Món quà tặng bố cho ngày sinh nhật & ngày của cha nên tặng gì

Món quà tặng bố cho ngày sinh nhật & ngày của cha nên tặng gì

Món quà tặng bố cho ngày sinh nhật & ngày của cha nên tặng gì

Bố là một người đàn ông vĩ đại nhất trong cuộc đời của mỗi người, bởi vì bố luôn hy sinh, yêu thương và bảo vệ gia đình một cách đặc biệt. Vì vậy, hãy dành những món quà tặng bố mỗi khi đến dịp đặc biệt, hay đơn giản là một ngày bình thường để làm bố vui và hạnh phúc bạn nhé! Sau đây Thọ An sẽ gợi ý cho bạn những món quà cho bố ý nghĩa.

1. Quà tặng bố được tặng vào dịp nào 

Chúng ta có rất nhiều dịp đặc biệt để gửi quà tặng bố kính yêu của mình. Mỗi dịp như vậy đều là cơ hội để bạn thể hiện lòng yêu thương và biết ơn sâu sắc của mình đối với bố. Sau đây là một số dịp bạn có thể bày tỏ tình của mình đối với bố:

Sinh nhật bố

Ngày sinh nhật của bố là một ngày đặc biệt để bạn tặng quà sinh nhật cho bố. Ngày này rất quan trọng vì đây là ngày sinh ra bố và ông đã hy sinh cả đời để dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái. Tuy nhiên, vì bận công việc và lớn tuổi nên có khi ông không còn nhớ và quan tâm đến ngày sinh của mình.

Nếu bạn dành thêm thời gian chuẩn bị tổ chức một buổi tiệc nhỏ thì chắc chắn sẽ khiến bố bất ngờ và hạnh phúc. Hãy tặng quà cho bố những món mà bạn nghĩ rằng ông ấy sẽ thích trong ngày đặc biệt này.

Ngày của Cha

Ở Việt Nam, Ngày của Cha xuất hiện và phổ biến trong những năm gần đây. Ngày của Cha sẽ được tổ chức vào ngày Chủ nhật thứ 3 của tháng 6. Ngày này được “sinh ra” để tôn vinh những người làm cha vì sự hy sinh của họ trong gia đình.

Đây là một dịp để bạn thể hiện tình yêu thương, sự trân trọng của mình đối với bố kính yêu của chúng ta. Vì vậy, bạn hãy dành thời gian để chuẩn bị quà tặng bố và những lời chúc tốt đẹp trong ngày này nhé!

Dịp lễ Tết

Tết không chỉ là dịp gia đình đoàn viên mà còn là lúc con cái chúng ta dành tặng những món quà kèm những lời chúc ý nghĩa về sức khỏe, may mắn cho những người thân yêu, đặc biệt là quà cho bố và mẹ. Điều này có giá trị về mặt tình cảm cao, giúp gắn kết quan hệ gia đình. Ngoài ra còn để thể hiện lòng biết ơn, lòng hiếu thảo và sự yêu thương đến người sinh thành và nuôi dưỡng chúng ta.

Cuối cùng, không chỉ phải cần có các dịp đặc biệt, mà chúng ta cũng có thể gửi quà tặng cho bố bất kỳ lúc nào nếu muốn thể hiện tình cảm và sự biết ơn đến bố của mình. Không cần phải có những món quà có giá trị lớn, mà chỉ cần những món quà nhỏ đơn giản cũng có đủ làm bố vui vẻ và hạnh phúc với tấm lòng của bạn.

Quà tặng bố được tặng vào dịp nào
Quà tặng bố được tặng vào dịp gì

2. Cách chọn quà tặng ba phù hợp

Sau đây, Thọ An sẽ gợi ý cho bạn các cách chọn quà tặng ba đơn giản mà ý nghĩa, giúp bạn thể hiện được tấm lòng yêu thương của mình đối với ba. Có thể những gợi ý này có thể giúp bạn tìm được món quà phù hợp, mang đến niềm vui và sự bất ngờ cho ba của mình.

Món quà phải thể hiện được lòng thành ý

Đối với ba, con cái chính là món quà quý giá nhất. Bởi vậy mà điều ba mong chờ và trân trọng nhất chính là thời gian được ở bên con cái. Do đó, món quà tặng ba to hay nhỏ, đắt tiền hay không cũng chỉ là hình thức bề ngoài, quan trọng là món quà có thể bày tỏ được tấm lòng hiếu thảo, thái độ chân thành của bạn đối với ba. Bạn có thể tặng ba những khoảnh khắc đáng nhớ như bữa tiệc gia đình, những trải nghiệm ý nghĩa cùng nhau như một chuyến du lịch,...

