Top 10+ quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty cần mua gì cho ý nghĩa

Top 10+ quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty cần mua gì cho ý nghĩa

Việc lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty ngày càng trở nên quan trọng hơn, bởi nhân viên là người trực tiếp cống hiến và mang lại sự thành công cho công ty. Việc tặng quà cho nhân viên không chỉ tạo sự gắn kết mà nó còn thể hiện được sự quan tâm và biết ơn của công ty dành cho những người cộng sự luôn gắn bó lâu dài với mình. Sau đây, yến sào Thọ An sẽ bật mí cho bạn những món quà phù hợp!

1. Gợi ý quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty ý nghĩa

Mỗi nhân viên có 1 sở thích khác nhau, tùy thuộc vào giới tính, độ tuổi, phong cách,... vậy để chọn được món quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty ấn tượng nhất cho họ thì ta cần phải tìm hiểu về các yếu tố trên. Khi công ty tặng một món quà đúng với nhu cầu, sở thích của nhân viên thì sẽ thể hiện được công ty đang quan tâm họ một cách sâu sắc. Một số gợi ý quà tặng dưới đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một món quà phù hợp nhất đối với nhân viên của mình.

2.1. Quà sinh nhật dành cho cả nam và nữ

Có thể thấy quà tặng sinh nhật dành cho các nhân viên công ty rất đa dạng tùy thuộc vào từng giới tính mà ta có thể chọn một món quà phù hợp. Nhưng với yến sào Thọ An thì hoàn toàn khác, sản phẩm này phù hợp cho cả phái nam và phái nữ.

Quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty ý nghĩa

Quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty ý nghĩa

Đây là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa, vì sức khỏe luôn lúc nào cũng quý giá nhất. Với 100% tổ yến nguyên chất từ thiên nhiên, hoàn toàn sử dụng nhíp để làm sạch không dùng bất kì hóa chất nào. Bên cạnh đó còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với 18 loại Axit Amin và nguyên tố vi lượng nên hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Không những vậy, yến sào Thọ An còn rất uy tín khi sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 và TSL về an toàn thực phẩm. Vì vậy, bạn có thể an tâm và cân nhắc mua sản phẩm này cho nhân viên của mình, chắc hẳn nhân viên của bạn sẽ rất phấn khích khi nhận được món quà này.

2.2. Quà sinh nhật dành cho nhân viên nữ

  • Mỹ phẩm

Đối với chị em phụ nữ thì mỹ phẩm là thứ không thể thiếu, bởi có câu “không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Vì vậy, việc tặng mỹ phẩm là món quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty rất thiết thực, nó thể hiện được sự quan tâm đến sắc đẹp của phái nữ. Nếu doanh nghiệp có ngân sách hạn chế thì nên chọn những loại mỹ phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả hoặc các loại trang điểm như son, phấn. Ngược lại nếu ngân sách doanh nghiệp tương đối thì có thể mua những bộ mỹ phẩm chăm sóc da mặt của những thương hiệu lớn như Dior, Chanel,...

  • Trang sức

Trang sức là một thứ làm nổi bật lên vẻ đẹp của phái nữ không những vậy nó còn giúp phái nữ mix phối đồ với những style khác nhau. Công ty có thể chọn bông tai, dây chuyền hay vòng tay để tặng cho nhân viên, nên lựa chọn những món đồ trang sức phù hợp với phong cách của từng nhân viên.

  • Túi xách nữ

Khi bước xuống phố thì chiếc túi xách như vật bất ly thân với các chị em, nó vừa là một món đồ thể hiện cá tính thông qua kiểu dáng và màu sắc, vừa là một nơi để chứa vật dụng cần thiết của chị em phụ nữ khi ra khỏi nhà. Hầu hết, ta sẽ thấy phụ nữ ai cũng sẽ có cho mình 1 chiếc túi, nên việc tặng túi xách là điều rất cần thiết. Công ty nên lựa chọn những chiếc túi có màu sắc trung tính và xu hướng thì chắc hẳn chị em sẽ thích cho mà xem.

  • Nước hoa nữ

Phụ nữ luôn được ví như một bông hoa xinh đẹp và nước hoa góp phần lan tỏa hương thơm của bông hoa ấy. Khi ra đường các chị em không những chú trọng kỹ lưỡng đến ngoại hình mà còn quan tâm đến mùi hương. Công ty nên lưu ý chọn hương thơm phù hợp với sở thích của nhân viên để tạo được ấn tượng khó quên.

  • Giày cao gót

Khi mang cho mình một đôi giày cao gót trên đôi bàn chân, phái nữ càng thêm tự tin hơn bởi những bước di chuyển uyển chuyển, dứt khoát thể hiện được sức mạnh của nữ quyền. Chính vì vậy, đây là một món quà vô cùng độc đáo khi trao tặng trong ngày sinh nhật. Tuy nhiên, công ty nên tìm hiểu kỹ về số đo của nhân viên để có thể tặng một món quà ưng ý nhất cho nhân viên của mình.

