Quà tặng đối tác dịp tết hay sinh nhật công ty đối tác nam nữ ý nghĩa từ Thọ An

Quà tặng đối tác dịp tết hay sinh nhật công ty đối tác nam nữ ý nghĩa từ Thọ An

Quà tặng đối tác là việc cần thiết đối với những người kinh doanh với nhau. Đây như là món kỷ vật để giúp hai bên gắn bó, để lại ấn tượng sâu đậm về công ty trong mắt người hợp tác của mình. Một món quà giúp thể hiện thành ý và cũng như là lời chúc của mình với họ. Vậy làm sao để có thể chọn được món quà ưng ý thì dưới đây Thọ An sẽ mách cho bạn vài điều khi chọn quà cho đối tác.

Quà tặng đối tác ý nghĩa trong doanh nghiệp

Thành công trong công việc phụ thuộc rất nhiều vào sự kết nối giữa các mối quan hệ như đồng nghiệp, cấp trên cấp dưới và khách hàng. Không chỉ nâng cao năng suất làm việc mỗi ngày, đây cũng là điều giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn và hạn chế đi những áp lực khi gặp khó khăn trong công việc.

Khi bạn có được sự gắn kết từ quan hệ bền bỉ, công ty sẽ như là ngôi nhà thứ 2 của bạn, giúp gắn chặt hơn trong thời gian làm việc lâu dài. Từ đó, cơ hội phát triển trong lộ trình của bạn cũng được rút ngắn hơn.

Tặng quà tết đối tác nữ/nam trong lĩnh vực dịch vụ

Gợi ý một số quà tặng dành cho đối tác

Rào cản nào khiến bạn gặp khó khăn khi xây dựng mối quan hệ?Điều gì sẽ khiến cho bạn có khoảng cách với việc xây dựng mối quan hệ trong công sở? Ở đây mình sẽ đề cập đến bạn 5 nguyên nhân chính:

  • Kỹ năng giao tiếp kém: Được ví như là hương thơm đặc của chúng ta khi đứng trước đám đông. Đây là điểm thu hút những người xung quanh bạn, cách bắt tay, cách dùng muỗng nĩa trong các bữa tiệc cũng thể hiện kỹ năng giao tiếp của bạn. Từ những chi tiết nhỏ như chọn mua quà tặng cao cấp cho đối tác cách ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh, cách sử dụng ngôn ngữ trong lời nói đều có vai trò không nhỏ đến ấn tượng mà bạn mang lại cho người khác về con người thật của bản thân. Dựa trên những điểm trên, họ sẽ quyết định xem có muốn cùng bạn tiếp tục xây dựng một mối quan hệ tích cực hay không.
  • Cái tôi quá lớn: Đứng trước những vấn đề tranh cãi, nếu không vững ý chí cũng như cái tôi của bạn quá cao thì sẽ khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Trong lúc nóng giận, không thể kiểm soát lời nói từ đó ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ đồng nghiệp.
  • Thất hứa: Lời hứa rất quan trọng, nó cũng nói lên nguyên tắc làm việc của bạn như thế nào. Chính vì điều này nếu bạn liên tục thất hứa bạn sẽ bị mất đi khá nhiều lòng tin cũng như sự tín nhiệm của mọi người dành cho mình. Ngược lại, nếu bạn là người có nguyên tắc sống, luôn giữ đúng lời hứa với chính bản thân và mọi người xung quanh, mọi thứ đều trở nên dễ dàng. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn sự tôn trọng cũng như tin tưởng từ mọi người.
  • Thiếu sự tin tưởng: Ở hướng ngược lại, việc thiếu sự tin tưởng cũng là nguyên nhân đổ vỡ của nhiều mối quan hệ. Hợp tác với người khác mà khi nào cũng lo lắng không biết họ có lợi dụng mình không, có lừa dối mình không thì mối quan hệ này sẽ dần trở nên gượng ép.
  • Chưa đủ chân thành: Đặt nền móng cho sự kết nối, hợp tác và phát triển lâu dài của cả hai. Hãy để họ cảm nhận được rằng bạn trân trọng và thật sự muốn duy trì sự kết nối với họ. Trong đó, việc tặng quà cho đồng nghiệp, quà tặng đối tác ý nghĩa, quà lưu niệm tặng đối tác,... là điều không thể thiếu trong những sự kiện ý nghĩa tại doanh nghiệp hay các ngày lễ lớn trong năm tại Việt Nam.

