Tác dụng của tổ yến đối với người già và cách chế biến yến sào cho người cao tuổi

Tác dụng của tổ yến đối với người già và cách chế biến yến sào cho người cao tuổi

Chắc hẳn mọi người cũng đã biết, tổ yến là thực phẩm quý giá chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt có lợi cho sức khỏe của mọi lứa tuổi. Và quan trọng hơn thì yến sào còn là vị thuốc bổ thần dược đối với sức khỏe của người già. Như vậy thì tác dụng của tổ yến đối với người già như thế nào? Tại sao nên sử dụng yến sào cho người cao tuổi? Cách chế biến và sử dụng sao để đúng liều lượng sao cho hợp lý và an toàn với người già? Hãy cùng Thọ An Nest tìm hiểu rõ hơn tác dụng của tổ yến đối với người già sẽ như thế nào trong bài viết này nhé! 

1. Tác dụng của tổ yến đối với người già

Tổ yến là thực phẩm quý giá, tác dụng của tổ yến đối với người già cũng được xem như một bài thuốc quý báu từ thiên nhiên. Tổ yến sào có chứa một lượng lớn protein không béo (khoảng 55 - 60% tuỳ thuộc địa điểm khai thác ), và các axit amin thiết yếu bao gồm các hàm lượng như Proline (5.27%), Axit aspartic (4.69%) cùng nhiều các nguyên tố khác. Ngoài ra, hiện tại trong tự nhiên cũng có khoảng 200 loại đường khác nhau nhưng thực chất thì chỉ có 8 loại đường là góp phần tham gia vào các chức năng của cơ thể người, nhưng có 7 loại trong số đó đã được tìm thấy có mặt trong tổ yến sào. Và qua đó khi sử dụng yến sào cho người cao tuổi còn góp phần thúc đẩy trong quá trình phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tăng khả năng trao đổi chất.

Sản Phẩm Liên Quan

Với nhiều thành phần chất dinh dưỡng ở trên, tổ yến mang lại nhiều giá trị cao, đặc biệt dưới đây là một số tác dụng của tổ yến đối với người già

  • Tác dụng bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật cho người cao tuổi:  Theo nghiên cứu thì tổ yến sào có chứa rất nhiều vitamin và một số khoáng chất dinh dưỡng nó có khả năng nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, qua đó tác dụng của yến sào với người già giúp nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật ở người cao tuổi. 
  • Tác dụng tốt cho thận: công dụng yến sào đối với người già còn được biết đến trong việc củng cố và tăng cường chức năng bài tiết đã suy yếu của thận, yến sào làm tăng khả năng giải trừ độc tố hiện có trong máu của người già và nhất là đối với những người già mà khi trẻ họ đã sử dụng nhiều bia rượu và thuốc lá.
  • Tác dụng đối với bệnh huyết áp: đặc biệt với người già thường dễ xuất hiện bệnh huyết áp thì tác dụng của yến sào đối người già là sẽ giúp ổn định lại các chức năng tuần hoàn, ổn định nhịp tim đồng thời thông qua đó sẽ có khả năng ổn định huyết áp, nhất là với những người bị bệnh cao huyết áp.
  • Tác dụng đối với hệ tiêu hoá: ngoài ra tác dụng của tổ yến đối với người già còn giúp kích thích vị giác qua đó giúp người cao tuổi ăn uống ngon miệng, tăng cường khả năng tiêu hoá, hấp thu chất dinh dưỡng và trao đổi chất trong cơ thể tốt hơn giảm khả năng bị táo bón.
  • Tác dụng đối với hệ hô hấp: người cao tuổi thường đặc biệt dễ bị tác động nhiều tới hệ hô hấp nếu thời tiết thay đổi. Thì qua đó công dụng yến sào đối với người già cũng có các khoáng chất cần thiết có trong tổ yến sào giúp người già giảm ho; bổ phế; làm tan đờm và khi đó sẽ cải thiện được khả năng hô hấp cho cơ thể, làm giảm các triệu chứng ho hen, phế quản ở người già.
  • Tác dụng đối với khả năng giảm lão hóa: Tổ Yến sào có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, kích thích tăng hoạt tính enzyme chống oxy hoá và làm giảm hàm lượng các sản phẩm peroxidation lipid trong ruồi drosophila melanogaster. Tác dụng của yến sào đối với người già đặc biệt là đối với khả năng chống lão hóa này mà yến sào được xem như là thực phẩm tiềm năng chống lại những căn bệnh liên quan đến tuổi tác.
  • Tác dụng hỗ trợ điều trị xương khớp: ta được biết rằng viêm xương khớp là một căn bệnh thoái hoá mà kết quả đến từ sự hủy hoại của sụn thường là khi về già. Trong tổ yến có chứa hợp chất dinh dưỡng Lysine (1.75%) và N-acetylglucosamine (5.3%)  giúp tăng hấp thu Canxi, vì thế mà tác dụng của tổ yến với người già cải thiện quá trình phục hồi sụn bao khớp trong trường hợp người bị thoái hoá khớp, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa lão hóa cột sống. Hơn nữa công dụng yến sào đối với người già còn hỗ trợ được việc điều trị bệnh Viêm xương khớp thường thấy ở người lớn tuổi. 