  • Voucher làm đẹp

Làm đẹp luôn là chủ đề quan tâm bậc nhất của phái nữ, việc tặng voucher làm đẹp vừa tiện lợi và vừa tiện dụng cho nhân viên. Đây là món quà dễ mua và nhân viên có thể đi cùng gia đình, người thân, bên cạnh đó còn giúp nhân viên được nghỉ ngơi và thư giãn trong các kỳ nghỉ của mình. Đây là món quà sinh nhật vô cùng lý tưởng cho nhân viên.

Quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty độc đáo

Quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty độc đáo

2.3. Quà sinh nhật dành cho nhân viên nam

  • Đồng hồ nam

Đối với nam giới thì việc tặng quà sinh nhật sẽ không đa dạng như nữ giới. Đồng hồ được xem như là món quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty vô cùng phù hợp với nam giới. Món quà này giúp phái mạnh thể hiện được sự nam tính và là một món đồ hữu dụng giúp cập nhật giờ ngay lập tức như khi đang đi trên đường hoặc khi không mang điện thoại theo bên mình.

  • Ví nam

Không chỉ phái nữ luôn mang theo ví bên người mà phái nam cũng vậy. Việc tặng ví như một lời chúc may mắn cho nhân viên, bởi vì là nơi cất giữ tài lộc, tiền bạc. Khi tặng cho cánh mày râu một chiếc ví chắc hẳn sẽ nhận được sự thích thú từ họ.

  • Giày thể thao nam

Phái nam luôn thích trải nghiệm và rèn luyện thông qua các hoạt động thể chất như leo núi, chạy bộ,...Vì vậy, sở hữu cho mình một đôi giày thể thao tốt và chắc chắn làm cho những trải nghiệm của họ trở nên hoàn hảo hơn. Nắm bắt được tâm lý này, công ty nên tặng cho phái nam một đôi giày thể thao. Công ty cũng nên chọn lựa những đôi giày phù hợp với kích cỡ chân của nhân viên và đúng với phong cách của họ.

  • Phong bì

Khác với chị em phụ nữ phái mạnh luôn thích những điều gì mang tính thực tế nên việc trao tặng phong bì cũng là một ý tưởng hay khi bạn không biết nên tặng gì. Không những thể hiện tính thực tế mà nó còn thể hiện về mặt giá trị bởi phái mạnh luôn là trụ cột của gia đình nên rất quan tâm đến vấn đề về tiền lương, tiền thưởng.

2. Mua quà sinh nhật cho nhân viên công ty theo tiêu chí nào

Chọn quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty ấn tượng

Chọn quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty ấn tượng

Chọn quà sinh nhật cho nhân viên công ty làm thế nào để trở nên độc đáo tưởng chừng như rất khó khăn, nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì phần tiếp theo sẽ tháo gỡ những mối lo ngại của bạn. Sau đây sẽ là một số tiêu chí giúp bạn chọn ra những món quà ấn tượng:

  • Đơn giản nhưng tinh tế

Doanh nghiệp hiện nay thường hay ưu tiên chọn quà sinh nhật cho nhân viên công ty là các món quà đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, vì một phần doanh nghiệp muốn tạo sự ấn tượng với nhân viên và một phần sẽ tiết kiệm được về mặt chi phí.

  • Mang giá trị kỷ niệm

Nếu bạn chọn những món quà quá thông dụng, phổ biến thì sẽ không để lại được nhiều ấn tượng trong lòng nhân viên. Thay vào đó nếu bạn tặng món quà có in ấn logo công ty hay tên của nhân viên thì sẽ làm họ cảm thấy tự hào hoặc đơn giản là khi nhìn thấy họ sẽ nhớ đến những kỷ niệm này.

  • Có sự đổi mới qua các năm

Việc mua quà sinh nhật cho nhân viên công ty mỗi năm thì đôi lúc sẽ có sự trùng lặp, đặc biệt là đối với những nhân viên lâu năm. Việc thay đổi món quà mỗi năm sẽ tạo sự hứng thú và bất ngờ cho nhân viên, bởi nếu năm nào cũng nhận được những món quà giống nhau sẽ làm cảm xúc hào hứng giảm đi.

Bạn có thể lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nhân viên công ty bằng bất kỳ hình thức nào, với món quà ấn tượng sẽ thể hiện tấm lòng và sự trân trọng của công ty đối với nhân viên của mình, góp phần tạo động lực để nhân viên gắn bó dài lâu. Yến sào Thọ An sẽ là sự lựa chọn đáp ứng tất cả các nhu cầu của nhân viên cả về mặt vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt với giá cả rất phù hợp với túi tiền. Hãy nhanh tay đặt hàng để có được món quà ý nghĩa này nhé!