Top quà tặng sức khỏe cho bố mẹ, người già lớn tuổi ý nghĩa từ Thọ An

Top quà tặng sức khỏe cho bố mẹ, người già lớn tuổi ý nghĩa từ Thọ An

Việc tặng những món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ và người già là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn được món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho người lớn tuổi. Bạn đang loay hoay không biết món quà nào vừa bổ dưỡng, vừa sang trọng? Hãy cùng yến sào Thọ An tìm hiểu rõ hơn ở dưới đây nhé!

1. Quà tặng sức khỏe bổ dưỡng và sang trọng từ Thọ An

Trước khi lựa chọn một món quà tặng sức khỏe bổ dưỡng, thiết thực dành tặng cho ông bà, cha mẹ. Hãy cùng tìm hiểu các lý do nên chọn loại quà tặng này và xu hướng quà tặng hiện nay nhé!

Tại sao các loại quà tặng chăm sóc sức khỏe là xu hướng phổ biến hiện nay?

Quà tặng về sức khỏe đang dẫn đầu thị trường hiện nay. Đây là điều dễ hiểu, bởi ai ai cũng đề cao sức khỏe, những set quà này có tính thiết thực cao, có giá trị về mặt vật chất lẫn sức khỏe. Vậy tại sao nên chọn món quà sức khỏe cho bố mẹ lớn tuổi?

Điều kiện sống ngày một nâng cao, nhu cầu chuyển mình từ “ăn no mặc ấm” sang “ăn ngon mặc đẹp” xuất hiện. Ai cũng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình và những người thân bên cạnh bằng việc sử dụng các sản phẩm, thực phẩm quý để chăm sóc sức khỏe. Ở độ tuổi 60, cơ thể của bố mẹ rất cần bổ sung nhiều chất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Vì thế, việc tặng món quà sức khỏe cho ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi trong gia đình là vô cùng cần thiết.

Tặng quà đã trở thành truyền thống đáng quý của người Việt. Nhằm bày tỏ tình yêu thương của con cháu với ông bà, cha mẹ. Đặc biệt, quà biếu sức khỏe không đơn thuần chỉ là vật trao gửi tình cảm mà còn giúp xây dựng và gắn kết mối quan hệ thêm bền chặt, khăng khít. Không những thế, món quà tặng còn thể hiện lòng hiếu thảo, luôn mong muốn ông bà, cha mẹ mạnh khỏe, vui vẻ bên con cháu.

Dưới đây là các gợi ý cho bạn về top 3 món quà tặng sức khỏe cực kỳ bổ dưỡng và được ưa chuộng nhất hiện nay:

Yến bụng tinh chế 5 sao

Quà tặng bổ dưỡng cho sức khoẻ

Quà tặng bổ dưỡng cho sức khoẻ

Yến bụng tinh chế Thọ An là sản phẩm được sơ chế thủ công, không hóa chất. Sản phẩm có các đặc điểm sau:

  • Có 9 - 11 miếng tùy theo trọng lượng mỗi miếng yến.
  • Tiết kiệm nhiều thời gian, công sức chế biến cho người dùng.
  • Được tách từ sợi xơ mướp tổ yến thô và được tinh chế sạch lông, các tạp chất.
  • Hoàn toàn 100% sợi xơ mướp tách từ tổ yến thô, không có yến vụn nhỏ và phế phẩm yến thu mua ngoài thị trường.

Ở độ tuổi này, người già rất cần nhận được sự quan tâm của con cháu tới vấn đề sức khỏe của mình. Tặng sản phẩm này cho họ là vô cùng hợp lý. Nó hỗ trợ người già dưỡng nhan bổ khí huyết, tăng cường hấp thụ canxi giúp ngừa tình trạng loãng xương, thoái hóa khớp.

Tổ yến rút lông khô 5 sao

Đây là sản phẩm cao cấp tại yến sào Thọ An, được nhiều người mua để làm quà biếu cho ông bà, bố mẹ. Gồm các đặc điểm nổi bật như:

  • Có 10 đến 15 tổ/ hộp.
  • Dưỡng chất được bảo toàn 100%.
  • Phù hợp đối với tất cả mọi người.
  • Tổ yến đã được rút lông khô và loại bỏ tạp chất.
  • Đảm bảo độ tịnh túy và nguyên chất của tổ yến.
  • Trước khi đóng hộp được tiệt trùng bằng tia cực tím.
  • Tổ to, sợi già và được chọn từ những tổ ít lông, hình dáng đẹp.

Tổ yến rút lông khô 5 sao giữ nguyên được những tinh túy từ thiên nhiên, mang tới những dưỡng chất cần thiết cho người già. Khi nhận được món quà này, chắc chắn đối phương sẽ thấy vô cùng hạnh phúc. Từ đó, họ sẽ thấy được tấm lòng chân thành, sự hiếu thảo của con cháu.

