Cung cấp hộp quà tết doanh nghiệp, quà tết công ty cao cấp Thọ An hiện nay

Cung cấp hộp quà tết doanh nghiệp, quà tết công ty cao cấp Thọ An hiện nay

Mỗi dịp tết đến xuân về là khoảng thời gian mọi người dành sự quan tâm và lời chúc mừng đến nhau, đặc biệt là trong những mối quan hệ làm ăn. Quà tết doanh nghiệp là những món quà ý nghĩa để chúng ta tri ân đến các khách hàng/ đối tác đã luôn ủng hộ mình trong suốt một năm quá. Đây còn là một thông điệp gửi gắm những lời chúc tốt đẹp và mong muốn hợp tác lâu dài với đối phương. Hãy để yến sào Thọ An gợi ý đến bạn những món quà tinh tế và ý nghĩa nhất nhé.

1. Hộp quà tết doanh nghiệp mang ý nghĩa gì và chú ý khi chọn

Hộp quà tết doanh nghiệp chính là mang nhiều biểu tượng tốt đẹp đối với chúng ta. Đầu tiên, để thể hiện được tình cảm và sự trân trọng dành cho doanh nghiệp thì một món quà ý nghĩa chính là lớp vỏ chứa đựng những giá trị tinh thần ấy. Đồng thời, việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu tốt đẹp, uy tín đối với đối tác cũng như các khách hàng thân thiết, sẽ trở nên gần gũi thông qua món quà. Người nhận sẽ nhìn thấy được sự khích lệ động viên và mong muốn gắn kết mối quan hệ giữa mình và doanh nghiệp.

Ý nghĩa

Quà tặng tết doanh nghiệp có nhiều loại, từ những món quà truyền thống như lịch tết, bánh mứt, rượu trà, lì xì…, đến những món quà mang tính hiện đại/ tính sáng tạo như ly tách, tranh ảnh, mô hình trưng bày… Mỗi một món quà tết đều có ý nghĩa riêng của nó. Bạn cần dựa vào sở thích và tính cách của đối tượng để lựa chọn thứ phù hợp nhất. Từ đó, tình cảm của mình và giá trị của quà tết cho doanh nghiệp cũng được tăng lên bội phần, ghi được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người nhận.

Quà tết doanh nghiệp ý nghĩa

Quà tết doanh nghiệp ý nghĩa

Quà tặng tết cho doanh nghiệp không cần phải quá to lớn, đồ sộ hay đắt tiền, chúng chỉ cần tỏ rõ sự chỉn chu và trân quý trong từng chi tiết. Quan trọng nhất vẫn nằm ở tấm lòng của người gửi tặng. Bạn có thể chuẩn bị một tấm thiệp tay ghi những lời chúc và hy vọng cho một năm mới suôn sẻ, thành công, hạnh phúc, kèm theo trong món quà. Một số lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo như:

  • Chúng tôi (tên doanh nghiệp) kính chúc quý khách một năm mới thịnh vượng - an khang - tấn tài - tấn lộc. Mong rằng những thành công mới sẽ đến với quý khách như diều gặp gió, cá gặp nước.
  • Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng (tên doanh nghiệp) trong suốt thời gian, dù bảy nổi ba chìm hay thăng hoa trầm luân cuộc sống vẫn sát cánh bên nhau. Trước thềm năm mới, chúng tôi kính gửi đến quý khách hàng những lời chúc và sự kỳ vọng tốt đẹp nhất cho khởi đầu mới. Thành công của bạn cũng chính là nỗ lực của chúng tôi.
  • Giới doanh nghiệp chúng ta hay truyền tai nhau câu “Nhất quan hệ, nhì tiền tệ”. Nhưng đối với chúng tôi (tên doanh nghiệp), điều quan trọng hàng đầu với là mối liên hệ gắn kết với quý khách. Một năm qua là hành trình hợp tác đầy suôn sẻ và mỹ mãn của đôi bên, chúng tôi rất trân trọng điều đó. Hãy cùng nhau sát cánh và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho nhau trong chặng đường sắp tới nhé!

 

Lời chúc đính kèm trong quà tặng tết

Lời chúc đính kèm trong quà tặng tết

Một số điều cần chú ý khi chọn quà

Thứ nhất, giá tiền. Tùy theo đối tượng nhận quà tết doanh nghiệp, ngân sách cho phép và chất lượng món quà mà chúng ta có thể cân đối số tiền bỏ ra. Thông thường thì giá tiền sẽ tỷ lệ thuận với 3 yếu tố vừa nhắc đến trên. Những món quà được đặt hàng theo số lượng lớn sẽ có giá thành rẻ hơn những món quà mua lẻ, không tính đến việc được thiết kế riêng hay yêu cầu gói riêng. Vì vậy một mẹo giúp doanh nghiệp tiết kiệm được kha khá chi phí là đặt hàng quà tặng với số lượng sỉ để được giảm giá hoặc chiết khấu %. Điều cần lưu ý nhất là bạn phải luôn nhớ tháo bỏ nhãn mác ghi giá tiền, thiếu sót ở bước này là một điều thiếu tinh tế và cấm kỵ vô cùng.