Yến sào có tác dụng hỗ trợ điều trị xương khớp cho người cao tuổiYến sào có tác dụng hỗ trợ điều trị xương khớp cho người cao tuổi

Tóm lại, chúng ta có thể thấy được rằng một số tác dụng của tổ yến đối với người già thực sự tốt và hiệu quả như thế nào. Như vậy tổ yến sào mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe đồng thời cũng là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho người già.

Xem thêm: tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ

2. Tại sao nên sử dụng yến sào cho người cao tuổi

Việc sử dụng yến sào cho người cao tuổi là điều cực kỳ tốt và không thể bỏ qua trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Đa số người cao tuổi ai cũng đã từng trải qua cả một quá trình lao động, làm việc, sinh hoạt, nhất định trong một khoảng thời gian dài. Một phần nào đó thì họ cũng đã có công sức nuôi dưỡng, dạy dỗ cho các thế hệ đi trước, đồng thời họ cũng có những đóng góp ít nhiều cho sự phát triển kinh tế của quê hương, đất nước. Sự lão hóa dần của các cơ quan trong cơ thể của người cao tuổi không thể nào là không tránh khỏi. Vì thế mà những người cao tuổi cần được thế hệ trẻ kính trọng, phụng dưỡng chăm sóc một cách chu đáo, tận tình, đặc biệt nhất là về vấn đề sức khỏe.

Dinh dưỡng trong tổ yến cực kỳ cần thiết với sức khỏe người giàDinh dưỡng trong tổ yến cực kỳ cần thiết với sức khỏe người già

Một số chất dinh dưỡng bổ ích và có lợi cho người cao tuổi là cực kỳ cần thiết giúp họ sống khỏe, đủ chất trong khi hệ tiêu hóa đã dần kém hiệu quả đi và sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng.

Trong tất cả những sản phẩm quý giá từ thiên nhiên ban tặng, có thể nói đến yến sào rất tốt an toàn và phù hợp cho người già, nó đáp ứng được đầy đủ nhất các yêu cầu về dinh dưỡng và sự an toàn tuyệt đối.

Vì vậy, bổ sung dưỡng chất bằng tổ yến cho người cao tuổi là một trong những yếu tố không thể thiếu trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cho người già.

3. Cách chế biến tổ yến cho người già

Ngoài tác dụng ra thì cách chế biến tổ yến cho người già cũng được nhiều người quan tâm tới. Yến sào được xếp vào loại cao lương mỹ vị, có tới 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho người lớn tuổi. Đặc biệt yến sào còn chứa hàm lượng Protein khá cao, bên cạnh đó yến sào còn có tới 18 các loại Acid Amin giúp tổng hợp các chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, mà người tiêu dùng cần trang bị cho mình những kiến thức về cách chưng yến cho người già sao cho hiệu quả tốt nhất, nhằm mục đích tránh làm mất thời gian hoặc có thể sẽ gây lãng phí nguồn dinh dưỡng quý giá từ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta.

