Bật mí quà tặng doanh nhân cao cấp, tinh tế và sang trọng - Thọ An đáng mua

Bật mí quà tặng doanh nhân cao cấp, tinh tế và sang trọng - Thọ An đáng mua

Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 là thời điểm thích hợp để thể hiện tình cảm đến những người sếp, đối tác và đồng nghiệp. Chọn món quà tặng doanh nhân vừa tinh tế, vừa sang trọng sẽ giúp mối quan hệ khăng khít và bền chặt hơn. Nếu như bạn đang chưa biết nên tặng gì thì hãy để yến sào Thọ An gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa được nhiều người lựa chọn nhé.

1. Món quà tặng doanh nhân mang ý nghĩa đặc biệt gì

Quà tặng doanh nhân có ý nghĩa quan trọng đối với người kinh doanh. Món quà nhằm tri ân những người đã cống hiến hết mình cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Việc trao nhau món quà doanh nhân vừa là văn hóa ứng xử đẹp, vừa là cầu nối gắn kết các mối quan hệ. Đây là sự khéo léo để mở ra những cơ hội mới, tạo dựng mối quan hệ hợp tác làm ăn lâu dài. Đồng thời, có cơ hội tiếp xúc với nhiều doanh nhân giỏi, có kinh nghiệm lâu năm để học hỏi những điều mới mẻ.

Quà tặng ngày doanh nhân là cách thể hiện tinh tế, khéo léo tình cảm của bạn dành cho đối phương. Bởi vào ngày này, doanh nhân sẽ nhìn lại những gì họ có động lực cố gắng, phát triển bản thân. Đồng thời giúp họ nhận thức đúng đắn và rõ ràng về trách nhiệm của mình trong công cuộc phát triển nền kinh tế, hội nhập với các nước trên thế giới. 

Quà tặng doanh nhân mang ý nghĩa đặc biệt

Quà tặng doanh nhân mang ý nghĩa đặc biệt

Món quà rất cần thiết bởi doanh nhân là những người có vị thế, có sự thành công nhất định. Xung quanh họ có rất nhiều mối quan hệ có lợi thế cho bạn khi  trở nên thân thiết hơn. Khi tạo được sự chú ý cho họ, bạn sẽ được giúp đỡ và thuận lợi hơn trong công việc kinh doanh. Vậy nên, việc trao quà tặng cho doanh nhân là cách để bạn siết chặt mối quan hệ với sếp, đối tác, đồng nghiệp.

Thời điểm thích hợp để bạn trao tặng món quà

Món quà được trao vào những dịp quan trọng sẽ gây ấn tượng hơn. Người nhận sẽ thấy được thành ý và sự chân thành của bạn thông qua món quà, từ đó có những thái độ tích cực dành cho bạn. Sau đây là những dịp thích hợp để bạn gửi gắm tình cảm thông qua món quà:

  • Dịp sinh nhật

Ngoài gia đình, người thân gửi tặng những lời chúc, món quà thì các doanh nhân cũng nên tặng quà vào dịp này. Đây là cơ hội cho bạn thể hiện tấm lòng, sự tinh tế của mình với đồng nghiệp, sếp,đối tác,... Từ đó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với họ bằng quà cho doanh nhân.

Quà tặng doanh nhân dịp sinh nhật

Quà tặng doanh nhân dịp sinh nhật

  • Dịp Tết

Tết là lễ lớn của người Việt. Kết thúc một năm làm việc, trao nhau những món quà sang trọng, ý nghĩa rất thích hợp phải không nào? Tặng quà vào dịp này được nhiều người quan tâm và chú trọng. Vừa mang ý chúc mừng thành công năm cũ, vừa mang ý chúc năm mới may mắn, làm ăn phát tài, phát lộc.

  • Dịp thăng chức

Đây là thời điểm đặc biệt để trao món quà tặng doanh nhân để chúc mừng đối phương. Sự tinh tế của bạn cũng thể hiện sự công nhận cho những cố gắng, nỗ lực của họ. Món quà nhằm chúc mừng thành quả cũng như là sự động viên tinh thần cho họ tiếp tục, cố gắng phấn đấu trên con đường phía trước.

2. Gợi ý quà tặng doanh nhân cao cấp, sang trọng

Quà tặng doanh nhân cao cấp sẽ giúp đối phương vui vẻ, cởi mở và hợp tác bền vững hơn. Thông thường, món quà gắn liền với nghề nghiệp hoặc mang yếu tố phong thủy may mắn, tốt đẹp. Nhắc đến món quà dành tặng cho doanh nhân ta thường nghĩ tới những thứ sang trọng, cao cấp và có giá trị. Những món quà đó thể hiện đẳng cấp và xứng tầm với địa vị của người nhận.