Giá tiền hợp lý cho mỗi món quà

Giá tiền hợp lý cho mỗi món quà

Thứ hai, kích cỡ. Độ hoành tráng về hình thức của quà tặng tết doanh nghiệp tuy là tạo được sự hứng thú và ham thích cho người nhận, nhưng nó cũng gây bất tiện trong quá trình vận chuyển. Có 2 dạng quà phổ biến là dạng hộp và dạng giỏ (gói). Theo kinh nghiệm lấy từ ý kiến của công nhân thì dạng quà có tay cầm, dễ dàng xách đi và treo lên là thuận tiện nhất cho mọi người. Bạn cũng nên chú ý tới bao bì của món quà, không nên chứa tên thương hiệu khác ở vị trí tâm điểm. Màu sắc và kích thước của bao bì cũng cần tone sur tone với món quà.

Kích cỡ quà tết phù hợp

Kích cỡ quà tết phù hợp

Thứ ba, nguồn gốc và hạn sử dụng. Nhắc đến nguồn gốc ta nghĩ tới nơi sản xuất và thương hiệu của món quà. Các thông tin bạn cần nghiên cứu trước khi đặt hàng một cơ sở nơi cung cấp quà tết doanh nghiệp làm quà tặng: đa dạng thể loại và nhiều sự lựa chọn cho ra nhiều tổ hợp kết hợp khác nhau; đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt; máy móc hiện đại và quy trình khép kín; có phản hồi tối từ những khách hàng cũ, tiếng tăm truyền miệng tích cực. Nhiều doanh nghiệp thậm chí có mối quà tặng riêng trong nhiều năm, hợp tác thường xuyên trong nhiều dịp. Nhắc đến hạn sử dụng, bạn lưu ý những món quà là đồ uống thực phẩm nên có thời gian sử dụng từ 2 năm trở lên.

Ngoài ra, các bạn có thể dựa trên một số yếu tố sau để chọn quà cho thú vị và độc đáo hơn:

  • Chọn quà theo trend (xu hướng) hiện tại như: màu sắc của năm - thường được công bố trên tạp chí thế giới vào khoảng tháng 11, con giáp của năm - mỗi linh vật sẽ đại diện cho những việc nên/ không nên làm trong năm mới, con số của năm - với những người theo đuổi bộ môn nghiên cứu thần số học thì mối tương quan giữa các con số đối với đời sống vô cùng quan trọng,...
  • Chọn quà từ những mối quan hệ mạng lưới: bạn có thể tham khảo từ nhóm có cùng chung sở thích để tổng hợp được danh sách đa dạng, nhiều chiều; hoặc lấy ý tưởng từ ngay chính gia đình mình, đặc biệt là những người có độ tuổi và thị hiếu ngang với người nhận quà.
  • Chọn quà tặng doanh nghiệp tết theo thói quen/ đặc điểm riêng biệt của người nhận: điều này đòi hỏi bạn phải có óc quan sát và dành sự quan tâm nhất định cho đối phương thì mới có thể hiểu và tìm ra được món quà phù hợp nhất. Thông qua những cử chỉ hành động nhỏ nhặt thường ngày như uống trà, đọc sách, chụp hình, nghe nhạc của đối phương, ta có thể nhìn ra điều họ yêu thích, say mê là gì. Từ đó chọn được món quà thích hợp dành cho khách hàng.

Quy trình chuẩn bị quà trong doanh nghiệp

Bước 1: Lên danh sách đối tượng cần nhận quà từ doanh nghiệp

Thứ tự đối tượng mà bạn có thể tham khảo: các cấp lãnh đạo trong doanh nghiệp - đối tác quan trọng - nhân viên nòng cốt - khách hàng thân thiết. Danh sách này cần được duyệt qua nhiều lần, đặc biệt là chỉnh sửa tên tuổi/ chức danh/ đơn vị phòng ban làm việc tương ứng của từng người.

Danh sách đối tượng nhận quà từ doanh nghiệp

Danh sách đối tượng nhận quà từ doanh nghiệp

Bước 2: Xin ngân sách từ cấp trên

Ở một số doanh nghiệp, nơi chịu trách nhiệm chính những lần chuẩn bị quà tặng là phòng Nhân sự. Một số khác là phòng Truyền thông - phòng Quan hệ khách hàng. Nhưng nhìn chung ngân sách sẽ được đề xuất lên và thông qua bởi Công đoàn. Bạn cần bám sát vào ngân sách để phân chia từng hạng mục cho các nhóm đối tượng đã chia ở bước 1. Để đề phòng cẩn thận hơn thì chúng ta nên có khoản dự trù phát sinh chiếm 10-20% tổng ngân sách cho phép.

