VTC9 Chia Sẻ Cách Nâng Cao Sức Khỏe Mùa Dịch Bằng Yến Sào

VTC9 Chia Sẻ Cách Nâng Cao Sức Khỏe Mùa Dịch Bằng Yến Sào
 
Thời gian vừa qua, Thọ An vô cùng vinh dự khi tiếp tục được xuất hiện trên sóng truyền hình, chương trình “ Nói về cuộc sống” kênh VTC9 - đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam.
 
Tình hình dịch bệnh vẫn đang phát triển vô cùng phức tạp, hệ quả của hậu Covy với sức khỏe con người cũng rất nghiêm trọng, vì vậy việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể là vô cùng cần thiết.
 
 
Là thương hiệu yến sào có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sử dụng mô hình sản xuất “3 trong 1” Sản xuất - Chế biến - Đóng gói đầu tiên tại Việt Nam và các sản phẩm đều đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP, Yến Sào Thọ An là người bạn đồng hành an toàn cùng Quý vị trong mùa dịch này.
 
Hãy cùng lắng nghe những thông tin mà MC chia sẻ về thương hiệu Yến Sào Thọ An cũng những tác dụng mà nó đem lại cho sức khỏe của chúng ta qua video dưới đây nhé!
 
 

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Quý khách hãy liên hệ ngay với Thọ An để được tư vấn và chọn mua sản phẩm tổ yến nguyên chất - 100% yến thật tự nhiên tại Thọ An Nest nhé!