Quà tặng khai trương quán cafe nên tặng gì cho ý nghĩa - Thọ An

Quà tặng khai trương quán cafe nên tặng gì cho ý nghĩa - Thọ An

Khai trương quán cafe chính là thời điểm “vàng" để bắt đầu việc kinh doanh của những doanh nghiệp. Vì vậy điều này cũng khiến những khách mời phải “nhức đầu" khi chọn ra những món quà tặng khai trương quán cafe. Hiểu được điều đó, sau đây Thọ An sẽ gợi ý cho bạn top những món quà vừa giá trị và ý nghĩa nhé!

1. Quà tặng khai trương quán cafe mang ý nghĩa may mắn

Khai trương một tiệm cafe chính là thời điểm đánh dấu sự bắt đầu của một hành trình mới. Vì vậy những món quà tặng khai trương quán cafe có giá trị vật chất lớn là điều không cần thiết mà thay vào đó là những món quà tặng mang ý nghĩa để chúc cho gia chủ phát tài, phát đạt. Tặng quà phù hợp không chỉ đem đến sự hưng thịnh cho gia chủ mà còn là nguồn cổ vũ, động viên to lớn trên con đường kinh doanh của họ, từ đó khiến quan hệ của hai bên trở nên tốt hơn nữa. Những món quà sẽ tạo động lực một cách tích cực vì giúp cổ vũ và củng cố tinh thần của chủ quán.

Khi đang phải đau đầu để xem xét nên tặng quà gì, đa phần mọi người đều có suy nghĩ đầu tiên chính là những món quà đẹp mắt chẳng hạn như hoa, tranh,... Những món quà này trải đều ở nhiều mức giá khác nhau vì vậy người mua có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với tài chính cá nhân. Những vật phẩm này cũng sẽ khiến cho địa điểm khai trương trở nên nhiều màu sắc và thú vị hơn.

Một điều quan trọng nhất cần lưu ý đến khi đang phân vân tặng quà khai trương quán cafe chính là không nên đề cao quá việc phải tặng một đồ vật quá sang trọng hay mắc tiền mà thay vào đó chính là cách thức tặng quà. Một thái độ chân thành và khéo léo sẽ khiến người nhận cảm thân mình được tôn trọng và nâng cao chất lượng trong mối quan hệ đó hơn khi nhận được quà.

Ngoài ra, khi tham gia tiệc khai trương, người tham gia cần lựa chọn một trang phục thật chỉnh chu và phù hợp với môi trường như vậy sẽ khiến chủ tiệc cũng như bản thân bạn thấy thoải mái. Gói quà một cách cẩn thận và chỉnh chu sẽ giúp bạn ghi điểm với những người được tặng một cách đáng kể.

Một số ý nghĩa của các món quà khi bạn tặng vào dịp khai trương quán cafe

Quà tặng khai trương quán cafe liên quan đến vấn đề nâng cao sức khỏe đến cho người nhận cũng là một lựa chọn không tồi. Vì sức khỏe luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu đối với tất cả mỗi cá nhân. Quà tặng mang đến giá trị sức khỏe thể hiện bạn là người chu đáo và tâm lý, chắc rằng người nhận sẽ rất vui trong ngày khai trương quán cafe của họ.

Bạn có thể tham khảo những món quà tặng phong thủy đến ngày khai trương quán cafe mang ý nghĩa tài lộc. Từ xưa đến nay yếu tố phong thuỷ luôn được đề cao trong đa phần sự khởi đầu của mọi việc người Việt, đặc biệt trong việc kinh doanh. Vì vậy việc dành tặng những món quà tặng là những đồ vật phù hợp với tuổi hay mệnh của gia chủ cực kỳ ý nghĩa. Những món quà về phong thuỷ phù hợp vừa có thể đem đến nhiều may mắn và tài lộc. Đồng thời sẽ là một đồ vật trang trí đẹp mãn trong không gian của quán.

Quà tặng khai trương quán cafe mang ý nghĩa phát tài cho chủ quán

Quà tặng khai trương quán cafe mang ý nghĩa phát tài cho chủ quán

Một số tiêu chí có thể giúp bạn lựa chọn ra những quà tặng khai trương quán cafe phù hợp và đặc biệt:

  • Món quà tượng trưng cho sự tài lộc được nhiều người yêu thích trong ngày khai trương
  • Phù hợp với ngân sách của bạn là điều cần thiết
  • Tìm hiểu sở thích của chủ quán để chọn ra những món quà phù hợp nhất
  • Độ tuổi và giới tính cũng sẽ là bộ lọc giúp bạn loại ra những món quà không phù hợp
  • Những món quà độc đáo sẽ gây ấn tượng với người nhận một cách tự nhiên

Tuy nhiên, giá trị các món quà không nằm ở giá tiền mà là tấm lòng của người tặng. Nếu bạn tặng quà cho đối phương một cách chân thành và tôn trọng thì chắc rằng người nhận cũng sẽ trân trọng món quà đó. Ngày khai trương là dịp quan trọng đối với chủ quán, khi tặng quà bạn nên lịch sự cùng với câu chúc tốt đẹp để không khí ngày vui đang được lan tỏa.

