Tác Dụng Thần Kỳ Của Yến Sào Với Phụ Nữ

Tác Dụng Thần Kỳ Của Yến Sào Với Phụ Nữ

“Nhất dáng, nhì da” từ lâu đã trở thành thước đo làm đẹp mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn có được. Để có được một làn da trắng mịn, căng sáng tự nhiên hay một vóc dáng chuẩn, chị em phụ nữ luôn phải đắn đo và lựa chọn kỹ lưỡng để có những sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Tổ yến sào chính là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, giữ gìn vóc dáng và chăm sóc làn da từ thiên nhiên. Cùng Thọ An tìm hiểu tác dụng của yến sào với phụ nữ như thế nào trong bài viết dưới đây nhé!

1. TÁC DỤNG CỦA YẾN SÀO ĐỐI VỚI SẮC ĐẸP CỦA PHỤ NỮ

Yến sào không chỉ giúp bồi bổ cơ thể, mà còn giúp chị em trong việc duy trì sắc đẹp khi chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng, hơn 30 nguyên tố vi lượng và 18 loại axit amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Nếu chị em dùng yến sào đều đặn với liều lượng phù hợp, sẽ cảm nhận được rõ ràng tác dụng thần kỳ của nó với cơ thể.

1.1 Tác dụng của yến sào đối với làn da

Một làn da khỏe đẹp là điều các chị em đều quan tâm, nhất là sau 30 tuổi, da bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa do collagen suy giảm khiến mặt hình thành các nếp nhăn. Trong yến sào chứa đa dạng các axit amin có tác dụng đến làn da cụ thể như sau:

Threonine:

Threonine có vai trò tổng hợp Glycine và Serine - 2 thành phần giữ vai trò sản xuất Collagen, Elastin ngăn ngừa lão hóa, hạn chế vết nhăn, duy trì làn da tươi trẻ cho phụ nữ.

tac-dung-cua-yen-sao-voi-phu-nu-1

Yến sào bổ sung Collagen giúp làn da luôn mịn màng, trắng hồng

Syalic & Tyrosine:

Axit Syalic và Tyrosine giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương, giúp dễ dàng xóa mờ vết thâm do mụn. Ngoài ra, chúng còn kích thích khả năng sinh sản hồng cầu giúp chị em có làn da tươi tắn hồng hào.

Glycoprotein:

Glycoprotein giúp giảm dị ứng nhanh chóng, có khả năng tiêu diệt vị khuẩn, chống viêm và khôi phục tổn thương về da sau mụn.

Cystein:

Cystein là một axit amin có tính chống oxy hóa cao và là thành phần quan trọng trong quá trình tổng hợp Keratin – chủ yếu trong da, tóc, móng. Bên cạnh đó, Cystine còn hỗ trợ tái tạo lớp da mới , giảm vết sạm, nám, tàn nhang.

Xem thêm: Giá trị dinh dưỡng của tổ yến sào

Sản Phẩm Liên Quan

1.2 Tác dụng của yến sào đối với vóc dáng

Mặc dù yến sào có nhiều Protein và chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể nhưng chúng lại không hề có chất béo nên có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân. 

  • Yến sào chứa hàm lượng Protein cực cao tới 55% nhưng lại không có chất béo, nên cơ thể sẽ không tích mỡ thừa tại vùng bụng và eo.
  • Chất Leucine và Methionine có tác dụng điều hòa dinh dưỡng, đồng thời nhanh chóng phân hủy nâng cao khả năng đốt cháy chất béo, mỡ thừa giúp cơ thể thon gọn hơn
  • Tyrosine giúp ức chế cảm giác thèm ăn rất hiệu quả, từ đó cơ thể không nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể.

tac-dung-cua-yen-sao-voi-phu-nu-2

Yến sào giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng

2. TÁC DỤNG CỦA YẾN SÀO ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Khi nhắc đến những tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ, chắc hẳn phải nhắc đến khả năng bồi bổ sức khỏe tuyệt vời của nó. 

  • Nâng cao hệ thống miễn dịch giúp cơ thể phòng ngừa được nhiều bệnh, ngăn cạnh vi khuẩn, virus tấn công
  • Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng dẫn truyền xung thần kinh; nâng cao trí nhớ và hỗ trợ khả năng tập trung hiệu quả
  • Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, đặc biệt là canxi và vitamin D và tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn.
  • Cải thiện hệ thống hô hấp và chức năng hoạt động cho gan và thận, giúp lọc chất thải và các độc tố có trong cơ thể tốt hơn
  • Cải thiện chuyện vợ chồng: nhất là đối với phụ nữ sau sinh hay bị lãnh cảm hay khả năng tình dục kém.

tac-dung-cua-yen-sao-voi-phu-nu-3

Nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể chống lại bệnh tật

3. MUA TỔ YẾN CHẤT LƯỢNG CHO PHỤ NỮ Ở ĐÂU?

Để yến sào phát huy được tối đa tác dụng của nó, các chị em phụ nữ nên sử dụng đều đặn trong thời gian dài và đúng liều lượng. Chị em tránh sử dụng yến sào quá nhiều trong thời gian ngắn, điều này chỉ khiến cơ thể không hấp thu được các dưỡng chất dẫn đến khó tiêu. 

Vậy mua yến sào ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả phải chẳng và có nhiều ưu đãi hấp dẫn là câu hỏi của rất nhiều người. Bởi vì, trên thị trường hiện nay yến sào được bán tràn lan với nhiều mức giá khác nhau. Chính vì vậy, trước khi mua yến, Quý vị cần lựa chọn các thương hiệu lớn, uy tín, được nhiều người tin dùng.

tac-dung-cua-yen-sao-voi-phu-nu-4

Cửa hàng Yến Sào Thọ An chuyên cung cấp các loại yến sào Sạch - Đẹp - Chất lượng

Một trong những thương hiệu yến sào từ thiên nhiên uy tín toàn quốc chính là Yến Sào Thọ An. Với mô hình sản xuất khép kín 3 trong 1 “ Sản xuất - Chế biến - Đóng gói” đầu tiên tại Việt Nam, Thọ An tự tin là người bạn đồng hành an toàn cùng Quý vị.

Đội ngũ nhân viên của Yến Sào Thọ An luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn cho Quý Khách về các loại yến cũng như công dụng và chế biến yến sào.