Quà cho bé gái 1 tuổi & quà cho bé gái 2 tuổi ước mong khỏe mạnh

Quà cho bé gái 1 tuổi & quà cho bé gái 2 tuổi ước mong khỏe mạnh

Mua quà cho bé gái 1 tuổi và 2 tuổi đối với các bậc phụ huynh rất quan trọng và đôi khi cũng là nỗi băn khoăn lớn, bởi đây là lần đầu tiên hoặc là lần thứ hai bé gái nhà mình được nhận quà sinh nhật. Việc tìm được một món quà ưng ý nhất cho con, có lẽ là điều mà hầu hết các bậc làm cha mẹ điều mong muốn. Chọn quà cho bé thật ra không khó, chỉ cần ba mẹ dành thời gian để tìm hiểu. Sau đây, Thọ An sẽ chia sẻ một số món quà sinh nhật cho bé để ba mẹ dễ dàng lựa chọn.

1. Đặc điểm phát triển của bé gái 1 tuổi đến 2 tuổi

Khi bé bước vào giai đoạn 1 tuổi và 2 tuổi, chắc hẳn ba mẹ thường tò mò rằng không biết con mình sẽ có tâm lý, hành động gì và nên chọn quà tặng cho bé gái 1 tuổi, 2 tuổi là gì để phù hợp với bé. Ba mẹ nếu muốn hiểu rõ về con cũng như chọn được món quà ưng ý thì hãy tìm hiểu một số đặc điểm phát triển của bé sau đây:

  • Thể chất

Các bé ở độ tuổi này sẽ bắt đầu vận động nhiều hơn bằng cách tập bước đi và đôi khi bé còn có thể tự bước đi ở đoạn đường tương đối dài. Bên cạnh đó, bé còn có thể vận dụng các khả năng tay và mắt linh hoạt hơn như cầm nắm các đồ vật, thức ăn bằng hai tay. Vì vậy, ba mẹ cần quan sát bé nhiều hơn để bảo vệ bé được an toàn khỏi những đồ vật gây hại.

  • Cảm xúc và nhận thức

Bé đã bắt đầu phát triển về mặt nhận thức và cảm xúc ở giai đoạn 1 tuổi. Bé sẽ bắt đầu muốn ở cạnh những người mà bé yêu quý, khám phá mọi thứ xung quanh, quan sát và làm theo hành động của người lớn. Do đó, người thân trong gia đình nên tránh làm những hành động không lành mạnh trước mặt bé cũng như tránh cho bé đến gần các đồ vật nguy hiểm.

  • Tương tác xã hội

Các bé thường sẽ cảm thấy lo sợ, cảnh giác khi gặp hoặc trò chuyện với người lạ nhưng sẽ tương tác rất nhiều với những người mà bé cảm thấy thân thiết. Ở độ tuổi này, bé sẽ không hiểu được rằng phải chia sẻ đồ chơi của mình cho người khác, cho dù chúng có nhiều đồ chơi riêng đi chăng nữa. Nên ba mẹ đừng quá khắt khe với bé trong việc chia sẻ đồ chơi của mình mà thay vào đó là hãy cảm thông cho bé.

Đặc điểm phát triển của bé 1,2 tuổi

Đặc điểm phát triển của bé 1, 2 tuổi

2. Địa chỉ mua quà cho bé gái 1 tuổi và 2 tuổi uy tín

Chọn được quà tặng rồi, nhưng mua quà cho bé gái 1 tuổi và 2 tuổi ở đâu để đảm bảo chất lượng là điều khá đau đầu với các bậc phụ huynh. Với thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, ba mẹ thường ưa chuộng mua quà thông qua đặt hàng online trên các trang mạng như Facebook, Tik Tok hay các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada vì sự tiện lợi của nó.

Tuy nhiên, khi đặt hàng qua các trang này là các bậc phụ huynh sẽ khó biết được chất lượng hàng hóa như thế nào và có nguồn gốc từ đâu. Bởi ở các trang này có đa dạng nguồn hàng và đa dạng người bán, do đó các bậc phụ huynh muốn mua một món quà chất lượng cho bé cần tìm một nơi bán hàng online uy tín.

