Tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ tốt hơn bạn tưởng - Thọ An Nest

Tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ tốt hơn bạn tưởng - Thọ An Nest

Tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ không chỉ đóng vai trò như một thượng phẩm bồi bổ cơ thể, mà còn là là một “trợ tá đắc lực” trong việc duy trì sắc đẹp cho chị em. Tác dụng của yến sào đối với phụ nữ trên thực tế rất được đề cao và được cộng đồng công nhận.

Tổ yến (còn được gọi là yến sào) có chứa một lượng lớn các axit amin, đến hơn 18 loại, đa phần đều thuộc nhóm những chất rất cần thiết mà cơ thể không thể tự tổng hợp và sản sinh ra được. Hơn nữa, với hơn 30 nguyên tố vi lượng chứa rất nhiều các khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể phụ nữ. Nếu dùng tổ yến đều đặn với liều lượng thích hợp, người dùng sẽ thấy tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ về sức khỏe và sắc đẹp khó có loại thực phẩm nào sánh được.

1. Tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ về sức khỏe

Khi nhắc đến lợi ích của tổ yến đối với phụ nữ, trước tiên phải nhắc đến khả năng bồi bổ sức khỏe tuyệt vời của nó. Dưới đây là một vài tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ về sức khỏe:

  • Hệ thống miễn dịch của cơ thể được tăng cường, phòng ngừa được nhiều bệnh, nâng cao thể chất.
  • Cải thiện trí nhớ, tăng dẫn truyền xung thần kinh.
  • Tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ làm tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, đặc biệt là canxi và vitamin D và tốt cho hệ tiêu hóa.  
  • Tăng cường khả năng trao đổi chất trong cơ thể.
  • Cải thiện hệ thống hô hấp, giảm ho, tiêu đờm.
  • Tăng cường khả năng hoạt động cho gan và thận, giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn.
  • Phụ nữ bị lãnh cảm hay khả năng gần gũi kém sử dụng yến sào sẽ rất tốt, giúp cải thiện chuyện vợ chồng.

2. Tác dụng của yến sào đối với phụ nữ về sắc đẹp

Sắc đẹp là điều chị em quan tâm, đặc biệt khi bước vào độ tuổi 30 trở lên, thời điểm làn da bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa nhanh do lượng collagen trong cơ thể bị suy giảm hình thành các nếp nhăn xuất hiện trên làn da ở quanh mắt, miệng và trán. Chính vì vậy, tìm kiếm một giải pháp tốt cho chị em không gì khác ngoài yến sào, đây cũng có thể được xem là một giải pháp dưỡng da từ bên trong có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên cho chị em.

Trong yến sào có chứa một hợp chất là Threonine, hỗ trợ cơ thể sản xuất ra Elastine và Collagen. Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo lại cấu trúc da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn. 

Tác dụng của yến sào đối với phụ nữ về sắc đẹp luôn được đề cao

Không chỉ thế, tác dụng của yến sào đối với phụ nữ về sắc đẹp có rất nhiều công dụng khác như có các hợp chất làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da. Ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Phụ nữ lứa tuổi nào cũng đều có thể sử dụng yến sào. 

Tăng cân cũng là vấn đề lo lắng ở lứa tuổi 30 trở lên của phái đẹp, nhưng khi sử dụng yến sào thường xuyên chị em vẫn sẽ yên tâm vì chúng không gây tăng cân. Nguyên nhân là vì trong yến sào có chứa đường tự nhiên và hoàn toàn không chứa chất béo.

Phụ nữ mang thai sử dụng yến sào cũng cực kì tốt. Yến sào giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ trong quá trình mang thai; giúp mẹ giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, yến sào còn hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi, giúp thai nhi khỏe mạnh cho tới khi chào đời.

3. Tác dụng của yến sào với phụ nữ sử dụng sao cho đúng

Yến sào là loại thực phẩm có nhiều tác dụng quý giá cho sức khỏe, điều đó không ai có thể phủ nhận. Nhưng nếu sử dụng không đúng cách có thể khiến thực phẩm này không đạt được lợi ích mong muốn vì mất đi các chất dinh dưỡng trong quá trình sơ chế hay chế biến.

Một số nguyên liệu chưng cùng tổ yến Thọ An Nest cung cấpMột số nguyên liệu chưng cùng tổ yến Thọ An Nest cung cấp

Để bảo đảm tác dụng của yến sào với phụ nữ được tận dụng tối đa, khi sử dụng cần phải lưu ý:

