Bật mí quà cho bé trai 4 tuổi, bé trai 5 tuổi thiết thực nhất

Bật mí quà cho bé trai 4 tuổi, bé trai 5 tuổi thiết thực nhất

Chuẩn bị quà cho bé trai 5 tuổi với những món quà độc đáo và ý nghĩa đảm bảo bé thích mê. Bé trai thường thích gì và có tính cách như thế nào? Để giải đáp những thắc mắc đó, hãy cùng Thọ An tìm hiểu đặc điểm, tính cách, cũng như sở thích của các bé trai 4-5 tuổi và chọn ra phần quà phù hợp nhất.

1. Top 5 quà cho bé trai 5 tuổi đáng mua nhất

Cùng điểm qua danh sách những món quà cho bé trai 5 tuổi đáng mua nhất năm nay với những gợi ý đến từ Thọ An.

  • Yến sào Thọ An - quà tặng tốt cho sự phát triển thể chất của bé

Yến sào là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Chọn yến sào làm quà tặng bé vào các dịp đến thăm hay dịp sinh nhật thể hiện bạn là người tinh tế, quan tâm đến sức khỏe người thân, con cháu. Có nhiều loại yến với nhiều đặc điểm cùng mức giá khác nhau, tại đây Thọ An gợi ý bạn chọn yến bụng tinh chế.

Đặc điểm của sản phẩm này là tính mềm, dễ ăn, được sơ chế kỹ lưỡng và rất dễ chế biến. Giá thành của yến bụng không quá cao và rất thích hợp khi dùng cho trẻ nhỏ, các mẹ có thể chưng yến và cho vào tủ lạnh bảo quản nhằm giúp yến giữ được lâu hơn. Thọ An chuyên kinh doanh yến bụng chuyên dùng cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi, có những loại được đóng gói tỉ mỉ và đẹp mắt, thích hợp dùng cho các dịp biếu tặng. Gọi ngay cho Thọ An để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và dịch vụ của Thọ An.

qua-cho-be-trai-5-tuoi-y-nghia

Quà cho bé trai 5 tuổi đầy ý nghĩa, giúp bé khỏe mạnh

  • Bộ dụng cụ học tập in hình nhân vật hoạt hình

Bé 5 tuổi đã bắt đầu được vào lớp học, hãy giúp bé chuẩn bị bộ dụng cụ học tập với những vật dụng căn bản như bảng, màu, bút chì và vở. Sẽ đặc biệt hơn nếu những dụng cụ trên được in hình nhân vật hay có màu sắc mà bé thích. Bạn có biết? Những chàng trai nhỏ hiếu động của chúng ta luôn yêu thích nhân vật siêu anh hùng với đa dạng màu sắc, sức mạnh khác nhau.

  • Lego - trò chơi kích thích não bộ cho bé

Những bộ lego xếp hình với đa dạng hình thù cùng nhân vật khác nhau giúp bé thỏa sức tư duy và khám phá. Bộ trò chơi này nằm trong top những món quà cho bé trai 5 tuổi phù hợp nhất và được rất nhiều bậc phụ huynh chọn mua cho bé. Bởi đây là trò chơi yêu cầu sự suy nghĩ, sáng tạo và kiên nhẫn, giúp bé phát triển trí não và thông minh hơn.

Có nhiều loại mô hình lego cho các bạn chọn như: mô hình ngôi nhà, mô hình động vật, mô hình xe,...Hãy ưu tiên lựa chọn những dạng mô hình mà bé thích với đa dạng màu sắc sinh động nhằm kích thích trí tò mò và học hỏi của bé. Ngoài ra, ba mẹ nên dành thời gian chơi cùng bé, giúp bé hiểu và phát triển khả năng suy luận.

  • Bộ trò chơi bóng rổ

Giúp bé phát triển và rèn luyện thể chất thông qua các trò chơi vận động lành mạnh như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền,...Ngoài ra, những trò chơi này còn giúp bé có thêm nhiều bạn, biết cách hoạt động, phối hợp đội nhóm nhằm hoàn thành mục tiêu. Đây là một trong những món đồ mà các bậc cha mẹ luôn dành tặng cho chàng trai nhỏ của họ nhằm phát triển thể chất đặc biệt là chiều cao cho con.

  • Đồng hồ đeo tay cho bé

Tặng cho bé trai chiếc đồng hồ đeo tay cá tính với màu sắc và kiểu dáng phù hợp khiến bé thích mê. Đặc biệt hơn, món quà này giúp bé học cách kiểm soát và theo dõi thời gian sinh hoạt mỗi ngày. Tùy theo đặc điểm và sở thích của bé mà bố mẹ có thể chọn cho bé món quà phù hợp.

qua-cho-be-trai-5-tuoi-thiet-thuc

Tặng quà cho bé trai 5 tuổi sao cho thiết thực

Một số lưu ý cho món quà tặng bé trai 5 tuổi phù hợp

  • Đặc điểm phát triển thể chất của bé trai 5 tuổi

Những bé trai thường hiếu động, năng nổ, thích những trò chơi mang tính mạo hiểm và yêu thích việc khám phá thế giới xung quanh. Những bé đủ 5 tuổi sẽ bắt đầu lớp học mẫu giáo, lúc này bé có thêm bạn bè, hiểu biết nhiều hơn về thế giới xung quanh.

