Ăn Yến Sào Có Đẹp Da Không? Sử Dụng Bao Lâu Thì Có Tác Dụng?

Ăn Yến Sào Có Đẹp Da Không? Sử Dụng Bao Lâu Thì Có Tác Dụng?

Yến sào là món ăn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt còn là thần dược giúp mọi người có được làn da đẹp tươi trẻ. Tuy nhiên vẫn có nhiều chị em băn khoăn rằng ăn yến sào có thật sự đẹp da không? Ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng như mong muốn? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này thì hãy cùng Thọ An Nest tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

1. ĂN YẾN SÀO CÓ ĐẸP DA KHÔNG?

Từ lâu, yến sào được coi như một phương pháp chăm sóc sắc đẹp. Trong yến sào chứa hàm lượng Threonine vô cùng cao. Đây là hoạt chất nền tảng giúp hình thành lên Elastine và Collagen - 2 dưỡng chất quan trọng nhất cho việc tái tạo da khi có khả năng tự tổng hợp, hình thành tế bào mới và phục hồi tế bào bị hư tổn. Không chỉ vậy, Threonine còn có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, hạn chế hình thành các nếp nhăn, nhất là ở mắt, khóe miệng và hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi của da. 

an-yen-sao-co-dẹp-da-khong-1

Yến sào bổ sung Elastine và Collagen dồi dào cho làn da

Yến sào còn có nhiều dưỡng chất thúc đẩy quá trình tái tạo mô cơ và da như Aspartic Axit, Proline. Và nhóm chất vitamin trong yến như A, E, C,...còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cơ thể. Tổ yến có vị ngọt, tính bình nên dùng yến sẽ giúp tinh thần luôn sảng khoái giảm căng thẳng và stress hiệu quả.

Các chị em có thể dùng yến sào để chăm sóc làm đẹp da tự nhiên, nuôi dưỡng da an toàn mà không phải lo ngại bất cứ tác dụng phụ gì. Chăm sóc như vậy là chăm sóc vào gốc rễ của vấn đề, tuy chậm nhưng bền và chắc vừa giúp làn da được cải thiện vừa giúp tóc và vóc dáng mượt mà, thon gọn.

Đọc thêm: Giải mã giá trị dinh dưỡng của tổ yến sào cùng Yến sào Thọ An

2. SỬ DỤNG YẾN SÀO ĐỀU ĐẶN GIÚP ĐẸP DA

Để có một làn da đẹp như mong muốn và sức khỏe dẻo dai thì bạn cần sử dụng tổ yến đều đặn trong 1 thời gian dài. Chị em nên sử dụng từ 3-4gr yến/ lần và dùng từ 2-3 lần/ tuần để yến sào phát huy tối đa tác dụng của nó giúp cải thiện da mịn màng, có độ đàn hồi và trắng hồng đẹp tự nhiên.

Sản Phẩm Liên Quan

3. ĂN YẾN SÀO NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ 

  • Để tổ yến giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như hương vị vốn có của nó thì bạn nên chưng yến với đường phèn. 
  • Sử dụng yến sào vào buổi sáng như ăn cháo yến hoặc súp yến giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh và hiệu quả hơn bình thường. Ngoài ra, yến sào còn giúp bạn có một tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới làm việc thật hiệu quả. 
  • Ăn yến trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng giúp tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất vào cơ thể. 

an-yen-sao-co-dẹp-da-khong-2

Ăn yến đều đặn giúp chị em phụ nữ có làn da khỏe mạnh và căng bóng

  • Đối với phụ nữ mang thai & phụ nữ sau sinh:
  • Mẹ bầu: nên dùng yến sào từ tháng thứ 4 trở đi để bồi bổ sức khỏe, cung cấp thêm dưỡng chất cho cả mẹ và thai nhi.
  • Mẹ bầu sau sinh và đang cho con bú: nên dùng yến sau sinh 1 tháng để phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tăng sữa mẹ.

Yến sào là  thực phẩm có công dụng tuyệt vời đối với làn da phái đẹp, chị em hãy kiên trì sử dụng để có thể đạt kết quả như mong muốn nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ ngay với Thọ An để được giải đáp nhé!