Quà khai trương cửa hàng, văn phòng, công ty nên tặng gì mừng lộc phát cho gia chủ

Quà khai trương cửa hàng, văn phòng, công ty nên tặng gì mừng lộc phát cho gia chủ

Khai trương là một ngày đặc biệt và quan trọng đối với những người kinh doanh. Mọi người thường dành tặng những món quà khai trương và những lời chúc tốt đẹp đến gia chủ khi được mời đến sự kiện đặc biệt này. Hãy cùng Thọ An Nest tìm hiểu về những món quà ý nghĩa dành tặng trong dịp khai trương cửa hàng bạn nhé! 

Ý nghĩa quà khai trương và cách chọn quà phù hợp

Quà khai trương ý nghĩa như thế nào

Quà khai trương mang ý nghĩa may mắn

Mọi người quan niệm rằng quà khai trương được xem như một lời chúc may mắn và thể hiện sự chung vui với gia chủ. Vì khai trương là ngày đánh dấu cột mốc thành lập, ra mắt với mục đích kinh doanh của một doanh nghiệp hay một cơ sở kinh doanh. Sự kiện này được hiểu như là ngày đầu tiên hoạt động. Vậy nên ngày này rất được coi trọng và tổ chức long trọng. 

Ý nghĩa quà ngày khai trương

Quà ngày khai trương không chỉ thể hiện tấm lòng chân thành của người đến tham dự mà nó còn mang nhiều ý nghĩa tích cực như:

  • Mang ý nghĩa cho lời chúc khởi đầu: Món quà còn thay cho lời chúc hy vọng việc kinh doanh của gia chủ khai trương thành công, may mắn, thuận buồm xuôi gió và buôn may bán đắt.
  • Tạo mối quan hệ tốt đẹp: Dù món quà có giá trị lớn hay nhỏ thì mỗi món quà đều thể hiện sự chân thành của bạn, giúp mối quan hệ giữa người tặng và người nhận gắn kết hơn và tốt đẹp hơn.
  • Gửi thông điệp hợp tác trong tương lai: Nếu người tặng cũng là người trong giới kinh doanh và món quà tặng là sản phẩm hay dịch vụ gia chủ đang kinh doanh sẽ như một lời ngỏ ý hai bên cùng hợp tác trong tương lai.

Cách chọn quà không thể bỏ qua

Ngày khai trương là một ngày trọng đại và quá trình chọn quà cũng không đơn giản nên bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố để lựa chọn được món quà phù hợp. Bạn có thể tham khảo cách chọn quà tặng khai trương sau đây:

  • Chọn quà phải có ý nghĩa: Không quan trọng giá trị món quà đắt tiền hay rẻ tiền, miễn sao nó thể hiện được một thông điệp có ý nghĩa chúc mừng, may mắn, thành công hay xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp.
  • Chọn quà theo giới tính: Mỗi giới tính đều có mỗi cá tính, phong cách, đam mê khác nhau. Đối với giới nữ, tính cách có thiên hướng nhẹ nhàng, dịu dàng chú trọng về hình thức bề ngoài hơn. Còn nam giới thường mạnh mẽ, móng khoáng và ưa khám phá những thứ mới mẻ. 
  • Chọn quà theo sở thích: Để lựa chọn món quà phù hợp với gia chủ, bạn có thể tìm hiểu sở thích của họ để lựa được món quà khiến họ vui vẻ. Từ đó có thể thể hiện sự quan tâm của mình đối với họ, khiến mối quan hệ của bạn trở nên gắn kết và thân thiết hơn.
  • Chọn quà phù hợp với ngành nghề kinh doanh: Để gây ấn tượng với gia chủ, bạn có thể tìm hiểu ngành nghề, sản phẩm và dịch vụ mà họ kinh doanh. Điều này giúp bạn lựa chọn được món quà liên quan và có hữu ích trong hoạt động kinh doanh của họ.
  • Chọn quà theo tuổi và mệnh: Trong việc kinh doanh, đặc biệt đối với người Việt Nam rất quan tâm đến phong thủy. Theo quan niệm của những người làm ăn, phong thủy tốt có thể hỗ trợ cho việc kinh doanh, thuận lợi trong công việc. 
  • Quà tặng phải đảm bảo chất lượng và giá trị: Khi chọn quà mừng khai trương cho gia chủ, món đồ đó nên có chất lượng cao và giá trị tốt. Đừng chọn món quà giá trị quá thấp hoặc chất lượng kém để tiết kiệm chi phí. Quà tặng đại diện cho sự quan tâm và tôn trọng của bạn đối với công ty. Vì vậy, hãy chọn những sản phẩm chất lượng bền và đáng giá để đảm bảo rằng quà tặng sẽ gây ấn tượng và hữu ích lâu dài.

