Yến sợi tinh chế cực dai ngon - Giá bán yến tinh chế sợi Thọ An Nest

Yến sợi tinh chế cực dai ngon - Giá bán yến tinh chế sợi Thọ An Nest

Yến sợi tinh chế với kết cấu 100% sợi, không lẫn bụng, mang đến món yến chưng cực dai ngon, kích thích vị giác. Thọ An Nest hiện đã ra mắt riêng dòng yến sợi tinh chế vô cùng tiện lợi.

Với những khách hàng đã từng biết đến tổ yến, thì khái niệm yến sợi hẳn không còn xa lạ. Kết cấu mỗi tổ yến nguyên bản gồm các phần sợi yến, bụng và chân yến. Trong đó sợi yến là các dải dài, là thành tố chính cấu tạo nên tổ yến, có đặc điểm cứng và chắc hơn phần bụng trong tổ. Nếu như chân yến là phần cứng có chức năng kết dính tổ vào tường hoặc vách đá, bụng tổ có kết cấu dạng xơ mướp đóng vai trò như lớp đệm trong tổ, thì sợi yến được xem như khung sườn của công trình tổ yến này. Chính vì đặc điểm chức năng và hình thái đó, nên sợi yến thường dài, dày, có độ dai giòn đặc trưng khi chưng lên.

1. Yến sợi Thọ An Nest

Yến sợi Thọ An Nest là thành phẩm được tuyển chọn từ những sợi dãi yến dài và dày, được đắp lại thành tổ, và sấy khô bằng công nghệ sấy lạnh hiện đại. Tổ yến sợi Thọ An với 100% sợi không lẫn bụng, thích hợp cho những người thích ăn yến dai.

Yến sợi Thọ An Nest là thành phẩm được tuyển chọn từ những sợi dãi yến dài và dày
Yến sợi Thọ An Nest là thành phẩm được tuyển chọn từ những sợi dãi yến dài và dày

Tại Thọ An, quy trình sản xuất tổ yến sợi được thực hiện hoàn toàn thủ công. Tổ yến thô ban đầu sẽ được ngâm nở, từng dải yến dài được tuyển chọn tách riêng ra, và đắp lại lên khuôn tổ. Với tay nghề điêu luyện và nhanh nhẹn của những người thợ lành nghề, yến không bị ngâm trong nước lâu nên không ảnh hưởng đến thành phần dinh dưỡng. Sau khi ép khuôn, các tổ sẽ được sấy khô bằng công nghệ sấy lạnh hiện đại nhằm tránh tác động nhiệt ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm cuối cùng.

Nếu có dịp ghé showroom Thọ An, quý khách hàng sẽ được mời trực tiếp tham quan quy trình xử lý để yên tâm hơn về sản phẩm yến sợi tinh chế nguyên chất 100%, không tẩm đường, không độn các vật liệu khác, cùng như sử dụng hoàn toàn nguồn nước đạt chuẩn VSATTP trong sản xuất.

Xem thêm: Yến rút lông nguyên tổ

2. Đặc điểm và công dụng của yến sợi tinh chế

Yến sợi tinh chế đã qua công đoạn làm sạch lông và tạp chất nên rất tiện lợi cho người dùng. Sau khi mua về chỉ cần ngâm nước khoảng 30 phút là có thể đem chưng ngay.

Ngoài ra, vì mỗi tổ được hình thành từ 100% sợi yến, nên khi ngâm hay rửa lại sẽ hạn chế hao hụt yến do vụn. Khi chưng lên món ăn có độ dai nhiều, thích hợp cho những khách hàng muốn ăn yến dai.

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng.
Yến sợi tinh chế khi mua về chỉ cần ngâm nước 30 phút là có thể chưng ngay

Công dụng của yến sợi tinh chế:

  • Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và hệ miễn dịch
  • Kích thích hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon, hấp thụ tốt
  • Giúp bổ phế, long đờm, giảm ho, cải thiện các chức năng của phổi
  • Hỗ trợ đào thải độc tố, bảo vệ tế bào gan
  • Bồi bổ khí huyết, phòng ngừa bệnh tim mạch
  • Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh xương khớp
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ giới
  • Giúp cải thiện cấu trúc, trẻ hóa làn da
  • An thần, bổ não, tăng cường trí nhớ
  • Tốt cho mẹ bầu, trẻ nhỏ và người cần phục hồi sức khỏe sau bệnh

Như vậy, yến sợi tinh chế vẫn có những công dụng giống như yến sào thông thường, nhưng đây ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho những ai muốn món yến chưng có độ dai giòn đúng điệu.

3. Giá bán yến tinh chế sợi

Có thể nói, yến tinh chế sợi thuộc hàng thượng phẩm bởi dường như được tuyển chọn từng sợi đắp thành tổ. Tuy vậy, giá bán tại Thọ An Nest cũng rất phải chăng. Sợi tổ yến Thọ An hiện đang bán với giá 5.400.000đ/100g. Nếu khách hàng có nhu cầu mua ít hơn, Thọ An cũng có quy cách đóng gói rất đa dạng.

Bảng giá yến tinh chế sợi Thọ An Nest

(Cập nhật tháng 7 năm 2021)

10g

540.000đ

20g

1.080.000đ

50g

2.700.000đ

100g

5.400.000đ

Khác với các sản phẩm tổ yến được Thọ An phân loại 3 sao, 4 sao, 5 sao, yến sợi tinh chế Thọ An Nest chỉ có 1 loại duy nhất, chất lượng đồng đều, xứng đáng với những gì khách hàng mong đợi.

Sản Phẩm Liên Quan

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng.

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Hiện Thọ An Nest đang có chương trình miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều quà tặng kèm hấp dẫn. Với mỗi đơn yến sợi tinh chế, Thọ An sẽ gửi tặng kèm nguyên liệu nấu phù hợp với lượng yến khách mua. Mọi thắc mắc về cách dùng, giá bán và đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ với Yến Sào Thọ An để được tận tình giải đáp nhé!