Quà Tết bố mẹ vợ & cách biếu quà tặng bố mẹ vợ ấn tượng từ Thọ An

Quà Tết bố mẹ vợ & cách biếu quà tặng bố mẹ vợ ấn tượng từ Thọ An

Tết đến Xuân về là thời điểm sum vầy của mọi gia đình. Nên chọn cái gì làm quà Tết bố mẹ vợ là một trong những vấn đề nan giải mà chàng rể nào cũng gặp phải khó khăn. Dưới đây Thọ An gợi ý cho bạn những món quà để bạn có thể lựa chọn cho mình món quà yêu thích và ý nghĩa nhất nhé.

1. Tặng quà Tết bố mẹ vợ có ý nghĩa như thế nào

Ý nghĩa quà Tết bố mẹ vợ

Ý nghĩa quà Tết bố mẹ vợ

Tặng quà Tết bố mẹ vợ giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn, thành kính với bố mẹ vợ: Sau một năm bận rộn với công việc ngoài kia, Tết là một dịp để chúng ta bày tỏ lòng thành kính và sự biết ơn của bản thân đối với những bậc sinh thành. Đặc biệt với các chàng rể thì đây là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện sự kính trọng đến bậc sinh thành của vợ mình.

Quà tặng bố mẹ vợ giúp tạo dựng mối quan hệ: Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu có lẽ ai cũng quen thuộc, tuy nhiên mối quan hệ giữa chàng rể với bố mẹ vợ cũng rất quan trọng. Việc mua quà biếu bố mẹ vợ giúp các chàng rể ghi điểm trong mắt bố mẹ, từ đó xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp giữa các chàng rể với bố mẹ vợ.

Dung hòa hai bên nội ngoại hai gia đình: Để cân bằng được hai bên nội ngoại là vấn đề muôn thuở của các cặp đôi. Đôi khi chúng ta không tinh tế có thể dẫn đến mất hòa khí giữa giữa vợ chồng hoặc thậm chí là mối quan hệ thông gia giữa hai gia đình.

2. Chọn quà tặng bố mẹ vợ theo những tiêu chí nào

Chọn quà tặng bố mẹ vợ theo sở thích

Việc lựa chọn quà cho bố mẹ vợ cũng cần tinh tế, bạn không thể cứ tặng quà mà không suy nghĩ tìm hiểu xem bố mẹ vợ thích gì, không thích gì. Việc tìm hiểu sở thích của bố mẹ vợ cũng thể hiện thành ý của các chàng rể với bố mẹ vợ từ đó nâng cao tình cảm gia đình.

Chọn quà Tết biếu bố mẹ vợ theo truyền thống của gia đình vợ

Mỗi gia đình có một truyền thống, tục lệ khác nhau, nên việc tìm hiểu truyền thống gia đình trước khi tặng quà cũng sẽ là một điểm cộng cho các chàng rể trong mắt bố mẹ vợ. Bạn sẽ được yêu mến hơn mỗi lần về nhà vợ vì hiểu được tâm lí của bố mẹ vợ.

Quà biếu cho bố mẹ vợ chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Vấn đề sức khỏe là điều mỗi người con đều lo lắng cho bố mẹ của mình, vì thế lựa chọn những món quà giúp cải thiện sức khỏe của bố mẹ cũng là một cách để bạn thể hiện sự quan tâm của mình.

Dựa trên điều kiện kinh tế của bản thân

Bố mẹ vợ hay bố mẹ chồng thì điều họ muốn là con cái của họ có sức khỏe, có sự nghiệp.Họ chưa bao giờ đòi hỏi con cái phải tặng mình những món quà phải thật đắt đỏ, xịn sò, cho nên khi bạn tặng quà cho bố mẹ thì bạn không cần phải quá quan trọng về giá trị của món quà nên hãy dựa theo kinh tế của bản thân để chọn những món quà cho bố mẹ.

3. Top 9 quà Tết bố mẹ vợ thể hiện lòng hiếu thảo

  • Chọn Yến sào Thọ An làm quà Tết cho bố mẹ vợ

Yến từ lâu đã trở thành một món quà mang giá trị và ý nghĩa và rất thích hợp để làm quà tặng đặc biệt là dành cho người lớn tuổi.

Yến sào Thọ An đảm bảo 100% nguyên chất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn chất lượng, mẫu mã được thiết kế tinh tế phù hợp làm quà tặng như mẫu Tổ Yến Tinh Chế 5 Sao, Tổ Yến Rút Lông Khô 5 Sao, Tổ Yến Rút Lông Khô 5 Sao, Tổ Yến Rút Lông Khô 3 Sao. Đây là những sản phẩm tiêu biểu của nhà Thọ An được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng.