  • Về tâm lý và cảm xúc của bé trai

Khi chọn quà cho những bé trai 5 tuổi, hãy ưu tiên những món quà có hình ảnh những nhân vật mà bé thích. Tuy nhiên, bố mẹ nên có định hướng cho bé về những nhân vật xuất hiện trên phim ảnh, giúp bé hiểu được nhân vật phản diện và tránh làm theo những hành động không tốt.

  • Về khả năng tư duy và trí thông minh của bé trai

Khác với sự điềm tĩnh của bé gái, những bé trai hiếu động với khả năng tư duy đa dạng, nhiều màu sắc. Trí thông minh cũng như trí nhớ của những bé trai thường ưu việt, bé thường giải quyết vấn đề theo những gì học được từ đời sống và hành động theo những người xung quanh.

2. Top 5 quà cho bé trai 4 tuổi đáng mua nhất

Cùng Thọ An tìm ra món quà cho bé trai 4 tuổi đáng mua nhất trong năm nay và mang đến tặng cho chàng hoàng tử nhỏ của chúng ta. Món quà từ bạn có ý nghĩa như lời chúc, sự quan tâm và tình yêu mà bạn dành cho bé con của mình.

qua-tang-yen-sao-cho-be

Quà cho bé trai 4 tuổi đáng mua nhất năm

  • Yến sào - món quà bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của bé

Yến sào phù hợp với đa dạng đối tượng từ người lớn tuổi đến trẻ nhỏ bởi công dụng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ và giúp phát triển sức đề kháng cho bé. Trong những loại yến sào, Thọ An gợi ý bạn nên chọn yến bụng bởi độ mềm, dễ chế biến và hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với bé. Liên hệ Thọ An để được hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ cùng những phần quà hấp dẫn dành cho cả bạn và bé.

  • Bể bơi phao tiện dụng

Một chiếc bể bơi phao tiện dụng có thể thêm nước vào lúc cần và gấp gọn nếu không dùng đến, đây là món quà cho bé trai 4 tuổi phù hợp nhất trong mùa hè oi bức này. Hãy chuẩn bị cho bé một chiếc bể bơi đầy nước cùng những món đồ chơi dưới nước cho bé thỏa sức vui đùa. Nhưng hãy lưu ý thời gian hoạt động dưới nước của bé nhé, vì bé 4 tuổi vẫn chưa đủ sức đề kháng nhằm chống lại những tác nhân bên ngoài.

  • Bộ tranh ảnh động vật

Bộ tranh ảnh động vật với đa dạng các loài động vật khác nhau, từ những loài vật xuất hiện xung quanh đến các loài vật quý hiếm và cần được bảo vệ. Từ bộ tranh ảnh này, bố mẹ có thể giáo dục cho bé cách ghi nhớ và hiểu rõ đặc điểm của từng chủng loài. Giúp bé hiểu được loài nào nguy hiểm, loài nào có thể tiếp cận, hiểu được tập tính và biết yêu quý, bảo tồn động vật.

qua-tang-cho-be-trai-4-tuoi

Tặng quà cho bé trai 4 tuổi thiết thực

  • Bộ trò chơi chữ cái và số bằng gỗ

Trò chơi bao gồm bộ chữ cái và số được chạm khắc tinh tế cùng màu sắc bắt mắt thu hút sự tò mò từ các bé. Những bạn nhỏ có thể học cách đọc và nhận diện chữ cái và con số trong lúc chơi trò chơi. Món quà tặng bé trai này thuộc loại trò chơi mang tính giáo dục và được rất nhiều bậc phụ huynh chọn dùng làm quà tặng cho các bé.

  • Bánh ngọt

Những chàng trai nhỏ sẽ không thể cưỡng lại món quà ngọt ngào đến từ một chiếc bánh nhỏ. Chọn cho bé một chiếc bánh ngọt vừa đủ sẽ khiến bé thích mê và trân trọng phần quà đến từ bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý khi chọn thành phần của bánh và một số nguyên liệu đính kèm có phù hợp với bé.

Dưới đây là những gợi ý cho món quà cho bé trai 5 tuổi đến từ Thọ An, mong rằng từ những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho phần quà tặng bé đầy ý nghĩa. Hãy gọi cho Thọ An để được tư vấn miễn phí về quà tặng và những ưu đãi dành riêng cho bạn.