Tác dụng của tổ yến sào là gì và 3 điều nên tránh - Thọ An Nest

Tác dụng của tổ yến sào là gì và 3 điều nên tránh - Thọ An Nest

Tác dụng của yến sào sẽ không khác gì tiên dược nếu người dùng biết sử dụng đúng cách. Bởi đây không chỉ là một loại thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe mà còn là thần dược của sắc đẹp. Tổ yến ăn có tác dụng gì, yến có thực sự tốt như bạn nghĩ hay không? Hãy cùng Thọ An Nest tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Trước tiên, để trả lời cho câu hỏi ăn tổ yến có tác dụng gì, người dùng nên bắt đầu nghiên cứu chi tiết về công dụng của yến sào.

Yến sào (tổ yến) còn một tên gọi khác là nước dãi yến. Từ xa xưa đã được xem như một loại cao lương mỹ vị vì có hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, chúng còn chứa nhiều thành phần thiết yếu, có thể bổ sung thêm chất dinh dưỡng mà cơ thể con người đang thiếu hụt. Vì lẽ đó, ngày nay, không chỉ có giới thượng lưu mới sử dụng yến sào, mà cả những người có thu nhập trung bình cũng đang dần tiếp cận với loại thực phẩm đắc đỏ này.

Yến sào có chứa nhiều thành phần bổ dưỡng, giúp bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể, trong đó nổi bật nhất là protein, các hormone như testosterone và estradiol, carbohydrate và lipit,...

1. Tác dụng của yến sào đối với phụ nữ khác gì nam giới

1.1. Tổ yến có tác dụng gì với phụ nữ

Tổ yến thật sự rất tốt đối với phụ nữ. Bởi như đã nói ở trên, trong tổ yến có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá, đặc biệt là hơn 30 nguyên tố vi lượng cùng các axit amin và khoáng chất thiết yếu mà cơ thể chị em không tự tổng hợp và sản sinh ra được.

Với hơn 30 nguyên tố vi lượng và khoáng chất, yến sào cực kỳ tốt đối với phụ nữ
Với hơn 30 nguyên tố vi lượng và khoáng chất, yến sào cực kỳ tốt đối với phụ nữ

1.1.1. Sức khỏe phụ nữ

Ăn yến có tác dụng gì cho sức khỏe phụ nữ? Tác dụng yến sào cụ thể liên quan đến vấn đề gì? Hãy để Thọ An bật mí cho chị em một vài tác dụng của yến ngay sau đây:

  • Cải thiện và nâng cao chức năng hoạt động của hệ thống miễn dịch cho cơ thể.
  • Tiêu đờm, giảm ho cải thiện hệ thống hô hấp.
  • Tăng khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng và trao đổi chất tốt hơn. Những món ăn từ yến sào sẽ là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho phụ nữ.
  • Tổ yến tác dụng cải thiện chức năng gan thận, giúp lọc chất thải và các độc tố có trong cơ thể tốt hơn.
  • Tuy nhiên, tác dụng tổ yến sào được nhiều chị em truyền tai nhau lại là khả năng cải thiện sinh lý tình dục, nhất là đối với phụ nữ sau sinh hay bị lãnh cảm, e ngại "chuyện yêu".

Vây nên mới nói, với phụ nữ, tác dụng của tổ yến sào thật sự quá tuyệt vời đúng không nào. 

Tổ yến không chỉ giúp làm đẹp mà còn duy trì tuổi thanh xuân cho chị em
Tổ yến không chỉ giúp làm đẹp mà còn duy trì tuổi thanh xuân cho chị em

1.1.2. Sắc đẹp phụ nữ

Tuy nhiên, yến sào đối với phụ nữ không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe mà còn được xem là một “mỹ phẩm dưỡng da” hoàn toàn tự nhiên. Trong yến sào có chứa một hợp chất gọi là Threonine, giúp hỗ trợ cơ thể chị em sản xuất ra Elastine và Collagen. Cụ thể, Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo lại cấu trúc da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn. Thêm nữa, chúng còn giúp làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da. Do đó, ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Phụ nữ lứa tuổi nào cũng đều có thể sử dụng yến sào. Đặc biệt, khi các chị em bước qua tuổi 30, lượng collagen suy giảm khiến các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện.

