Quà tặng sếp lên chức Thọ An Nest - Quà tặng sếp nam lên chức ý nghĩa

Quà tặng sếp lên chức Thọ An Nest - Quà tặng sếp nam lên chức ý nghĩa

 

Quà tặng sếp lên chức là một điều cần thiết cho việc gửi đến những lời chúc mừng cho thành quả của sếp. Đây sẽ là lúc giúp cho bạn thiết lập mối quan hệ tốt với sếp và mở rộng vòng tròn giao tiếp. Trong bài viết này Thọ An không chỉ giúp cho bạn chọn được món quà ý nghĩa mà còn có các cách giúp quà tặng của bạn tạo được nhiều thiện cảm.

1. Ý nghĩa quà tặng sếp lên chức trong doanh nghiệp

Thông thường, quà tặng sếp lên chức được xem như một lời chúc mừng của bạn khi sếp thăng chức. Một món quà được lựa chọn và chuẩn bị cẩn thận, chu đáo giúp bạn có được nhiều thiện cảm hơn từ sếp. Qua món quà tặng, sếp của bạn sẽ nhận thấy được tính cách kỹ càng trong chuẩn bị mọi việc, khả năng giao tiếp thông qua việc tặng quà.

Việc được thăng chức của cấp trên là dịp vô cùng đặc biệt, đánh dấu sự thành công của sếp trong quá trình cố gắng không ngừng. Thế nên, tặng một món quà cho lãnh đạo vào dịp này là điều vô cùng ý nghĩa nói lên sự quan tâm của bạn với sếp. Điều này không chỉ mang đến ấn tượng cái nhìn mới của sếp về bạn mà còn là cơ hội để bạn có thể tạo dựng mối quan hệ thêm gắn kết. Những lý do bạn nên tặng quà mừng sếp lên chức:

  • Nói lên sự tôn trọng và cùng chúc mừng niềm vui này của sếp
  • Xây dựng mối hệ bền chặt trong công ty
  • Thể hiện sự động viên, khích lệ và tôn vinh sự thành công mà sếp đã gầy dựng 

Không những thế, tặng quà sếp lên chức còn giúp thể hiện được tấm lòng biết ơn, quý mến dành cho sếp qua khoảng thời gian chỉ bảo, hướng dẫn và giúp đỡ bạn trong công việc. Chọn một món quà thích hợp tặng sếp sẽ giúp bạn tăng sự kết nối, mở rộng mối quan hệ trong công việc mà sẽ không phải là hối lộ. Vì vậy, nên chọn lựa một món quà tặng, kèm theo một lời chúc ý nghĩa và đúng thời điểm.

Nhưng hãy dành thêm một chút thời gian để chú ý đến sở thích của sếp và chọn ra những món quà tặng làm tăng mức độ thiện cảm hơn nhé! Thông thường, mọi người sẽ có cảm giác gần gũi, thích thú hơn với những người có cùng sở thích hay có sự hiểu biết về sở thích của bản thân. Tặng quà đúng với sở thích của sếp sẽ cho thấy được khả năng quan sát của bạn trong mọi việc.

Cách nhanh nhất để chọn được món quà tặng sếp thăng chức là lựa ra những món quà mà sếp dễ dàng sử dụng và không gây kém sang. Đồ vật sếp thường hay sử dụng sẽ giúp người sử dụng nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng. Những món quà này sẽ giúp bạn lựa chọn nhanh khi không có nhiều thời gian để chọn quà nhưng vẫn không làm thiếu đi thành ý.

Quà tặng sếp lên chức giúp quan hệ bền chặt

Quà tặng sếp lên chức giúp quan hệ bền chặt

Bí quyết chọn quà cho sếp phù hợp hơn

Ở những độ tuổi khác nhau sở thích cũng sẽ dễ dàng thay đổi bạn, vì thế tặng quà phù hợp với tuổi tác là điều rất được quan tâm. Nếu vị lãnh đạo của bạn ở độ tuổi khá trẻ tầm khoảng 30 tuổi, bạn có thể chọn món quà hiện đại có tính ứng dụng cao trong thực tế. Những món phụ kiện được người trẻ sử dụng và được ưa chuộng phần lớn.

Nếu người sếp của bạn ở tầm tuổi trung niên, ngoài sở thích bạn có thể chọn những món quà sức khỏe hoặc cổ điển mang tính chất phong thủy. Hầu hết các người sếp ở độ tuổi này họ sẽ rất thích cây cảnh hoặc các đồ vật mang phong cách nhã nhặn. Đặc biệt nếu chọn món quà sức khỏe nói lên bạn là người biết quan tâm người khác và đây cũng là món quà thực tế.

Ngoài ra đối với những món quà tặng sếp nam lên chức và nữ cũng khác nhau. Vì nam sẽ phù hợp với những món quà có ý cầu tiến vươn xa trong công việc, còn sếp nữ sẽ phù hợp với những món đồ mang ý tố thẩm mỹ cần được ưu tiên hơn. Vì thế cần lọc ra những món quà phù hợp để người sếp bạn sẽ thấy vui khi nhận được.