Cách chọn quà tặng khai trương không thể bỏ qua

Cách chọn quà tặng khai trương đúng đắn

Những món quà không nên chọn mua

- Quà có hình dáng sắc nhọn

Lưu ý đặc biệt là mọi người cần tránh những món quà mừng khai trương có hình dạng sắc nhọn (ngụ ý cắt đứt, mang tính sát khí dẫn đến điều tồi tệ, xui xẻo), hay hình ảnh tiêu cực/ kinh dị/ yếm thế (kiểm tra kỹ mọi góc nhìn trước khi chọn mua). Chỉ một sự nhầm lẫn nho nhỏ sẽ dẫn đến hậu quả không được tốt nên mọi người cần tìm hiểu chắc chắn xem mình chọn đúng món quà chưa nhé!

- Quà tặng là cổ vật

Đồ cổ là một trong những món quà tặng khai trương mà nhiều người nghĩ đến vì sự quý hiếm quà giá trị tinh thần mà nó mang lại. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường số lượng cổ vật có nguồn gốc xuất xứ là không nhiều. Có những những món được tìm thấy ở những nơi phong thủy không được tốt, có thể sẽ gây nên điềm gở như ngăn chặn may mắn và tài lộc trong quá trình kinh doanh của gia chủ. Vì thế, quà tặng là cổ vật không phải là sự lựa chọn tốt khi đi khai trương.

- Quà tặng đã có

Nếu được, bạn có thể hỏi thăm những vị khách khác xem họ dự định tặng quà khai trương nào để bạn tránh mua và tặng trùng lặp những món quà đó. Trường hợp bất đắc dĩ giống món quà đã có, hãy thử thay đổi một trong các yếu tố sau để vẫn tạo được sự khác biệt: kích thước, màu sắc, bao bì, lời chúc. Cách chữa cháy cuối cùng đó chính là đến sớm nhất và trao tận tay gia chủ, vì mọi người sẽ có xu hướng ghi nhớ những điều xuất hiện đầu tiên hơn là những cái đến sau, không bàn đến chất lượng ra sao.

- Quà tặng không phù hợp kinh phí

Mặc dù quà mừng khai trương mang tính hình thức rất cao, nhưng các bạn cũng không nhất thiết phải chi trả quá nhiều cho nó. Hãy suy xét đến giá trị sử dụng của món quà để dự trù kinh phí. Giả sử quà tặng là những thứ chỉ dùng được trong vài ngày, như lẵng hoa và trái cây, thì chi phí sẽ thấp hơn những thứ có thể dùng trong nhiều năm như đồ trang trí, thực phẩm chức năng và yến sào. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc về mối quan hệ và tính chất sự kiện (sang trọng/ đơn giản/ thân mật/ riêng tư) để hoạch định chi phí.

- Quà tặng không hợp phong thủy

Ông bà ta có câu: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Do đó, phong thủy có ảnh hưởng khá lớn trong việc kinh doanh của người phương Đông. Vì thế, trước khi tặng quà, bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh những món quà tương khắc với phong thủy của gia chủ. Ví dụ như gia chủ là mệnh Hỏa thì bạn không nên tặng bể/bình cá, vì chúng là những đồ vật liên quan đến nước mà mệnh hỏa lại kỵ với nước. Nếu tặng đi thì gia chủ có thể làm ăn không được thuận lợi và suôn sẻ. Ngoài ra, những con vật nuôi cũng không nên cho tặng vào ngày này.

