Bảng giá tổ yến tinh chế loại 2 - Yến sào Thọ An

Bảng giá tổ yến tinh chế loại 2 - Yến sào Thọ An

Yến tinh chế loại 2 Thọ An Nest với quy cách đóng gói đa dạng 10g, 20g, 50g, 100g giúp khách hàng dễ dàng chọn mua với mức ngân sách phù hợp.

Cũng như các loại yến tinh chế khác, yến tinh chế loại 2 là thành phẩm yến đã được làm sạch lông và sấy khô tiện cho việc bảo quản. Tuy nhiên tại Thọ An Nest, sản phẩm yến tinh sẽ được phân loại thành 3 sao, 4 sao, 5 sao tùy vào mật độ sợi, độ dày sợi và nhiều tiêu chí khác. Trong đó nếu quý khách hàng tìm yến tinh chế loại 2 trên thị trường, sẽ được Thọ An Nest giới thiệu sản phẩm yến tinh 3 sao và 4 sao. Bằng việc phân loại yến chi tiết với những tiêu chuẩn riêng của mình, Thọ An Nest mong muốn sẽ đưa ra được nhiều mức giá bán đa dạng hơn, phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng, hướng đến mục tiêu ai cũng có thể sử dụng tổ yến.

1. Ưu điểm của yến tinh chế loại 2 Thọ An Nest

Các loại yến tinh chế Thọ An Nest được xử lý tỉ mỉ bằng kỹ thuật thủ công, hạn chế tác động lên sợi yến, giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng. Xưởng sản xuất còn ứng dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại, không tác động nhiệt lên yến, giúp bảo toàn chất lượng và hương vị. Thành phẩm được sấy khô hoàn toàn, không giữ nước làm tăng trọng lượng, do đó khi ngâm chưng yến sẽ nở ra nhiều, có lợi cho người mua.

So với yến tinh chế loại 1 (5 sao), yến loại 2 (3 sao và 4 sao) có sợi ít hơn bụng, do đó khi chưng yến mềm hơn, dễ ăn và dễ tiêu hóa hơn, là sự lựa chọn thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, Thọ An Nest còn đa dạng hóa quy cách đóng gói 10g, 20g, 50g, 100g giúp quý khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Ưu điểm của yến tinh chế loại 2 Thọ An NestHộp 10g và 20g yến tinh chế 4 sao (loại 2) Thọ An Nest

Đặc biệt, Thọ An Nest còn có chương trình tặng kèm nguyên liệu nấu cho mọi đơn hàng:

  • Đơn 10g tặng kèm đường phèn ngọt mát
  • Đơn 20g tặng đường phèn và hạt chia (hoặc kỷ tử)
  • Đơn 50g trở lên tặng combo đầy đủ các nguyên liệu nấu

Ngoài ra, Thọ An Nest còn hỗ trợ miễn phí giao hàng toàn quốc, quý khách hàng yên tâm sử dụng!

2. Yến tinh chế loại 2 thích hợp cho ai?

Với đặc điểm sợi yến nở mềm, dễ tiêu hóa, các sản phẩm yến tinh chế rất thích hợp cho người già và trẻ nhỏ. Hiển nhiên người trưởng thành vẫn có thể dùng, nhưng nếu Quý khách đang tìm sản phẩm yến sào cho người già và trẻ em thì yến tinh sẽ là lựa chọn tốt.

3. Liều lượng sử dụng

  • Người bệnh: ăn tối đa 5gr/ ngày, chia làm nhiều lần ăn trong ngày (trừ một số bệnh không nên ăn yến như sốt, nhiễm phong hàn, viêm đường tiết niệu, bệnh lý đường tiêu hóa...).
  • Trẻ em 1 - 4 tuổi: ăn 1 - 2gr/ ngày.
  • Trẻ em 4 tuổi trở lên: ăn 2-3 gr/ ngày.
  • Người trưởng thành: ăn 3 - 5gr/ ngày.

Hộp 50g và 100g được tặng đầy đủ nguyên liệu chưng đa dạngHộp 50g và 100g được tặng đầy đủ nguyên liệu chưng đa dạng

4. Bảng giá yến tinh chế loại 2

Yến tinh chế Thọ An Nest với kỹ thuật làm sạch thủ công, kết hợp cùng công nghệ sấy lạnh, giúp giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon đặc trưng của yến nhà, phát huy tốt các tác dụng:

  • Giảm ho, bổ phổi, long đờm
  • Tăng cường trí nhớ và cung cấp năng lượng cho não bộ
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích ăn uống ngon miệng hơn
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch
  • Hỗ trợ bảo vệ xương khớp
  • Kích thích tổng hợp collagen và elastin cho làn da đàn hồi, trẻ hóa

Giá yến tinh chế 3 sao và 4 sao tại Thọ An Nest

(Cập nhật tháng 6/2021)

Khối lượng 3 sao 4 sao
10g 210.000đ 230.000đ
20g 420.000đ 460.000đ
50g 2.100.000đ 2.300.000đ
100g 4.200.000đ 4.600.000đ

Với lợi thế trực tiếp phân phối tổ yến từ nhà nuôi đến tay người tiêu dùng, chọn mua yến tinh chế loại 2 tại Thọ An Nest quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng yến tinh khiết, nguyên chất 100% với mức giá vô cùng hợp lý. Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay!