩn bị những món quà ý nghĩa để tặng khách hàng vào những dịp đặc biệt chẳng hạn như vào dịp cuối năm nhằm tri ân họ. Dưới đây là gợi ý về những món quà tặng tri ân khách hàng cuối năm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm tăng thêm thiện cảm với khách hàng.

Tổ yến tinh chế 

Tổ yến tinh chế sẽ là quà tặng khách hàng độc đáo trao gửi yêu thương đến quý khách hàng của mình. Thương hiệu Yến Sào cùng với sứ mệnh cam kết đem tổ yến nguyên chất 100% đến từ thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng. Thọ An đảm bảo yến sào nguyên chất được nuôi nhà và khai thác theo quy trình chuyên nghiệp tại các nhà nuôi được đầu tư bài bản. Thọ An cam kết không pha trộn, không chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người dùng và giữ nguyên được các vi chất dinh dưỡng vốn có bên trong yến sào.

  • Tổ yến đã được rút lông, loại bỏ các tạp chất.
  • Chỉ cần ngâm nước khoảng 30 phút là có thể chưng ngay.
  • Không mất thời gian ngâm ủ, nhặt lông.
  • Tỉ lệ sợi nhiều hơn bụng.
  • Quy cách: 8 đến 12 tổ/ hộp.
  • Phù hợp cho người thích ăn nhiều dai, ít mềm.
  • Quy trình chế biến chuẩn mực, đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP.
  • Được tiệt trùng bằng tia cực tím trước khi đóng hộp.
  • Tặng 6 loại nguyên liệu nấu đi kèm: kỷ tử, long nhãn, hạt sen, hạt chia, táo đỏ, đường phèn.
  • Tặng thêm 1 quyển sổ tay bí kíp chế biến món ăn từ yến sào.

Ngoài ra, Yến Sào Thọ An còn cung cấp đa dạng sản phẩm khác như yến chưng, nước yến, yến rút lông… với chất lượng cao, uy tín và giá tốt mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng để bồi bổ sức khỏe gia đình.

Quà tặng tri ân khách hàng cao cấp

Quà tặng tri ân khách hàng là Yến sào cao cấp

Lịch thiết kế trang trọng và ấn tượng

Lịch tết là quà tặng cuối năm có ý nghĩa rất lớn và cũng là chiến lược marketing hiệu quả. Chính vì lịch tết là vật dụng trang trí ở nơi dễ thấy trong nhà, thường được khách hàng đặt ở những vị trí dễ nhớ và sử dụng cả năm, cho nên lịch tết cần được thiết kế chỉnh chu và chuyên nghiệp để gây lại ấn tượng thương hiệu sâu sắc đến tâm trí khách hàng.

Rượu vang

Vào các dịp lễ đặc biệt, văn hoá người Việt Nam thường sẽ tặng nhau những chai rượu và cùng nhau thưởng thức, nhằm thể hiện sự gắn kết và xoá bỏ khoảng cách giữa người với nhau. Rượu còn được biết đến là “tinh hoa của đất trời”, được hình thành từ hạt lúa trải qua quá trình chăm sóc tỉ mỉ và quy trình lên men đảm bảo tiêu chuẩn. Từ đó, từng giọt rượu thơm ngon và tinh tuý này mang đến hương vị thơm nồng, xen kẽ là chút cay nhẹ. Rượu còn là quà tặng khách hàng cuối năm mang ý nghĩa là một khởi đầu may mắn và thành công.

Tranh gốm - tranh treo tường

Những loại tranh gốm hoặc tranh treo tường cũng được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng làm quà tri ân khách hàng. Lựa chọn các bức tranh có ý nghĩa thay lời chúc phúc mang lại tài lộc, may mắn như: mã đáo thành công, Phúc Lộc Thọ, thuận buồm xuôi gió…

1.2 Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng vào các dịp đặc biệt của công ty

Sau đây là một vài gợi ý quà tặng tri ân khách hàng giúp tăng thêm ghi nhớ của khách hàng đến doanh nghiệp. Ngoài những dịp cuối năm hoặc lễ Tết, doanh nghiệp có thể tặng quà vào những ngày đặc biệt của công ty như ngày sinh nhật doanh nghiệp, khai trương chi nhánh mới,.. Điều này giúp tăng mức độ nhận diện hiệu quả giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp nhiều hơn. 

Đồng hồ treo tường hình logo doanh nghiệp

Đồng hồ treo tường trong nhà chưa bao giờ là vật trang trí lỗi thời cả. Đồng hồ không chỉ là vật dụng mà còn mang ý nghĩa phong thuỷ rất lớn đối với gia chủ, tượng trưng cho hạnh phúc và bình an trong gia đình. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ treo tường để làm quà tặng khách hàng độc đáo trong những dịp lễ tết, ngày kỷ niệm thành lập công ty, ngày cưới… Tặng đồng hồ còn thể hiện sự quan tâm và gắn bó giữa người với người: “Thời gian có thể thay đổi nhưng tình cảm vẫn trường tồn”.