Quà Tết bố mẹ vợ ý nghĩa

Quà Tết bố mẹ vợ ý nghĩa

  • Đồ phong thuỷ

Là một món đồ đặc biệt, những món đồ này sẽ dựa theo mệnh của mỗi gia chủ là mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ để mang lại sự may mắn cho gia chủ. Nếu bố mẹ vợ là những người hoạt động trong kinh doanh thì hẳn họ sẽ rất thích món quà này.

  • Tranh treo tường

Lựa chọn quà cho bố mẹ vợ là tranh treo tường thể hiện sự thân thiết, sự chân thành của bạn đến bố mẹ vợ. Bạn cần lựa chọn những bức tranh tươi sáng, có không khí mùa xuân hoặc tranh phong thủy may mắn, tài lộc. Món quà này sẽ giúp bạn có ấn tượng tốt với gia đình bố mẹ vợ rất nhiều.

  •  Hộp quà Tết cao cấp

Nếu bạn quá mất thời gian và khó khăn trong việc lựa chọn quà để tặng cho bố mẹ vợ nhân dịp Tết thì một hộp quà sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Một hộp quà chỉn chu, sang trọng sẽ giúp bạn có điểm cộng trong mắt bố mẹ vợ cũng như ghi điểm trong mắt họ.

Hộp quà Tết bố mẹ vợ

Hộp quà Tết bố mẹ vợ

  •  Bộ chăn ga gối đệm cao cấp

Những người lớn tuổi họ thường sẽ mắc những chứng bệnh mất ngủ về đêm, cho nên một bộ chăn ga gối đệm êm ái sẽ giúp cho bố mẹ bạn có một giấc ngủ sâu hơn, tinh thần sẽ được cải thiện từ đó sức khỏe ngày càng được nâng cao.

  • Thực phẩm chức năng

Sức khỏe là vấn đề mỗi người lớn tuổi đều gặp phải, họ thường ăn không ngon vì thế mà cũng năng lượng được nạp vào cơ thể cho nên các loại thực phẩm chức năng sẽ giúp họ cung cấp đủ dưỡng chất hơn.

  • Khóa học dành cho người cao tuổi

Hiện nay nhiều khóa học cải thiện sức khỏe ngày càng phổ biến, lựa cho bố mẹ vợ của mình một khóa học để cải thiện sức khỏe cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

  • Các loại hạt - Lựa chọn không thể bỏ qua khi mua quà Tết tặng bố mẹ vợ

Trong các loại hạt chứa những hoạt chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Chúng có nhiều Vitamin tốt cho người lớn tuổi như Vitamin E, Magiê và Selen. Thường xuyên ăn các loại hạt dinh dưỡng sẽ giúp bố mẹ bạn giảm nguy cơ bị các bệnh tim mạch, tiểu đường mà thường hay gặp phải ở những người lớn tuổi.

  • Chụp ảnh gia đình

Mỗi bức ảnh gia đình sẽ ghi lại những khoảnh khắc của gia đình. Giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình với nhau.Cùng bố mẹ vợ chụp một bộ ảnh gia đình cũng sẽ là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho bố mẹ.

4. Chọn quà Tết cho bố mẹ vợ cần lưu ý những gì

Chọn quà Tết cho bố mẹ vợ bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp

Người ta quan niệm rằng những đồ màu đen thường không may mắn, hai màu đen trắng thường được sử dụng trong những trường hợp khác cho nên bạn nên tránh chọn quà hai màu này để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của người được nhận.

Những đồ vật liên quan đến lửa và nước Ông bà ta có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Người xưa thường có quan niệm không cho người khác lửa và nước bởi quan niệm đây là hai thứ may mắn cho gia chủ nếu như đem cho thì gia chủ đó sẽ làm ăn khó khăn, không may mắn vì thế không ai cho lửa và nước đâu năm mới.

Những sản phẩm không phù hợp với sức khỏe

Người lớn tuổi họ khá nhạy cảm với các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, một chàng rể tinh tế sẽ biết cách lựa chọn món quà phù hợp dành cho bố mẹ vợ của mình, những gợi ý như bánh kẹo, nước ngọt,…không phải là những sản phẩm hợp lý nữa. Chính vì thế bạn nên tinh tế trong cách chọn quà của mình để mang đến cho bố mẹ những món quà tuyệt vời nhất.

5. Quà tặng mẹ vợ cực kỳ ý nghĩa và thiết thực

5.1 Những dịp nào nên tặng quà mẹ vợ

Mẹ vợ là người có công sinh thành, dưỡng dục vợ mình, mối quan hệ giữa chàng rể, con dâu với mối quan hệ giữa hai gia đình hai bên là điều rất quan trọng. Một chàng rể tinh tế sẽ biết cách quan tâm, tặng quà bố mẹ vợ để thể hiện lòng thành của bản thân mình. Chuyện “dâu con, rể khách” là vấn đề muôn thuở của nhiều thế hệ, vì thế việc tặng quà không chỉ đơn thuần là thể hiện sự biết ơn mà còn gắn kết tình cảm gia đình.