Quà mừng khai trương không nên chọn mua

Những quà mừng khai trương không nên chọn

Đi khai trương nên tặng gì cho gia chủ

Bạn đang vẫn chưa biết khai trương nên tặng gì? Bạn có thể tham khảo một số món quà phổ biến được nhiều người lựa chọn dưới đây: 

Lẵng hoa tươi

Một lẵng hoa đẹp với màu sắc đa dạng là một món quà ý nghĩa thay cho lời chúc của bạn đối với gia chủ. Một lẵng hoa tươi làm quà tặng sẽ mang ý nghĩa khuyến khích tinh thần gia chủ trong việc kinh doanh sắp tới. Ngoài ra, nhiều lẵng hoa mang ý nghĩa may mắn, thu hút tài lộc như hoa ly, hoa lan, hoa đồng tiền, hoa hướng dương,...

Hơn nữa, lẵng hoa tươi rực rỡ sẽ góp phần trang trí cho buổi khai trương của gia chủ trở nên đặc sắc, sinh động, tạo màu sắc vui tươi và thu hút nhiều người đi đường để ý đến buổi khai trương và biết đến thương hiệu kinh doanh nhiều hơn. Đây là sự lựa chọn khi bạn chưa biết đi khai trương nên tặng gì.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý với hoa hồng. Bởi nó là loài hoa có gai, biểu thị cho sự vất vả, buồn bã. Với ý nghĩa đó, hoa hồng có thể được coi là một biểu tượng không may mắn trong kinh doanh.

Rượu vang, sâm banh

Rượu vang hay sâm banh thường được nhiều người lựa chọn trong những dịp đặc biệt. Vì vậy, một buổi đặc biệt như sự kiện khai trương cũng không thể thiếu món quà này bởi nó có ý nghĩa như một lời chúc mừng chân thành dành cho gia chủ. Bên cạnh đó, rượu vang không chỉ để thưởng thức và chúc mừng mà nó có thể làm một vật phẩm trang trí mang tính thẩm mỹ cao.

Mèo thần tài 

Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi “đi khai trương nên tặng gì” thì bạn có thể tham khảo đến sự lựa chọn mèo thần tài. Mèo thần tài trong giới kinh doanh được xem là vật phẩm tượng trưng cho sự may mắn, thu hút sự tài lộc, tiền bạc cho gia chủ. Do đó, lựa chọn mèo thần tài làm quà tặng là một sự lựa chọn hợp lý dành tặng cho gia chủ. 

Có thể bạn chưa biết, mèo thần tài vẫy tay trái là thể hiện lời chúc cơ sở kinh doanh hoạt động tốt, rất phù hợp để làm quà tặng cho buổi khai trương của các cơ sở kinh doanh nhỏ nhỏ và vừa.

Đá phong thủy

Như đã đề cập ở trên, phong thủy được người kinh doanh khá quan tâm và chú trọng vì họ quan niệm rằng phong thủy tốt sẽ đem lại may mắn trong kinh doanh, sức khỏe và cuộc sống. Do đó, khi bạn chọn đá phong thủy phù hợp với năm sinh và mệnh của gia chủ nghĩa là bạn cầu mong sự may mắn, năng lượng tích cực đến với họ.

Cây tài lộc

Cây tài lộc hay còn được gọi là cây may mắn là một sự lựa chọn thú vị để trả lời cho câu hỏi “đi khai trương tặng gì?”. Loại cây này không những có công dụng trang trí cho không gian mà còn được tin rằng có khả năng thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, những năng lượng tích cực cũng được cho rằng sẽ mang đến với họ.

Đồng hồ treo tường 

Bạn vẫn còn phân vân, chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi “mừng khai trương nên tặng gì” thì đồ hồ treo tường là một sự lựa chọn an toàn. Công dụng của đồng hồ treo tường không chỉ là xem giờ mà còn là một vật trang trí quan trọng, góp phần quan trọng cho việc tăng thêm sức hút cho không gian. Hiện nay trên thị trường có vô số các mẫu mã đồng hồ đa dạng với những phong cách thiết kế, màu sắc, giá cả đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Việc chọn đồng hồ treo tường làm quà tặng cho ngày khai trương là một ý tưởng hay vì hiện nay đã có các mẫu đồng hồ phong thủy với thiết kế riêng theo cung, mệnh của mỗi người, mang ý nghĩa cho sự may mắn, thu hút tài lộc cho người nhận.

Tranh Mã Đáo Thành Công

Bức tranh Mã Đáo Thành Công với hình ảnh một đàn ngựa hiên ngang, dũng mãnh tiến về phía trước. Bức tranh mang đến sự may mắn và thuận lợi trong công việc, chọn làm quà tặng với ý nghĩa hy vọng mọi việc kinh doanh của gia chủ diễn ra thuận lợi, gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.

