Bảng giá tổ yến tinh chế loại 1 - Yến sào Thọ An

Bảng giá tổ yến tinh chế loại 1 - Yến sào Thọ An

Yến tinh chế loại 1 là dòng yến cao cấp 5 sao đang rất được ưa chuộng tại Thọ An Nest. Với gân sợi dày, dai, hàm lượng chất dinh dưỡng cao, yến loại 1 thường được khách hàng lựa chọn để dùng làm quà tặng cho đối tác, bạn bè hay những người thân yêu trong gia đình. 

1. Đặc điểm của yến tinh chế loại 1

Yến tinh chế loại 1 mà Thọ An Nest cung cấp là dòng yến sào cao cấp, tổ to, sợi dày, được sản xuất từ tổ yến thô nuôi nhà 100% nguyên chất thiên nhiên, không chỉ đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao, mà còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng. 

Sản Phẩm Liên Quan

Khác với dòng yến tinh chế 3 sao và 4 sao, thành phần chủ yếu là bụng yến và vẫn còn lẫn một ít lông; dòng yến tinh cao cấp 5 sao nổi bật hơn hẳn ở kích thước tổ, độ dày, mật độ sợi cũng như là độ tuổi của tai yến. Khi nhìn bằng mắt thường, Quý khách hàng dễ dàng nhận thấy bề mặt tổ yến loại 1 (5 sao) của Thọ An Nest đã được các người thợ lành nghề gia công đắp sợi rất tinh tế và tỉ mỉ. Những sợi yến dài và dai (phần quý nhất của yến thô nguyên tổ sau khi làm sạch) được đan xen khéo léo để định hình lại dáng tổ sao cho bắt mắt nhất.

Cận cảnh yến tinh chế loại 5 sao tại Thọ An NestCận cảnh yến tinh chế loại 5 sao tại Thọ An Nest

Tuy là dòng yến sào thành phẩm đã trải qua công đoạn sơ chế và sấy khô để làm sạch, thế nhưng yến tinh chế loại 1 của Thọ An Nest vẫn đảm bảo giữ nguyên được các vi chất dinh dưỡng nhờ vào quy trình sản xuất tiêu chuẩn và khép kín. 

Ngoài dòng yến tinh chế cao cấp, bạn có thế tham khảo: Tổ yến bao nhiêu tiền 1 lạng 

2. Quy trình sản xuất yến loại 1 tại Thọ An Nest

Tại Thọ An Nest, Quý khách hàng có thể dễ dàng tham quan quy trình xử lý yến từ thô đến thành phẩm yến loại 1 ngay tại showroom.

quy trình sản xuất yến sàoKhách hàng hoàn toàn có thể tham quan xưởng sản xuất yến Thọ An Nest ngay tại cửa hàng 

Yến sào Thọ An cam kết các sản phẩm tổ yến 5 sao đến tay khách hàng đều được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn và nguyên chất 100%:

  • Chọn lọc & kiểm tra kỹ lưỡng: Thọ An Nest chọn lọc những tổ yến ít lông, già tuổi, có hình dáng đẹp, nguyên vẹn, không bể vỡ. Sau đó tiếp tục phân loại theo tiêu chuẩn để chọn ra được những chiếc tổ phù hợp để làm thành yến sào loại 1.
  • Làm sạch thủ công: Yến thô sau khi chọn lọc và phân loại sẽ được phun sương làm ẩm để sợi nở ra, giúp người thợ dễ dàng gắp lông và loại bỏ tạp chất lẫn trong tổ yến. Vì từ đầu, đây là những tổ được tuyển chọn kỹ càng, lượng lông lẫn vào rất ít nên thời gian phơi ẩm để sơ chế cũng được đảm bảo nhanh chóng hơn. Đặc biệt hơn cả, nguồn nước tinh khiết được sử dụng trong quá trình xử lý luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 
  • Diệt khuẩn an toàn: Thọ An Nest hiện tại đang áp dụng công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV, cam kết nói không với sử dụng chất bảo quản, chất tẩy rửa hoặc sắc tố gây hại.
  • Ép khuôn, sấy khô tiêu chuẩn: Công đoạn sấy này sẽ được thực hiện theo công nghệ sấy nhiệt độ thấp (sấy lạnh) thay vì sấy nhiệt cao nhằm tránh ảnh hưởng đến chất lượng và dinh dưỡng trong yến. Nhờ kỹ thuật sấy này mà sản phẩm sẽ được tách độ ẩm một cách hiệu quả mà vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng thuần túy vốn có.

Yến tinh chế được ép khuôn tạo hìnhYến tinh chế được ép khuôn tạo hình

3. Giá tổ yến loại 1 tại Thọ An Nest

Giá tổ yến loại 1 tại Thọ An Nest hiện đang ở mức khá hợp lý, dao động từ 2.6 tr - 5.2 triệu cho 50gr và 100gr yến. So với mặt bằng chung của thị trường là không quá cao. Người tiêu dùng nếu cần mua về sử dụng ngay thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp bồi bổ và chăm sóc sức khỏe.

Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn thì nên tham khảo thêm ở tổ yến bao nhiêu tiền 1kg

Bảng giá tổ yến loại 1 tại Thọ An Nest

(Cập nhật tháng 5/2021)

Khối lượng

Giá bán

10 gr

520.000

20 gr

1.040.000

50 gr 

2.600.000

100 gr

5.200.000

giá yến tinh chế loại 1
Các sản phẩm yến tinh chế 5 sao (loại 1) tại Thọ An Nest

Dưới vai trò là nhà nuôi và phân phối trực tiếp, nói không với mọi mô hình kinh doanh trung gian, tuyển sỉ hay cộng tác viên, Thọ An Nest cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng dòng yến cao cấp nhưng với mức giá tối ưu nhất!

Thành phẩm yến

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Yến sào Thọ An luôn mong muốn được lắng nghe và tiếp thu mọi sự góp ý của Quý khách hàng. Vậy nên đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mua yến tinh chế loại 1 theo khối lượng phù hợp Quý khách nhé!