Ngoài tác dụng ra thì cách chế biến tổ yến cho người già cũng được nhiều người quan tâm tới.

Có rất nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được chế biến từ yến sào. Dưới đây là một số cách nấu tổ yến cho người già được cho là phổ biến và dễ dàng phù hợp với khẩu vị của người cao tuổi: 

3.1. Yến sào chưng đường phèn

Với món yến sào chưng đường phèn này thì đây có lẽ là cách chế biến tổ yến cho người già đơn giản và phổ biến nhất, rất dễ làm và dễ cho người già sử dụng. 

Yến nấu đường phèn Thọ An Nest hướng dẫn

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 5 - 10gr tổ yến sào
  • Đường phèn (liều lượng tùy theo khẩu vị)
  • Nước tinh khiết
  • Vài lát gừng tươi 

Cách nấu:

  • Trước tiên Quý khách nên ngâm tổ yến sào đã làm sạch trong vòng 30 phút hoặc lâu hơn cho đến khi nở hết. Nếu sử dụng loại sản phẩm yến thô còn nguyên lông và tạp chất thì cần sơ chế và làm sạch trước khi ngâm với nước.
  • Tiếp theo vớt yến ra, bỏ vào bát rồi mang chưng cách thủy trong 20 phút. 
  • Sau khi thấy yến đã nở mềm, có mùi thơm thì cho lượng đường phèn vừa đủ. Đợi thêm 5 phút để đường tan và tắt bếp. Nếu Quý khách muốn giảm mùi bớt đi chúng ta có thể cho một vài lát gừng tươi vào để mùi vị bát yến chưng hấp dẫn, dễ thưởng thức hơn. 

Lưu ý: Tuyệt đối không chưng yến trên 1 tiếng đồng hồ ở nhiệt độ nước sôi hoặc gia nhiệt quá nhanh vì sẽ làm bay hết vi chất trong tổ yến.

3.2. Cháo tổ yến thịt bằm

Cháo tổ yến thịt bằm Thọ An Nest hướng dẫn

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 100gr thịt heo xay nhuyễn
  • 30gr gạo nếp + gạo tẻ
  • Hành, ngò xắt nhuyễn
  • 1/2 muỗng dầu mè, dầu ăn
  • 10gr yến tinh chế
  • 1/2 muỗng muối và gia vị
  • 1 muỗng nước tương
  • 1 muỗng nước gừng

Cách làm:

  • Trước tiên Quý khách nên ngâm tổ yến sào đã làm sạch trong vòng 30 phút hoặc lâu hơn cho đến khi nở hết. Nếu sử dụng loại sản phẩm yến thô còn nguyên lông và tạp chất thì cần sơ chế và làm sạch trước khi ngâm với nước.
  • Vo gạo sạch, để ráo nước rồi rang gạo qua chảo nóng
  • Sau đó, cho nước và gạo đã rang vào nồi và bắt đầu nấu cháo. Khi cháo đã sôi, cho lửa nhỏ để ninh mềm từng hạt gạo và tạo độ kết dính.
  • Khi cháo đã chín ta cho hỗn hợp trên và tổ yến đã sơ chế vào nồi, sau đó nêm nếm gia vị cho vừa ăn và đun sôi thêm 3 phút.

3.3. Tổ yến hầm hạt sen táo đỏ

Để có thể biết cách chế biến yến sào cho người già với món tổ yến hầm hạt sen táo đỏ một cách dễ dàng, Quý khách cần chuẩn bị một số nguyên liệu cần thiết mà Thọ An Nest gợi ý.

