Quà tặng sếp về hưu, quà chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu ý nghĩa

Quà tặng sếp về hưu, quà chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu ý nghĩa

Chọn quà tặng sếp về hưu như thế nào cho ý nghĩa và sang trọng. Những món quà chia tay đồng nghiệp thiết thực nhất. Tuỳ vào từng nhóm đối tượng, chúng ta sẽ có cách chọn quà khác nhau như quà cho sếp nam, sếp nữ, đồng nghiệp nam, đồng nghiệp nữ. Cùng Thọ An điểm qua những phần quà dành tặng sếp và đồng nghiệp khi về hưu được nhiều người ưa chuộng nhất.

1. Ý nghĩa quà tặng sếp về hưu

Quà tặng sếp về hưu có ý nghĩa như một lời cảm ơn, sự kính trọng của nhân viên dành cho sếp vì đã cống hiến cho công ty và dẫn dắt các thế hệ nhân viên đến sau. Đây cũng được xem như lời tạm biệt của nhân viên dành cho sếp.

Người về hưu nên tặng gì? Việc lựa chọn quà nghỉ hưu cho sếp vẫn còn một số trở ngại bởi đa phần ngoài công việc thì giữa nhân viên và sếp sẽ ít có cơ hội chia sẻ về cuộc sống và sở thích. Do đó sẽ khó để hiểu rõ sở thích và gặp khó khăn khi chọn những phần quà dành tặng sếp.

Đừng lo lắng, Thọ An sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình chọn quà tặng sếp với nhiều lựa chọn được đánh giá cao bởi những khách hàng trước đó của chúng tôi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những gợi ý dưới đây và chọn ra phần quà tặng phù hợp nhất.

2. Cách chọn quà tặng sếp nghỉ hưu phù hợp

Giữa sếp và nhân viên có một khoảng cách “cấp bậc” do đó khi chọn quà tặng sếp nghỉ hưu cần tập trung vào sự trang trọng trong phần quà. Những món quà tặng sếp cần được chuẩn bị chỉn chu về cả nội dung và hình thức nhằm thể hiện được tấm lòng thành kính dành cho sếp.

  • Chọn quà tặng sức khỏe cho sếp

Phần quà tặng sức khỏe cho sếp có ý nghĩa như sự quan tâm, lời chúc sức khỏe của bạn dành cho sếp. Một số phần quà tặng sức khỏe được gợi ý như: yến sào, nhân sâm, sổ tay sức khỏe, gói khám sức khỏe hay đồng hồ thông minh có chức năng theo dõi sức khỏe,... Đây là những món quà được chọn nhiều nhất trong danh sách những phần quà tặng sếp chuẩn bị nghỉ hưu.

  • Chọn quà tặng sếp nghỉ hưu phù hợp với sở thích

Chọn quà tặng sếp phù hợp với sở thích là điều rất khó bởi bạn có rất ít thời gian tiếp xúc với sếp ngoài công việc. Và vấn đề tặng tiền là điều rất nhạy cảm và tuyệt đối không nên áp dụng. Hãy chọn những phần quà phù hợp với tuổi tác, giới tính, vóc dáng, thói quen của sếp. Ngoài ra, cần tập trung vào những thương hiệu và điểm bán uy tín để được đảm bảo về chất lượng và dịch vụ hậu mãi.

  • Chọn quà tặng ý nghĩa và thiết thực

Tập trung vào những phần quà mang tính ứng dụng cao, có thể là kỷ niệm chương, tranh treo tường, thực phẩm bổ dưỡng,... Khi chọn quà, hãy chú ý đến việc sếp sẽ sử dụng phần quà đó vào việc gì và tần suất xuất hiện của phần quà đó trước mặt sếp. Nếu đây là một món quà thiết thực và gây ấn tượng với sếp hay gợi nhớ kỷ niệm cho sếp mỗi khi nhìn thấy sẽ giúp sếp nhớ đến bạn và tấm lòng của bạn.

Quà tặng sếp về hưu ý nghĩa từ Thọ An

Quà tặng sếp về hưu ý nghĩa từ Thọ An

3. Gợi ý quà tặng sếp về hưu ý nghĩa

Người về hưu nên tặng gì? Tại đây, Thọ An sẽ gợi ý cho bạn một số phần quà tặng sếp về hưu phù hợp và thiết thực nhất. Hãy cùng Thọ An tiếp tục chọn ra những phần quà ý nghĩa cho người sếp và người đồng nghiệp của chúng ta.

Quà tặng ý nghĩa đối với sếp nam

Sếp nam và sếp nữ sẽ có một vài khác biệt về sở thích và tính cách. Chúng ta sẽ bắt đầu với quà tặng về hưu ý nghĩa dành cho sếp nam.

  • Yến sào Thọ An - Phần quà thiết thực

Yến sào là phần quà tặng sếp về hưu mang tính thiết thực nhất và được ưa chuộng nhất. Yến sào biểu thị sự quan tâm đến sức khoẻ của người được tặng và rất phù hợp với độ tuổi của người về hưu bởi hàm lượng dinh dưỡng bên trong và những công dụng khác như hỗ trợ giấc ngủ,...

