Yến Sào Có Tác Dụng Hiệu Quả Ngay Sau Khi Sử Dụng Không?

Yến Sào Có Tác Dụng Hiệu Quả Ngay Sau Khi Sử Dụng Không?

Yến sào có rất nhiều công dụng cho người dùng, không chỉ trẻ em mà người lớn tuổi hay người trưởng thành đều có thể dùng được. Chúng có thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể nên được nhiều người lựa chọn bồi bổ sức khỏe, nhất là sau mỗi lần ốm đau để nhanh hồi phục thể lực. Thế nhưng yến sào có tác dụng ngay sau khi sử dụng như bạn nghĩ? Ăn yến như thế nào mới mang lại hiệu quả tốt nhất? Cùng Yến Sào Thọ An tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. YẾN SÀO LÀ NGUỒN CUNG CẤP NHIỀU HÀM LƯỢNG DINH DƯỠNG THIẾT YẾU

Yến sào hay còn gọi là tổ yến được xem là bổ phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe của con người. Yến sào chứa nhiều vi chất thiết yếu cho cơ thể con người như:

  • Protein: là thành phần phong phú nhất có trong tổ yến. Theo các chuyên gia, tổ yến có chứa khoảng 55% protein; nhiều acid amin không thể tự tổng hợp được như Cystein, Phenyllamin và Tyrosin…. 
  • Các nguyên tố vi lượng thiết yếu mà cơ thể cần như canxi, natri, magie, kẽm, sắt và mangan… 
  • Các vitamin B, E, C,..  và các vi chất có lợi cho sức khỏe: Tyrosine, Acid Syalic, Cystein, Phenylalamine,  Glucosamine,...

yen-sao-co-hieu-qua-ngay-sau-khi-su-dung-khong-2

 

Bảng hàm lượng giá trị dinh dưỡng có trong yến sào

Sử dụng yến sào sẽ giúp cơ thể: tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, hỗ trợ thần kinh, hỗ trợ hệ tiêu hoá,... Do đó, yến sào luôn được người tiêu dùng sử dụng để bồi bổ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp ở người già,.... những người đau ốm, trong quá trình hồi phục sức khỏe thường dùng bổ phẩm này để bồi bổ khí huyết cũng như hỗ trợ hệ tiêu hoá giúp ăn uống ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn và hồi phục nhanh sức đề kháng. 

2. YẾN SÀO CÓ HIỆU QUẢ NGAY SAU KHI SỬ DỤNG KHÔNG?   

Trên thực tế, thời gian yến sào có phát huy tác dụng còn tùy thuộc vào cơ địa, độ tuổi, tình trạng sức khỏe của mỗi người. Những người bị bệnh, đang thiếu hụt dưỡng chất sẽ cảm nhận rõ rệt công dụng của yến sào sau một thời gian ngắn sử dụng.

2.1 Với người bệnh

Yến sào có công dụng lớn đối với người đau ốm dậy. Họ là những đối tượng có hệ tiêu hóa đang cần hồi phục, hệ tuần hoàn và hệ hô hấp yếu, hệ miễn dịch và sức đề kháng cần được nâng cao. Chính vì vậy, người bệnh chỉ cần ăn yến 1 – 2 ngày sẽ cảm nhận rõ cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái hơn.

yen-sao-co-hieu-qua-ngay-sau-khi-su-dung-khong-3

Yến sào tác dụng hiệu quả ngay sau khi sử dụng với người bệnh

Không những thế, yến sào nguyên chất còn giúp người đau dậy được ngủ ngon hơn, thần kinh tốt hơn và được phục hồi nhanh sau phẫu thuật. Chính nhờ những điều này mà những người thăm đau hay tặng hay biếu những hộp yến nguyên chất Thọ An Nest để Khách hàng có thể dùng cho thấy ngay hiệu quả.

