Quà tết khách hàng & 7 cách tặng quà tết cho khách hàng để tri ân từ Thọ An

Quà tết khách hàng & 7 cách tặng quà tết cho khách hàng để tri ân từ Thọ An

Quà tết khách hàng sẽ là một ý tưởng sáng suốt giúp tăng sự kết nối và nâng cao niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc tặng quà gì và tặng như thế nào để thể hiện ra được tính tri ân khách hàng thì cần phải cân nhắc thật kỹ. Dưới đây sẽ là một gợi ý của Thọ An giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.

1. Top quà Tết khách hàng ý nghĩa thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp

Hành động tặng quà Tết khách hàng thể hiện được tính tri ân, quý trọng của doanh nghiệp đến với khách hàng. Bởi Tết là thời điểm tụ họp, đoàn viên và là một sự khởi đầu cho năm mới. Không những thế, một món quà tặng ý nghĩa, thiết thực còn thể hiện lòng biết ơn của doanh nghiệp đối với sự ủng hộ, tin dùng của khách hàng.

Đồng thời, hành động tặng quà không chỉ thể hiện được thành ý của doanh nghiệp mà còn tăng thêm mức độ nhận diện thương hiệu. Hãy thử tưởng tượng xem, khách hàng nhận được quà tặng của bạn và sử dụng, trang trí hay tặng cho bạn bè, người thân cũng làm tăng sự nhận biết, niềm tin với doanh nghiệp. Hầu hết, mọi người đều thích nhận quà và từng món quà tặng sẽ thể hiện thay cho lời chúc đến khách hàng một năm mới được nhiều sức khỏe, thuận lợi. Thế nên, cần phải lựa chọn kỹ càng một loại quà tặng Tết cho khách hàng thể hiện đầy đủ được ý nghĩa của ngày Tết và tấm lòng của doanh nghiệp.

Ý nghĩa của quà tết khách hàng đối với doanh nghiệp

Ý nghĩa của quà tết khách hàng đối với doanh nghiệp

Quà Tết nên đi kèm lời chúc gì?

Một lời chúc với nhiều may nắm, tốt đẹp sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng thể hiện được tinh thần biết ơn và trân trọng khách hàng thông qua lời nói, lời chúc. Đồng thời, lời chúc phù hợp với đối tượng khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp càng có thêm sự yêu mến và lựa chọn hợp tác lâu dài.

Điều đầu tiên là chọn được món quà Tết tặng khách hàng ưng ý và điều tiếp theo cần quan tâm đến là lời chúc kèm theo đó. Chính vì thế, cần cân nhắc những lời nói, lời chúc tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và nhiều ý nghĩa may may mắn của ngày Tết.

Đối với khách hàng lớn tuổi thì có thể gửi các lời chúc về sức khỏe, cát tường, bình an. Còn với khách hàng có độ tuổi trẻ trung, có thể tìm kiếm các lời chúc về sắc đẹp, thuận lợi, phát triển công việc làm ăn trong năm mới. Tóm lại, cân nhắc kỹ lời chúc trước khi tặng quà sẽ giúp tăng thiện cảm và sự kết nối của doanh nghiệp với khách hàng. Sau đây sẽ là các gợi ý đến từ yến sào Thọ An giúp cho bạn có được một món quà thiết thực và ý nghĩa.

Giờ đây, bạn đã biết được ý nghĩa của quà Tết khách hàng và thời gian thích hợp để gửi đến khách hàng. Lúc này, việc cần làm là chọn lựa một món quà thể hiện được lòng mong muốn tri ân của doanh nghiệp đến khách hàng. Nhưng trước hết ta cần tìm một lời chúc phù hợp để thể hiện thành ý.

Yến sào

Khi chọn làm quà Tết tặng khách hàng, yến sẽ là món quà sức khỏe mang đầy sự chân thành mà không hề gây kém phần sang trọng. Đây được xem như món quà thay lời doanh nghiệp quan tâm đến sức khỏe của khách hàng. Trong yến sào Thọ An có rất nhiều giá trị dinh dưỡng khi chứa hàm lượng cao protein cùng 18 loại Axit Amin và các loại nguyên tố vi lượng giúp bồi bổ sức khỏe. Không những thế, yến còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường xương chắc khỏe cho cả trẻ em đến người già. Con người luôn quan niệm rằng: “Có sức khỏe là có tất cả”, nên việc tặng yến sẽ thể hiện được thành ý và tấm lòng của doanh nghiệp đến với người nhận.