Món quà nên theo sở thích ba

Khi bạn hiểu rõ sở thích của ba, việc chọn quà cho ba sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn tặng đúng món quà theo sở thích của ba thì cũng thể hiện được sự quan tâm và sự kính trọng của mình đối với ba. Điều này chắc chắn khiến ba sẽ vui vẻ và hạnh phúc. Ví dụ như ba đam mê bóng đá, bạn có thể thể tặng ba một bộ quần áo thể thao. Hoặc ba của bạn là người yêu thích nấu nướng, các vật dụng trong bếp là một sự lựa chọn lý tưởng để tặng quà cho ba.

Cách chọn quà tặng ba phù hợp

Cách chọn quà tặng ba sao cho phù hợp

Quà tặng nên theo độ tuổi

Ở mỗi giai đoạn tuổi, ba của bạn sẽ có tính cách, sở thích và đam mê khác nhau. Do vậy, dựa vào độ tuổi, bạn có thể lựa được các sản phẩm phù hợp để làm quà tặng ba. Nếu ba của bạn còn trẻ khoảng độ tuổi 50, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm công nghệ, quần áo,...Nếu ba đã bước vào độ tuổi trên 50, quà tặng nên hướng đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy massage, thực phẩm bổ dưỡng,...

Quà tặng phải đảm bảo chất lượng

Ngoài các yếu tố trên, khi chọn quà tặng cho ba thì bạn cũng cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm để ba có thể sử dụng chúng lâu dài và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của ba bạn. Bạn nên lựa chọn các cửa hàng và thương hiệu sản phẩm uy tín để bảo chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng nhãn mác, xuất xứ và các đánh giá của sản phẩm để yên tâm tặng ba.

3. Quà tặng cha ý nghĩa nhân dịp Ngày của Cha

Yến sào tinh chế

Yến sào tinh chế là một món quà được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cha vì yến sào được xếp vào 1 trong 8 món ăn quý hiếm dành cho vua chúa tại một số nước phương Đông trước đây. Bởi trong yến sào chứa nhiều chất dinh dưỡng cao cần thiết để bồi bổ sức khỏe. Ngoài ra, yến sào cũng được đóng gói với bao bì sang trọng nên rất thích hợp với việc biếu, tặng.

Quà tặng cha nhân dịp Ngày của Cha

Quà tặng cha ý nghĩa - Yến sào tinh chế

Giày dép

Giày dép là một sự lựa chọn lý tưởng để giải đáp thắc mắc Ngày của Cha nên tặng gì. Bạn có thể tặng một đôi giày để cha tập thể dục nâng cao sức khỏe. Hay có thể là một đôi giày tây để cha mang trong những dịp đặc biệt như tiệc cưới, tiệc tân gia,...Món quà này có ý nghĩa thể hiện được sự quan tâm đến cha, cha của bạn sẽ cảm thấy đặc biệt và được trân trọng.

Ngày của Cha nên tặng gì

Giày dép

Cây cảnh

Cây cảnh là một sự lựa chọn thú vị để làm quà tặng cha vì nam giới đặc biệt là người lớn tuổi thường có sở thích chơi cây cảnh. Tuy nhiên, bạn cần tặng loại cây hợp với sở thích của cha. Bên cạnh đó, cây bạn chọn cũng phải hợp với không gian nhà bạn và dễ chăm sóc. Một số cây cảnh gợi ý để bạn tặng cho cha như cây kim tiền, cây xương rồng, cây phát tài,...

Món quà ý nghĩa tặng cha

Cây cảnh

Ví da

Có lẽ cha là đàn ông nên đôi khi ít quan tâm đến thời trang và sống giản dị nên bạn có thể để ý ví của cha có thể đã hơi sờn cũ. Việc chọn ví làm quà cho cha trong dịp đặc biệt này là một cách để cám ơn cha đã hy sinh, tần tảo cả đời để kiếm tiền nuôi chúng ta khôn lớn và trưởng thành.