Quà tặng đối tác ý nghĩa trong công tác xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh mà hiện nay các doanh nghiệp rất chú ý đến. Vậy thì quà tặng dành cho đối tác có tác dụng đặc biệt gì mà nhiều nhà kinh doanh lại quan tâm và chú trọng đến thế? Thật ra quà tặng cho đối tác có tác dụng nhiều hơn bạn nghĩ và lợi ích mà chúng mang lại thật sự tốt cho doanh nghiệp đặc biệt là trong kinh doanh. Một số tác dụng của quà tặng đối với việc kinh doanh và cho công ty có thể kể đến:

  • Gắn kết quan hệ bền bỉ hơn
  • Quà tặng đối tác làm ăn thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau
  • Tăng uy tín cho công ty của mình
  • Thể hiện sự tinh tế

Quà tặng đối tác kinh doanh giúp doanh nghiệp có được cái nhìn tốt và thiện cảm đối với người đồng hành cùng mình. Những món quà ý nghĩa sẽ giúp quan hệ ngày càng bền chặt.

Tặng quà tết đối tác nữ/nam trong lĩnh vực dịch vụ

Những món quà tết đối tác nào sang trọng, cao cấp, đảm bảo ý nghĩa lời chúc tốt đẹp luôn là câu hỏi được đặt ra trong mỗi dịp tết. Bạn đang tìm một món quà tết đối tác đặc biệt dành cho đối tác của mình? Tham khảo ngay những gợi ý bên dưới cùng Thọ An nhé.

Tặng quà tết tặng đối tác nữ

Đối với người Việt, đây là dịp vô cùng lớn để chúc phúc và gắn bó với những người bên cạnh. Tặng quà tặng đối tác dịp tết trong thời điểm này sẽ làm đôi bên cảm giác thân thiết và gần gũi. Đặc biệt nên quà tết tặng đối tác về những vật mang tính thể hiện bản sắc dân tộc.

Thường thấy nhất, ở các đối tác nữ chúng ta sẽ có xu hướng tặng các dòng sản phẩm thiên về sức khỏe và làm đẹp như yến sào, nhân sâm, trang sức, chiếc túi xách, mỹ phẩm dưỡng da, bộ dụng cụ trang điểm cao cấp,... Tuy nhiên, hãy biến những món quà của bạn trở nên khác biệt hơn khi chọn lựa các món đồ phù hợp và sát với sở thích của đối tượng được tặng. Dựa trên sở thích, tính cách và tính chất công việc, cụ thể ở đây là ngành dịch vụ. Các chị em sẽ có xu thế thích các món phụ kiện hoặc thực phẩm chức năng.

Tặng quà tết tặng đối tác nữ

Quà tặng tết cho đối tác nam

Ngược lại, ở những đối tác nam quà tặng tết cho đối tác sẽ có xu hướng tặng các món quà tết tặng đối tác công nghệ hoặc vật phẩm phong thủy. Gợi ý bạn các quà tết cho đối tác: Tỳ Hưu, cá Koi, laptop, bộ phụ kiện thắt lưng, đồng hồ,...

Trong dịp tết ngành dịch vụ phát triển mạnh, chính vì thế nếu bạn chọn được cho người partner của mình một món quà tết đối tác ý nghĩa sẽ giúp bạn có ấn tượng tốt từ đó cơ hội về công việc ký kết hợp đồng đều thực hiện tốt hơn.

Quà tặng sinh nhật công ty đối tác

Quà tặng sinh nhật công ty đối tác cần mang những ý nghĩa tốt đẹp như lời chúc may mắn, thuận lợi và bình an. Trong một dịp quan trọng như sinh nhật công ty đối tác điều này cần hết sức chú ý. Nếu vô trình chọn món quà mang ý nghĩa không tốt lành có thể sẽ phá hủy mối quan hệ của hai bên.

Văn hóa tặng quà của mỗi quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ có sự khác biệt. Do vậy. nếu đối tác của bạn là công ty nước ngoài thì hãy chú ý đến những điều cấm kỵ của họ. Chọn một tặng quà sinh nhật cho đối tác nữ không phù hợp văn hóa trong ngày sinh nhật sẽ gây mất điểm nghiêm trọng trong mắt đối tác.

