YẾN SÀO THỌ AN – THƯƠNG HIỆU UY TÍN ĐƯỢC NSND LAN HƯƠNG TIN TƯỞNG

YẾN SÀO THỌ AN – THƯƠNG HIỆU UY TÍN ĐƯỢC NSND LAN HƯƠNG TIN TƯỞNG

Trong chuyến công tác tại Sài Gòn lần này, mặc dù bận rộn với những lịch trình cá nhân, NSND Lan Hương  vẫn dành chút thời gian hiếm hoi để ghé thăm showroom Yến sào Thọ An. Nghệ sĩ đã có dịp thưởng thức những món ngon mới của Thọ An và dành nhiều lời khen ngợi cho những sản phẩm này.

Vào một ngày đẹp trời, giữa lịch trình công tác dày đặc, NSND Lan Hương đã đến thăm showroom Yến sào Thọ An tại 465 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12, TPHCM. Sự xuất hiện của cô thu hút sự chú ý của nhiều người, bởi lẽ không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, được biết đến với những vai diễn xuất sắc, nghệ sĩ Lan Hương còn được biết đến với phong cách sống lành mạnh và sự quan tâm đặc biệt đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tự nhiên. 

Tại showroom, NSND Lan Hương đã được giới thiệu về quy trình sản xuất và các dòng sản phẩm yến sào của Thọ An. Cô đã dành thời gian trò chuyện với đội ngũ nhân viên, tìm hiểu về nguồn gốc, chất lượng và công dụng của từng loại yến; cũng như tham quan quy trình chế biến khép kín của yến sào ngay tại cửa hàng .

Sau khi tham quan và trải nghiệm các sản phẩm như Yến chưng tươi và  các món Cháo, súp yến tiềm ngay tại showroom, NSND Lan Hương đã không ngần ngại dành nhiều lời khen ngợi cho Yến sào Thọ An. Cô chia sẻ rằng, bản thân đã sử dụng yến sào trong một thời gian dài và cảm nhận được những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe.

Nghệ sĩ cũng nhấn mạnh rằng, việc sử dụng yến sào đều đặn giúp cô duy trì được sức khỏe tốt, làn da tươi trẻ và một cơ thể tràn đầy năng lượng dù lịch trình công việc bận rộn. Cô cũng bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ đối với thương hiệu Yến sào Thọ An, một thương hiệu Việt uy tín và đáng tin cậy. 

Yến sào Thọ An không chỉ được biết đến với các sản phẩm chất lượng cao mà còn bởi sự tận tâm trong từng khâu sản xuất. Từ việc tuyển chọn nguyên liệu, đến việc thiết kế mô hình sản xuất – trưng bày – chế biến khép kín ngay tại cửa hàng, hoàn toàn khác với nhiều nhà yến bán online và cả nơi có cửa hàng trên thị trường hiện nay. Tất cả đều với mong muốn đem đến cho người dùng sản phẩm Yến sạch 100%. Điều này đã tạo nên sự khác biệt và uy tín cho thương hiệu, giúp Yến sào Thọ An trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng, bao gồm cả những nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Lan Hương.

Chuyến tham quan của NSND Lan Hương đến showroom Yến sào Thọ An không chỉ là một sự kiện đặc biệt mà còn là một minh chứng cho chất lượng và uy tín của thương hiệu. Những lời khen ngợi và sự yêu thích của cô đối với các sản phẩm yến sào Thọ An là nguồn động lực để Yến sào Thọ An mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Yến sào Thọ An cam kết sẽ luôn không ngừng nỗ lực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến sào tốt nhất, góp phần nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống cho mọi người.

Cùng Yến sào Thọ An nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ của Yến sào Thọ An cùng NSND Lan Hương nhé!

Đọc thêm: 

Nghệ sĩ Nhân dân Lan Hương tới tham quan Showroom Yến sào Thọ An

---

Yến Sào Thọ An - Yến thật từ thiên nhiên

Để biết thêm thông tin chi tiết về Yến Sào Thọ An cũng như các sản phẩm yến khô, yến chưng tươi đa dạng; Quý khách vui lòng liên hệ qua các kênh thông tin sau: 

Địa chỉ: 465 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp. HCM

Website: yensaothoan.com

Hotline: 1800 64 64 39 - 0907 899 399

Email: admin@yensaothoan.com

Yến sào Thọ An rất hân hạnh được phục vụ quý khách!