Quà cho cha
Ví da

Hầu hết, đàn ông lớn tuổi thường thích ví da vì nó thể hiện sự chững chạc và lịch lãm. Nếu cha hay để tiền mặt, giấy tờ, thẻ nhiều ở trong người thì ví da cỡ lớn là một sự lựa chọn phù hợp. Còn nếu cha của bạn thích sự nhẹ gọn và hay để ví ở túi quần thì bạn có thể lựa chọn những mẫu ví cỡ vừa và nhỏ.

Bữa ăn tự nấu

Tặng cha một bữa ăn tự tay bạn nấu là một ý tưởng tuyệt vời. Đây chắc chắn là một món quà tặng Ngày của Cha ý nghĩa. Không cần phải có những món ăn đắt tiền như ở nhà hàng mà một bữa ăn giản dị cũng đủ làm cha ấm lòng vì tấm lòng của bạn. Bữa ăn tự nấu thường sẽ mang một cảm giác ấm cúng của gia đình. Từ đó cũng sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ để cha nhớ về bạn và những món bạn nấu.

Quà tặng Ngày của Cha
Bữa cơm tự nấu

4. Nên tặng quà gì cho bố dịp Tết

Nên tặng quà gì cho bố trong dịp Tết là một câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi Tết đến xuân về. Hãy cùng Yến sào Thọ An tham khảo những món quà sau nhé!

Yến sào rút lông khô

Yến sào rút lông là một trong những món quà thiết thực và mang giá trị cao nhất trong các dòng sản phẩm yến. Trong đó, Yến sào Thọ An là một trong những thương hiệu yến uy tín nhất về chất lượng và an toàn. Chọn yến sào rút lông khô không chỉ để làm những món ăn ngon bổ dưỡng cho bố mẹ trong ngày tết, mà còn giúp nâng cao sức đề kháng, chắc khỏe xương khớp và tăng cường sức khỏe,...

Tặng quà cho bố dịp tết

Yến Rút Lông Khô - Yến sào Thọ An

Thiệp mừng năm mới

Chọn thiệp mừng để tặng bố dịp tết là một ý tưởng tuyệt vời để dành tặng cho bố thân yêu của bạn. Nếu có thể, bạn nên tự tay thiết kế và trang trí tấm thiệp liên quan đến hình ảnh dịp lễ Tết. Bên trong thiệp là những lời chúc năm mới tốt đẹp, ý nghĩa và chân thành bạn dành tặng cho bố. Đây chắc chắn là một trong những món quà đặc biệt, độc đáo làm cho ông ấy hạnh phúc và bất ngờ.

Quà tặng bố dịp tết

Nên tặng quà gì cho bố - Thiệp Tết

Tranh thư pháp cha mẹ

Tranh thư pháp cha mẹ là dòng tranh thiêng liêng có ý nghĩa cao cả thể hiện công ơn sinh thành và nuôi dưỡng của cha mẹ. Những dịp đặc biệt như ngày Tết thì tranh thư pháp hay được làm quà tặng bố mẹ vì nó được xem như món quà tri ân công dưỡng dục của cha mẹ và cũng thay cho lời chúc cha mẹ được khỏe mạnh và sống lâu trăm tuổi.

Quà tặng bố trong dịp lễ tết

Tranh thư pháp cha mẹ

Máy cạo râu đa năng

Trong những ngày tết, ngoài quần áo cần sắm sửa thì việc chăm sóc bản thân cũng rất cần thiết. Đặc biệt đối với bố, việc cạo râu rất quan trọng trong những ngày tết, ngay cả những ngày thường. Vì việc này giúp bản thân ông ấy được thoải mái và tự tin khi gặp mọi người, đặc biệt là trong những ngày chúc tết đầu năm. Do đó, tặng cho bố một chiếc máy cạo râu đa năng là một ý tưởng phù hợp và hữu ích trong dịp này.

Qua những gợi ý trên, ắt hẳn bạn đã biết nên tặng bố quà gì trong dịp Tết đến xuân về. Hãy tạo nên những kỷ niệm ngày Tết đáng nhớ cho bố bởi những món quà ý nghĩa và những khoảnh khắc yêu thương bạn dành cho ông ấy.


Máy cạo râu đa năng

5. Quà tặng bố trong dịp sinh nhật

Bạn đang phân vân việc lựa chọn món quà nào cho bố trong dịp sinh nhật này? Sau đây là một số món quà Thọ An chọn lọc gợi ý cho bạn:

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ đeo tay là một món quà tặng bố phù hợp giúp ông quản lý thời gian và thể hiện sự thanh lịch trong những dịp quan trọng. Đối với độ tuổi trung niên, những chiếc đồng hồ bằng da hoặc kim loại sẽ phù hợp hơn vì nó khá thoải mái, thể hiện được sự nhẹ nhàng và trưởng thành.