Ngoài ra, sử dụng yến sào thường xuyên còn giúp các chị em thừa cân nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như ý. Nguyên nhân là vì yến chỉ chứa đường tự nhiên và hoàn toàn không chứa chất béo, nên ăn đúng liều lượng sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

1.1.3. Phụ nữ mang thai

Trong giai đoạn mang thai, các chị em nên quan tâm nhiều đến chế độ dinh dưỡng. Việc này là để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đồng thời nuôi dưỡng sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ.

Để bé phát triển khỏe mạnh, thông minh, chế độ dinh dưỡng của mẹ bắt buộc phải cân đối, đủ chất và đủ liều lượng cần thiết. Theo các chuyên gia phân tích, tổ yến chứa tới 18 loại axit amin cùng các khoáng chất và vitamin thiết yếu nên sẽ là thực phẩm phù hợp, có khă năng bù đắp đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho mẹ trong quá trình mang thai.

Cụ thể, tác dụng của yến sào như sau:

  • Cung cấp nhiều dưỡng chất cho quá trình mang thai.
  • Giảm các triệu chứng ốm nghén.
  • Giảm nguy cơ tiền kinh giật ở bà bầu.
  • Giảm các triệu chứng đau nhức lưng, tay chân.
  • Tổ yến giúp chống trầm cảm khi mang thai.
  • Giúp bà bầu điều tiết lượng đường glucose trong máu.
  • Tăng cường sức đề kháng cho mẹ và thai nhi.
  • Tăng cường hấp thu dưỡng chất.
  • Thanh nhiệt, chống viêm.
  • Giảm sự lão hóa, da dẻ tươi tắn.
  • Chống rạn da, thâm nám da.

Phụ nữ có thai sử dụng yến sào sẽ giúp nuôi dưỡng sự phát triển của thai nhi
Phụ nữ có thai sử dụng yến sào sẽ giúp nuôi dưỡng sự phát triển của thai nhi

Bên cạnh những tác dụng đối với phụ nữ mang thai thì khi sử dụng yến, người dùng cũng nên lưu ý một số điều sau đây:

  • Tổ yến chưng đường phèn hoặc nước dừa rất tốt nhưng để tránh tình trạng tiểu đường thai kỳ, mẹ bầu cũng không nên sử dụng quá nhiều. 
  • Nên sử dụng khi còn nóng để dễ hấp thụ hơn. Đặc biệt, khi dùng nên thêm một vài lát gừng để giúp trung hòa tình mát của tổ yến
  • Đối với những bà bầu có thể trạng yếu nên bắt đầu sử dụng yến từ tháng thứ 3 của thai kỳ. Bởi lúc này thai kỳ đã ổn định hơn nên tính hàn của tổ yến cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến em bé.
  • Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở yến sào có nguồn gốc không rõ ràng. Vậy nên để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, mẹ bầu nên chọn mua yến sào tại các thương hiệu yến sào uy tín. 

1.2. Yến sào có tác dụng gì với nam giới

Với trẻ em, phụ nữ, người lớn tuổi sử dụng yến sào giúp nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa tốt nhất các bệnh về hô hấp, tim mạch, giữ gìn vóc dáng, làn da. Vậy với cánh mày râu được chỉ định là phái mạnh thì yến sào tác dụng gì?

Tác dụng của yến sào với nam giới gồm có:

  • Trọng lượng cơ thể được cân bằng: ăn yến có thể đốt cháy lượng mỡ thừa, từ đó giảm tích tụ mỡ - nguyên nhân chính gây ra bệnh béo phì. Trong đó, threonine còn có khả năng thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, cùng với một số axit amin có thể sản sinh năng lượng. Vậy nên, món ăn này sẽ giúp cân bằng khối lượng cơ thể một cách hiệu quả.
  • Tạo cơ bắp: Thành phần yến có chứa các chất giúp tăng khả năng sinh sản cơ bắp, phát triển và tạo sự liên kết giữa các mô, cơ, chẳng hạn như: isoleucine, valine, lysine, methionine.
  • Làm giảm tác hại của rượu, bia, thuốc lá: tác dụng của nước yến sào còn được biết đến ở chức năng bổ phổi, thanh đàm, giải nhiệt, chống stress, an thần rất tốt. Do đó đây là món ăn cực kỳ tuyệt vời giúp nam giới hạn chế được tác động của rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác.
  • Giảm đường huyết: đây là tác dụng của yến sào với sức khỏe nam giới mà ít ai biết đến. Người dùng nên hiểu rằng, các axit amin như leucine, isoleucine trong tổ yến có thể điều tiết lượng đường trong máu, từ đó tránh được tình trạng tăng đường huyết, nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý nghiêm trọng như: giảm thị lực, tổn thương thần kinh, tổn thương thận, ảnh hưởng đến trí nhớ, xơ vữa động mạch,…
  • Nâng cao sinh lực, tăng cường khả năng sinh lý: Theo Đông y, yến sào có tác dụng dưỡng âm nhuận táo, bổ trung ích khí, bổ thận sinh tinh, kiện tỳ dưỡng huyết. Yến sào sẽ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý, hỗ trợ cải thiện và điều trị các căn bệnh như yếu sinh lý, rối loạn sinh lý,…