  • Giai đoạn sơ chế nếu sử dụng yến sào thô cần nên ngâm cho mềm với nước sạch, sau đó nhặt sạch lông và tạp chất trước khi chế biến để đảm bảo vệ sinh. 
  • Trong giai đoạn sơ chế tránh ngâm cho mềm với nước nóng vì dễ làm mất chất. 
  • Khi chế biến yến sào không nên để ở nhiệt độ quá cao, đặc biệt khi thêm yến sào vào các món chè, cháo, súp thì tránh để bếp sôi quá 100 độ. 
  • Khi chế biến yến sào, để bảo toàn công dụng của yến sào với phụ nữ tốt nhất nên dùng các món chưng, hấp cách thủy. 
  • Nếu chế biến yến sào theo cách khác, sẽ khó mà điều chỉnh nhiệt độ. Nhiệt độ cao có thể phá hủy các dưỡng chất tự nhiên có trong yến sào. Trong trường hợp muốn sử dụng yến sào như một nguyên liệu của món ăn, Quý khách vẫn nên chưng cách thủy trước khi cho vào món ăn đã hoàn thành.
  • Không nên cho quá nhiều đường dù là đường phèn khi chế biến yến sào. Vì hàm lượng đường càng nhiều sẽ càng làm giảm công dụng của yến sào.
  • Số lượng và tần suất sử dụng yến sào với người trưởng thành bình thường theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng nên là 2-3 lần/tuần. 

4. Tác dụng của tổ yến với phụ nữ dùng bao lâu mới thật sự hiệu quả

Tác dụng của tổ yến với phụ nữ rất đa dạng nhưng phải dùng bao lâu mới thật sự hiệu quả? Đáp án trả lời cho câu hỏi này là tùy thuộc vào từng cơ địa và tinh thần của mỗi người sử dụng, nên thời gian đạt được hiệu quả cũng vì vậy mà khác nhau. Nếu như chị em có tâm lý thoải mái, vui vẻ, cơ thể khỏe mạnh thì thời gian phát huy công dụng của yến sào sẽ nhanh hơn. Ngược lại, nếu chị em luôn bị căng thẳng thì ăn bao nhiêu cũng khó có thể thấy được hiệu quả từ chúng.

Khi dùng tổ yến, chị em có thể chế biến chúng thành nhiều món ăn khác nhau như: tổ yến chưng đường phèn hạt sen, súp tổ yến với cua, tổ yến chưng bạch quả, tổ yến chưng nước dừa, cháo tổ yến thịt bằm,… Những món này đều là những món ăn ngon, bổ dưỡng, tốt cho cả sức khỏe lẫn sắc đẹp.

Tham khảo thêm: tác dụng của yến sào đối với trẻ em

Chị em nên dùng tổ yến đều đặn trong thời gian dài để phát huy hiệu quả tốtChị em nên dùng tổ yến đều đặn trong thời gian dài để phát huy hiệu quả tốt

Để tác dụng tổ yến với phụ nữ đạt được tối ưu nhất, chị em nên sử dụng đúng liều lượng và đều đặn trong thời gian dài, tránh đưa vào cơ thể một lượng quá nhiều trong thời gian ngắn, điều này không chỉ làm cơ thể chưa quen khó hấp thu mà còn có thể sinh ra một số phản ứng, như đau bụng hay tiêu chảy. Ngoài ra, dùng tổ yến rất tốt cho việc phục hồi sức khỏe, nên nếu được chọn làm quà biếu đấng sinh thành thì không gì thích hợp hơn.

Ngoài công dụng làm đẹp, yến sào còn là món ăn có chứa nhiều dinh dưỡng, hoạt chất giúp bổ sung nhiều khoáng chất và axit amin cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, những người bị suy nhược cơ thể, vừa ốm dậy bổ sung yến sào sẽ vô cùng tốt. Sau 1 – 2 lần sử dụng, tình trạng mệt mỏi sẽ mau chóng được thuyên giảm, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái. Nhất là những người hay mắc chứng mất ngủ sẽ cảm thấy ngủ ngon hơn.

Tuy nhiên Thọ An Nest khuyên khách hàng đừng chỉ sử dụng hoặc cho người thân sử dụng khi sức khỏe kém, bởi tổ yến không phải tiên dược, không có khả năng giúp cơ thể khỏi bệnh ngay hay phục hồi thần tốc. Thậm chí trong một số trường hợp, bệnh nhân được khuyến cáo không nên ăn yến (như viêm da, viêm đường tiết niệu, cảm sốt, các bệnh đường tiêu hóa…) Do đó, để tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, Thọ An Nest thường khuyên khách hàng khi tư vấn nên dần sử dụng yến sào lâu dài và đều đặn 2 lần/tuần với liều lượng khoảng 5g/lần, đó là cách để cơ thể dần hấp thu tốt nhất.

Với danh sách dày đặc các tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ, đây đích thực là thượng phẩm dưỡng nhan và bồi bổ sức khỏe cực tốt cho chị em. Hiểu được điều đó, Thọ An Nest cho ra mắt hộp tổ yến size nhỏ 10g - 20g, rất thích hợp để chị em dùng thử.

Với danh sách dày đặc các tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ, đây đích thực là thượng phẩm dưỡng nhan

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Quý khách nhớ chọn mua sản phẩm tổ yến nguyên chất - 100% yến thật tự nhiên tại Thọ An Nest nhé! Liên hệ ngay yến sào Thọ An hoặc inbox để được tư vấn chi tiết chị em nhé!