Nên tặng quà gì cho bố

Đồng hồ - Quà tặng bố sang trọng

Bánh kem

Một trong những cách đặc biệt để thể hiện tình cảm của bạn trong dịp này chính là một chiếc bánh kem kem một món quà nhỏ. Sẽ đặc biệt hơn rất nhiều nếu bạn dành thời gian để tự tay làm một bánh kem nhỏ làm quà sinh nhật cho bố để bày tỏ tấm lòng yêu thương và kính trọng của mình đối với ông ấy.

Nên tặng bố quà gì

Quà sinh nhật cho bố - Bánh kem

Dụng cụ nấu ăn

Nếu bố của bạn có sở thích nấu ăn thì một món bộ dụng cụ nấu nướng như nồi chiên không dầu, chảo chống dính, lò vi sóng,...sẽ là một ý tưởng hợp lý. Với món quà này, bố có thể thỏa thích trổ tài nấu nướng với đa dạng món ăn để dành cho gia đình.

Nên tặng gì cho bố đặc biệt

Dụng cụ nấu ăn

Bể cá thủy sinh

Nếu bố bạn là một người yêu thích thủy sinh thì bể cá cảnh là một món quà sinh nhật cho bố thật sự thú vị. Ngắm bể cá và chăm sóc chúng trong thời gian rảnh cũng là một thú vui tao nhã để giúp ông thư giãn. Việc tự trang trí cho bể thủy sinh sẽ làm tăng ý nghĩa món quà gấp bội. Bạn có thể tham khảo các loại cây có lá nhỏ có sắc xanh khác nhau để làm đẹp bể và tạo cảm giác rộng cho không gian của bể.

Nên tặng bố quà gì ý nghĩa

Bể cá - Quà cho bố dịp sinh nhật

6. Gợi ý những lời chúc ý nghĩa gửi bố

Dưới đây, Yến sào Thọ An sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc tặng bố trong những dịp lễ đặc biệt khác nhau:

Dịp sinh nhật

1. Nhân dịp sinh nhật, con xin gửi đến bố những lời chúc tốt đẹp nhất. Tuổi mới, con chúc bố luôn khỏe mạnh để sống thật hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Con biết ơn bố rất nhiều vì đã hy sinh cả cuộc đời để dành những điều tốt đẹp cho chúng con.

Con có một món quà nhỏ và mong bố sẽ thích nó. Đối với con, bố là người đàn ông tuyệt vời nhất trên đời. Bố cũng là một người thầy, người bạn luôn đồng hành trong mọi chặng đường của cuộc đời con. Con luôn yêu bố và mãi mãi tự hào về bố!

2. Chúc mừng sinh nhật bố thân yêu của con! Sinh nhật năm nay con mong rằng bố sẽ có một ngày thật đặc biệt ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Con hy vọng sẽ cùng bố tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày đặc biệt như hôm nay. Sinh nhật vui vẻ nhé bố ơi!

3. Không chỉ là ngày hôm nay mà các ngày còn lại trong năm con chúc bố đều vui vẻ, tích cực để con luôn có thể thấy nụ cười rạng rỡ của bố. Bố luôn là người đàn ông ấm áp và mạnh mẽ đối với con. Con luôn tự hào vì bố là bố của con.

Ngày của Cha

1. Nhân Ngày của Cha, con muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với tất cả những nỗ lực và tình yêu thương mà bố đã dành cho con. Bố luôn là người người đàn ông mà con kính trọng nhất trong cuộc đời con. Trong mắt con, bố giống như một người hùng luôn bảo vệ và che chắn gia đình nhỏ của chúng ta. Con chúc bố có một ngày đầy ý nghĩa, con yêu và thương bố!

2. Hôm nay là Ngày của Cha, không có gì hơn, con chỉ có sự yêu thương và sự kính trọng để tặng bố kèm với món quà nhỏ do con chuẩn bị. Con chúc bố luôn khỏe mạnh, vui vẻ và bình an một đời. Con cảm ơn bố vì đã cùng mẹ sinh ra chúng con và nuôi dạy chúng con trưởng thành. Con luôn biết ơn và trân trọng sự hy sinh cả đời của bố mẹ dành cho con. Con yêu bố!”