Song đó, theo quan điểm nhân gian, người ta thường tránh treo tranh gần cửa hoặc lối ra vì điều này sẽ tạo cảm giác rằng đang đuổi ngựa đi sẽ mang điềm xấu dẫn đến việc thất thoát trong kinh doanh, đuổi khéo tài lộc. Vì vậy, khi tặng trang khai trương bạn nên chủ động nhắc việc này đến gia chủ để tránh xảy ra nhiều điều không nên.

Tượng linh vật Tỳ Hưu 

Trong quan niệm phong thủy Tỳ Hưu là biểu tượng của tài lộc, tiền tài, mang lại nhiều may mắn, vượng khí, tài lộc cho gia chủ và có tác dụng tịch tà, trấn sát. Là linh vật được tạo ra bởi sự kết hợp của nhiều thành phần khác nhau như đầu của rồng, thân của ngựa, móng chân của Kỳ Lân là quà tặng vô cùng ý nghĩa về mặt phong thủy và phù hợp để làm quà tặng cho dịp khai trương.

Tượng ông Thần Tài 

Theo quan niệm dân gian Thần Tài được xem là vị thần may mắn, là người cai quản tiền bạc và phát tài lộc cho nhân dân. Lựa chọn quà tặng là tượng Thần Tài với hy vọng gia chủ sở hữu gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra thuận lợi, thu hút vận may trong kinh doanh “tiền vô như nước” và sẽ phát triển mạnh mẽ.

Điều lưu ý mà bạn cần chủ động nhắc nhở gia chủ sở hữu về nơi đặt tượng hãy tránh đặt ở gần thùng rác, nhà vệ sinh và nhà bếp để tránh gây ô uế, không may mắn và tránh đặt ở góc khuất để tránh tài vật không tụ lại được.

Bộ lục bình 

Bộ lục bình hay còn gọi là lộc bình có chất liệu bằng gỗ hoặc gốm sứ sẽ thích hợp làm quà tặng bởi sự sang trọng trong thiết kế và ý nghĩa may mắn mà nó mang lại. Với hình dáng phình to ở thân và thu nhỏ lại dần ở phần cổ bình và tạo ra một điểm thắt đặc biệt.

Theo quan niệm xưa lục bình là nơi quy tụ linh khí của trời đất, điểm thắt nhỏ ở cổ mang ý nghĩa của việc cất giữ tài sản hiệu quả. Chọn lộc bình làm quà tặng ngày khai trương thay cho lời chúc đến gia chủ việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, may mắn và cát tường.

Bộ tách trà 

Từ xa xưa đến nay bộ ấm trà là nét truyền thống gắn liền với văn hóa giao tiếp của người Việt Nam mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Bộ ấm trà tượng trưng cho hình ảnh dòng nước chảy khởi nguồn cho sự thuận lợi. Ngoài ra, với thiết kế có 6 tách nhỏ được xếp vây quanh biểu tượng cho sự gắn kết và đồng lòng của tập thể. Chính vì thế, việc tặng bộ ấm trà cho dịp khai trương là lựa chọn phù hợp mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành và may mắn đối với người nhận.

Giỏ quà tặng

Giỏ tặng bao gồm nhiều loại như giỏ trái cây, giỏ bánh, giỏ rượu,..hay có thể là sự mix-match của nhiều loại sản phẩm lại với nhau được trang trí với vẻ ngoài lộng lẫy, sang trọng. Những giỏ quà thường có màu sắc rực rỡ, đóng gói tỉ mỉ tạo cảm giác vui tươi thích hợp với không khí của buổi lễ khai trương.

Điều lưu ý khi chọn giỏ quà là nên lựa chọn những giỏ quà được trang trí rực rỡ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể tìm hiểu một chút về sở thích, số mệnh, ngành nghề của gia chủ để chọn giỏ quà phù hợp nhất.

Vòng tay phong thủy

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà cho dịp lễ khai trương thì một chiếc vòng tay phong thủy cũng là một lựa chọn phù hợp. Vòng tay phong thủy được làm bằng nhiều chất liệu và mang nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng chung quy lại đều là mang đến sự may mắn.