Thọ An hướng dẫn cách nấu yến hầm gà tiềm thuốc Bắc

Nguyên liệu bao gồm:

  • 5 - 10gr  tổ yến sào
  • 5 - 7 quả táo đỏ khô 
  • 50gr hạt sen tươi hoặc 30gr hạt sen khô (ưu tiên sử dụng hạt sen tươi)
  • Đường phèn (liều lượng tùy theo khẩu vị)
  • Vài lát gừng tươi

Cách chế biến

  • Đầu tiên ngâm tổ yến vào nước khoảng 30 phút hoặc lâu hơn cho đến khi yến nở đều. (Nếu sử dụng yến thô còn nguyên lông và tạp chất thì cần sơ chế và làm sạch trước khi ngâm nước). Khi yến đã nở, vớt ra để ráo nước. 
  • Sau đó cho tổ yến vào chén cùng nước sạch đổ ngập yến, chưng cách thủy trong khoảng 20 phút.
  • Hạt sen rửa sạch, đem ngâm nước trong khoảng 30 phút. Táo tàu rửa sạch, để ráo. Tiếp theo, cho hạt sen và táo đỏ vào hầm khoảng 10 - 15 phút. 
  • Khi cả 2 hỗn hợp đều đã chín, thì cho hỗn hợp vào nồi yến đã chưng trước đó. Đun thêm 5 phút cùng đường phèn rồi tắt bếp và thưởng thức. Cách nấu yến sào cho người cao tuổi như thế này sẽ giúp tổ yến giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng vốn có. 

Lưu ý: Yến chưng cho người già nếu nấu cho người bị tiểu đường thì không nên sử dụng đường phèn mà dùng đường dành cho người bị tiểu đường.

3.4. Yến chưng gà tiềm thuốc bắc

Đối với món tổ yến chưng gà tiềm thuốc bắc cho người già này cần nhiều nguyên liệu hơn một chút. 

Thọ An hướng dẫn cách nấu yến hầm gà tiềm thuốc Bắc

Nguyên liệu cần có:

  • 20gr yến tinh chế
  • 1 con gà ác
  • 60gr hạt sen
  • 110g thịt heo nạc
  • Gia vị
  • Vài lát gừng tươi

Cách chế biến

  • Đầu tiên ngâm tổ yến vào nước khoảng 30 phút hoặc lâu hơn cho đến khi yến nở đều. (Nếu sử dụng yến thô còn nguyên lông và tạp chất thì cần sơ chế và làm sạch trước khi ngâm nước). Khi yến đã nở, vớt ra để ráo nước.
  • Rửa hạt sen cho sạch và ngâm nước 30 phút.
  • Mổ bụng bồ câu lấy ruột và rửa sạch.
  • Bỏ hạt sen, bồ câu, thịt heo (đã rửa sạch) vào nồi nước rồi hầm trong 2,5 giờ.
  • Cho tổ yến đã sơ chế vào nồi nấu sôi thêm 3 phút. Sau đó nêm nếm gia vị cho phù hợp.

Lưu ý: Tuy nhiên yến chưng gà tiềm thuốc bắc rất giàu chất đạm, nên người già chỉ nên ăn 2 lần/ tuần và mỗi lần ăn 1 chén là đủ.

 3.5. Súp cua tổ yến vi cá

Món súp cua tổ yến vi cá này được biết rằng, Tổ yến  và vi cá tuy là 2 thành phần có dinh dưỡng khác nhau. Nhưng nó là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, bổ trợ lẫn nhau, trong quá trình bồi bổ sức khỏe cho người già.

Người cao tuổi nên dùng tổ yến đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Nguyên liệu để làm món yến chưng cho người già

  • 10gr tổ yến sào
  • 20gr vi cá
  • 1 trái bắp mỹ
  • 10gr nấm đông cô
  • 2 muỗng cà phê bột bắp
  • Cua và càng cua tươi
  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 50g thịt dăm bông
  • Gia vị
  • Vài lát gừng và rau thơm

Cách chế biến:

  • Luộc cua chín và để nguội, sau đó bóc vỏ, tách phần thịt cua, xé tơi.
  • Tổ yến mang ngâm nước sạch trong vòng 30 phút (hoặc lâu hơn) để yến nở đều. Tiếp theo, vớt ra để ráo nước.
  • Vi cá thì làm sạch rồi ngâm với nước nóng 45 độ. Kế đến vớt ra ngoài. Sau đó cho vào nồi đã có nước cùng 1 ít rượu và gừng để khử tanh. Đun nhỏ lửa trong khoảng 1 giờ đồng hồ. 
  • Bắp mỹ và nấm đông cô cắt nhuyễn. Sau đó cho hỗn hợp bắp + nấm vào đun sôi cùng vi cá trong 5 phút.
  • Cho tiếp tục thịt cua và yến làm sẵn vào đun sôi thêm 3 phút.
  • Khi hỗn hợp sôi đều, pha bột bắp vào 1/4 chén nước sau đó cho từ từ vào nồi và khuấy đều đến khi súp trong nồi sánh lại.
  • Cuối cùng, bỏ dăm bông vào và nêm nếm gia vị cho phù hợp.

Như vậy, cách nấu tổ yến cho người già không hoàn toàn giống với cách nấu cho người trẻ tuổi bình thường. Vì thế, để phát huy hết tác dụng của tổ yến sào cũng như tốt cho sức khỏe của người già thì người nấu nên thực hiện theo những cách hướng dẫn ở trên. 

Đừng quên ghi lại những công thức, cách chế biến tổ yến cho người già để được thơm ngon hơn khi cần sử dụng cho bản thân và gia đình của mình nhé.

4. Dùng yến sào cho người cao tuổi sao cho đúng cách

Tùy vào tình hình sức khỏe mà có nhiều cách dùng yến sào cho người cao tuổi phù hợp. Khi bổ sung yến cho người cao tuổi đúng cách và đủ liều lượng sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa của tế bào, thúc đẩy sự tái tạo và tăng sinh tế bào mới, nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng hơn cho người già.

  • Đối với người cao tuổi khỏe mạnh thì thông thường nên dùng tổ yến sào cách ngày 1 lần, trung bình 100gr/tháng
  •  Đối với người già đang trong quá trình điều trị bệnh thì nên dùng yến sào thường xuyên mỗi ngày 1 lần, khoảng 150gr /tháng.
  • Tháng đầu tiên: mỗi ngày dùng 5gr/ lần, trung bình khoảng 150gr/ tháng.
  • Tháng thứ 2 trở đi: dùng yến sào đều đặn cách ngày khoảng 6gr/ lần và khoảng 90gr/ tháng.
  • Tháng thứ 3 trở đi: Ăn đều đặn 10gr yến sào vào mỗi 3 ngày 1 lần.

Theo nhiều kinh nghiệm cho thấy yến cho người già phát huy tác dụng tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ vì buổi tối, khi chúng ta ngủ được khoảng 1 giờ thì nồng độ chất nội tiết tố tăng trưởng rất cao, khi đó tác dụng yến cho người già sẽ có chứa nhiều nguyên liệu do thức ăn cung cấp làm cho cơ thể tận dụng tốt nhất để phát triển.

Người cao tuổi nên dùng tổ yến đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhấtNgười cao tuổi nên dùng tổ yến đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Vì vậy mọi người cũng nên lưu ý thêm ăn yến sào thường xuyên hoặc cách ngày đều đặn theo lịch với một lượng nhất định sẽ phát huy tác dụng bồi bổ tốt nhất thay vì thỉnh thoảng mới ăn với một lượng yến lớn. Bên cạnh đó, việc tìm mua yến nào tốt cho người già cũng cần được chú trọng nhầm tránh mua phải yến giả, yến ngâm hóa chất làm ảnh hưởng đến sức khỏe người cao tuổi. Với bảng phân loại đa dạng, nhiều mức giá, Quý khách có thể tham khảo danh mục sản phẩm tại Thọ An Nest để tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

5. Nên dùng tổ yến hay mua nước yến cho người già

Quý khách còn đang băn khoăn về việc sử dụng tổ yến hay mua nước yến cho người già, các loại nước yến chưng sẵn thì loại nào tốt hơn khi quyết định dùng hay tặng cho ông bà, bố mẹ món quà hảo hạng này.