  • Yến sào

Quà tặng doanh nhân cao cấp từ yến sào Thọ An

Quà tặng doanh nhân cao cấp từ yến sào Thọ An

Tại Thọ An, yến đã được làm sạch lông, các bụi bẩn và tạp chất khác. Yến sào cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho con người, đặc biệt là phụ nữ như bổ sung collagen và elastin giúp da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa:

- Giúp giảm thiểu các đốm sắc tố, cho làn da tràn đầy sức sống.

- Hỗ trợ cải thiện chức năng của thận, phổi hoạt động tốt hơn.

- Tăng sức đề kháng cho cơ thể, từ đó ngăn ngừa cảm lạnh.

Cửa hàng có nhiều dòng sản phẩm với mức giá tùy theo như: yến tinh chế, yến bụng, yến rút lông,... Mỗi loại sẽ có mỗi ưu điểm nổi bật khác nhau. Tùy theo đối tượng, nhu cầu mà bạn lựa chọn món quà sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, yến sào Thọ An có nhiều ưu đãi, quà tặng đi kèm để người dùng tiện lợi sử dụng.

  • Mô hình thuyền buồm phong thuỷ

Mọi người thường ví hình ảnh thuyền buồm như người doanh nhân. Bởi giống như thuyền buồm thì người doanh nhân ở vị trí đầu sóng ngọn gió, họ chịu trách nhiệm cho cuộc sống của gia đình, người thân và nhân viên. Nhiệm vụ của họ rất cao cả, lớn lao nên phải kiên cường, bất khuất vượt qua phong ba bão táp để đưa công ty ngày một phát triển. Tặng món quà này cho sếp thể hiện sự mến mộ, biết ơn của bạn dành cho họ.

  • Bình gốm sứ trang trí

Đây là món quà có tính thẩm mỹ cao. Gốm sứ trang trí sẽ giúp người đồng hành trong công việc của bạn thích thú và vui vẻ. Trên thị trường có nhiều loại bình gốm sứ có thiết kế sang trọng và cao cấp cho bạn chọn mua. Lựa chọn những sản phẩm có họa tiết độc đáo, cầu kỳ sẽ góp phần làm quà tặng cao cấp cho doanh nhân thêm phần ý nghĩa và đặc biệt.

  • Tranh Song Mã mạ vàng

Bức tranh song mã với hai chú ngựa song hành cùng nhau bắt nguồn từ ý tưởng mã đáo thành công. Đây là biểu tượng may mắn, thể hiện niềm tin vào sự tài lộc tới chủ nhân treo bức tranh này. Đồng thời, còn có ý nghĩa thương trường như chiến trường, người đứng đầu doanh nghiệp phải thật sự bản lĩnh để vượt qua. Đồng hành trên con đường đó là đối tác - những người kề vai sát cánh nhằm đạt lợi ích chung.

  • Ghế massage

Không khó để bắt gặp tình trạng nhức mỏi vai gáy, đau mỏi toàn thân của những doanh nhân khi ngồi làm việc trong nhiều giờ liên tục. Hãy thể hiện bạn là người tinh tế, thấu hiểu và cảm thông cho họ bằng việc tặng một chiếc ghế massage chất lượng, cao cấp. Một chiếc máy có tác dụng trị liệu sẽ giúp đối phương được xoa bóp, thư giãn. Từ đó, người nhận sẽ cảm thấy tinh thần được thoải mái hơn và sức khỏe được cải thiện mỗi ngày.

Việc lựa chọn món quà phù hợp là thật sự cần thiết. Bởi hành động trao nhau món quà là để lưu giữ những kỷ niệm đẹp về nhau. Đồng thời cho thấy lòng tri ân, sự tôn trọng và yêu quý sâu sắc tới những người đã góp sức cho sự phát triển kinh tế nước nhà.

3. Quà tặng nữ doanh nhân cần ghi nhớ 4 lưu ý

Việc trao quà tặng nữ doanh nhân cho các chị em phụ nữ vào những dịp quan trọng là điều rất cần thiết. Khi tặng bạn cần phải tinh tế và khéo léo, nếu không sẽ rất dễ gây mất lòng, ảnh hưởng trực tiếp tới mối quan hệ giữa hai người. Hiểu được nỗi lòng đó, yến sào Thọ An sẽ mách bạn 3 lưu ý quan trọng nhất định phải nhớ.

Đầu tiên, cần chú ý cách tặng

Tặng bất cứ món quà nào cũng cần sự tinh tế và lịch sự, đặc biệt khi người nhận là nữ. Bởi người xưa có câu “Của cho không bằng cách cho”, vì thế đây là điều quan trọng cần chú ý. Dù món quà có cao sang, đắt tiền như nào mà thái độ bạn không tốt cũng không nhận được sự tôn trọng của đối phương. Hãy thật chỉnh chủ, khéo léo trong từng món quà của bạn.