Quà tết khách hàng là yến sào cao cấp

Quà tết khách hàng là yến sào cao cấp

Rượu vang

Đây chính là lựa chọn tặng quà cho khách hàng vào dịp Tết được chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Rượu vang là một loại đồ uống lên men từ trái cây, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi trong các bữa tiệc sang trọng. Đặc biệt, rượu vang đỏ còn thể hiện cho năm mới đầy thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Cùng với đó là rượu vang sẽ được đựng trong chai và hộp đóng gói một cách tinh tế, sang trọng giúp tăng cao giá trị của doanh nghiệp.

Cà phê

Cà phê thường dùng để thưởng thức như một loại đồ uống giúp tỉnh táo và nâng cao tinh thần. Nhưng hãy thử đi sâu hơn nữa để suy nghĩ thì cà phê còn mang giá trị bức phá thành công khi phải trải qua quá trình rang xay thành bột mới cho ra được những giọt cà phê tinh túy, chất lượng. Món quà này còn mang tính thăng tiến, thuận lợi phát triển trong năm mới.

Bao bì lì xì

Ngày Tết thì không thể thiếu đi những phong bì mang lại sự may mắn và tài lộc. Đây là món quà tặng vừa tính tế vừa thể hiện được giá trị của doanh nghiệp nếu in logo lên trên những phong bì này. Những bao lì xì này được nhiều các công ty sử dụng rộng rãi để tặng khách hàng vào dịp Tết vừa không tốn kém nhiều chi phí nhưng mang lại thông điệp chúc phúc và nét riêng của phong tục Việt Nam. Đối với những khách hàng nước ngoài chắc hẳn họ sẽ rất ấn tượng với món quà độc đáo này.

Bộ bánh mứt ngày Tết

Đây được xem như là một phần không thể thiếu của mỗi nhà vào dịp Tết, nhà nhà sẽ đều mua sắm các loại bánh mứt để có thể chiêu đãi khách đến chơi. Thật tuyệt vời khi mọi người cùng thư giãn, trò chuyện những niềm vui, thích thú của bản thân và vừa nhâm nhi thưởng thức các loại bánh mứt. Món quà Tết khách hàng bằng hộp bánh mứt ngày Tết sẽ không khiến doanh nghiệp trở nên kém sang mà sẽ giúp cho khách hàng đa dạng mâm bánh mứt, đồng thời còn tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi không có thời gian mua sắm.

Bộ ấm tách trà

Ngày Tết là lúc có nhiều khách và người thân đến chơi, khi này là lúc bộ ấm tách trà của bạn gửi đến khách hàng phát huy công dụng của nó. Món quà Tết này vừa thiết thực, vừa thể hiện sự tinh tế, cho đáo của doanh nghiệp đến khách hàng. Không những thế, dòng nước từ ấm trà còn mang ý nghĩa là dòng chảy thịnh vượng, cát tài, cát lộc.

Lịch năm mới

Lịch được xem như là thước đo cho thời gian, đánh dấu các cột mốc quan trọng, khoảnh khắc vui, buồn, thăng trầm trong của một năm. Thêm vào đó, còn thể hiện được sự trường tồn vĩnh cửu như thời gian và khả năng phát triển bao la, rộng lớn như vũ trụ. Thế nên, đây được xem như là một món quà nói lên được lòng biết ơn đến khoảng thời gian khách hàng tin dùng và hợp tác với doanh nghiệp.

Quà tết khách hàng là hộp mức ngọt ngào

Quà tết khách hàng là hộp mức

Voucher mua hàng

Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc tặng voucher mua hàng sẽ không thể hiện được cái tâm của doanh nghiệp đến khách hàng. Nhưng hãy tưởng tượng với một góc nhìn khác, voucher mua sắm sẽ giúp khách hàng tự chủ, thoải mái chọn lựa các món đồ ưa thích và phù hợp với nhu cầu. Đây sẽ là món quà thể hiện được tính đa dạng ý nghĩa từ các sản phẩm mua được bởi voucher mua hàng.

Tranh, ảnh, đồng hồ và vật dụng trang trí trong nhà

Tranh, ảnh hay đồng hồ là các vật dụng làm tăng thêm điểm nhấn, sức hút của một ngôi nhà. Đối với mỗi bức tranh, ảnh sẽ thể hiện một nét độc đáo và ngụ ý riêng đằng sau đó. Bên cạnh đó, các vật dụng trang trí trong nhà như: cây ảnh, bình hoa,... cũng mang ý nghĩa đem lại nguồn tài lộc dồi dào, sung túc cho một năm mới.

