Tổ yến thô loại 1 Thọ An Nest nguyên chất 5 sao

Tổ yến thô loại 1 Thọ An Nest nguyên chất 5 sao

Tổ yến thô loại 1 Thọ An Nest lẫn rất ít lông, rất dễ nhặt và được nhiều khách hàng yêu thích vì tổ yến già, sợi dày, chứa hàm lượng cao chất dinh dưỡng.

Sau khi thu hoạch từ nhà yến, tổ yến sẽ được phân loại dựa vào khối lượng, mức độ lẫn lông, độ già của tổ… Tiêu chí phân loại giữa các nhà yến có thể khác nhau đôi chút, nhưng nhìn chung tổ yến thô loại 1 đều có kích thước to, sợi dày, nặng và ít lẫn lông nhất so với các loại yến thô khác.

1. Tổ yến thô loại 1 Thọ An Nest

Khác với nhiều thương hiệu yến sào trên thị trường, Thọ An Nest không chia yến thô thành tổ yến thô loại 1, loại 2. Thay vào đó yến thô Thọ An được xếp theo các nhóm chất lượng 3 sao, 4 sao và 5 sao.

Tổ yến thô loại 1 là thành phẩm yến thô 5 sao, đã được tuyển chọn sau khi thu hoạch, vẫn còn lẫn nguyên lông và tạp chất nhưng tỉ lệ rất thấp, rất dễ làm sạch. Sợi tổ yến 5 sao dày, tổ già, chứa hàm lượng cao chất dinh dưỡng.

Khi mua từ 50g yến thô loại 1 Thọ An, Quý khách hàng sẽ được tặng kèm 6 loại nguyên liệu chưng
Khi mua từ 50g yến thô loại 1 Thọ An, Quý khách sẽ được tặng kèm 6 loại nguyên liệu chưng

Ngoài dòng yến thô 5 sao loại 1, Thọ An còn cung cấp yến thô 3 sao và 4 sao với tỉ lệ lẫn lông nhiều hơn, và sợi kém dày hơn. Sự khác nhau giữa tổ yến thô giá rẻ 3 sao, tiêu chuẩn 4 sao và đặc biệt 5 sao Thọ An Nest cơ bản như sau:

  • 3 sao: Tuy nhiều lông nhưng tổ loại 3 sẽ già, nhiều bụng, sợi dày và dai ăn rất ngon 
  • 4 sao: Tương tự hàng 3 sao những sẽ ít lông và ít bụng hơn, chủ yếu là sợi
  • 5 sao (loại 1): Là sản phẩm cao cấp nhất trong danh mục yến thô, rất ít lông và lông rất dễ nhặt trong quá trình chế biến

2. Vì sao nên mua tổ yến thô loại 1

Như đã nêu trên, tổ yến thô loại 1 5 sao Thọ An Nest bị lẫn rất ít lông, do đó khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian và công sức để làm sạch. Bên cạnh đó, tổ yến thô khó làm giả hơn nhiều so với các loại yến tinh chế, nên so trên mặt bằng chung, yến thô mang đến cho người dùng sự yên tâm nhất định.

Không chỉ có vậy, riêng tổ thô 5 sao Thọ An Nest còn có các ưu điểm:

  • Được tuyển chọn từng tổ già, đầy đặn, sợi dài
  • Xử lý bằng công nghệ hiện đại, đạt yêu cầu an toàn về hóa học và vi sinh
  • Sản phẩm được sấy khô đúng độ, không ảnh hưởng chất lượng nhưng vẫn khô ráo, bảo quản được lâu trong điều kiện thường

Sản Phẩm Liên Quan

3. Giá tổ yến 5 sao Thọ An Nest

Giá tổ yến thô loại 1 5 sao Thọ An Nest tuy cao hơn 3 sao và 4 sao, nhưng chất lượng tổ chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Hơn nữa, Thọ An có quy cách đóng gói 10g, 20g, 50g và 100g phù hợp với nhiều nhu cầu từ dùng thử để biếu tặng, nên rất dễ để khách hàng chọn được size phù hợp với ngân sách và mục đích sử dụng.

Bảng giá yến thô 5 sao Thọ An

(Giá cập nhật tháng 6/2021)

Khối lượng đóng gói

Giá bán

10g

390.000đ

20g

780.000đ

50g

1.950.000đ

100g

3.900.000đ

4. Hướng dẫn nhặt lông yến thô

Nhằm hạn chế tác động đến sợi yến, giữ nguyên thành phần dinh dưỡng vốn có, Thọ An Nest hướng dẫn Quý khách hàng cách nhặt lông yến thô 5 sao không cần ngâm nở trong nước.

Nhằm hạn chế tác động đến sợi yến, giữ nguyên thành phần dinh dưỡng vốn có, Thọ An Nest hướng dẫn Quý khách hàng cách nhặt lông yến thô 5 sao không cần ngâm nở trong nước.