2. Chọn quà khai trương quán cafe như thế nào

Sau đây Thọ An sẽ mách bạn một vài bí kíp để chọn ra những món quà khai trương quán cafe phù hợp dành tặng cho dịp khai trương trọng đại và ý nghĩa này. Việc quan trọng nhất là nên lựa chọn những món quà có ý nghĩa. Bởi lẽ quà khai trương luôn đóng một phần quan trọng để mang lại sự may mắn trong việc kinh doanh đối với các doanh nghiệp. Thứ hai là nên chọn lựa những phù hợp với tuổi và giới tính của người nhận sẽ làm cho người nhận hứng thú và hạnh phúc khi nhận. Họ sẽ cảm thấy chính bản thân cũng như việc kinh doanh của họ được người khác trân trọng và công nhận.

Quà tặng khai trương quán cafe đặc biệt tạo ấn tượng

Quà tặng khai trương quán cafe đặc biệt tạo ấn tượng

Bên cạnh đó việc chọn ra những món quà độc đáo và thú vị sẽ để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong tâm trí của người được nhận. Vì vậy, việc chọn lựa một món quà phù hợp trong hoàn cảnh chính là điều cần lưu ý để không bị ấn tượng xấu với gia chủ. Chắc hẳn bạn đang rất “rối não" không biết khai trương quán cafe nên tặng gì đúng không. Ngay bây giờ đây, Thọ An sẽ cho người đọc một loạt danh sách, bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng nhé.

  • Yến sào

Nổi bật là yến sào Thọ An, loại thực phẩm cực kỳ giàu chất dinh dưỡng có tác dụng cực kì tốt đối với sức khỏe. Món quà này chính là một lựa chọn toàn diện vừa có giá trị cao về sức khỏe vừa có ý nghĩa để khẳng định được đẳng cấp của người tặng về một sản phẩm cao cấp. Ở Thọ An cung cấp nhiều sản phẩm yến từ yến thô, yến tinh chế, yến rút lông,.. với nhiều mức giá khác nhau để người mua dễ dàng lựa chọn phù hợp với tiêu chí của bản thân nhất để dành tặng.  Yến sào đảm bảo nguyên chất 100% từ thiên nhiên, chất lượng vượt trội chắc chắn sẽ khiến được được nhận vô cùng thích thú.

  • Mèo thần tài vẫy tay

Việc những chú mèo thần tài vẫy tay như là hành động mời gọi khách hàng, điều này sẽ giúp gia chủ thu hút tài vận đến nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chính vì vậy chúng thường được đặt ở vị trí bàn thu ngân, một vị trí cực kì “đắc lợi”. Món quà này sẽ giúp gia chủ thường xuyên nhớ đến bạn khi nhìn thấy chú mèo thần tài đang vẫy tay mời gọi khách hàng.

  • Cóc 3 chân (Thiềm Thừ)

Hình ảnh tượng cóc vàng nhả đồng tiền là biểu tượng của sung túc, tài lộc. Khi dành tặng món quà này như là gửi lời chúc “làm ăn phát đạt" đến người nhận. Đây là món quà tặng thiết thực mang lời chúc may mắn đến người nhận.

  • Hoa khai trương

Đây là món quà dùng để tặng dịp khai trương quán cà phê phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Lý do là vì tính đơn giản và dễ dàng lựa chọn cũng như phù hợp với hoàn cảnh khai trương. Bạn cần lựa chọn các loài hoa với ý nghĩa may mắn thể hiện lời chúc cho gia chủ làm ăn phát đạt. 

Bài viết trên Thọ An đã đề cập cho bạn những gợi ý về một số loại quà tặng khai trương quán cafe nổi bật và phù hợp. Bên cạnh đó, người mua có thể tham khảo các sản phẩm của yến sào Thọ An để việc lựa chọn quà bạn trở nên hoàn hảo hơn. Vì vậy hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để nhận được những ưu đãi lớn, quà tặng vừa ý nghĩa vừa thể hiện được giá trị của bạn, tại sao không sở hữu ngay!