Bước 3: Chọn quà phù hợp với 2 tiêu chuẩn trên

Đã xác định được đối tượng nhận quà và có sẵn chi phí, việc tiếp theo ta cần làm là chọn lọc trên thị trường rộng lớn những món quà đạt chuẩn theo tâm ý của doanh nghiệp. Lúc này điều cấm kỵ mà chúng ta nên tránh là quà không phù hợp với sở thích người nhận - kém chất lượng - sai mục đích và ý nghĩa - vượt quá ngân sách tiêu chuẩn.

Trao tặng quà theo kế hoạch

Trao tặng quà theo kế hoạch

Bước 4: Chuẩn bị và trao quà

Giai đoạn này cần nhất là timeline lộ trình đúng thời điểm. Bởi cuối năm thường rất bận rộn và có nhiều sự kiện lớn diễn ra, nên mọi người có thể quên đi hoặc nhầm lẫn. Bạn cần có một bản kế hoạch cho việc gói ghém, sắp xếp các phần quà và thời gian trao tặng, đem biếu gửi đến lãnh đạo/ đối tác/ nhân viên/ khách hàng đúng ngày đúng giờ nhất. 

2. Quà tết công ty chất lượng, thể hiện sự trân trọng

Yến sào 

Trong vô vàn lựa chọn món quà tết công ty trên thị trường thì có một thứ vừa tốt cho sức khỏe, vừa thể hiện sự sang trọng khi trao tặng - chính là yến sào. Thọ An tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp tổ yến chất lượng uy tín cao từ quy trình sản xuất đến giai đoạn phân phối.

  • Các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Nói không với chất tẩy trắng, tạo chất, phụ gia không an toàn.
  • Quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được giữ nguyên.

Bên cạnh việc cam kết chất lượng sản phẩm thì quà tết bằng yến sào còn có những công dụng tuyệt vời. Tổ yến có khả năng làm đẹp da và chống lão hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tổng quát. Các chất dinh dưỡng trong yến sào còn tăng cường sự chống oxy hóa trong cơ thể và hỗ trợ sức khỏe đường hô hấp. Nếu dùng yến đúng liều lượng và đều đặn thì bạn sẽ nhận ra sự thay đổi tích cực trong cơ thể qua từng ngày.

“Khi suy nghĩ chọn lựa quà tết thì tôi khá là phân vân và loay hoay giữa nhiều phương án. Bản thân tôi cũng biết mỗi dịp tết thì nhân viên sẽ mong chờ và kỳ vọng vào món quà được nhận như thế nào. Thật may vì cuối cùng tôi cũng chọn được món quà ý nghĩa -  yến sào bổ dưỡng - để làm quà dịp tết cho nhân viên mình. Với chất lượng đi đôi giá cả thì tôi thấy yên tâm và hài lòng. Tết mà, mình rộng rãi với nhân viên thì họ sẽ không ngại đồng hành cùng mình trong thời gian sắp tới” - chia sẻ từ một vị sếp đã chọn yến sào Thọ An làm quà tết cho công ty.

Quà tết doanh nghiệp sếp tặng nhân viên

Quà tết doanh nghiệp sếp tặng nhân viên

Một số gợi ý quà tặng khác

Món quà đẹp mắt và sang trọng sẽ để lại ấn tượng tốt đối với người được nhận. Nó thể hiện sự chăm sóc, tinh tế và chuyên nghiệp, tạo ra ấn tượng tốt và góp phần xây dựng hình ảnh tích cực về thương hiệu. Chọn một món quà tết công ty sang trọng và đẹp vô cùng quan trọng vì nó có thể tạo ra sự khác biệt và nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh. Đấy không chỉ là một món quà, mà còn là một biểu tượng của sự tôn trọng và đánh giá cao đối với khách hàng.

  • Giỏ quà Tết: Thông thường là những giỏ quà có bao bì đẹp mắt và tinh tế, chứa các món đặc sản, các loại mứt ngày tết, đồ uống hoặc các sản phẩm khác như trà, cafe, bánh kẹo, rượu, hoa quả... Giỏ quà này thường mang ý nghĩa của sự sung túc, may mắn và thịnh vượng trong năm mới.
  • Quà lưu niệm: Đây là những món quà nhỏ, thường có logo hoặc tên công ty được in hoặc khắc trên đó. Các loại quà lưu niệm phổ biến bao gồm áo polo, áo khoác, mũ, bút, lịch, sổ tay, túi xách, đồ điện tử nhỏ… sẽ là quà tết công ty mang tính đại diện, thống nhất tập thể cao.
  • Voucher hoặc phiếu quà tặng: Đây là phiếu có giá trị mà người nhận có thể sử dụng để lựa chọn và mua sắm các sản phẩm hoặc dịch vụ trong trung tâm thương mại/ cửa hàng. Quà tặng tết công ty này sẽ là phương án gọn nhẹ, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế.