Đối với nam giới, tổ yến giúp tạo cơ bắp, nâng cao sinh lực,...
Đối với nam giới, tổ yến giúp tạo cơ bắp, nâng cao sinh lực,...

2. Công dụng của yến sào đối với tình trạng cơ thể

Đối với từng tình trạng cơ thể và từng độ tuổi khác nhau, công dụng của tổ yến sào cũng sẽ khác nhau. Vậy nên, để nói yến sào có công dụng gì đối với thể trạng của người bình thường và người bệnh thì chúng ta phải đi sâu vào từng vấn đề để tìm hiểu chi tiết. 

2.1. Công dụng yến sào với người bình thường

Tổ yến là thực phẩm dinh dưỡng có chứa một khối lượng dồi dào các nguyên tố đa vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se,… vì thế công dụng yến sào dành cho cơ thể cũng không ít. Với những người có thể trạng bình thường, tổ yến sẽ:

  • Giúp giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Tăng cường độ ẩm.
  • Giảm nếp nhăn.
  • Chống lão hóa.
  • Giúp da mịn màng, săn chắc.
  • Công dụng của tổ yến hỗ trợ việc cải thiện hệ hô hấp.
  • Giảm huyết áp.
  • Cải thiện chức năng tim;
  • Điều hòa lưu thông máu trong cơ thể.
  • Công dụng tổ yến có thể tăng tuổi thọ con người.

2.2. Công dụng của yến sào đối với người bệnh

Để trả lời cho câu hỏi tổ yến có công dụng gì với người bệnh? Trước hết, chúng ta cần biết rằng, khi bị bệnh cơ thể sẽ rất mệt mỏi, ốm yếu, suy nhược. Lúc này, việc kết hợp điều trị bệnh và bổ sung dinh dưỡng là vô cùng cần thiết để người bệnh nhanh chóng hồi phục, tăng cường sức đề kháng và chống chọi được với tác nhân gây bệnh.

Chính vì vậy, sử dụng tổ yến trong giai đoạn trước – trong – sau điều trị có ý nghĩa rất tích cực. Người bệnh nhờ đó sẽ nâng cao hệ miễn dịch, cơ thể sẽ sản sinh đầy đủ kháng thể để ngăn chặn sự lây nhiễm của vi khuẩn có hại,...

  • Bệnh nhân ung thư đang trong quá trình xạ trị không thể ăn uống bình thường do cơ thể đau đớn, mệt mỏi vì vậy sử dụng tổ yến trong giai đoạn này là thích hợp nhất. Công dụng yến giúp kích thích vị giác, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Người có vấn đề về huyết áp dùng tổ yến giúp ổn định nhịp tim, cải thiện chức năng tuần hoàn.
  • Người mắc các bệnh về hô hấp sử dụng yến sào giúp bổ phế, giảm ho, tan đờm, cải thiện khả năng hô hấp.
  • Người có bệnh thận dùng tổ yến giúp tăng cường sức khỏe thận, tăng khả năng bài tiết và giải trừ độc tố trong cơ thể.
  • Người có hệ tiêu hóa kém dùng tổ yến giúp ăn ngon miệng hơn, tăng cường khả năng tiêu hóa và trao đổi chất. Đặc biệt giúp người bệnh sẽ hấp thu tốt hơn các dưỡng chất, hạn chế các bệnh tiêu hóa như táo bón.
  • Ngoài ra, đối với người bệnh sắc mặt và làn da thiếu sức sống nhợt nhạt, công dụng của yến sào chính là giúp da dẻ được hồng hào hơn. 