Tặng vòng tay phong thủy cho gia chủ trong dịp khai trương với mong muốn thu hút tài lộc, việc kinh doanh suôn sẻ và may mắn. Cải thiện tình trạng như mất ngủ, stress, tăng huyết áp,...mang đến cho bạn sức khỏe dồi dào. Ngoài ra, vòng tay phong thủy có tác dụng trừ tà được xem như là lá bùa hộ mệnh cho gia chủ giúp xua tan những điều xấu thu hút tinh hoa của trời đất mang lại may mắn trong cuộc sống. Nhưng hãy lưu ý chọn vòng phải phù hợp với cung mệnh của gia chủ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Quả cầu đá phong thủy

Quả cầu đá phong thủy tượng trưng cho tâm hạch và nguyên khí của đất trời được làm từ những loại đá và khoáng vật quý hiếm có nguồn năng lượng và dương khí dồi dào, qua triệu năm đã hấp thụ được tinh hoa của vạn vật. Quả cầu đá mang nhiều năng lượng tích cực, mang lại may mắn cho gia chủ, thuận lợi cho việc kinh doanh của gia chủ và có khả năng hạn chế những hung khí từ sâu bên trong con người, tạo ra sự cân bằng trong tâm hồn cho người sở hữu.

Chọn quả cầu đá làm quà tặng cho dịp khai trương là lựa chọn phù hợp và mang ý nghĩa dành cho gia chủ. Điều lưu ý là bạn cần lựa chọn quả cầu đá phong thủy phù hợp với cung mệnh của người sở hữu để tránh tạo ra những điều không may.

Thiềm Thừ

Ngoài Tỳ Hưu thì Thiềm Thừ cũng là một trong các linh vật được người dân tin tưởng và sùng bái, linh vật Thiềm Thừ là hình ảnh của con cóc ngậm trong miệng đồng tiền điều này  tượng trưng cho tài lộc. Chọn Thiềm Thừ là quà tặng cho dịp khai trương mang ý nghĩa gửi gắm lời chúc cho sự may mắn và thuận lợi trong việc kinh doanh đến với gia chủ.

Điều lưu ý để phát huy đúng công dụng của Thiềm Thừ mà bạn nên nhắn đến người nhận là nên đặt linh vật ở những nơi thoáng đãng như trên bàn làm việc, tủ trưng bày,...và đặc biệt là phải quay đầu của linh vật vào phía trong nhà để thu hút tài lộc đúng cách.

Đi khai trương nên tặng gì cho phù hợp

Quà tặng khai trương cửa hàng là gì 

Quà tặng khai trương cửa hàng là món quà được mọi người tặng nhân dịp gia chủ mở và bắt đầu hoạt động kinh doanh một cửa hàng mới. Chúng không chỉ là một món quà đơn thuần mà có là một biểu tượng nhằm thể hiện sự chúc mừng, sự quan tâm chân thành và ủng hộ gia chủ khởi đầu việc làm ăn thuận lợi và thành công.

Trong dịp này, việc tặng một món quà phù hợp rất quan trọng. Vậy khai trương cửa hàng nên tặng gì? Không quan trọng là món đồ nào, miễn sao nó thể hiện được có thể đem lại thông điệp tích cực và có ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn những món quà phổ biến mà Thọ An đã gợi ý ở trên như lẵng hoa tươi, đồ trang trí, mèo thần tài,... hay những món đồ có giá trị và hữu ích cho từng ngành nghề kinh doanh. Ví dụ như nếu họ là một nhà hàng lớn, bạn có thể chọn món quà khai trương cửa hàng là các thiết bị nhà bếp như tủ lạnh, nồi chiên không dầu hay lò nướng,...

Quà tặng khai trương cửa hàng là gì

Lựa chọn quà tặng khai trương

Quà tặng khai trương văn phòng là gì

Quà tặng khai trương văn phòng là những món quà dành tặng trong dịp mở cửa hay khai trương một văn phòng mới. Việc lựa chọn quà tặng trong ngày này rất quan trọng vì nó mang thông điệp chúc mừng cho một môi trường làm việc mới. Ngoài giá trị tinh thần mà nó mang lại cho doanh nghiệp nhận quà, món quà cần phải mang lại những lợi ích về mặt công dụng góp phần nhân đôi giá trị của món quà mang lại. 