Bên cạnh đó, quà tặng sức khỏe cũng là một lựa chọn cực kì tâm lý và được đánh giá cao khi đây là món quà không kén người dùng. Quà tặng sức khỏe sẽ cho thấy được sự tinh tế quan tâm đến sức khỏe của sếp trong món quà. Không những thế, món quà sức khỏe còn giúp sếp quan tâm được sức khỏe của thân trong gia đình từ món quà này.

Một số lưu ý bạn có thể tham khảo khi mua quà tặng

Quà tặng sếp lên chức như thay cho lời chúc và lòng biết ơn của bạn đến với sếp. Nhưng chưa chắc đã tặng thì sếp đã ưng ý và sử dụng được khi bạn tặng các món quà như: nước hoa, quần áo, vật dụng cá nhân, quà tặng vật chất,... Các món quà này cũng rất chu đáo nhưng lại không thích hợp khi dễ dàng vượt quá giới hạn của một lời chúc mừng. Các quà tặng chú trọng nhiều về vật chất sẽ tạo cảm giác dung tục và có ý muốn hối lộ với sếp. Còn các quà tặng thiên về vật dụng cá nhân sẽ gợi lên cảm giác không chỉ tặng quà đơn thuần mà còn có các ẩn ý khác. Thế nên, bạn cần tránh các loại quà tặng trên để tránh gây ấn tượng không tốt với sếp và các đồng nghiệp. 

  • Chọn quà phù hợp với ngân sách của bạn: nếu bạn chọn những món quà quá cao cấp và vượt quá ngân sách bạn đang được hưởng của công ty thì điều đó sẽ gây mất thiện cảm đối với sếp và cả đồng nghiệp của bạn.
  • Các quà tặng chú trọng nhiều về vật chất sẽ tạo cảm giác dung tục và có ý muốn hối lộ với sếp. Còn các quà tặng thiên về vật dụng cá nhân sẽ gợi lên cảm giác không chỉ tặng quà đơn thuần mà còn có các ẩn ý khác. Thế nên, bạn cần tránh các loại quà tặng trên để tránh gây ấn tượng không tốt với sếp và các đồng nghiệp.
  • Lựa chọn món quà phù hợp với văn hóa của công ty của bạn: hầu hết các công ty hay doanh nghiệp sẽ có một truyền thống riêng và món quà của bạn cần phản ánh phù hợp với văn hóa đó.

2. Top 5 quà tặng sếp nam lên chức giúp bạn tăng thêm thiện cảm

Giờ đây, bạn đã hình thành sơ lược được ý tưởng về món quà tặng sếp nam lên chức phù hợp để tặng sếp. Tuy nhiên để món quà thêm ý nghĩa bạn cần chú ý đến sở thích người được tặng, độ tuổi của họ để chọn ra những món quà đặc biệt và thể hiện sự thành ý trọn vẹn nhất. Hãy đi sâu vào bài viết này hơn nữa để xác định được chính xác món quà mà bạn ưng ý.

  • Quà tặng sức khỏe từ yến sào

Quà tặng sức khỏe được xem như là món quà tặng ý nghĩa nói lên thành ý rõ ràng nhất, cũng như việc bạn quan tâm đến sức khỏe người tặng nói lên sự chu đáo của bạn. Đặc biệt, Yến sào Thọ An sẽ là món quà tạo cảm giác gần gũi như những người bạn gửi quà chúc mừng đến nhau mà không kém phần sang trọng. Trong tổ yến có rất nhiều tác dụng như: giúp xương chắc khỏe, thúc đẩy tiêu hóa, giảm cảm giác thai nghén cho mẹ bầu,... Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho một món quà thể hiện được thành ý và lòng biết ơn của bạn đến với sếp.

  • Bút ký tên

Chọn bút dùng làm quà tặng vừa tinh tế, lịch sự và vừa mang tính ứng dụng cao khi sếp cần sử dụng bút thường xuyên để ký tên. Món quà này cũng cần cân nhắc đến màu sắc và kiểu dáng sao cho phù hợp với phong cách của sếp để càng phù hợp với sở thích của sếp. Có rất nhiều loại bút ký tên, tuy nhiên bạn có thể khắc tên hoặc đặc thiết kế riêng để tăng thêm giá trị của món quà.

  • Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ được xem như một quà tặng sếp nam lên chức ý nghĩa khi đây là đồ vật dùng để xác định thời gian. Món quà này sẽ giúp sếp kiểm soát được kế hoạch trong thời gian chính xác, công việc sắp tới được thuận lợi theo chiều kim đồng hồ. Đồng thời, đồng hồ còn có tác dụng như một món trang sức thể hiện phong cách, đẳng cấp cho người dùng. Món phụ kiện mà sếp bạn sử dụng hằng ngày sẽ giúp họ nhớ đến bạn khi nhìn món quà, tăng thêm thiện cảm và ấn tượng đối với sếp.