Những dịp đặc biệt mà các chàng rể nên tặng quà cho mẹ vợ ngày quốc tế phụ nữ 8.3, ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, dịp lễ Vu Lan,…. Dưới đây là gợi ý một số quà tặng mẹ vợ mà chàng rể nên tham khảo.

5.2 Gợi ý món quà tặng mẹ vợ

  • Tổ yến, thực phẩm chức năng

Từ lâu yến sào được coi là một loại thực phẩm có giá trị. Chọn yến sào để tặng mẹ vợ sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều. Trong yến có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, giúp làn da, cơ thể của các mẹ ngày càng đẹp hơn, da bớt thâm nám do lớn tuổi.

Yến sào món quà Tết bố mẹ vợ thiết thực

Yến sào món quà Tết bố mẹ vợ thiết thực

  • Sản phẩm chăm sóc da

Để sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ đầy sức sống là niềm ao ước của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên khi bước vào thời kỳ lão hóa làn da của các mẹ hầu như xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa, nếp nhăn, nám da vì thế lựa chọn một bộ mỹ phẩm cho mẹ vợ sẽ thể hiện được sự thấu hiểu của các chàng rể với mẹ vợ.

  • Nước hoa

Hương thơm là yếu tố quan trọng để giúp người phụ nữ trở nên tự tin hơn. Các chàng rể có thể lựa chọn một chai nước hoa sang trọng, hương thơm dành cho độ tuổi trung niên để tặng quà cho mẹ vợ.

  • Máy massage

Người lớn tuổi thường hay đau mỏi xương khớp, nhức mỏi cơ thể, để thể hiện sự chân thành, quan tâm của mình với mẹ vợ bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm máy massage để làm quà tặng.

6. Quà tặng bố vợ giúp chàng rể ghi điểm tuyệt đối

  • Rượu vang

Những chàng rể có vẻ như luôn có một niềm lo lắng với các ông bố vợ, vì thế lựa chọn quà tặng bố vợ cũng là một điều khiến các chàng rể phải suy nghĩ nhiều. Rượu vang là một trong những món quà mà các chàng rể có thể lựa chọn để tặng bố vợ. Những lí do chàng rể nên lựa chọn rượu vang:

Rượu vang thể hiện sự sang trọng và tôn kính với các bậc sinh thành.

Là món quà dễ tặng: Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng nào cho món quà cho bố mẹ vợ thì rượu vang là một trong những món quà dễ lựa mà vẫn sang trọng bạn có thể tham khảo.

Tốt cho sức khỏe: trong rượu vang có các thành phần giúp làm tăng lượng cholesterol tốt, làm giảm các nguy cơ gây nhồi máu cơ tim, giảm nguy cơ tai biến, ngăn ngừa tắc động mạch. Đây là những bệnh khá phổ biến ở người lớn tuổi, chính vì thế món quà này quả là món quà tuyệt vời dành cho bố mẹ vợ của bạn.

Quà Tết bố mẹ vợ thiết thực

Quà Tết bố mẹ vợ thiết thực

  • Trà thượng hạng

Nếu bạn để ý sẽ có thể thấy, người lớn tuổi thường hay có thói quen uống trà. Cho nên việc bạn tặng cho họ loại trà ngon sẽ khiến họ vui rất nhiều, đây có thể là một điểm cộng của bạn nữa đó.

  • Cây cảnh trang trí ngày Tết

Mang không khí Tết về nhà cũng là một gợi ý đáng để thử mà bạn có thể tham khảo. Thậm chí bố vợ của bạn sẽ rất vui nếu như bạn tặng đúng loại cây ông ấy đang thích, sẽ thật tuyệt vời đúng không nào.

  • Ví nam gập tiện dụng

Ví là một vật dụng cần thiết mỗi khi đi ra ngoài của mỗi đấng mày râu, chọn một chiếc ví tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng sẽ thể hiện được thành ý của bạn với bố mẹ tương lai.

Trên đây là một số gợi ý quà Tết bố mẹ vợ mà yến sào Thọ An gợi ý cho bạn những món sang trọng và ý nghĩa dành cho bố mẹ vợ của bạn. Hi vọng bạn đã lựa chọn được món quà mà bản thân ưng ý cũng như phù hợp nhất với bố mẹ của bạn.

Chúc bạn và gia đình luôn tràn ngập hạnh phúc.