  •  Đối với các gia đình có thể mua tổ yến thô về tự chế biến cho người lớn tuổi và người bệnh ăn bổ sung. Thì cần cân nhắc vì tổ yến thô mất nhiều thời gian sơ chế, nấu nướng hơn nhưng thay vào đó Quý khách có thể điều chỉnh mùi vị sao cho phù hợp với khẩu vị của gia đình và có tác dụng một cách hữu hiệu nhất.
  • Ngoài ra, nếu Quý khách không nhiều có thời gian để chế biến tổ yến hay không biết cách bảo quản tốt thì có thể chọn mua nước yến cho người cao tuổi, với hàm lượng chất và các thành phần kiểm soát nghiêm ngặt yến chưng sẵn cho người già có thể sử dụng ngay nhằm bổ sung chất dinh dưỡng nhanh.

6. Một số bệnh lý thường gặp của người già

Theo các chuyên gia nghiên cứu sức khoẻ thì một số bệnh lý thường gặp của người già được dự đoán rằng đến năm 2025, số lượng người cao tuổi trên thế giới sẽ có thể đạt xấp xỉ đến 2 tỷ người. Để có số lượng người già tăng một cách đáng kể được như vậy là vì hiện nay trên toàn thế giới ngày càng phát triển khoa học công nghệ vượt bậc, y học cũng ngày càng tiến bộ, hơn hết môi trường và đời sống con người càng ngày càng được cải thiện hơn về chất lượng sống nên tuổi thọ cũng sẽ tăng theo từng năm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tỷ lệ mắc bệnh ở người già sẽ giảm đi. Người cao tuổi hiện vẫn đang có nguy cơ mắc phải nhiều bệnh hơn ở những độ tuổi khác. So với thực tế thì ở người cao tuổi, cơ thể cũng sẽ có những thay đổi về tình trạng sức khỏe; về vấn đề tâm sinh lý nhất định hơn so với tuổi trung niên và tuổi trẻ.

Liệt kê một cách cụ thể hơn đó là các bệnh về lão hóa cơ thể, sức khỏe sa sút, sự già đi của cơ thể từ đó làm giảm đi khả năng hoạt động về chất lượng của các cơ quan khác  trong cơ thể theo quá trình hoạt động tự nhiên mà không do bệnh lý tác động. Người cao tuổi thường ăn uống không ngon miệng, khi ăn vào cơ thể bụng cảm thấy hay khó tiêu gây táo bón vì hệ tiêu hóa giảm hoạt động,...Nhưng đối với  người cao tuổi vẫn lo lắng nhất là các bệnh như:  bệnh tim, đột quỵ, ung thư và bệnh tiểu đường là những chứng bệnh mãn tính và nguy hiểm thường gặp nhất ở người cao tuổi.

Tổ yến hỗ trợ người lớn tuổi tăng quá trình hấp thụ chất dinh dưỡngTổ yến hỗ trợ người lớn tuổi tăng quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng

Để hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khỏe cho người già một cách tốt nhất không những cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý, đủ chất dinh dưỡng; thời gian nghỉ ngơi cân đối, chế độ luyện tập thể dục thể thao từ 30-45 phút/ ngày, mà còn phải bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết khác như tổ yến sào, nó sẽ góp phần giúp phục hồi các tế bào cơ thể nhanh chóng, đồng thời làm tăng quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất để sức khoẻ người lớn tuổi được bảo đảm và khỏe mạnh hơn.

Với việc nắm rõ tác dụng của tổ yến đối với người già, cũng như cách chế biến yến sào cho người cao tuổi, chắc hẳn Quý khách đã biết cách dùng yến sào thế nào để nâng cao sức khoẻ cho ba mẹ, ông bà trong gia đình.

Với việc nắm rõ tác dụng của tổ yến đối với người già, cũng như cách chế biến yến sào cho người cao tuổi

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Nếu cần tìm hiểu thêm về các sản phẩm tổ yến cũng như mức giá bán hiện nay, đừng băn khoăn lo nghĩ, hãy liên hệ ngay Thọ An Nest để được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm. Đặc biệt, Thọ An Nest còn có bán lẻ tổ yến để Quý khách hàng dùng thử, thật tiện lợi và dễ chọn lựa, vì vậy đừng ngại liên hệ ngay Quý khách nhé!