Quà tặng là voucher

Quà tặng là voucher

3. Top hộp quà tết doanh nghiệp cho khách hàng, nhân viên

Khi lựa chọn hộp quà tết doanh nghiệp cho khách hàng hay nhân viên thì cũng cần tìm được điểm chung dựa trên sở thích của họ. Có câu: nhân viên là khách hàng tiềm năng nhất của mỗi doanh nghiệp. Điều này được hiểu rằng những người quản trị nhân lực cần đặt vai trò của khách hàng và nhân viên ngang bằng nhau. Sau đây là gợi ý những quà tết dành tặng đến những người đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

  • Rượu, bia, và đồ uống: Một chai rượu cao cấp hoặc bộ sưu tập ly uống rượu thường được bày bán nhiều ở những nơi mua bán hàng cao cấp, xem như mặt hàng best-seller mỗi dịp tết. Bạn có thể tìm hiểu về thương hiệu, số năm ủ, hương vị, nồng độ của các loại đồ uống này để cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.
  • Đồ điện tử và công nghệ: Với sự phát triển của công nghệ, các quà tặng tết cho doanh nghiệp điện tử như tai nghe không dây, loa di động, đồng hồ thông minh hoặc các sản phẩm công nghệ tiện ích có thể làm hài lòng và đóng góp vào việc nâng cao công việc và cuộc sống của họ. Hộp quà tết cho doanh nghiệp với đầy đủ trang thiết bị điện tử sẽ là một bất ngờ rất thú vị cho người nhận.
  • Đồ vật trưng bày, để bàn trang trí - quà tặng tết doanh nghiệp độc đáo: món quà lưu niệm mang tính đặc trưng về văn hóa, nghệ thuật hoặc thủ công truyền thống của vùng miền nơi công ty hoạt động.

Quà tặng là vật trưng bày

Quà tặng là vật trưng bày

Nên chọn mua quà tết thế nào để tặng nhân viên là bài toán khá khó khăn cho doanh nghiệp khi mỗi dịp tết đến. Các nhà quản trị nhân lực phải vừa thể hiện được sự quan tâm chăm sóc, song song đó là gửi lời tri ân đến các nhân viên đã làm việc cùng công ty trong suốt một năm qua. Ngoài các gợi ý trên thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm từ yến sào Thọ An: Tổ yến thô/ tinh chế  - Yến tinh chế/ nguyên tổ - Yến bụng tinh chế  - Chân yến tinh chế.

Và những hộp quà trên luôn có sẵn tại cửa hàng và các chi nhánh của yến sào Thọ An. Bạn cần lưu ý những điều sau khi lựa chọn quà tặng tết doanh nghiệp: đảm bảo chất lượng cao, còn hạn sử dụng dài và còn nguyên bao bì vỏ nhãn. Những món quà tặng chất lượng sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp.

  • Hộp tổ yến tinh chế: được bày trí đẹp mắt và sang trọng, việc chọn tổ yến tinh chế làm hộp quà tết là hoàn toàn phù hợp.
  • Hộp yến sợi tinh chế: với giá trị dinh dưỡng cao, dễ tiêu hoá, phù hợp làm quà tết cho doanh nghiệp để tặng khách hàng/ nhân viên có quan tâm nhiều đến sức khỏe.
  • Hộp tổ yến rút lông khô: tổ yến đã được rút lông và loại bỏ tạp chất, thích hợp cho tất cả mọi người vì có đủ sợi dai, vụn mềm. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi và cũng là hộp quà tết cao cấp cho doanh nghiệp phù hợp để dành tặng khách hàng thân thiết.

Quà tết doanh nghiệp bằng sản phẩm chân yến

Quà tết doanh nghiệp bằng sản phẩm chân yến

Khi cầm trên tay hộp quà tết doanh nghiệp, người nhận sẽ có được niềm vui và cảm giác đáng quý, đáng trân trọng. Điều này có thể tạo động lực và khích lệ họ làm việc tốt hơn trong năm mới, thậm chí là nhiều năm tiếp theo. Trên đây là toàn bộ thông tin mà yến sào Thọ An muốn gửi đến bạn - những người muốn tạo điểm khác biệt khi trao quà. Bài viết bao gồm các phần: ý nghĩa và cách chọn quà, gợi ý một số quà tặng thịnh hành hiện nay. Nhiều lợi ích về mối quan hệ và hình ảnh doanh nghiệp sẽ càng được tăng cao thông qua món quà ý nghĩa. Ghé ngay cửa hàng để xem và được tư vấn thêm nhiều mặt hàng bạn nhé!