Tổ yến tinh chế 5 sao

Quà tặng yến sào tốt cho sức khoẻ

Quà tặng yến sào tốt cho sức khoẻ

Yến tinh chế là yến đã được làm sạch lông và các tạp chất khác. Có các đặc điểm như sau:

  • Có 9 - 11 tổ tùy theo trọng lượng.
  • Tổ yến có hình dáng bắt mắt.
  • Có hình dáng tổ, hoặc hình tròn, vuông tùy theo người thợ đắp tổ.
  • Đã xử lý sạch lông, tiết kiệm thời gian sơ chế cho người dùng.

Từng sản phẩm đều được chọn lọc tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đem đến tay khách hàng. Người nhận sẽ thấy được sự tận tâm, tình yêu thương của bạn dành cho họ. Ngoài ra, nếu có thời gian bạn có thể dành ra 30 phút để chưng yến, như vậy đã có bát yến bổ dưỡng, thơm ngon gửi tới ông bà, bố mẹ rồi.

Những món không nên tặng cho người lớn tuổi

Không phải món quà nào cũng phù hợp để tặng cho người già, quà biếu phải có ý nghĩa về mặt sức khỏe lẫn tinh thần cho người nhận. Sau đây là những quà biếu không nên tặng:

- Nước hoa: Đây là sản phẩm không thích hợp cho người già. Bởi ở độ tuổi này, sức đề kháng của họ dần suy giảm nên những mùi hương quá nồng có thể gây dị ứng. Ngoài ra, đây là sản phẩm không cần thiết trong cuộc sống của người lớn tuổi, nó chỉ thật sự phù hợp với những người trong độ tuổi thanh thiếu niên, trung niên.

- Rượu bia, nước có cồn: Đây là sản phẩm không tốt cho sức khỏe người già. Nó mang lại những hậu quả khôn lường khi họ sử dụng quá mức. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bố mẹ, ông bà thì không nên chọn mua nó để làm quà biếu tặng. Có như vậy, bạn mới thể hiện ra được mình là người ân cần, tỉ mỉ trong từng suy nghĩ và hành động.

- Bánh kẹo, thực phẩm giàu calo: Bánh kẹo là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh tiểu đường thường gặp ở người lớn tuổi. Khi nạp nhiều calo vào cơ thể người già sẽ tích tụ gây nên tình trạng thừa cân, béo phì, ảnh hưởng đến sức khỏe. Để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người già, bạn hãy thật khéo léo để tránh xa những món quà không phù hợp này nhé.

Món quà tặng thiếu thực cho người thân trong gia đình

Món quà tặng thiếu thực cho người thân trong gia đình

2. Món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ mang ý nghĩa gì

Từ lâu, việc chọn mua quà tặng sức khỏe cho bố mẹ có ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Là một người con, bạn cần làm tròn trách nhiệm của mình khi đã lớn khôn. Bố mẹ đã trải qua những khoảng thời gian nuôi nấng, dưỡng dục bạn nên người. Để bạn có ngày hôm nay, tất cả là nhờ những công lao to lớn của bố mẹ.

-  Ý nghĩa đối với cha mẹ: Tặng quà cho mẹ cha là điều luôn luôn cần thiết, thể hiện tình yêu thương, báo đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục. Việc tặng những quà tặng sức khỏe cho mẹ cha không chỉ gửi gắm tình cảm của người con mà còn tượng trưng cho lòng mong muốn cha mẹ sống vui khỏe mỗi ngày. Khi con khôn lớn nên người, bố mẹ ngày một già đi, thứ quý giá nhất lúc này chính là sức khỏe. Vì vậy, nhân lúc còn có cơ hội bên cạnh họ, không có lý do gì để bạn không trao những món quà chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ phải không nào.

- Ý nghĩa của quà tặng yến sào dành cho bố mẹ: Yến sào là quà tặng cao cấp, bổ dưỡng cho sức khỏe người trung niên và người già. Việc tặng yến sào giúp đem đến sức khỏe tốt, dễ tiêu hóa và giá trị dinh dưỡng cao. Với 31 nguyên tố vi lượng cùng 18 loại axit amin và nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, đây là món quà cần thiết cho người lớn tuổi. Đây cũng là thực phẩm được các chuyên gia đánh giá là phù hợp với người có tuổi vì yến sào giúp hệ tiêu hóa họ hoạt động tốt hơn.