Mỗi hộp yến đều được sắp xếp và bố trí một cách tỉ mỉ tạo nên sự cao cấp, tinh tế cho sản phẩm cả về chất lượng và hình thức. Hiện tại, Thọ An cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm yến sào với nhiều công dụng và phân khúc khác nhau. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và dịch vụ.

  • Bộ bình và ly sứ pha lê đựng rượu cao cấp

Đa phần sếp nam sẽ thích những thức uống có cồn cùng với đó là sở thích sưu tầm những món đồ như bình đựng rượu với hoạ tiết cao cấp và sang trọng. Sếp của bạn có thể dùng món quà này vào những dịp tiếp đãi khách quý hay đặt nó vào tủ kính trang trí.

  • Tranh phong thuỷ ý nghĩa

Đến tuổi về hưu đa phần mọi người đều hướng về sự thanh tịnh, bình yên và giản dị. Lúc này, ý nghĩa của sự an nhàn, hạnh phúc và sum vầy được đề cao hơn hết. Do đó, chúng tôi gợi ý bức tranh Hoa Sen dát vàng với sự thanh cao, tinh khiết của hoa sen tượng trưng cho sự bình yên, thanh tịnh trong cuộc sống về sau.

  • Tượng cá rồng mạ vàng

Đây là loài cá mang biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, nếu sếp là người thích loại cá này thì đây chắc chắn là món quà phù hợp nhất trong danh sách quà tặng sếp nghỉ hưu. Bức tượng nhỏ được mạ vàng sáng óng ánh có thể được đặt trong tủ kính với hy vọng mang đến tài lộc, may mắn và bình an cho cả gia đình.

  • Bộ tách trà cao cấp

Thú vui thưởng thức trà đạo đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu trước đó, đa phần những người theo trà đạo đều thuộc nhóm tuổi về hưu. Với bộ tách trà độc đáo, sếp có thể sử dụng vào mỗi buổi sáng với những câu chuyện xung quanh cuộc sống, tận hưởng khoảng thời gian an nhàn, yên tĩnh.

Quà chia tay nghỉ hưu ý nghĩa dành cho sếp nữ

Nếu sếp bạn là nữ chắc hẳn sẽ có những sở thích khác biệt so với sếp nam. Đối với sếp nữ, hãy chú ý đến những phần quà nhỏ gọn, tinh tế.

Quà tặng sếp nữ về hưu từ yến sào Thọ An

Quà tặng sếp nữ về hưu từ yến sào Thọ An

  • Yến sào Thọ An

Yến sào từ lâu được mệnh danh là thần dược gìn giữ thanh xuân bởi hàm lượng dinh dưỡng cùng các khoáng chất có bên trong. Do đó, một phần quà từ yến sào sẽ là thiết thực nhất đối với sếp.

  • Ghim cài áo

Một chiếc ghim cài áo nhỏ nhưng không kém phần tinh tế sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phần quà tặng về hưu ý nghĩa. Sếp có thể dùng trong các dịp xuất hiện cùng bạn bè và người thân với những bộ lễ phục lộng lẫy và trang nhã.

  • Khăn choàng cổ

Phong cách sử dụng khăn choàng cổ kết hợp cùng với những bộ lễ phục trong những bữa tiệc đã không còn quá xa lạ đối với cánh phụ nữ. Hãy chọn một chiếc khăn choàng sang trọng với những mũi thêu tinh tế, trang nhã làm quà tặng sếp nữ.

  • Một bó hoa tươi

Đã là phụ nữ thì chắc chắn sẽ thích hoa, hãy chọn cho sếp một bó hoa thật tươi, thật đẹp đính kèm lời chúc ý nghĩa. Sếp sẽ rất vui khi nhận được bó hoa tươi từ bạn.

Chọn quà chia tay sếp nghỉ hưu thật sự có rất nhiều điều cần lưu ý. Vậy, sẽ như thế nào nếu thay đổi vị trí từ sếp thành đồng nghiệp? Chọn quà tặng đồng nghiệp nghỉ hưu sẽ có sự khác biệt ra sao? Hãy tiếp tục cùng chúng tôi đến với quà tặng đồng nghiệp thiết thực nhất.

4. Chọn quà chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu thiết thực

Khác với quà tặng sếp, phần quà chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu sẽ dễ chọn hơn bởi không có sự khác biệt giữa cấp bậc trong công việc. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một vài lưu ý cần được nhắc đến đối với cách chọn quà chia tay đồng nghiệp như: Mức độ thân thiết, giới tính và sở thích cá nhân của mỗi người.

Quà chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu

Quà chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu

Với đồng nghiệp có mức độ thân thiết cao và đã đồng hành cùng nhau trong một hành trình dài. Chắc hẳn cả bạn và người đồng nghiệp trên cũng đã có rất nhiều kỉ niệm và câu chuyện muốn chia sẻ. Chúng tôi gợi ý cho bạn tổ chức một bữa tiệc chia tay hay một bữa ăn thân mật. Cũng có thể chọn một vài phần quà dành tặng đồng nghiệp, ưu tiên những phần quà sức khỏe nhằm thể hiện sự quan tâm nhé.

