Tổ yến thô giá rẻ tiêu chuẩn 3 sao tại Thọ An Nest

Tổ yến thô giá rẻ tiêu chuẩn 3 sao tại Thọ An Nest

Yến sào đang ngày càng trở nên bình dân hơn đối với người tiêu dùng khi thị trường dần xuất hiện nhiều loại tổ yến thô giá rẻ có mức giá chỉ từ 1,5 - 2 triệu/ 100gr. Tuy nhiên, việc khách hàng bỏ tiền triệu ra mua 100gr yến giá rẻ có thực sự đảm bảo được giá trị dinh dưỡng cần thiết hay không? Bởi bên cạnh yến nuôi nhà, các loại yến nhập khẩu từ các nước như Indonesia và Malaysia cũng có giá rẻ bất ngờ nhưng chất lượng thì lại không như mong đợi.

Do đó, nếu Quý khách thực sự có nhu cầu tìm mua và sử dụng tổ yến thô với mức giá mềm mà vẫn cam kết được các tiêu chí về độ an toàn và độ nguyên chất của sản phẩm thì thật sự không nên bỏ qua dòng yến thô giá rẻ tiêu chuẩn 3 sao tại Thọ An Nest.

Sản Phẩm Liên Quan

1. Tổ yến thô giá rẻ tiêu chuẩn 3 sao Thọ An Nest

Nếu như những thương hiệu yến sào khác chia yến thô theo phân khúc tổ yến thô giá rẻ và cao cấp thì tại Thọ An Nest, chúng tôi định hướng sản phẩm theo các nhóm chất lượng 3 sao, 4 sao và 5 sao. 

Yến thô 3 sao Thọ An Nest là sản phẩm yến sào có mức giá cực kỳ phải chăng, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nhà nuôi lâu năm tại Bình Phước, cam kết chưa trải qua bất kỳ công đoạn làm sạch nào. Tổ yến thô già, màu ngà đặc trưng, tuy vẫn còn lẫn lông và một số tạp chất nhưng giữ được hình dáng ban sơ cùng hàm lượng dinh dưỡng nguyên chất 100%. Sợi yến dai, vụn mềm kết hợp với chân giòn ăn rất ngon.

Xem thêm: cách chế biến tổ yến thô

Hơn nữa, mức giá bán tổ yến thô 3 sao Thọ An Nest cũng cực kỳ phải chăng, thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường nên rất phù hợp với nhu cầu của đại đa số các gia đình Việt, chỉ 2,9 triệu đồng cho 100gr tổ yến nguyên chất. Giá tốt đi liền với chất lượng vượt trội đã và đang giúp Thọ An Nest nhận được sự tin tưởng và an tâm từ người tiêu dùng.

2. Vì sao nên mua yến thô giá rẻ tại Thọ An Nest

Nếu xét về độ dinh dưỡng, yến thô giá rẻ cũng là sản phẩm yến nguyên chất, sở hữu hàm lượng dưỡng chất cao, thích hợp để chăm sóc sức khỏe cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là bồi bổ cho trẻ nhỏ biếng ăn, phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, người lớn tuổi, hoặc người mới ốm dậy,...

Còn nếu xét về chất lượng sản phẩm, yến thô 3 sao của Thọ An Nest khi chưng sẽ cho sợi dai, giòn, giữ được mùi vị đặc trưng cùng độ thơm ngon hấp dẫn của tổ yến. Mặc dù người tiêu dùng phải mất thêm 1 khoảng thời gian để sơ chế nhặt lông, thế nhưng điều này sẽ đảm bảo rằng tổ yến vẫn chưa trải qua bất kỳ công đoạn chế biến hay tiếp xúc hóa chất nào. Đặc biệt hơn hết, do thành phẩm khó làm giả hơn nhiều so với các loại yến tinh chế hay yến rút lông khô, vậy nên sẽ hạn chế tối đa việc Quý khách mua nhầm hàng giả hay hàng kém chất lượng.

Thêm vào đó, khi xét về mặt kinh tế, chọn mua tổ yến chưa sơ chế còn giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định mà vẫn có thể yên tâm tuyệt đối về mức độ nguyên chất của sản phẩm. Thọ An Nest với quy cách đóng gói đa dạng 10g, 20g, 50g và 100g sẽ đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu về ngân sách cũng như mục đích sử dụng của Quý khách.

Bảng giá yến thô 3 sao tại Thọ An Nest

(Giá cập nhật tháng 7/2021)

Khối lượng đóng gói

Giá bán

10g

290.000đ

20g

580.000đ

50g

1.450.000đ

100g

2.900.000đ

Vậy nên mới nói, tổ yến thô giá rẻ tiêu chuẩn 3 sao tại Thọ An Nest là dòng hàng duy nhất phù hợp cho cả 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” mà đại đa số người tiêu dùng đang tìm kiếm.

3. Hướng dẫn sơ chế tổ yến thô đúng cách

Yến sào là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu sử dụng yến thô, Quý khách bắt buộc phải bỏ ra thêm một ít thời gian để nhặt lông và làm sạch tổ yến trước khi sử dụng. Vậy làm sạch như thế nào để giúp hạn chế tối đa việc hao hụt dưỡng chất, hãy để Thọ An hướng dẫn cho Quý khách chi tiết cách sơ chế, nhặt lông tổ yến thô đúng cách ngay sau đây:

Dụng cụ cần chuẩn bị: 

  • Tô màu trắng
  • Dĩa trắng đựng yến
  • Chén nước sạch màu trắng
  • Nhíp chuyên dụng nhặt lông yến
  • Hộp nhựa kín có nắp đậy
  • Khăn vải

Các bước thực hiện sơ chế tổ yến thô:

  • Bước 1: Bỏ tổ yến vào tô, đổ nước sạch ngập yến, ngâm khoảng 01 phút cho mềm.
  • Bước 2: Lấy yến ra bỏ vào tấm khăn vải, trùm kín yến, sau đó bỏ vào hộp kín đậy lại.
  • Bước 3: Đặt hộp vào tủ lạnh ngăn mát ủ 04 đến 06 tiếng.
  • Bước 4: Lấy yến bỏ vào tô nước sạch, tách phần ít lông và nhiều lông ra nhặt.
  • Bước 5: Bóp nhẹ yến cho ráo nước rồi đặt vào dĩa trắng.
  • Bước 6: Dùng nhíp nhặt lông và tạp chất ra khỏi tổ yến. Khi nhặt nhúng đầu nhíp đã có lông vào chén nước để lông dễ rơi ra khỏi nhíp.
  • Bước 7: Rửa sạch lại phần tổ yến đã nhặt lông, bóp nhẹ yến cho ráo nước rồi tiến hành chưng yến.

Để đỡ tốn công, Quý khách có thể ngâm và sơ chế nhiều tổ yến cùng lúc, sau đó vắt khô, chia thành các túi nhỏ đóng lại và cho vào tủ đông để dùng dần.

*Lưu ý: Phải để khô sợi yến trước khi để vào tủ lạnh, tuyệt đối không để yến còn nước.

Tổ yến thô giá rẻ tiêu chuẩn 3 sao tại Thọ An Nest cam kết luôn được tuyển chọn từ nguyên liệu đầu vào có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì thế, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Thọ An Nest luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thêm thắc mắc 24/7, xin Quý khách hàng liên hệ hoặc inbox với Thọ An Nest để trao đổi trực tiếp với chuyên viên tư vấn nhanh chóng nhất nhé!