Quà tặng đối tác trong ngày kỷ niệm sinh nhật là một ngày vô cùng quan trọng đối với bất kỳ những ai hoạt động kinh doanh. Đây là ngày đánh dấu móc thời gian công ty đã đi qua những chặng đường lớn lao để phát triển như hiện tại. Và để gửi lời chúc mừng cũng như giúp quan hệ của hai bên được bền chặt thì không thể thiếu những món quà mang ý nghĩa đặc biệt trao tặng đến công ty đối tác.

Không chỉ nhận được các đề xuất về hợp đồng mới, Ngoài ra, quà tặng sinh nhật đối tác giúp khẳng định, nâng cao thương hiệu, thể hiện năng lực, sự chuyên nghiệp và phát triển của công ty, tổ chức, doanh nghiệp.

Quà tặng tết cho đối tác nam

Gợi ý quà tặng đối tác nữ ý nghĩa giúp bạn ghi điểm

Yến sào là quà tặng đối tác độc đáo

Món quà tặng đối tác nữ này giúp thể hiện sự quan tâm gần gũi nhưng không kém phần cao cấp. Hàm lượng dinh dưỡng trong yến sào vô cùng nhiều, giúp sức khỏe tốt và nhiều công dụng khác nữa. Bạn nên chọn những yến sào tinh chế vì đây là sản phẩm đã được làm sạch thuận tiện khi sử dụng. Bạn nên mua yến sào ở những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng của yến. Được biết Thọ An là đơn vị hàng đầu trong cung cấp yến sào thiên nhiên phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp bạn có thể tham khảo.

Nếu đối tác của bạn là bất cứ ai ở độ tuổi nào thì đây là quà tặng đối tác nữ an toàn nhưng mang lại ý nghĩa tuyệt vời. Họ có thể dùng yến để làm nhiều món ăn và cung cấp chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể. 

Rượu vang

Món quà tặng được xem là cao cấp và sang trọng thì không thiếu cái tên rượu vang. Tùy theo sở thích của đối tác mà doanh nghiệp sẽ chọn loại rượu phù hợp. Hầu hết họ sẽ chọn rượu ngoại để làm tăng thêm sự tinh tế và độc đáo nhưng không kém phần tao nhã. Tuy nhiên, nếu đối tác là người nước ngoài bạn nên chọn loại rượu vang có xuất xứ Việt Nam trên thị trường hiện nay để thể hiện được sự riêng biệt và tính gắn kết.

Rượu vang được nhiều người xem như là một biểu tượng may mắn. Khi bạn tặng quà tặng cho đối tác nữ này họ sẽ cảm nhận được thành ý và sự tính tế của bạn vì vậy hãy lựa chọn món quà tặng cho đối tác của bạn là một chai rượu cao cấp nhất.

Gợi ý quà tặng đối tác nữ ý nghĩa giúp bạn ghi điểm

Gợi ý quà tặng đối tác nam giúp duy trì quan hệ thân thiết

Tranh thuyền buồm phong thủy

Tranh ảnh được nhiều người sử dụng làm quà tặng đối tác nam vì vẻ đẹp riêng biệt cũng như ý nghĩa sâu sắc của mỗi bức tranh mang đến. Tranh thuyền buồm mang ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió” đem đến cho gia chủ thuận lợi và may mắn. Vì vậy rất nhiều người thường chọn tranh phong thủy để làm quà không những vì chúng đem mà chúng còn mang đến sự thịnh vượng cho người sở hữu.

Đôi với những đối tác trung niên yêu thích sự cổ điển, truyền thống thì đây là món quà vô cùng đặc biệt mang lại ấn tượng tốt cho bạn.

Bộ gốm sứ

Món quà tặng cho đối tác nam mang đậm bản chất văn hóa Việt Nam được yêu thích phổ biến trong giới kinh doanh. Nếu đối tác bạn là người yêu thích nghệ thuật gốm sứ thì quá tuyệt vời. Đặc biệt đối với đối tác nước ngoài đây không chỉ món quà mà còn là một món lưu niệm kỷ vật doanh nghiệp gửi tặng cho họ.

