Yến Tinh Chế Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Yến Tinh Chế

Yến Tinh Chế Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Yến Tinh Chế

Hiện nay, tổ yến tinh chế được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức chế biến. Tuy nhiên đây lại là loại tổ yến dễ dàng bị làm giả nhất. Vậy tổ yến tinh chế là gì và những điều cần biết về tổ yến tinh chế. Cùng đọc bài viết sau đây để cùng Thọ An tìm hiểu các thông tin về yến tinh chế nhé!

1. TỔ YẾN TINH CHẾ LÀ GÌ?

Tổ yến tinh chế hay còn gọi là yến tinh chế nguyên tổ là tổ yến đã được tinh chế sạch lông, bụi bẩn và các tạp chất khác. Sau khi làm sạch, các sợi yến và bụng yến sào được đưa vào khuôn định hình đắp thành tổ mới và sấy lạnh để tổ yến thành phẩm được khô ráo.

yen-tinh-che-la-gi-1

Tổ yến tinh được định hình vào khuôn trước khi mang đi sấy lạnh

Tổ yến tinh chế được sản xuất từ tổ yến thô nguyên chất 100%. Thành phẩm tổ yến tinh chế có màu trắng ngà, sợi yến dài, dày phủ kín bề mặt tổ.

Sản Phẩm Liên Quan

2. ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỔ YẾN TINH CHẾ

2.1 Ưu điểm

  • Có hình dáng sáng đẹp, bắt mắt vừa thích hợp sử dụng hàng ngày, vừa có thể làm quà biếu tặng rất sang trọng.
  • Tổ yến đều đã được làm sạch sẵn, không còn lẫn bất cứ tạp chất nào nên không mất thời gian và công sức trong công đoạn sơ chế làm sạch.
  • Giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, bạn chỉ cần ngâm tổ yến từ 15-20 phút rửa rồi đem chế biến thành món ăn ngay thay vì phải ngâm hàng giờ đồng hồ như yến thô hay chân yến.
  • Vẫn giữ được tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng vốn có trong tổ yến.
  • Nhiều sợi nên khi ăn sẽ cảm nhận được độ dai ngon sần sật, kích thích vị giác.

yen-tinh-che-la-gi-2

Bụng yến tinh chế Thọ An được làm trực tiếp từ sợi xơ mướp

2.2 Nhược điểm

Dù tiện lợi đối với người dùng yến tinh chế lại rất dễ bị làm giả, làm nhái. Nhiều cơ sở sản xuất đã pha trộn các chất như nấm tuyết, rau câu, mủ trôm, tẩm đường, độn miến dong,... nhằm tăng trọng lượng để thu lợi nhuận bất chính. Chính vì thế, khi mua tổ yến tinh chế, Quý Khách hàng nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

3. TỔ YẾN BAO NHIÊU TIỀN MỘT LẠNG

Tổ yến tinh chế có giá thành đắt hơn một chút so với yến thô, yến bụng hay chân yến bởi có hình thức tổ đẹp, to và được làm sạch sẵn.

yen-tinh-che-la-gi-3

Set yến tinh chế 100gr Thọ An Nest được tặng kèm 6 hũ nguyên liệu và thố chưng sứ

Giá tổ yến tinh chế tại Thọ An dao động từ 4.200.000đ - 5.200.000đ/ lạng tùy thuộc vào tỷ lệ bụng - sợi.

4. MUA TỔ YẾN TINH CHẾ CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU

Mặc dù yến tinh chế tiện lợi nhưng lại rất dễ bị làm giả làm nhái nên người tiêu dùng cần mua sắm thông thái để có thể chọn mua được những sản phẩm tổ yến tinh chế thật, nguyên chất từ thiên nhiên. Quý Khách hàng nên tìm tới các thương hiệu yến sào uy tín để tránh “tiền mất tật mang” khi mua phải yến sào kém chất lượng.

yen-tinh-che-la-gi-4

Cửa hàng Yến Sào Thọ An tại Quận 12

Yến Sào Thọ An là một trong những thương hiệu yến sào thật từ thiên nhiên uy tín trên thị trường được khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Thọ An Nest cam kết các sản phẩm yến tinh chế đều là được làm từ yến thật 100%, không tẩm đường, không độn nấm tuyết, rau câu, mủ trôm, không sử dụng chất làm trắng hay lẫn côn trùng. Nếu Quý khách hàng phát hiện ra yến giả, Thọ An Nest sẽ bồi thường gấp 10 lần. 

Liên hệ ngay với Thọ An để được các chuyên viên tư vấn kỹ càng hơn và đặt mua các sản phẩm yến sào tinh chế Sạch - Đẹp - Chất lượng cho gia đình mình nhé!