Tuy nhiên, để món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ được trọn vẹn ý nghĩa, tránh những điều ngoài ý muốn thì bạn nên nhớ những lưu ý sau:

  • Chọn những món quà bổ dưỡng: Việc ưu tiên lựa chọn những món quà có giá trị dinh dưỡng cao sẽ giúp chăm sóc sức khỏe người già mỗi ngày. Bạn có thể chọn: yến sào, nhân sâm Hàn Quốc, thực phẩm chức năng,...cho ông bà, cha mẹ.
  • Món quà liên quan đến sở thích người nhận: Mỗi người có mỗi sở thích khác nhau, việc tặng quà đúng sở thích sẽ giúp ông bà, cha mẹ ưng ý, tinh thần phấn khởi hơn.
  • Những món quà mang tính truyền thống: Là những món quà được làm thủ công, mang truyền thông lâu đời. Việc tặng những món quà đó giúp gợi nhớ về thời đã qua, từ đó chữa lành tâm hồn của người già.
  • Tặng kèm những lời chúc tốt đẹp: Vừa thể hiện lòng hiếu thảo, vừa kính trọng và yêu thương đối với người già. Dù không phải món quà xa hoa, đắt tiền nhưng kèm theo lời chúc chân thành sẽ giúp niềm vui tăng bội lần.
  • Lựa mua quà ở nơi uy tín: Điều này vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với các sản phẩm sức khỏe như tổ yến sào, nhân sâm, thực phẩm chức năng,… Nếu mua ở các địa chỉ không rõ nguồn gốc, sản phẩm kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của ông bà, cha mẹ.

Khi bạn dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn mua một món quà nào đó, thì chắc chắn sẽ nhận lại được sự công nhận lòng thành của mình. Để chiếm trọn tình cảm đối phương thì hãy nắm thật kỹ những lưu ý đó để món quà trở nên thiết thực và có giá trị.

Quà tặng ý nghĩa dành tặng bố mẹ

Quà tặng ý nghĩa dành tặng bố mẹ

3. Mua quà tặng sức khỏe cho người già vào 4 dịp đặc biệt

Quà tặng sức khỏe cho người già sẽ hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cơ thể. Tặng những món quà này cho người lớn tuổi sẽ thể hiện rõ sự chu đáo, tinh tế và tấm lòng của bạn. Đồng thời, họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm, yêu mến của người tặng dành cho mình. Vì vậy, mối quan hệ giữa hai người sẽ được cải thiện gần gũi và khăng khít hơn.

Bạn có thể biếu tặng món quà sức khỏe ý nghĩa cho người lớn tuổi bất cứ lúc nào đều được. Tuy nhiên, để hộp quà trở nên ý nghĩa hơn, chúng ta nên tặng vào những dịp lễ lớn hay những ngày đặc biệt như: mừng thọ, ngày sinh nhật, lễ Tết,...

- Dịp mừng thọ: Mừng thọ là dịp con cháu tới chúc mừng ông bà, cha mẹ thêm tuổi mới. Ngày này được tổ chức khi các cụ đến độ tuổi 60, 70, 80,...nhằm chúc mừng và động viên các cụ luôn sống khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Đây là dịp đặc biệt để con cháu gửi tặng những lời chúc ý nghĩa cùng những món quà thể hiện lòng thành của mình.

- Dịp sinh nhật: Sinh nhật là dịp để gửi đến ông bà, cha mẹ những món quà ý nghĩa, thể hiện lòng yêu thương, sự kính trọng đến người thân. Nếu bạn không tặng quà trong dịp này quả thật thiếu sót. Bên cạnh việc tổ chức, gửi những lời chân thành đến dịp sinh nhật thì một món quà ý nghĩa, bổ dưỡng sẽ mang lại niềm vui cho họ.

- Dịp lễ Tết: Đây là dịp lễ lớn, báo hiệu Tết đến xuân về, tạm biệt năm cũ đón chào năm mới. Việc biếu tặng ông bà, cha mẹ những món quà tặng sẽ giúp nhân đôi niềm vui của họ. Vừa được quây quần bên con cháu, vừa nhận được sự quan tâm, hiếu thảo thì còn gì bằng.

- Dịp Vu lan báo hiếu: Lễ Vu Lan là một trong những ngày quan trọng của Phật Giáo, thể hiện sự tưởng nhớ, báo hiếu về công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Việc lựa chọn những món quà ý nghĩa, bổ dưỡng sẽ làm họ thấy vui mừng, hạnh phúc.

Chắc hẳn bạn đã biết được những món quà tặng sức khỏe nào thích hợp để lựa chọn tặng cho ông bà, bố mẹ. Để gây ấn tượng cho người nhận, bạn cần chu đáo và chỉn chu trong từng hộp quà. Vì vậy, hãy liên hệ yến sào Thọ An để sở hữu ngay những món quà chất lượng nhất.