Chân yến tinh 1 lạng (100gr) hiện nay giá bao nhiêu?

Chân yến tinh 1 lạng (100gr) hiện nay giá bao nhiêu?

Yến sào là một loại thực phẩm bổ dưỡng với những tác dụng “ thần kỳ” như: nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, bổ sung vi chất cho cơ thể. Bởi vậy, ngày càng có nhiều người sử dụng loại bổ phẩm này. Nhất là chân yến tinh - loại yến được nhiều người sành ăn yến tìm mua. Và điều mà nhiều người quan tâm nhất chính là chân tổ yến sào bao nhiêu tiền 1 lạng.

Giá của 1 lạng chân yến sào còn tùy thuộc vào loại yến như chân yến thô, chân yến tinh chế, chân yến rút lông. Hôm nay, Thọ An Nest sẽ chia sẻ với Quý vị cụ thể giá thành 1 lạng chân yến tinh chế nhé!

1. CHÂN YẾN SÀO LÀ GÌ?

Chân tổ yến sào là phần đế chắc chắn giúp cố định tai yến vào vách đá hay vách tường. Nếu như phần tổ yến hình thành từ nước bọt yến kéo dài từ đầu này sang đầu kia với lớp mỏng thì chân tổ yến là một khối nước dãi yến lớn và dày. Vì vậy chân yến luôn là phần cứng nhất của tổ yến. Có 3 loại chân yến phổ biến: 

1.1 Chân yến thô

Chân yến thô là chân tổ yến sau khi thu hoạch được làm sạch bụi bẩn và phân chim bên ngoài nhưng vẫn còn lẫn tạp chất và lông chim yến bên trong. Loại này mua về rất mất thời gian làm sạch và chế biến.

Các làm sạch nguyên liệu chân yến thô

Chân yến thô vẫn còn dính lông, tạp chất và bụi bẩn

1.2 Chân yến tinh chế

Chân yến tinh chế là sản phẩm yến đã được làm sạch lông, bụi bẩn và các tạp chất khác sau quá trình ngâm nở và chế biến. Do đó sẽ giúp Quý khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong quá trình chế biến.

1.3 Chân yến rút lông khô

Chân yến rút lông khô là loại chân yến được làm sạch nhờ phương pháp phun sương cấp ẩm, không ngâm trong nước nên giữ được nguyên hàm lượng dinh dưỡng của yến. Chân yến không chứa lông, tạp chất và không bị gãy vụn sau khi làm sạch. Thành phẩm mua về có thể dùng chưng nấu ngay, vì đã được sơ chế qua các bước xử lý loại bỏ tạp chất và lông chim yến.

Lưu ý: Rất hiếm khi chúng ta bắt gặp được chân yến huyết hoặc chân hồng yến nên ở bài viết bài Thọ An Nest chỉ đề cập tới chân yến tinh chế làm sạch.

2. CHÂN YẾN TINH CHẾ BAO NHIÊU 1 LẠNG?

Chân tổ yến có giá thành rẻ hơn khá nhiều với các loại yến nguyên tổ khác: yến thô hay yến nguyên tổ rút lông. Tuy nhiên, chân yến lại là phần chứa nhiều dưỡng chất nhất của tổ yến. 

Giá của chân yến thô

Chân tổ yến tinh chế có giá thành rẻ hơn các loại yến tinh chế khác

Chân tổ yến tinh chế Thọ An Nest được khai thác từ chân tổ yến nhà, được sơ chế chuẩn theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên giữ được hầu hết các vi chất có trong chân yến.

Giá chân yến tinh chế 100gr tại Thọ An: 

3. ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA CHÂN YẾN TINH CHẾ

3.1 Ưu điểm:

  • Chân yến có mùi thơm dễ chịu, dai giòn sần sật  khiến người ăn thích thú ngay từ lần đầu tiên
  • Độ nở của chân yến nhiều so với tất cả các phần khác của tổ yến
  • Không mất thời gian và công sức trong công đoạn sơ chế lông và tạp chất
  • Giá cả rẻ hơn khá nhiều so với tổ yến nguyên vẹn nên thích hợp với những Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng yến thường xuyên.

3.2 Nhược điểm:

  • Thời gian ngâm chân yến nở sẽ lâu hơn bình thường vì đây là phần cứng nhất của tổ yến.
  • Hình dạng của chân yến là sợi ngắn chứ không có sợi dài như tổ yến. Hình thức không quá bắt mắt nên chỉ thích hợp mua để sử dụng, chế biến chứ không thích hợp mua làm quà biếu tặng.

4. CHÂN YẾN TINH CHẾ MUA Ở ĐÂU

Mặc dù chân yến có giá thành rẻ hơn các sản phẩm tổ yến khác nhưng để chọn mua được những sản phẩm chân tổ yến thật, nguyên chất từ thiên nhiên Quý vị nên tìm tới các thương hiệu yến sào uy tín, cửa hàng chất lượng để tránh “tiền mất tật mang” mua phải hàng nhái , hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cửa hàng yến sào thọ an

Nến mua chân yến tinh chế tại các cửa hàng uy tín

Yến Sào Thọ An là một trong những thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Thọ An Nest cam kết các sản phẩm chân yến tinh chế đều là chân yến thật 100%, không tẩm đường, không độn rau câu, mủ trôm, nấm tuyết, không sử dụng chất làm trắng hay lẫn côn trùng. Nếu Quý khách hàng phát hiện ra yến giả, Thọ An Nest sẽ bồi thường gấp 10 lần. 

Khi mua chân yến của Yến Sào Thọ An, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của yến bởi vì tất cả tổ yến, chân yến đều được bảo đảm khép kín từ khâu chăm nuôi, chế biến cho đến quá trình đóng gói thành phẩm đến tay người dùng.

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Yến sào Thọ An được mọi người tin tưởng và sử dụng

Chân yến sào giúp nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể

Vậy là bài viết trên Thọ An Nest đã giải đáp được thắc mắc “ 1 lạng chân tổ yến tinh chế bao nhiêu tiền” giúp Quý vị. Nếu Quý vị có thắc mắc hay nhu cầu mua chân yến tinh chế thì hãy liên lạc ngay với Thọ An để được nhân viên tư vấn và chọn mua những sản phẩm ưng ý nhất nhé!