3. Nhân ngày của cha, con chúc bố có một ngày tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Mong rằng bố sẽ đạt nhiều thành công trong công việc và có sức khỏe dồi dào để luôn bên cạnh chúng con. Con chỉ muốn nói là con yêu bố rất nhiều!

Dịp Tết

1. Con chúc bố năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Mong rằng bố luôn khỏe mạnh, thành công trong công việc. Chúc Bố có một cái Tết tràn đầy tiếng cười và vui vẻ bên chúng con. Bố là nguồn động viên lớn lao của gia đình, và chúng con rất tự hào về điều đó. Cuối cùng, con xin chúc bố có một năm mới đầy may mắn và thành công!

2. Lại một mùa xuân nữa lại đến, có lẽ tóc bố đã bạc thêm, những nếp nhăn trên da của bố cũng rõ hơn. Vì vậy mà tình thương yêu con dành cho bố ngày càng dày hơn. Nhân dịp năm mới, con cầu chúc bố luôn khỏe mạnh để bên cạnh chúng con thật lâu. Con mong bố luôn sống vui vẻ, ít muộn phiền và lo âu. Bố và mẹ mãi là món quà quý giá nhất con có trong cuộc đời này. Chúng con yêu bố và mẹ nhiều lắm!

3. Chúc mừng năm mới, bố thân yêu của chúng con! Một năm nữa đã trôi qua, và một năm mới lại đang đến, con hy vọng rằng năm này sẽ đem lại cho bố và cả gia đình chúng ta nhiều niềm vui mới, thành công và những khoảnh khắc đáng nhớ. Bố là người đàn ông đặc biệt nhất trên đời này mà chúng con luôn thương yêu và kính trọng . Chúng con yêu bố và hy vọng rằng Tết năm nay gia đình chúng ta lại được sùm vầy, hạnh phúc bên nhau.

7. Top 3 địa điểm du lịch dành tặng bố

Một chuyến du lịch tặng bố không chỉ là cơ hội để bố được khám phá được những vùng đất mới mà đây còn là dịp để gia đình được gắn kết tình cảm và tạo những khoảnh khắc đáng nhớ với nhau. Hãy cùng Yến sào Thọ An tham khảo một số địa điểm lý tưởng để lên kế hoạch dành tặng cho bố một cách trọn vẹn bạn nhé!

Hội An

Hội An

Hội An

Mang trong mình một vẻ đẹp cổ kính và mộng mơ, Hội An là một trong những phố cổ đẹp nhất Việt Nam với kiến trúc cổ điển độc đáo, nền ẩm thực phong phú và đa dạng, mang đậm bản sắc văn hóa địa phương. Với sự bình yên và phong cảnh nơi đây, Hội An sẽ là một lựa sự chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dành tặng bố.

Tại đây, bạn và gia đình sẽ được tham vô số địa điểm tuyệt đẹp để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bao gồm: Phố Cổ Hội An, Chùa Cầu, các ngôi dinh, lăng mộ và khu vườn cổ xưa như Dinh Nam Phương, Lăng Ông, và Khu Vườn Trà Que, Cửa Lò Gạch và Nhà Rường,... 

Không chỉ vậy, trong chuyến du lịch này, bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những món ngon đặc sản như mì Quảng, hoành thánh, cao lầu Hội An, cơm hến, và bánh đập để trải nghiệm hương vị đặc trưng của vùng đất này.

Huế

Huế

Huế

Là miền đất cổ kính ẩn chứa những giá trị lịch sử và một nền văn hóa cố đô lâu đời của Việt Nam, Huế đã thu hút rất nhiều khách trong và ngoài nước với vẻ đẹp thơ mộng và dịu dàng. Ngoài ra, Huế được thiên nhiên ưu ái ban tặng một khí hậu trong lành và mát mẻ bởi những bãi biển, cánh rừng và những con suối tươi mát. Nơi đây là một địa điểm đáng đến mà bạn có thể lên kế hoạch trọn vẹn dành tặng bố.

Tại xứ sở mộng mơ này, bạn sẽ được tham quan các danh lam thắng cảnh như: Cố Đô Huế, Chùa Thiên Mụ, Sông Hương, Cầu Tràng Tiền,...Bạn cũng sẽ có cơ hội để thử những món ngon đặc trưng của Huế như: Bún bò Huế, bánh bột lọc, bánh nậm, cơm hến, chè Huế,...

