Thọ An Nest gợi ý những món quà khai trương spa đầy ý nghĩa

Thọ An Nest gợi ý những món quà khai trương spa đầy ý nghĩa

Khi nhận được lời mời tham dự buổi khai trương spa, chắc có lẽ nhiều người phải suy nghĩ, tìm và lựa chọn quà khai trương spa để tặng cho gia chủ. Hãy cùng Thọ An Nest tham khảo một số ý tưởng quà tặng ý nghĩa trong ngày này nhé!

1. Ý nghĩa quà khai trương spa

Ngày khai trương spa là một dịp quan trọng đối với gia chủ. Bởi đó là ngày đánh dấu mốc cho sự khởi đầu trong trong việc kinh doanh. Do đó, khi được mời đến tham dự buổi lễ khai trương, mọi người thường dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp và những món quà ý nghĩa cho gia chủ.

Tặng quà khai trương spa hay đi tiền mừng khi tham dự khai trương sẽ thể hiện tấm lòng chân thành của người tham dự đối với gia chủ. Món quà cũng thay cho lời chúc của người tặng dành cho gia chủ kinh doanh thuận buồm xuôi gió, khởi đầu may mắn. Đồng thời, việc này cũng khiến cho mối quan hệ giữa hai bên khắn khít, tốt đẹp hơn. 

lang hoa mừng khai trương

2. Tiêu chí quà khai trương spa mà bạn biết

Để lựa chọn được quà khai trương spa phù hợp cho gia chủ, bạn cần cân nhắc, xem xét những yếu tố quan trọng như:

  • Ngân sách mua quà khai trương dựa theo mối quan hệ đôi bên: Dựa vào mối quan hệ của cả hai, bạn nên lập ngân sách phù hợp để lựa chọn quà cho gia chủ. Nhờ đó, người nhận sẽ không quá áp lực khi nhận món quà đắt tiền cũng như phải hụt hẫng khi nhận món quà không được đầu tư.
  • Quà khai trương phù hợp với quy mô của buổi lễ: Quà tặng khai trương nên tỷ lệ thuận với quy mô của buổi lễ. Nếu như chỉ là buổi lễ khai trương nhỏ, thân mật thì bạn có thể tặng gia chủ một món quà có giá trị nhỏ đến trung bình. Còn đối với buổi lễ khai trương lớn, bạn cũng nên lựa chọn quà tặng có giá trị cao hơn để phù hợp với quy mô của nó.
  • Quà tặng khai trương phải phù hợp với tính cách, sở thích của người nhận: Để khiến cho người nhận vui hơn và cảm thấy mình được quan tâm hơn, bạn nên tìm và chọn món quà phù hợp với tính cách và sở thích của gia chủ.
  • Quà tặng khai trương nên có ý nghĩa: Một món quà khai trương có ý nghĩa khi nó chứa một trong các tiêu chí như chúc gia chủ về sức khỏe dồi dào, may mắn, thuận lợi trong việc kinh doanh và trong cuộc sống.

quà tặng khai trương spa có quy trình làm sạch vệ sinh

Tiêu chí chọn yến sào làm quà khai trương spa

3. Gợi ý quà tặng khai trương spa cùng những lời chúc ý nghĩa

Kèm với quà tặng khai trương spa, đương nhiên lời chúc phải được đi đôi. Sau đây là một số câu chúc ý nghĩa bạn có thể tham khảo để dành tặng cho gia chủ trong ngày khai trương spa:

  • Chúc mừng anh/chị khai trương spa mới, chúc spa kinh doanh thuận lợi, suôn sẻ, khách lúc nào cũng đông;
  • Nhân dịp khai trương spa, chúc anh/chị kinh doanh luôn thuận buồm xuôi gió, may mắn và thành công trên chặng đường sắp tới;
  • Chúc spa khai trương vạn sự hanh thông, phát tài, phát lộc, vạn sự như ý;
  • Chúc anh/chị khai trương spa may mắn, thuận lợi hanh thông, khách đến khách yêu, khách đi khách nhớ.

4. Khai trương spa nên tặng gì

Sau đây, Thọ An Nest sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi “khai trương spa nên tặng gì?”. Mời bạn tham khảo một số món quà gợi ý dưới đây nhé!