2.2 Với trẻ em

Yến sào có tác dụng vô cùng tốt đối với sự phát triển của trẻ nhỏ, nhất là với những trẻ biếng ăn, còi xương, thường xuyên bị ốm vặt.

yen-sao-co-hieu-qua-ngay-sau-khi-su-dung-khong-4

Sử dụng yến sào giúp bé phát triển toàn diện

Mẹ cho bé ăn yến sào từ 1-2 tuần với liều lượng phù hợp sẽ giúp bé ăn uống ngon miệng hơn, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, nâng cao sức đề kháng, cải thiện tình trạng gầy gò,.....

2.3 Với người lớn tuổi:

Cũng giống như trẻ em, hệ miễn dịch ở người lớn tuổi bị suy yếu rõ rệt, người già thường xuyên đau nhức xương khớp, mất ngủ, ăn uống không ngon, hay mệt mỏi, dễ bị virus tấn công.

yen-sao-co-hieu-qua-ngay-sau-khi-su-dung-khong-5

Người lớn tuổi nên dùng yến sào đều đặn để bồi bổ sức khỏe

Người cao tuổi cần được bồi bổ yến sào đều đặn trong 1 tháng sẽ thấy sức khỏe và tinh thần cải thiện rõ rệt. Người già không chỉ nâng cao được đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái, ăn ngon ngủ ngon mỗi ngày và ít bị mắc bệnh.

2.4 Người trưởng thành

Những ai có thể trạng khỏe mạnh bình thường hoặc phụ nữ cần dùng yến sào làm đẹp da sẽ cảm nhận tác dụng của tổ yến lâu hơn một chút. 

Thông thường, người khỏe mạnh cần sử dụng yến sào từ 3-4 tháng mới nhận thấy được tác dụng của yến sào với cơ thể. Nếu bạn là người có tâm lý thoải mái và lối sống lành mạnh thì sẽ thấy được hiệu quả nhanh chóng.

Xem thêm: Thời điểm nào ăn yến là tốt nhất.

3. CHỌN MUA YẾN SÀO SẠCH - ĐẸP - CHẤT LƯỢNG

Hiện nay, yến sào cao cấp có thị trường tiêu thụ lớn. Khách hàng thường tìm đến yến để cung cấp cho họ những món ăn cực kỳ hấp dẫn và có tác dụng hiệu quả tới sức khỏe. Người dùng thường đặt mục tiêu tìm yến thật, đúng nguồn, đúng chất lượng và tiện lợi trong quá trình chế biến với những đặc điểm cụ thể như:

  • Yến không bị bể, nhão hay hòa tan vào nước sau khi ngâm trong nước sạch. Sợi yến và bụng vẫn còn nguyên vẹn hình dáng ban đầu

yen-sao-co-hieu-qua-ngay-sau-khi-su-dung-khong-6

Yến tinh chế Thọ An được làm từ 100% yến thật

  • Yến không bị độn tạp chất: nấm tuyết, rau câu, mủ trôm,.. hay sử dụng chất tẩy trắng. Mỗi sản phẩm yến đều có giấy chứng nhận kết quả các kiểm nghiệm về VSATTP
  • Yến có chất lượng tuyệt đối, có thể bảo quản trong 2 năm mà không bao giờ đổi màu và biến dạng. Yến có hình dáng đẹp để làm quà tặng.

yen-sao-co-hieu-qua-ngay-sau-khi-su-dung-khong-7

Yến đạt chuẩn các tiêu chí Sạch - Đẹp - Chất lượng

Một trong những thương hiệu yến sào từ thiên nhiên uy tín toàn quốc chính là Yến Sào Thọ An. Với mô hình sản xuất khép kín 3 trong 1 “ Sản xuất - Chế biến - Đóng gói” đầu tiên tại Việt Nam, Thọ An tự tin là người bạn đồng hành an toàn cùng Quý vị.

Nói tóm lại, yến sào được người sử dụng ưa chuộng vì chúng mang đến những lợi ích sức khoẻ thấy rõ và ngay sau khi sử dụng, nhất là với người bệnh. Việc sử dụng yến kịp thời sẽ giúp cho bệnh nhân sau phẫu thuật cũng như mới đau dậy trở nên khoẻ hơn, nhanh phục hồi hơn. Thọ An mong rằng những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn sử dụng yến sào hiệu quả hơn.