Nếu phụ huynh vẫn đang loay hoay chưa biết tìm nơi mua quà tặng cho bé gái 1 tuổi và 2 tuổi chất lượng ở đâu, thì yến sào Thọ An là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Với ưu điểm nổi bật là có xưởng sản xuất yến đặt tại cửa hàng, phụ huynh có thể tham quan quy trình sản xuất yến trực tiếp hoặc dùng thử sản phẩm. Với sự đảm bảo an toàn từ Thọ An, phụ huynh vừa có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng và vừa an tâm khi đặt hàng online.

Quà cho bé gái 1 tuổi và 2 tuổi chất lượng

Quà cho bé gái 1 tuổi và 2 tuổi chất lượng

3. Gợi ý quà cho bé gái 2 tuổi ý nghĩa nhất

Mua quà cho bé gái 2 tuổi nên mua gì để tốt cho con? Một câu hỏi được đặt ra rất nhiều từ ba mẹ. Ở độ tuổi này bé đã bắt đầu phát triển về mặt tư duy và cảm xúc rõ hơn. Việc mua những món quà bổ ích cho bé trong thời điểm này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những gợi ý sau sẽ giúp ba mẹ chọn quà phù hợp cho bé nhà mình:

  • Chân yến

Chân yến là phần giúp cố định tổ yến bám chặt trên vách đá và 1 tổ sẽ có 2 chân yến. Chân yến là phần già nhất, cứng và dày dặn vì được hình thành sớm nhất nhưng nó lại có độ dai và giòn hơn so với tổ yến. Mặc dù giá cả chân yến sẽ thấp hơn so với tổ yến nguyên vẹn nhưng hàm lượng dinh dưỡng là như nhau. Vì vậy, ba mẹ nào muốn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho con nhưng tài chính vẫn còn hạn chế thì có thể chọn chân yến.

Tuy nhiên, chân yến chưa qua sơ chế sẽ còn lẫn tạp chất và khi sử dụng thường ngâm rất lâu. Nên ba mẹ hãy mua cho bé chân yến tinh chế để có thể dễ dàng sử dụng. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn chân yến tinh chế an toàn ở đâu làm quà cho bé  thì ba mẹ có thể tham khảo chân yến tinh chế của yến sào Thọ An.

Quà mua cho bé là chân yến

Quà mua cho bé là chân yến

  • Bảng chữ cái bằng gỗ

Ba mẹ nên chọn bảng chữ cái bằng gỗ làm quà cho bé gái 2 tuổi. Theo chứng minh của các nhà khoa học, giai đoạn vàng để trẻ tiếp thu kiến thức là từ 1 đến 6 tuổi, vì vậy để bé tiếp xúc với bảng chữ cái ở giai đoạn này là rất cần thiết. Không những với chất liệu gỗ an toàn mà bảng chữ cái còn có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ thu hút trẻ và giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên.

  • Đồ chơi nhiều màu sắc

Các bé đã bắt đầu phát triển về tư duy và khả năng tưởng tượng khi bước vào độ tuổi này, việc mua quà cho bé gái 2 tuổi là các loại đồ chơi nhiều màu sắc sẽ giúp bé thỏa sức sáng tạo theo cách riêng của mình. Bên cạnh đó còn giúp bé tăng cường thị lực và tăng khả năng tập trung. Ba mẹ có thể chọn cho con các loại đồ chơi như: bút màu, bảng vẽ, lục lạc nhiều màu sắc,... và nên chú ý đến chất liệu của đồ chơi để không gây hại cho bé. 