Đà Lạt 

Đà LạtĐà Lạt

Đà Lạt còn được biết đến là "Thành phố của Ngàn hoa, nằm ở miền Trung cao nguyên. Đây là nơi lý tưởng cho bố mẹ thư giãn với không khí mát mẻ và phong cảnh thơ mộng. Đến với Đà Lạt, bạn có thể cho bố mẹ tham quan: Thác Pongour, Chùa Linh Ẩn, Rừng thông, Thung lũng Tình Yêu, Hồ Xuân Hương,...

Ngoài ra, khi đến với Đà Lạt bạn cũng không thể bỏ qua các món ăn đơn giản mà đặc trưng nơi đây như: nem nướng, bánh tráng nướng, bánh ướt lòng gà, bánh mì xíu mại,...

8. Gợi ý thực đơn ngon cho bữa tiệc gia đình tặng bố

Một bữa tiệc gia đình với những món ăn ngon do tự tay bạn nấu chắc chắn rằng là một món quà quý giá để tặng bố. Vì không có gì trân trọng hơn những giây phút gia đình được sum vầy, trò chuyện và dùng bữa cùng nhau. Sau đây, Thọ An sẽ gợi ý cho bạn thực đơn ngon cho bữa tiệc gia đình tặng bố mẹ.

Súp hải sản nấm hương

Súp hải sản

Súp hải sản

Súp là một trong những món khai vị phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi món ăn này nhẹ bụng phù hợp cho mở đầu bữa tiệc. Đặc biệt, súp hải sản rất ngon và bổ dưỡng, phù hợp cho mọi độ tuổi từ trẻ em đến người lớn tuổi. 

Lẩu gà lá é

Lẩu gà lá é Phú Yên

Lẩu gà lá é Phú Yên

Lẩu gà lá é là đặc sản từ Phú Yên nhưng rất được lòng của nhiều người bởi sự ngọt thanh của nước dùng và sự cay nồng đặc trưng của lá é và ớt hiểm. Món ăn này sẽ phù hợp là món chính cho buổi tiệc trong những ngày mưa hoặc se lạnh. Đặc biệt, cách nấu lẩu gà é cũng khá đơn giản và nhanh chóng.

Gỏi gà rau càng cua

Gỏi rau càng cua

Gỏi rau càng cua

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi cùng với gia đình nhâm nhi miếng gỏi gà với rau càng cua trong những ngày mưa gió. Miếng gà mềm ăn kèm với rau càng cua giòn thấm đẫm gia vị chua chua ngọt ngọt luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ.

Chả ram

Chả ram

Chả ram

Chả ram là một món cũng được rất nhiều người yêu thích bởi sự giòn rụm của bánh, mùi ngọt của tôm và mùi ngon của thịt. Món ăn này bạn có thể ăn kèm với bánh tráng và rau cũng vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, món ăn này sẽ thích hợp cho gia đình nào có nồi chiên không dầu vì nó giúp hạn chế được lượng dầu mỡ khi chiên chả ram. Điều này sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Tôm hấp

Tôm

Cuối cùng là món tôm hấp cho gia đình yêu thích hải sản. Tôm hấp thực hiện cũng rất đơn giản nhưng không kém phần ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt, món này chấm kèm muối tiêu chanh hoặc muối ớt xanh làm tăng hương vị đậm đà, kích thích vị giác vô cùng.

Rau câu

Rau câu
Rau câu

Cuối cùng, gia đình bạn có thể kết thúc bữa tiệc bằng rau câu. Món tráng miệng này rất phù hợp để giải nhiệt sau một bữa tiệc có quá nhiều món khiến nóng trong ngưởi. Kể cả trẻ em hay người lớn, rau câu đều được mọi người yêu thích bởi sự thơm ngon và mát lạnh. Món này cũng rất dễ thực hiện, ngay cả những ai không thường xuyên vào bếp.

Hy vọng với những gợi ý quà tặng bố ý nghĩa trên của Yến sào Thọ An, bạn sẽ tìm được món quà phù hợp cho bố mình vào những dịp đặc biệt. Hãy đầu tư thời gian của mình để chuẩn bị kỹ lưỡng để tạo bất ngờ cho bố vui và hạnh phúc bạn nhé!