Danh sách món quà chia tay dành cho đồng nghiệp sắp nghỉ hưu

Chọn quà chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu ý nghĩa nhất. Đối với đồng nghiệp sắp nghỉ hưu, đây được xem như người đã cùng ta đồng hành trong công việc suốt thời gian vừa qua. Sẽ có rất nhiều câu chuyện ý nghĩa và nhiều kỷ niệm được lưu giữ. Chúng tôi gợi ý cho bạn một số phần quà như:

  • Món quà tặng sức khỏe

Một món quà tặng liên quan đến sức khoẻ như thay cho lời chúc, sự quan tâm của bạn dành cho đồng nghiệp. Có thể chọn một dạng thực phẩm bổ dưỡng như yến sào, nhân sâm,...hay một số dụng cụ như máy massage.

  • Bộ album ảnh lưu giữ kỷ niệm

Một album ảnh chứa những hoạt động ý nghĩa mỗi ngày trong công việc, nơi lưu giữ những khoảnh khắc quý giá nhất cùng những thành tựu đạt được trong công việc. Đây là phần quà chia tay đồng nghiệp vô cùng ý nghĩa.

  • Một bữa tiệc chia tay

Hãy chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ làm quà chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu. Cả bạn và người đồng nghiệp thân thiết đó sẽ có thêm không gian cho những cuộc trò chuyện, cùng nhau điểm lại khoảng thời gian đồng hành cùng nhau trong công việc và những dự tính trong tương lai. Đây cũng là một trong những cách gìn giữ mối quan hệ đôi bên, giúp chúng ta có thêm một người bạn.

5. Mua quà tặng sếp về hưu uy tín

Có rất nhiều sự lựa chọn và nhiều phần quà tặng sếp về hưu khác nhau nhưng nhìn chung món quà tặng sếp ý nghĩa và thiết thực nhất, thiên về phần quà sức khỏe. Tại đây, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc đến yến sào Thọ An với 100% yến tự nhiên, hàm lượng dinh dưỡng cao phù hợp với đối tượng sắp nghỉ hưu cả nam lẫn nữ.

Trong mỗi hộp yến được tặng kèm với những nguyên liệu nấu yến vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn có bộ sách hướng dẫn cách chế biến với nhiều công thức và những món ngon khác nhau.

Quà tặng sếp về hưu cao cấp từ yến sào Thọ An

Quà tặng sếp về hưu cao cấp từ yến sào Thọ An

Hiện tại, chúng tôi có một số dòng sản phẩm nổi bật phù hợp dùng làm quà tặng sếp như sau:

Yến rút lông nguyên tổ

  • Là dạng yến được tuyển chọn từ những tổ già, to, đẹp, ít lông.
  • Xử lý bằng phương pháp phun sương, không ngâm trong nước.
  • Giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng.
  • Thành phẩm cuối cùng ở dạng tổ yến nguyên thuỷ.
  • Giá thành cao, chất lượng vượt trội.

Yến tinh chế

  • Là dạng yến được làm sạch lông bằng phương pháp ngâm nở.
  • Được định hình qua khuôn và xử lý sấy khô.
  • Tiết kiệm thời gian chế biến hơn so với yến thô.
  • Hình dáng bắt mắt, thích hợp dùng làm quà tặng.
  • Có nhiều cấp độ với giá thành khác nhau, phù hợp túi tiền của nhiều người.

Yến bụng tinh chế

  • Được tách sợi từ tổ yến thô.
  • Sợi bụng mềm, dinh dưỡng cao.
  • Thời gian chế biến nhanh, thích hợp cho người lớn tuổi.
  • Dễ nấu và kết hợp được nhiều món.
  • Giá thành hợp lý.

Yến thô

  • Dạng tổ nguyên thuỷ, chưa được sơ chế.
  • Giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và khoáng chất bên trong.
  • Mất thời gian sơ chế và công chế biến.
  • Phù hợp với người thích tự chế biến, không thích sự can thiệp từ bên ngoài.
  • Giá thành hợp lý.

Trong mỗi sản phẩm đến từ Thọ An, chúng tôi tập trung chú trọng vào chất lượng sản phẩm, độ hoàn thiện và tính thẩm mỹ của từng sản phẩm. Lấy chất lượng sản phẩm đầu vào làm tiêu chí sống còn cho thương hiệu.

Khi đến với Thọ An, khách hàng sẽ được tham quan khu sơ chế sản phẩm được đặt ngay trong cửa hàng. Tận mắt nhìn thấy quy trình chế biến ra thành phẩm từ tay nghề của đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn.

Hiện tại, Thọ An có mặt ở cả hai hình thức kinh doanh bao gồm cửa hàng truyền thống và cửa hàng trực tuyến. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và dịch vụ cũng như phần quà tặng sếp phù hợp nhất mà bạn mong muốn.

Quà tặng sếp về hưu đã không còn là vấn đề quá khó với sản phẩm quà tặng đến từ Thọ An. Mong rằng với những chia sẻ ở trên đã có thể giúp bạn tìm được phần quà tặng thiết thực nhất cho sếp. Liên hệ Thọ An ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.