Giỏ quà tặng năm mới

Một giỏ quà chứa đầy đủ các loại thực phẩm sẽ cho thấy được sự vẹn toàn chu đáo trong quà tặng. Giỏ quà tặng tạo sự bắt mắt mà không kém phần sang trọng dành cho ngôi nhà của khách hàng. Đây cũng là món quà Tết giúp tăng mức độ nhận dạng của thương hiệu khi khách hàng trưng bày giỏ quà ở nơi thu hút ánh nhìn trong nhà.

Quà tết khách hàng là giỏ quà được gói đẹp mắt

Quà tết khách hàng là giỏ quà được gói đẹp mắt

2. Tặng quà Tết cho khách hàng như thế nào để tăng sự gắn kết bền chặt

Nghiêm túc mà nói, quà Tết cho khách hàng khiến bạn tốn nhiều dành thời gian để chọn lựa, nhưng tặng quà thôi là chưa đủ. Khi mà tiến hành tặng quà, còn cần chú trọng đến các chi tiết xung quanh để tránh gây mất lòng và khiến cho khách hàng cảm nhận được tấm lòng bạn. Thế nên hãy ghi chú những điều sau đây món quà của bạn bày tỏ được tấm lòng biết ơn của bạn đến sự tin dùng của khách hàng nhé!

Với quà Tết thì không thể nào mà chờ hết Tết thì khách mới nhận được món quà của bạn đúng không nào? Điều này sẽ tạo ấn tượng không tốt đến khách hàng khi tặng quà sai thời điểm. Còn khi chưa đến Tết mà doanh nghiệp lại tặng quà quá sớm sẽ làm thiếu đi không khí và ý nghĩa của lời chúc Tết gửi gắm đến khách hàng. Đồng thời cũng là lúc quà tặng khách hàng dịp Tết làm tốt nhiệm vụ gắn kết những mối quan hệ.

Thời điểm trao quà hợp lý nhất

Một điều hết sức quan trọng khi đưa quà là cần phải quan sát kỹ thời gian thích hợp để tặng quà. Thời gian hợp lý để bạn gửi tặng quà Tết cho khách hàng là 15 đến 30 ngày trước Tết. Vào thời điểm này không khí Tết đã bắt đầu nhộn nhịp, sôi động, mọi người chuẩn bị mua sắm cho Tết. Khách hàng sẽ có tính chủ động, linh hoạt hơn trong việc sử dụng các món quà tặng. Đồng thời, giúp món quà tặng phát huy được hết tất cả các giá trị và ý nghĩa của nó.

Để việc tặng quà thêm phần lịch sự ta nên chuẩn bị trước một vài câu chúc và hành động tôn trọng khi gửi đến những món quà đến khách hàng của mình. Sau đây là 7 cách tặng quà khách hàng thể hiện sự tinh tế của doanh nghiệp bạn có thể tham khảo:

  • Cân nhắc thời gian tặng quà Tết tri ân khách hàng thích hợp
  • Thái độ khi tặng quà đến khách hàng cần nhất là sự tôn trọng
  • Gói quà tỉ mỉ và cẩn thận nói lên sự trân trọng món quà
  • Xem xét giá trị ý nghĩa và chi phí quà tặng cho phù hợp
  • Kiểm tra lại món quà trước khi mang đi tặng cho khách hàng
  • Chú ý đến đối tượng khách hàng cũng như sở thích của họ để chọn lựa phù hợp và còn làm tăng thêm ấn tượng tốt với họ
  • Dự trù ra một khoảng thời gian và đơn vị vận chuyển khi không thể đưa quà trực tiếp đến tay khách hàng

Quà tết cho khách hàng gắn kết những mối quan hệ

Quà tết cho khách hàng gắn kết những mối quan hệ

Nói ngắn gọn, với các nội dung trên đã gợi ý cho bạn những món quà Tết khách hàng phù hợp và đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, những lưu ý trên cũng giúp bạn thể hiện được sự chân thành, tận tâm với khách hàng khi tặng quà. Trong yến sào Thọ An có các sản phẩm về yến đầy bổ dưỡng và uy tín, đạt chuẩn ISO 22000:2018, TLS an toàn thực phẩm và còn cam kết về chất lượng. Lựa chọn sản phẩm của chúng tôi sẽ làm cho bạn yên tâm về chất lượng món quà cũng như nói lên được tất cả các ý nghĩa mà bạn muốn bày tỏ với khách hàng.