Quà cho bé gái 2 tuổi là đồ chơi nhiều màu

Quà cho bé gái 2 tuổi là đồ chơi nhiều màu sắc

4. Gợi ý quà tặng bé gái 1 tuổi ý nghĩa nhất

Chọn quà tặng bé gái 1 tuổi làm sao để tạo ý nghĩa là điều mà ba mẹ luôn trăn trở, bởi người ta vẫn thường hay nói lần đầu tiên là lần khó quên nhất. Và trong lần sinh nhật đầu tiên này không chỉ khó quên với bé mà còn với ba mẹ, bởi đây cũng là lần đầu tiên mà ba mẹ tổ chức sinh nhật cho con mình. Việc mong muốn tìm một món quà ý nghĩa chắc chắn là điều không thể bỏ qua, sau đây là một vài gợi ý mua quà dành cho bé:

  • Yến tinh chế

Chắc hẳn các bậc phụ huynh đã không còn xa lạ gì với tổ yến, bởi đây là một loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng khi chứa glycoprotein - chất chứa nguồn năng lượng cao mà cơ thể hoàn toàn dễ dàng hấp thụ được và 31 loại khoáng chất giúp hỗ trợ sức khỏe. Một món quà vô cùng ý nghĩa còn giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Yến tinh chế là loại yến sau khi thu hoạch sẽ được ngâm mềm, tiến hành tách các sợi trong tổ để thuận tiện cho việc nhặt sạch lông và loại bỏ các tạp chất, sau đó yến sẽ được bỏ vào khuôn để sấy khô rồi đóng gói. Do vậy, hình dạng của tổ yến sẽ không giống như tổ ban đầu và đôi khi sẽ khác nhau nên việc phân biệt hàng thật hay hàng giả cũng trở nên khó khăn hơn. 

Vì vậy, các bậc phụ huynh nên lựa chọn những địa điểm uy tín để mua hàng. Yến sào Thọ An luôn được biết đến là một nơi bán yến sạch và chất lượng. Không chỉ qua lời nói mà yến sào Thọ An còn chứng minh được độ uy tín khi đạt chứng nhận an toàn thực phẩm và ISO 22000:2018. Từ đây, giúp bạn an tâm mang về cho bé món quà sức khỏe này.

Quà tặng bé gái 1 tuổi là yến tinh chế

Quà tặng bé gái 1 tuổi là yến tinh chế

  • Xe tập đi

Ở độ tuổi này, bé đang trong giai đoạn đã biết đi nhưng những bước đi còn chập chững, chưa vững. Vì vậy, khi mua xe tập đi cho bé, ba mẹ vừa có thể mang lại món quà tuyệt vời cho bé và vừa có một phương tiện hỗ trợ giúp bé đi nhanh hơn. Ba mẹ nên chú ý lựa chọn những loại xe chắc chắn và cứng cáp để bảo vệ bé trong quá trình di chuyển.

  • Giày công chúa

Một đôi giày công chúa lấp lánh hay màu sắc bắt mắt chắc hẳn sẽ thu hút ánh nhìn của bé và khiến bé cảm thấy thích thú. Giày công chúa vừa giúp các bé di chuyển dễ dàng, vừa là điểm nhấn cho đôi chân của bé. Ba mẹ nên chọn giày cho bé với kích cỡ phù hợp, chất liệu mềm mại để tạo sự thoải mái và tránh làm tổn thương chân của bé.

Quà tặng cho bé gái 1 tuổi là giày công chúa

Quà tặng cho bé gái 1 tuổi là giày công chúa

5. Lưu ý khi chọn quà cho bé gái 1, 2 tuổi

Khi ba mẹ muốn chọn quà cho bé cưng nhà mình thì nên chọn lựa cẩn thận, vì ở giai đoạn này bé còn khá nhỏ nên vẫn còn nhạy cảm với nhiều thứ và hầu như vẫn chưa thể hiện rõ được tình cảm của mình với món quà được tặng. Muốn chọn được quà thích hợp cho con, ba mẹ cần lưu ý những điều sau:

  • Đảm bảo độ an toàn

Đây là lưu ý quan trọng trong việc lựa chọn quà tặng bé gái 1 tuổi và 2 tuổi. Ở lứa tuổi này, da bé vẫn còn mỏng và rất nhạy cảm nên dễ bị tổn thương bởi những món đồ góc cạnh hoặc chứa chất liệu độc hại. Vì vậy, ba mẹ nên mua cho bé gái nhà mình những món quà có chất liệu tự nhiên và phải đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ để tránh gây hại cho bé.