Những bệnh nhân ung thư, bệnh nhân vừa mới phẫu thuật, dùng yến sào sẽ hỗ trợ hồi phục sức khỏe nhanh chóng
Những bệnh nhân ung thư, bệnh nhân vừa mới phẫu thuật, dùng yến sào sẽ hỗ trợ hồi phục sức khỏe nhanh chóng

Ngoài những công dụng của yến sào được Thọ An Nest đề cập phía trên. Các chuyên gia còn đánh giá cao khả năng chữa suy dinh dưỡng của loại thực phẩm này. Cụ thể, để thúc đẩy quá trình tăng cân diễn ra hiệu quả, cơ thể cần phải bồi bổ một lượng protein cần thiết. Lúc này đây, protein có trong yến sào là một trong những thành phần dinh dưỡng hoàn hảo và phù hợp nhất. Nó không chỉ hỗ trợ khả năng tái tạo và sản sinh tế bào mới mà còn kích thích người dùng ăn ngon, tiêu hóa tốt.

3. Sai lầm hay gặp làm tác dụng của tổ yến không được phát huy

Ai cũng nghĩ rằng yến sào chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi. Tuy nhiên, có rất nhiều sai lầm trong việc ăn yến đã gây phản tác dụng.

3.1. Ăn yến sau khi chưng quá lâu

Tùy từng loại yến và cách chế biến sẽ có khoảng thời gian chưng yến phù hợp, tuy nhiên giới hạn thời gian thường trong khoảng 20 phút.

Nếu chưng quá lâu, tác dụng của tổ yến sẽ dễ bị mất đi, yến không những bị nhão mà còn làm giảm độ ngon khi thưởng thức. Các chất dinh dưỡng từ đó cũng không còn trọn vẹn hàm lượng ban đầu.

3.2. Cho phụ nữ vừa sinh ăn yến

Đối với phụ nữ sau sinh, tác dụng của tổ yến thường sẽ xoay quanh khả năng hồi phục sau phẫu thuật. Đối với trường hợp mẹ phải sanh mổ, ăn yến sẽ giúp nhanh lành vết thương, hạn chế viêm nhiễm. Trái lại, đối với các mẹ sanh thường, bổ sung tổ yến sẽ mau chóng giúp mẹ hồi phục sức khỏe. Tuy nhiên, chị em chỉ nên ăn ở mức cho phép, không nên ăn nhiều. Vì yến sào có tính hàn, phụ nữ vừa sinh con, đang trong thời gian ở cữ và cho con bú thì nên hạn chế để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và trẻ sơ sinh.

Nếu cần thiết, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng chị em nhé!

Xem thêm: yến sào cho bé

3.3. Ai cũng có thể ăn yến được

Yến tuy rất nhiều dinh dưỡng nhưng không phải bất kỳ đối tượng nào cũng có thể ăn được. Những đối tượng dưới đây không nên ăn yến đó là:

  • Phụ nữ mang thai dưới 3 tháng ăn yến dễ bị lạnh bụng
  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 7 tháng tuổi
  • Người từng bị dị ứng khi ăn yến hoặc sử dụng các sản phẩm từ yến
  • Bệnh nhân tiểu đường, viêm tụy
  • Người đang bị cảm mạo, đau đầu, tay chân lạnh.
  • Người kém hấp thu

4. Lợi ích của yến sào khi kết hợp cùng các nguyên phụ liệu

Trên thực tế, tổ yến ngay sau khi bổ sung vào cơ thể sẽ được hấp thụ gần như lập tức. Thế nên, bằng cách kết hợp thực phẩm này cùng với các gia vị dẫn như: gừng, mật ong, hạt sen, táo đỏ, hạt chia, kỷ tử... sẽ giúp phát huy tối đa lợi ích của yến sào dưới hình thức một món ăn thơm ngon.

Với nguyên liệu chính là tổ yến, người nấu có thể chế biến ra nhiều món ăn đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn và tốt cho sức khỏe.

