Quà tặng tân gia nhà sếp cao cấp và ý nghĩa cho sếp ghi dấu ấn đẹp

Quà tặng tân gia nhà sếp cao cấp và ý nghĩa cho sếp ghi dấu ấn đẹp

Quà tặng tân gia nhà sếp là một vấn đề đau đầu vào mỗi dịp đi thăm nhà mới của cấp trên. Một món quà phải thỏa mãn nhiều tiêu chí, đáp ứng nhu cầu của gia chủ mà vẫn thể hiện đủ thành ý của người tặng. Vậy làm sao có thể chọn được một một quà thật sự ý nghĩa tạo dựng mối quan hệ với cấp trên, sau đây Thọ An sẽ gợi ý cho bạn một số món quà phù hợp.

1. Một món quà tặng tân gia nhà sếp mang đến ý nghĩa như thế nào

Quà tặng tân gia nhà sếp mang tầm quan trọng lớn hơn bạn nghĩ. Để tạo dựng mối quan hệ của sếp và nhân viên thì đây như chất xúc tác để tăng ấn tượng với cấp trên. Khi sếp bạn ngỏ ý mời bạn đến ăn mừng tân gia nhà mình thì đây là tín hiệu tốt sếp có thiện cảm với bạn. Và món quà tặng là vật giúp bạn gây ấn tượng với cấp trên để cho mối quan hệ này trở nên tốt và vững chắc hơn. Những món quà tân gia dành cho những người sếp với những độ tuổi khác nhau thể hiện ý nghĩa riêng biệt.

Quà tặng tân gia nhà sếp có ý nghĩa như thế nào

Quà tặng tân gia nhà sếp có ý nghĩa như thế nào

Đối với sếp nam: nên chọn những món quà thể hiện cá tính mạnh mẽ và có tông màu phù hợp với cá tính của sếp.

Đối với sếp nữ: những món quà mang tính tinh tế, thẩm mỹ, nhẹ nhàng là lựa chọn tốt nhất cho tân gia của sếp nữ thể hiện rằng bạn là người tinh ý biết quan sát.

Đối với sếp trẻ: các món quà thể hiện đến sự vươn xa và phát triển.

Đối với sếp trung niên: nên chọn những món quà mang lại giá trị sức khỏe cao và những vật  thể hiện sự thịnh vượng hoặc những đồ vật nghiêng về thiên nhiên.

2. Chọn quà tặng tân gia nhà sếp để ăn mừng phải chú ý đến những điều này

Lựa chọn quà tặng tân gia dành cho sếp chúng ta đều tìm những món quà có sức truyền tải nhưng không kém vẻ sang trọng, cao cấp. Một điều cần quan tâm khi chọn quà tân gia là chú ý đến tuổi và mạng của gia chủ có phù hợp với món quà đó không. Song đó cũng có những lưu ý khi lựa chọn quà tân gia vì có những điều không nên xuất hiện trong ngày lễ này sẽ có thể phá hủy mối quan hệ của bạn. Một số điều bạn cần quan tâm những món quà không nên tặng vào ngày lễ tân gia:

  • Không nên tặng vật nuôi, thú cưng trong ngày tân gia: những vật nuôi có tuổi thọ thấp và khi thay đổi môi trường sống đột ngột mà không có sự chuẩn bị, chúng rất dễ bệnh và điều này rất khó xử khi gia chủ vừa bận việc vừa phải dành thời gian chăm chúng.
  • Không nên tặng dao: đồ vật sắc nhọn được cho là một việc không may mắn và ngụ ý cắt đứt mối quan hệ, tình cảm.
  • Không nên tặng gương: vì đây là đồ vật khá mỏng manh và dễ vỡ, nếu bất cẩn làm vỡ thì đây là điều không tốt.

Những điều cần lưu ý khi chọn quà tặng tân gia cho sếp

Những điều cần lưu ý khi chọn quà tặng tân gia cho sếp

3. Gợi ý quà tặng tân gia nhà sếp tạo ấn tượng và thể hiện thành ý của bạn

Quà tặng tân gia nhà sếp như thế nào thì có thể ghi dấu ấn đẹp trong lòng sếp? Để lựa chọn ra món quà phù hợp bạn có thể dựa trên những tiêu chi sau đây:

  • Đối tượng tặng quà: người nhận là sếp bạn nên chọn những món quà cao cấp, giá trị cao. Sếp bạn là nam hay nữ để lựa chọn món quà thích hợp nhất.
  • Ngân sách: phù hợp với ngân sách của bạn hiện có.
  • Ý nghĩa món quà: món quà mang ý nghĩa sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng,...
  • Phù hợp với thiết kế của ngôi nhà: nếu bạn biết được thiết kế ngôi nhà của sếp đây cũng sẽ là lợi thế để bạn chọn được những món quà phù hợp. Nếu bạn không biết được thiết kế ngôi nhà bạn nên chọn những món đồ vật tối giản hoặc món quà mang giá trị về sức khỏe.