Gốm sứ mang nhiều nét truyền thống mà thanh lịch. Rất phù hợp với đối tác nữ của bạn vì chúng mang ý nghĩa gắn kết bền lâu và có tính thẩm mỹ cao.

Quà tất niên cho đối tác

Tết đến xuân về, không thể bỏ qua bí quyết “vàng” lựa chọn quà tất niên cho đối tác. Với 3 tiêu chí nổi bật giúp bạn trở thành một đối tác tinh tế trong việc chọn quà:

  • Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

Một món quà đầy đủ nguồn gốc xuất xứ (hạn sử dụng) rõ ràng đều nói lên được chất lượng sản phẩm. Nếu không có yếu tố này vô hình trung khiến ý nghĩa của món quà bị mất và gây ra các hiểu lầm không đáng có.

  • Tính ứng dụng cao

Không đơn thuần và niềm vui hay bày tỏ sự chân trình, món quà của bạn không chỉ ý nghĩa mà còn phải có tính ứng dụng cao. Chính vì thế, bạn có thể chọn ra các bộ quà tặng có thể sử dụng được hàng ngày hay thường xuyên, việc này cũng giúp đối tác nhớ đến và ấn tượng với bạn nhiều hơn.

  • Thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ luôn được nhiều người chú trọng đến, đặc biệt với các doanh nghiệp lớn. Đây cũng là một phương thức để đánh dấu thương hiệu trên quà tất niên cho đối tác, khi bạn có thể thiết kế kèm theo logo doanh nghiệp của mình vào. Tuỳ vào từng loại quà tặng, bạn cần lựa chọn hoạ tiết, kiểu dáng in logo sao cho phù hợp và nhất quán.

Quà tặng sinh nhật công ty đối tác

Quà tặng đối tác trung quốc (nước ngoài)

Có thể bạn chưa biết, ở Trung Quốc các nguyên tắc tặng quà được áp dụng rộng rãi, đây cũng được xem là truyền thống ý nghĩa tại đất nước này. Màu sắc trên món quà luôn được chọn lựa một kỹ càng, bởi quà tặng đối tác trung quốc này sẽ mang theo nhiều ý nghĩa và thông điệp khác nhau.

Dễ thấy nhất chính là phong bì vào dịp tết, đám cưới, tiệc thôi nôi,... tông màu chủ đạo luôn là màu đỏ và màu vàng nổi bật. Tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Không dừng lại ở đó, chúng ta cũng có thêm những sự lựa chọn theo hơi hướng cổ điển và truyền thống với các món quà như: trà & hỗn hợp trà, cigars, socola,...

Khác với phong cách trà đạo ở Trung Hoa, tại Hàn Quốc chúng ta sẽ có văn hóa cà phê được quan tâm trong nhiều thập kỷ trở lại đây. Quà tặng đối tác Hàn Quốc thường chú ý nhất ở phần chỗ lượng cũng như cách ghi, với số 4 ở đây, nó tượng trưng cho sự chết chóc và không may mắn, vậy nên bạn cần kiểm tra số lượng cũng như kiểm tra về những ghi chú trên món quà trước khi gửi chúng đi nhé.

Với hai ví dụ trên, chắc là bạn cũng đã có cho mình những ý tưởng cũng như sự lựa chọn tốt nhất khi tặng quà tặng cho đối tác nước ngoài đúng không nè? Đừng quên để lại bình luận về ý kiến của bạn cho mình và mọi người cùng biết nhé.

Quà tặng đối tác cuối năm

Tặng quà tặng đối tác cuối năm khi đối tác ghé thăm công ty là một nét văn hóa truyền thống trong kinh doanh. Tuy món quà có thể không quá lớn nhưng để lại ấn tượng sâu sắc, và khi họ nhìn món quà tặng của bạn họ sẽ nhớ lại kỉ niệm ngày đến thăm công ty của bạn. Mang ý nghĩa tri ân giúp cho mối quan hệ trong việc kinh doanh được tốt và suôn sẻ hơn.

Quà tặng đối tác là chất xúc tác để tạo một mối quan hệ lâu dài, gắn bó bền chặt với nhau nhất là trong giới kinh doanh. Mong bài viết này, Thọ An có thể giúp bạn chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa giúp cho quan hệ làm ăn của bạn được bền chặt hơn.