Sổ tay

Nếu như bạn vẫn băn khoăn không biết món quà nhằm tri ân, bạn có thể tham khảo thêm một “option” tặng quà cho khách hàng vô cùng ý nghĩa, nhất là đối với những người có thói quen ghi chú lại các công việc cần phải làm. Tặng sổ tay còn thể hiện sự quan tâm đến khách hàng như là một lời nhắc nhở về công việc, học tập, về cuộc sống thuận lợi và hiệu quả cao. Món quà tinh tế này sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng cuốn sổ này.

Bộ ấm trà gốm sứ có in logo thương hiệu

Những món đồ gốm sứ luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn tặng quà khách hàng. Bởi vì chúng không chỉ sang trọng, lịch sự, trang nhã, tiện dùng mà giá cả rất phải chăng. Bạn có thể chọn bộ ấm trà gốm sứ có in logo thương hiệu để tặng quà tri ân khách hàng trong những dịp lễ thông thường, sinh nhật của doanh nghiệp, tổ chức sự kiện, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng…

Quà tặng tri ân khách hàng giúp tăng thêm nhận diện thương hiệu

Quà tặng tri ân khách hàng giúp tăng nhận diện thương hiệu

2. Vì sao chương trình tặng quà cho khách hàng luôn được doanh nghiệp chú trọng

Hình thức marketing bằng việc tổ chức chương trình tặng quà cho khách hàng được nhiều các doanh nghiệp lựa chọn vì sự hiệu quả của chúng. Với chi phí không quá đắt đỏ nhưng mang lại kết quả đáng ngờ thu hút lượng lớn khách hàng quay lại cửa hàng mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Tùy thuộc vào ngành hàng kinh doanh sẽ tổ chức mỗi chương trình khác nhau như tặng quà theo độ tuổi, minigame, tích điểm, giới thiệu bạn bè điều mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Một số lợi ích tiêu biểu từ hoạt động này được kể đến như sau:

Tăng nhận diện thương hiệu

Thực hiện các chiến dịch marketing sẽ luôn tốn nhiều ngân sách và chi phí cho doanh nghiệp. Trong khi đó bạn có thể sử dụng quà tặng có in logo thương hiệu để tặng quà cho khách hàng. Đây cũng là cách giúp khách hàng nhớ lâu hơn về thương hiệu cũng như là sản phẩm/ dịch vụ mà bạn cung cấp. Và nếu bạn không biết nên tặng quà gì cho khách hàng thì có thể tham khảo những gợi ý tặng quà ở trên để lựa chọn món quà có thể mang lại dấu ấn với khách hàng tăng độ nhận diện thương hiệu cao nhé!

Giữ mối quan hệ dài lâu

Trong hầu hết quan niệm của người Việt Nam, “tình nghĩa” chính là thứ gắn kết lâu bền nhất. Và bạn cũng có thể áp dụng điều này vào việc kinh doanh. Thay vì phải cố gắng giảm giá thành hoặc tăng cường quảng cáo, bạn có thể lựa chọn phương pháp xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt đẹp, bằng cách thường xuyên tặng quà tri ân vào những dịp lễ, sinh nhật… Đây là hình thức giữ mối quan hệ với khách hàng dài lâu bạn không nên bỏ lỡ.

Tăng lợi thế cạnh tranh

Để giành lợi thế cạnh tranh hiệu quả hơn trên thị trường tiềm năng, thì các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh nhau về chất lượng sản phẩm, nơi phân phối, tiếp thị, giá cả… mà còn phải hơn nhau ở khâu chăm sóc khách hàng. Và việc tổ chức chương trình tặng quà cho khách hàng là một chiến lược hậu mãi chất lượng sẽ tạo sự khác biệt, tạo lòng trung thành của khách hàng đối với công ty bạn.

Chương trình tặng quà cho khách hàng mang đến nhiều lợi ích

Chương trình tặng quà cho khách hàng mang đến nhiều lợi ích 

Bên cạnh đó, tặng quà khách hàng còn giúp xây dựng thêm niềm tin lâu dài của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tuy nhiên tri ân khách hàng nên tặng gì để thể hiện sự trân trọng và ý nghĩa cùng hình ảnh tốt đẹp của công ty thì Thọ An đã gợi ý cho bạn ở phần trên. Hoạt động này là vô cùng cần thiết trong việc giữ gìn mối quan hệ lâu dài, xây dựng hình ảnh thương hiệu, đồng thời tạo nên lòng trung thành bền vững của khách hàng đối với doanh nghiệp. 

Với những món quà tặng tri ân khách hàng mà Thọ An đã đề xuất là những món thể hiện được sự độc đáo và thiết thực, cùng ý nghĩa giúp cho doanh nghiệp có thể gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng. Việc này còn giúp doanh nghiệp có thể gắn bó lâu dài với khách hàng, cũng như là những cổ đông và đối tác đã đồng hành với thương hiệu trong suốt một chặng đường dài.