3.1 Yến sào là lựa chọn cao cấp

Yến sào là món quà cao cấp đây là món ăn quý giá, bổ dưỡng chỉ được dùng cho vua chúa khi xưa. Một món ăn với hàm lượng dinh dưỡng cao giúp người dùng có được sức khỏe tốt và đây cũng là món có giá trị cao trên thị trường hiện nay. Sếp bạn dù là nam hay nữ chắc rằng họ đều sẽ yêu thích món quà yến sào, đặc biệt là những người sếp trung niên họ sẽ rất trân quý món quà mang lại giá trị sức khỏe cao này.

Tặng quà yến sào cho sếp vào ngày tân gia sẽ giúp bạn có thêm điểm cộng trong lòng của sếp. Món quà tặng tân gia như yến sào mang ý nghĩa bày tỏ sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của cấp trên cũng như món ăn đặc biệt ví như “ cao lương mỹ vị”  thể hiện sự tôn trọng của bạn.

Yến sào - Món quà tặng tân gia nhà sếp sang trọng

Yến sào - Món quà tặng tân gia nhà sếp sang trọng

3.2 Tranh treo tường

Tranh treo tường là món quà phổ biến dành cho sếp nam lẫn sếp nữ. Một bức tranh mang nhiều ý nghĩa và tính thẩm mỹ cao sẽ làm cho ngôi nhà thêm nổi bật và thu hút. Nếu bạn không am hiểu về kiến trúc và tranh bạn có thể chọn những tác phẩm đơn giản ngụ ý tài lộc, thuận buồm xuôi gió hoặc tranh chữ là câu chúc tốt đẹp.

Món quà tranh treo tường là một lựa chọn an toàn cho bạn trong ngày lễ tân gia quan trọng. 

3.3 Cây cảnh, bonsai

Cây cảnh cũng là món quà tân gia cao cấp đối với những người yêu thích thiên nhiên trong lành. Trong môi trường làm việc mệt mỏi nếu có một chậu cây tươi xanh sẽ giúp gia chủ có cảm giác thư giãn và thoải mái hơn sau ngày làm việc. Đặc biệt là đối với những người sếp có tuổi, họ sẽ thường thiêng về yêu thích những thứ tự nhiên, trong lành.

Vì vậy cây cảnh là một sự lựa chọn tốt cho bạn để có món quà tặng tân gia cho sếp ý nghĩa và mang lại cảnh vật đẹp trang trí cho ngôi nhà của sếp. Có nhiều loại bonsai trên thị trường hiện nay, nhưng lời khuyên cho bạn là nên chọn những chậu bonsai nhỏ để tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của sếp và cũng dễ chăm sóc.

3.4 Bình hoa cổ

Đối với những người sếp thích sưu tầm đồ cổ thì không thể bỏ qua món quà bình hoa cổ. Trên thị trường có nhiều những bình hoa có thời gian tuổi thọ rất cao và bền. Tuy nhiên tùy vào thời đại chúng được sản xuất ra thì giá thành cũng khác nhau và khá đắt đỏ. Bình hoa mang đến cảm giác mộc mạc, giản dị, gần gũi nhưng lại toát ra vẻ thanh cao và uy nghiêm của chúng khi đã trải qua nhiều thế hệ.

Món quà tân gia đặc biệt này sẽ giúp bạn ghi dấu ấn vào trong lòng vị lãnh đạo của mình vì ý nghĩa mà chúng mang lại cùng nét hoài cổ, hiếm có ở những món quà khác. Với những người sếp trung niên thường họ sẽ rất thích sưu tập những vật mang tính giá trị cao và lưu trữ kỉ niệm.

3.5 Rượu vang

Trong ngày lễ tân gia thì không thể thiếu món quà đó là rượu vang. Món quà mang dáng vẻ sang trọng và lịch sự. Bạn có thể lựa chọn loại rượu vang tùy theo sở thích của sếp hoặc chọn những loại rượu vị an toàn phổ biến trên thị trường hiện nay.

Một ngày vui như tân gia thì món quà rượu vang là rất phù hợp đối với cả sếp nam hay nữ, sếp trẻ hay trung niên. Một quà tặng mà được nhiều người lựa chọn đấy.

Chọn quà tặng tân gia nhà sếp phù hợp giúp thể hiện thành ý

Chọn quà tặng tân gia nhà sếp phù hợp giúp thể hiện thành ý

Quà tặng tân gia nhà sếp không chỉ để bài tỏ thành ý của mình đối với cấp trên mà còn thể hiện được chính con người bạn. Vì vậy để cấp trên có cái nhìn tốt về bạn và tạo ra một mối quan hệ tốt thì bạn cần chọn những món quà phù hợp và mang ý nghĩa cũng như giá trị cao. Từ đó sếp sẽ đánh giá bạn là người am hiểu, biết quan sát ghi điểm cộng trong lòng họ. Thọ An đã giúp bạn lựa chọn ra những món quà cao cấp, phổ biến nhưng không kém phần độc đáo này mong bạn sẽ có những lựa chọn tốt trong ngày tân gia của sếp.