Lẵng hoa tươi

Lẵng hoa tươi là một món quà được mọi người lựa chọn làm quà tặng khai trương spa phổ biến bởi nó dễ mua mà còn phù hợp với nhiều mối quan hệ và nhiều không gian khác nhau. Lẵng hoa tươi khi được tặng cho gia chủ còn có thể trang trí cho buổi khai trương, giúp cho buổi lễ đặc sắc và vui tươi hơn. Bên cạnh đó cũng thu hút được nhiều khách hàng để ý đến buổi khai trương của spa hơn.

lang hoa mừng khai trương

Những món quà tặng khai trương spa phổ biến

Giỏ trái cây

Nếu là một buổi khai trương với quy mô nhỏ và bạn có mối quan hệ thân thiết với gia chủ, một giỏ trái cây cũng là một lựa chọn phù hợp để bạn thể hiện sự chân thành của mình mà không phải quá quan trọng về giá trị vật chất. Bạn cũng nên lưu ý nên chọn giỏ trái cây tươi và đẹp mắt về chất lượng trái cây cũng như hình thức gói quà. Tùy vào kinh tế bản thân mà bạn có thể lựa chọn giỏ trái cây có giá trị bao nhiêu.

Yến sào - Quà tặng sức khỏe

hộp quà yến sào quà khai trương spa

Sức khỏe là vốn liếng quý giá nhất của con người, có sức khỏe mới làm được mọi việc hanh thông. Yến sào được biết đến là một thực phẩm quý với hàm lượng dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe con người. Do đó, lựa chọn yến sào làm quà khai trương spa cũng là một lựa chọn phù hợp. 

Vì khi chọn quà khai trương spa liên quan đến sức khỏe, bạn sẽ thể hiện được với người nhận rằng mình đang quan tâm đến sức khỏe của họ và mong muốn họ luôn khỏe mạnh để quản lý tốt việc kinh doanh sắp tới. Bạn có thể tham khảo thương hiệu yến sào Thọ An với đa dạng mẫu được thiết kế sang trọng phù hợp để làm quà tặng khai trương spa.

Rượu vang, sâm banh

Rượu vang hay sâm banh thường được nhiều người lựa chọn trong những dịp đặc biệt. Vì vậy, một buổi đặc biệt như sự kiện khai trương spa cũng không thể thiếu món quà này bởi nó có ý nghĩa như một lời chúc mừng chân thành dành cho gia chủ. Bên cạnh đó, rượu vang không chỉ để thưởng thức và chúc mừng mà nó có thể làm một vật phẩm trang trí mang tính thẩm mỹ cao.

Máy khuếch tán tinh dầu 

Khi nhắc đến spa, người ta thường nghĩ ngay đến việc được thư giãn. Bởi vậy, hương thơm rất quan trọng đối với không gian spa. Khi khách hàng đến đây, hương thơm thoang thoảng của tinh dầu sẽ làm cho khách hàng cảm thấy được thư giãn và thoải mái. Tặng máy khuếch tán tinh dầu là một lựa chọn hợp lý và thiết thực để dành tặng cho gia chủ trong ngày khai trương.

quà khai trương spa máy tinh dầu

Mèo thần tài

Mèo thần tài là một vật phẩm phong thủy được mọi người trưng bày phổ biến trong các cơ sở doanh. Bởi mọi người tin rằng mèo thần tài đem đến cho mình sự may mắn và thu hút tài lộc, vận may trong kinh doanh. Bên cạnh đó, vật phẩm này còn được dùng để trang trí trong không gian spa, thường được đặt ở quầy lễ tân hoặc thu ngân. Do đó, mèo thần tài cũng là một trong những món quà đáng được lựa chọn dành tặng cho gia chủ.

Chậu cây cảnh

Chậu cây cảnh cũng là một câu trả lời phù hợp cho câu hỏi “đi khai trương spa nên tặng gì”. Bởi không gian spa được đề cao sự trong lành của không khí và sự dễ chịu của mùi hương. Do đó, có một chậu cây cảnh trong không gian spa khá là hợp lý để thanh lọc không khí cũng như trang trí, cho khách hàng cảm giác được gần thiên nhiên hơn trong không gian spa. 

Tranh treo tường

Tranh treo tường là một trong những món đồ trang trí làm cho không gian spa trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ hơn. Thông thường, spa sẽ có những bức tranh treo tường trang trí liên quan đến thiên nhiên hoặc những chủ đề đặc trưng về chăm sóc sắc đẹp. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng này mà lựa chọn bức tranh phù hợp dành tặng cho gia chủ.

Máy lọc không khí

Không khí trong spa là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ ở đây hay không. Vì đến spa, khách hàng có mục đích chính là làm đẹp và thư giãn. Bởi vậy, một không gian trong lành và sạch khuẩn được mang lại bởi máy lọc không khí sẽ làm khách hàng yên tâm thư giãn và yêu thích khi dùng dịch vụ nơi đây.

Trên đây là một vài gợi ý Thọ An Nest dành cho bạn để lựa chọn làm quà khai trương spa. Thọ An mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn để lựa chọn sản phẩm thích hợp dành tặng cho bạn bè, người thân của mình trong ngày đặc biệt này.