Với nguyên liệu chính là tổ yến, người nấu có thể chế biến ra nhiều món ăn đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn và tốt cho sức khỏe cùng các gia vị dẫn sau đây:

  • Đường phèn: giải nhiệt, thanh mát, kích thích vị giác.
  • Táo đỏ: bổ máu mát gan, ổn định huyết áp.
  • Long nhãn: giảm suy nhược, mệt mỏi, thiếu máu. 
  • Mật ong: kháng khuẩn chữa lành vết thương, trị ho và đẹp da. 
  • Kỷ tử: yến sào bổ phổi với sự kết hợp cùng kỷ tử, cùng nấm hương và nước hầm gà đun trong 10 phút.
  • Lá dứa: nhuận tràng, trị thấp khớp, giảm đường trong máu.
  • Hạt chia: giảm cholesterol, tốt cho tim mạch, thai kỳ và có thể ổn định đường huyết.
  • Sữa tươi: đẹp da, nguồn dinh dưỡng cho người bệnh, trẻ em, mẹ bầu.
  • Hạt sen: thanh nhiệt, ngủ ngon, tốt cho tim mạch và có thể an thai.
  • Gừng: giảm cảm, kháng viêm và chống lão hóa. 
  • Bạch quả: giảm hen suyễn, lưu thông máu, bổ não, trị mất ngủ.

Khi kết hợp cùng các nguyên phụ liệu, lợi ích của tổ yến trong vấn đề tăng cường sức đề kháng càng được phát huy tối đa. Tuy nhiên, không thể kết hợp với các nguyên phụ liệu mà chưa qua việc tìm hiểu thông tin. Tốt nhất người nấu nên xem xét đối tượng sử dụng có bị dị ứng với các nguyên phụ liệu hay không rồi hãy đem kết hợp cùng tổ yến.

5. Ăn nhiều yến sào có tốt không

Với hàng trăm lợi ích được nhắc đến, yến sào đã dần trở thành một thực phẩm phổ biến trong rất nhiều gia đình. Mặc dù vậy, không phải lúc nào cũng ăn yến sào và ăn thật là nhiều.

Để trả lời cho câu hỏi “Ăn nhiều yến sào có tốt không?”, chúng ta cần dựa vào thể trạng và sức khỏe của người sử dụng để xem xét chế độ sử dụng sao cho hợp lý và phát huy hết tác dụng. 

Vì sao không nên ăn quá nhiều yến sào: 

  • Yến sào có chứa nhiều dưỡng chất, cần thời gian hấp thụ hết. Nếu ăn quá nhiều, ăn liên tục thì cơ thể không thể hấp thụ hết dưỡng chất, gây dư thừa, lãng phí.
  • Mỗi độ tuổi sẽ có khả năng hấp thụ yến sào ở mức khác nhau. Vì vậy, bổ sung yến sào phù hợp sẽ giúp cơ thể phát triển.
  • Ăn quá nhiều yến sào sẽ tác động xấu đến hệ tiêu hóa, gây khó chịu, chướng bụng, khó tiêu.

Ai cũng nghĩ rằng yến sào chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi, chính vì thế họ nghĩ rằng việc ăn nhiều yến sẽ đem lại nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Tuy nhiên sự thật hoàn toàn trái ngược. Với những người khỏe mạnh, việc hấp thụ yến thường xuyên có thể không ảnh hưởng quá nhiều. Còn đối với những người cao tuổi và bệnh nhân đang điều trị, ăn quá nhiều yến sẽ gây tác động xấu tới hệ tiêu hóa nói riêng và sức khỏe nói chung. Nếu duy trì việc này trong thời gian dài, nó còn gây phản tác dụng. Do đó, người già và người bệnh chỉ nên ăn yến 2-3 lần/tuần và mỗi lần chỉ khoảng 3 gram.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, do yến sào là một món ăn đại bổ nên chỉ cần cung cấp từ 2 – 3 lần mỗi tuần. Liều lượng cụ thể theo từng độ tuổi khác nhau:

  • Trẻ em 1-4 tuổi nên ăn 1-2 gr yến/ ngày.
  • Trẻ em 4 tuổi trở lên nên ăn 2-3 gr yến/ ngày. 
  • Người lớn nên ăn 3-5 gr yến/ ngày.

