Yến Sào Thọ An vinh hạnh và tự hào đón giấy chứng nhận ISO 22000:2018

Yến Sào Thọ An vinh hạnh và tự hào đón giấy chứng nhận ISO 22000:2018

Thọ An vô cùng hân hoan đón giấy chứng nhận ISO 22000:2018 an toàn thực phẩm. Yến Sào Thọ An phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn về sản xuất thực phẩm bổ sung và thực phẩm bao gói sẵn yến hũ; sơ chế, đóng gói tổ yến.

Với phương châm“ Vì sức khỏe của người tiêu dùng Việt”, Yến Sào Thọ An luôn cố gắng mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng có nguồn dinh dưỡng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.

     Yến sào thọ an vui vẻ đón nhận giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm

Yến Sào Thọ An rất vinh hạnh đạt chứng nhận ISO

Yến Sào Thọ An xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên luôn làm việc tỉ mỉ, chau chuốt từng chi tiết trong quy trình sản xuất giúp Yến Sào Thọ An đạt được giấy chứng nhận cao quý trong ngành thực phẩm. 

Đây là nguồn động lực to lớn để Yến Sào Thọ An tiếp tục phấn đấu mang đến khách hàng sản phẩm tốt hơn trong thời gian tới, mang lại những dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi mua sắm tại Thọ An.

Yến sào thọ an được mọi người tin tưởng và tin dùng

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Quý khách nhớ chọn mua sản phẩm tổ yến nguyên chất - 100% yến thật tự nhiên tại Thọ An Nest nhé!