Quà tặng nữ doanh nhân cần nhớ 3 lưu ý

Quà tặng nữ doanh nhân cần nhớ 3 lưu ý

Tiếp theo, đối tượng nào phù hợp

- Doanh nghiệp tặng quà cho đối tác là nữ

Việc tặng quà cho đối tác nữ là quan trọng và cần thiết. Bạn cần chuẩn bị thật chu đáo và chỉn chu món quà trước khi đưa tới tay người nhận. Bởi họ là người cùng đồng hành, hợp tác trong các dự án vì thế việc tặng quà giúp mối quan hệ hợp tác vui vẻ và gắn kết bền lâu.

- Nhân viên tặng quà cho sếp nữ

Sự phát triển, tiến bộ từng ngày của bạn nhờ vào sự hỗ trợ và chỉ dạy của người sếp. Khi được hướng dẫn bởi người sếp nữ, bạn sẽ được cảm nhận sự quan tâm sâu sắc và tình cảm hơn. Những món quà tặng doanh nhân nữ bạn gửi tặng cho họ sẽ phần nào thể hiện tấm lòng thành, sự tri ân, biết ơn của bạn. Không cần món quà quá đắt tiền, chỉ cần phù hợp sẽ làm người sếp thấy vui và tự hào.

- Chồng tặng vợ

Phía sau sự thành công của người chồng hoặc vợ là do sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Bạn nên dành tình yêu thương cho đối phương một cách chân thành nhất. Ngoài những đồng nghiệp, đối tác ngoài kia thì vợ, chồng là người đầu ấp tay gối với bạn mỗi ngày. Dù bạn có là doanh nhân thành đạt cỡ nào cũng đừng đánh mất đi giá trị tình yêu thương dành cho gia đình.

Ưu tiên tặng những món đúng sở thích

Tặng quà được xem là một nghệ thuật, bạn cần thể hiện sự khéo léo và tinh tế của mình thông qua hộp quà tặng. Bên cạnh việc chọn mua món quà ý nghĩa, bạn hãy ưu tiên những thứ mà đối phương yêu thích, quan tâm. Như vậy, món quà sẽ phù hợp và mang giá trị tinh thần cao. Nếu bạn chưa biết được sở thích của người nhận thì có thể tìm hiểu thông qua người thân, bạn bè của họ.

Cuối cùng, lời chúc kèm theo

"Lời chào cao hơn mâm cỗ" từ lâu là phong tục văn hoá ứng xử truyền thống của người Việt Nam. Vì vậy, bên cạnh những món quà cao cấp, ý nghĩa thì lời chúc chính là món quà tinh thần dành tặng cho đồng nghiệp, đối tác, lãnh đạo. Như vậy khi nhận, họ sẽ thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Nếu bạn chưa biết nên chúc những gì thì có thể tham khảo dưới đây:

- Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc các bạn có một ngày thật đặc biệt và ý nghĩa, gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp phía trước nhé!

- Chúc các bạn luôn có sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn và luôn giữ mãi nhiệt huyết với nghề.

- Xin phép được gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất, dù bạn ở cương vị nào, lĩnh vực nào thì cũng ngày một phát triển và tự chủ nền kinh tế.

- Mong rằng ngày hôm nay sẽ để lại nhiều ý nghĩa và ấn tượng tốt cho bạn. Hãy luôn nỗ lực và nhiệt huyết như ngày đầu nhé!

- Hôm nay là ngày để tôn vinh các bạn, tôi chúc mọi người luôn can đảm, vượt qua mọi khó khăn và gặt hái được những quả ngọt.

- Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc các bạn luôn khỏe mạnh để tiếp tục xây dựng nền kinh tế vững mạnh và phồn thịnh cho đất nước.

- Hãy luôn khỏe mạnh để cống hiến hết mình cho nền kinh tế nước nhà các bạn nhé!

- Chúc các bạn có một ngày doanh nhân nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, người thân. Mong rằng bạn sẽ luôn thành công và kiếm thật nhiều tiền trên con đường sự nghiệp.

- Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin phép được gửi mọi điều tốt đẹp nhất tới các doanh nhân.

- Chúc tất cả doanh nhân có một ngày lễ thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc!

Có thể thấy quà tặng doanh nhân là cầu nối giữa bạn và đối phương. Do đó, bạn cần cân nhắc và chọn lựa kỹ càng để có được món quà ưng ý nhất. Yến sào Thọ An tự tin là cửa hàng cung cấp sản phẩm yến chất lượng và thích hợp để làm món quà tặng cao cấp, sang trọng. Hãy nhanh tay để sở hữu những món quà tuyệt vời từ yến sào nhé!