Chuẩn bị:

  • Tô màu trắng
  • Dĩa trắng đựng yến
  • Chén màu trắng đựng nước sạch
  • Nhíp chuyên dụng
  • Hộp nhựa kín (hoặc thủy tinh) có nắp đậy
  • Khăn vải

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho yến vào tô, đổ nước sạch ngập yến, ngâm khoảng 1 phút.

Bước 2: Vớt yến ra, cho vào tấm khăn vải, trùm kín lại, sau đó cho vào hộp kín đậy lại đặt trong ngăn mát tủ lạnh 4 - 6 tiếng.

Bước 3: Lấy yến ra, cho vào tô nước sạch, tách phần ít lông và nhiều lông ra, bóp nhẹ cho ráo nước rồi đặt ra dĩa trắng. Với yến thô 5 sao thì phần lông lẫn vào rất ít, bạn có thể bỏ qua bước này.

Bước 4: Dùng nhịp chuyên dụng nhặt sạch lông ra khỏi tổ yến. Mỗi lần nhặt, bạn nhúng nhíp lại vào chén nước sạch đã chuẩn bị trước để lông dễ rơi ra, và tiếp tục nhặt.

Bước 5: Sau khi đã nhặt sạch lông, bạn rửa yến lại một lần nữa, bóp nhẹ cho ráo nước, vậy là đã hoàn thành, có ngay thành phẩm yến tươi sẵn sàng cho việc chưng.

5. Top 2 công thức yến chưng ngon bổ dễ làm

5.1. Yến chưng đường phèn

Với mỗi đơn hàng dùng thử 10g, Thọ An Nest có tặng kèm đường phèn ngọt mát, giúp Quý khách hàng có ngay nguyên liệu chưng, không cần mất thêm thời gian tìm mua trên thị trường.

Với mỗi đơn hàng dùng thử 10g, Thọ An Nest có tặng kèm đường phèn ngọt mát, giúp Quý khách hàng có ngay nguyên liệu chưng, không cần mất thêm thời gian tìm mua trên thị trường.

Nguyên liệu (cho 1 người ăn):

  • 3 - 5g tổ yến
  • Đường phèn tùy ý
  • Thố chưng có nắp đậy

Cách làm:

Bước 1: Yến thô sau khi nhặt lông được yến tươi, bạn cho vào thố cùng lượng nước vừa ngập, đem chưng cách thủy khoảng 20 phút. Nếu sử dụng yến khô đã làm sạch sẵn, bạn cần ngâm nước đợi yến nở từ 30 - 45 phút, sau đó đem chưng như trên.

Bước 2: Cho đường phèn đã tán nhuyễn vào thố, chưng thêm 5 phút nữa rồi tắt bếp.

5.2.Cháo yến gà xé

Thịt gà là nguyên liệu dễ tìm mua, nên bạn có thể thử món cháo yến gà xé để đổi vị thay vì chỉ ăn các món yến ngọt nhé!

Thịt gà là nguyên liệu dễ tìm mua, nên bạn có thể thử món cháo yến gà xé để đổi vị thay vì chỉ ăn các món yến ngọt nhé!

Nguyên liệu (cho 4 - 5 người ăn):

  • 20g yến
  • 200g thịt ức gà
  • 2 con sò khô
  • 100g gạo
  • Gia vị
  • Hành cắt nhỏ
  • 2 lít nước
  • Dầu ăn

Cách làm:

Bước 1: Vo gạo, thêm một ít dầu ăn, muối và ướp trong 1 giờ

Bước 2: Ngâm sò khô cho đến khi mềm, đem ra cắt nhỏ

Bước 3: Hấp ức gà 20 phút, để nguội, xé mỏng và ướp gia vị trong 10 phút

Bước 4: Đun nước sôi, sau đó cho sò khô và gạo vào nồi nấu thành cháo

Bước 5: Cho gà và yến thô tươi (hoặc yến tinh chế đã ngâm nở) vào cháo nấu thêm 3 phút, nêm thêm gia vị cho phù hợp

Không quá khác cách nấu cháo thông thường, chỉ cần một chút thời gian bạn đã có ngay món cháo yến gà xé thơm ngon, bổ dưỡng và lạ miệng cho cả nhà cùng ăn sáng hoặc ăn thêm lúc khuya.

Tổ yến thô loại 1 tiêu chuẩn 5 sao Thọ An Nest cam kết chất lượng sản phẩm được lấy từ 100% yến nhà Bình Phước, xuất xứ rõ ràng, nói không với chất bảo quản. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi độ dai ngon, đồng thời giá cả siêu tiết kiệm.

Tổ yến thô loại 1 tiêu chuẩn 5 sao Thọ An Nest cam kết chất lượng sản phẩm được lấy từ 100% yến nhà Bình Phước, xuất xứ rõ ràng, nói không với chất bảo quản.

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Thọ An luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn chi tiết và giải đáp thêm thắc mắc 24/7, xin quý khách hàng liên hệ hoặc inbox với Yến Sào Thọ An ngay nhé!