Dù là trẻ em hay người lớn, việc sử dụng yến sào cũng phải theo liều lượng thích hợp
Dù là trẻ em hay người lớn, việc sử dụng yến sào cũng phải theo liều lượng thích hợp

Vậy tổ yến có thực sự tốt khi ăn ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày? Câu trả lời mà Thọ An Nest đưa ra chắc chắn là không. Việc nhiều người cho rằng có thể ăn yến sào bất kể thời điểm, dù sáng trưa hay tối đều được, hoàn toàn là sai lầm. 

Thực tế, việc ăn yến vào bất kể bữa nào trong ngày cũng không ảnh hưởng hay gây hại lớn tới cơ thể. Thế nhưng nó lại khiến tổ yến không thể phát huy hết lợi ích, từ đó gây lãng phí.

  • Thời điểm tuyệt vời nhất là 1 giờ trước khi đi ngủ, đây là giờ vàng để cơ thể hấp thụ những dưỡng chất quý có trong yến. Vì trong lúc chìm vào giấc ngủ sâu, nồng độ nội tiết tố trong cơ thể tăng lên rất cao và thời điểm này là thời điểm cơ thể đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể những yếu tố này sẽ giúp việc hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn qua.
  • Ngoài ra, nếu có điều kiện thì Quý khách có thể cho người thân nhà mình dùng thêm Yến khoảng 1 giờ trước khi ăn sáng, vừa ngủ dậy mình nên ăn liền. Vì lúc này bụng còn rỗng, khi dùng yến sào cũng sẽ hấp thụ rất triệt để đấy.
  • Ta cũng nên có thêm những bữa phụ với tổ yến trong ngày vào giữa buổi sáng hoặc chiều. Thời điểm này lượng thức ăn trong bữa ăn chính đã tiêu hao, áp lực công việc sẽ khiến chúng ta cảm thấy đói. Lúc này một lon nước yến, một bát soup yến sẽ tiếp thêm năng lượng để hoàn thành suất sắc công việc của mình.

6. Thọ An Nest nơi cung cấp tổ yến sào tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại yến sào. Do đó, để tránh mua phải yến sào giả, kém chất lượng, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở, thương hiệu yến sào uy tín để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Công ty TNHH Yến Sào Thọ An chuyên cung cấp đa dạng mặt hàng tổ yến sào nguyên chất, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng. Với phương châm "Yến thật từ thiên nhiên", Thọ An Nest cam kết tất cả sản phẩm đều là tổ yến nguyên chất, được chọn lọc, kiểm tra và sản xuất theo quy trình chuẩn mực, hoàn toàn đảm bảo về giá trị dinh dưỡng đến tay người tiêu dùng.

Với mục tiêu phục vụ sức khỏe cộng đồng, nâng cao giá trị thương phẩm của yến sào, hướng đến vị thế cao hơn trên thị trường trong nước và quốc tế, Thọ An Nest đã và đang nỗ lực phấn đấu không ngừng để mang đến các sản phẩm tổ yến chất lượng nhất.

Thành phẩm yến tinh chế Thọ An Nest
Thành phẩm yến tinh chế Thọ An Nest

Sản Phẩm Liên Quan

Yến Sào Thọ An tự hào là đơn vị cung cấp tổ yến chất lượng, uy tín trên thị trường. Chúng tôi có cơ sở sản xuất chế biến riêng biệt, đầy đủ chứng nhận tiêu chuẩn an toàn thực phẩm tại cửa hàng, Quý khách hoàn toàn có thể đến tham quan trực tiếp để hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất. Từ đó đặt niềm tin và lựa chọn sản phẩm của Thọ An Nest.

Yến Sào Thọ An tự hào là đơn vị cung cấp tổ yến chất lượng, uy tín trên thị trường.

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Trên đây là những thông tin mà Thọ An Nest muốn gửi gắm đến Quý khách hàng. Nếu Quý khách vẫn còn thắc mắc liên quan đến vấn đề ăn yến sào có tác dụng gì hay ăn yến sào nhiều có tốt không, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chuyên viên tư vấn sẽ luôn hỗ trợ Quý khách tận tình mọi lúc mọi nơi. Quý khách nên hiểu rằng, tác dụng của yến sào chỉ thực sự phát huy tối đa khi người sử dụng ăn yến sào đúng cách và chọn đúng nơi bán yến thật chất lượng.