Khi chọn quà tặng khai trương công ty nên tặng những món đồ mang tính chất trang trí như tranh treo tường. Bạn có thể chọn những bức tranh mang phong cách hiện đại, trừu tượng hoặc cổ điển để phù hợp với phong cách của công ty. Điều này giúp trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng.

Bên cạnh đó, cây cảnh cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho quà khai trương công ty. Vì nó vừa trang trí cho không gian văn phòng vừa giúp mọi người bớt ngột ngạt, tạo cảm giác dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

Quà tặng khai trương văn phòng là gì

Quà tặng khai trương văn phòng cho gia chủ

Quà khai trương thiết thực và ý nghĩa

Khi đến một buổi khai trương, việc lựa chọn quà khai trương là một việc quan trọng. Tuy nhiên, để thể hiện được sự chân thành, chúng ta cần chọn những món quà  mang lại những giá trị thiết thực và ý nghĩa sâu sắc. Sau đây, Thọ An sẽ gợi ý danh sách các món quà giúp bạn gây ấn tượng cho gia chủ.

Yến sào

Dù là mệnh gì đi chăng nữa, hay mô hình kinh doanh nào thì điều mà tất cả mọi người đều cần, đều muốn nhất, chính là sức khỏe. Có sức khỏe mới làm được mọi chuyện. Vì vậy ngoài những món quà mừng vừa nhắc đến ở trên, Thọ An Nest mách bạn một món quà dành cho sức khỏe, cực kỳ dinh dưỡng và quý giá - Tổ Yến Rút Lông Khô 100gr - 5 Sao. 

  • Quy cách: 10 đến 15 tổ trong 1 hộp.
  • Có đủ sợi dai, vụn mềm và chân giòn.
  • Hàng cao cấp đáp ứng tiêu chí làm quà tặng.
  • Tặng thêm 1 quyển sổ tay bí kíp chế biến món ăn từ yến sào.
  • Bảo toàn dưỡng chất 100% nhờ rút lông khô, không ngâm nước.
  • Đảm bảo yêu cầu khắt khe về độ tinh tuý và sự nguyên chất của tổ yến.
  • Tổ to, sợi già, được chọn từ những tổ ít lông, hình dáng đẹp, đã loại bỏ tạp chất.
  • Tặng kèm 6 loại nguyên liệu: kỷ tử, long nhãn, hạt sen, hạt chia, táo đỏ, đường phèn.

Quà khai trương thiết thực và ý nghĩa
Quà khai trương thiết thực - Yến sào Thọ An

Yến sào được biết đến là thực phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, yến sào còn có nhiều lợi ích khác như phòng ngừa bệnh tật, chống lão hóa cho da, giúp đầu óc minh mẫn, nhanh nhẹn hơn,...

Do đó, khi lựa chọn yến sào làm quà tặng, gia chủ sẽ hiểu được thành ý của bạn rằng bạn quan tâm sức khỏe của họ và muốn họ khỏe để bắt đầu một hành trình kinh doanh phía trước.

Hơn nữa, yến sào cũng được thiết kế với đa dạng kiểu mẫu thanh lịch, cao cấp phù hợp để làm quà cho khai trương. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm yến sào trên website Thọ An. 

Máy khuếch tán tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu cũng là một sự lựa chọn phổ biến của mọi người khi đi khai trương. Vì ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ ra thì mùi hương cũng là một yếu tố quan trọng để quyết định rằng khách hàng có thích quay lại cửa hàng vào lần sau hay không. 

Mùi hương cũng tác động đến cảm xúc, tâm trạng của hàng. Mùi hương trong cửa hàng dễ chịu, thơm mát thì tâm trạng của khách hàng cũng sẽ tốt hơn, việc chốt đơn cũng sẽ dễ xảy ra hơn và cũng lại làm một ấn tượng khó phai để khách hàng quay lại mua hàng lần sau. Do đó, máy khuếch tán tinh dầu là một sự lựa chọn phù hợp để đi tham dự buổi khai trương cửa hàng.

Trên đây là một vài gợi ý Thọ An Nest dành cho bạn để lựa chọn làm quà khai trương. Thọ An mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn để lựa chọn sản phẩm thích hợp dành tặng cho bạn bè, người thân của mình trong dịp đặc biệt này. Ghé ngay cửa hàng hoặc liên hệ Thọ An Nest để được tư vấn theo nhu cầu các bạn nhé!