  • Không nên chú trọng vào giá trị

Ba mẹ không cần phải quá chú trọng vào giá trị khi mua quà cho bé gái 1 tuổi và 2 tuổi. Vì bé vẫn chưa nhận thức được về giá trị của món quà, bé chỉ đơn giản là thích thú khi mình nhận được một món quà mới. Vậy nên ba mẹ hãy chọn những món quà tốt cho sức khỏe hoặc kích thích đến tư duy của bé.

  • Tăng cường việc giáo dục thông qua đồ chơi

Bé sẽ tiếp thu mọi thứ khi đang trong độ tuổi phát triển, vận dụng điều này ba mẹ có thể kích thích khả năng ghi nhớ và học tập cho cho con thông qua mua những món quà liên quan đến màu sắc hoặc chữ cái, sau đó ba mẹ sẽ chỉ dạy cho bé mỗi ngày. Từ đó, vừa giúp gắn kết được tình cảm vừa giúp con học được nhiều điều hơn.

 

Quà cho bé gái 1 tuổi và 2 tuổi cần lưu ý

Quà cho bé gái 1 tuổi và 2 tuổi cần lưu ý

6. Lời chúc sinh nhật cho bé gái 1 tuổi, 2 tuổi ý nghĩa nhất

Ngoài món quà sinh nhật tặng bé, ba mẹ nên kèm theo đó là một lời chúc mừng sinh nhật để gửi gắm những mong muốn đến bé. Tuy bé vẫn chưa thể hiểu hết được ý nghĩa nhưng sau này khi bé xem lại hoặc nghe lại thì đó sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời. Sau đây là một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất:

- Chúc con gái yêu của mẹ sinh nhật 1 tuổi (2 tuổi) đầy may mắn, mẹ luôn hạnh phúc khi có con bên cạnh.

- Gửi đến con gái yêu lời chúc sinh nhật đầy tình yêu thương, mong con lớn khôn khỏe mạnh.

- Chúc con gái yêu tròn 1 tuổi (2 tuổi), ba luôn yêu thương con và chúc con luôn khỏe mạnh.

- Chúc con gái bé bỏng luôn xinh đẹp và luôn hạnh phúc bên cạnh ba mẹ. Yêu con gái!

- Vậy là con gái xinh đẹp đã tròn 1 tuổi (2 tuổi) rồi, chúc bé yêu luôn ngoan ngoãn và luôn bình an.

- Mừng ngày sinh nhật bé yêu, nhân dịp tuổi mới ba mẹ sẽ tặng cho con một món quà và mong con của mẹ luôn vui vẻ.

- Chúc mừng sinh nhật con gái yêu, con là niềm hạnh phúc lớn nhất của ba mẹ, chúc con luôn khỏe mạnh và sau này thành tài.

Lời chúc sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 1, 2 tuổi

Lời chúc sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 1, 2 tuổi

Mua quà cho bé gái 1 tuổi và 2 tuổi là điều mà ba mẹ luôn luôn quan tâm, bởi ai cũng muốn cho con mình có được điều tốt đẹp nhất. Vì vậy, ba mẹ cần mua những món quà tốt cho sức khỏe của bé để giúp bé phát triển khỏe mạnh. Hiểu được điều này, yến sào Thọ An đã mang đến những sản phẩm từ yến với chất lượng tuyệt đối khi được cấp chứng nhận TSL an toàn thực phẩm và cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện yến giả, mang đến sự yên tâm cho ba mẹ khi mua. Hãy nhanh tay đặt hàng để có được món quà tuyệt vời cho bé gái nhà mình nhé!