  • Rượu vang

Rượu vang là món quà thường thấy trong các lựa chọn mua quà tặng sếp, tặng khách hàng và không kém phần sang trọng. Đây là món quà vừa tạo cảm giác sang trọng và vừa may mắn với màu đỏ của rượu vang đỏ. Rượu vang thường được dùng để mở đầu trong các bữa tiệc để nói lên một bắt đầu mới thuận lợi, nhiều thành công.

  • Tranh và các đồ vật phong thuỷ

Đây được xem như là các món quà dễ chọn và thể hiện rõ ý muốn chúc mừng sếp lên chức nhất. Chỉ cần chú ý và lựa chọn các bức tranh hay các đồ vật phong thủy cũng đủ nói lên thành ý mà không gây cảm giác thực dụng. Nếu sếp bạn có sở thích về tranh ảnh hay các món đồ phong thủy thì đây chính là món quà tuyệt vời giúp bạn có được nhiều thiện cảm. Bạn có thể chọn bức tranh có ý nghĩa tài lộc hoặc vươn xa như tranh thuyền buồm hay cây phát tài.

Tóm lại, những món quà tặng sếp lên chức được gợi ý ở trên sẽ là giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không biết phải chọn quà gì cho phù hợp với cấp trên của mình. Đồng thời, các món quà tặng trên có thể áp dụng làm quà tặng cho sếp nữ mừng dịp thăng tiến, khi mà bạn lựa chọn được kiểu dáng thích hợp. Bất kể khi chọn một món quà nào cũng cần chú ý đến sở thích hay thói quen của người được tặng để vừa có ích cho sếp và vừa bày tỏ được niềm vui và sự biết ơn của bản thân.

Quà tặng sếp nam lên chức thực tế mang lại giá trị cao

Quà tặng sếp nam lên chức thực tế mang lại giá trị cao

3. Chọn quà tặng sếp nữ lên chức tâm lý

Quà tặng sếp nữ lên chức là việc cần thiết và bạn phải dành thời gian để quan sát và lựa chọn món quà tặng dành cho người sếp của mình một cách phù hợp. Nhưng để cẩn thận hơn nữa thì bạn nên xem sơ lược qua các nội dung dưới đây để không phải vì một sai sót nhỏ mà dẫn đến kết quả không mong muốn.

  • Chọn quà tặng chất lượng
  • Bày tỏ lời chúc phù hợp mà vẫn nói lên được thành ý
  • Quà tặng không quá sơ sài cũng không quá phô trương
  • Kiểm tra lại quà trước khi mang tặng sếp nữ
  • Tránh mua các món quà tặng riêng tư, cá nhân

Ngoài ra, những người sếp nữ thường quan tâm đến tính thẩm mỹ của hầu hết mọi thứ và món quà cũng không ngoại lệ. Một điểm cộng để làm quà tặng thêm ấn tượng là gói quà cẩn thận và tỉ mỉ. Việc gói quà có thể khó khăn nhưng đó là một cách tạo sự chú ý không quá phô trương, giúp món quà của bạn tạo nên sự khác biệt. Và chắc rằng người sếp nữ của bạn sẽ rất thích thú và có dấu ấn về món quà của bạn.

Địa chỉ uy tín mua quà chất lượng

Để mua những món quà tặng sếp lên chức ở nơi uy tín, chất lượng bạn có thể cân nhắc các địa chỉ sau đây:

  • Mua các sản phẩm từ yến tại Yến sào Thọ An. Ở Yến sào Thọ An có các sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng và đảm bảo uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Các sản phẩm của Thọ An còn đạt các chứng chỉ về vệ sinh an toàn thực phẩm và cam kết sản phẩm được làm hoàn toàn từ yến tự nhiên. Đây là một món quà sức khỏe thật sự ý nghĩa và chu đáo.
  • Mua rượu vang, bút ký tên, đồng hồ đeo tay tại các siêu thị, nhà sách và các trung tâm thương mại lớn như: Vincom, BigC, Aeon Mall, Fahasa,... dễ dàng cho bạn lựa chọn kiểm soát chi phí của món quà.
  • Mua tranh, sách, và các đồ vật phong thủy thì bạn có thể tham khảo với đồng nghiệp các địa chỉ mà sếp thường mua để dễ dàng lựa chọn.

Món quà mà không truyền đạt thông điệp gì thì cũng không ổn đúng không nào? Suy nghĩ trước lời chúc sẽ làm cho bạn có sự chuẩn bị và không bị luống cuống khi tặng quà chúc mừng sếp. Với việc thăng chức, đó là thành quả minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của sếp trong suốt thời gian làm việc.Nên bày tỏ niềm vui mừng của bản thân khi sếp thăng chức và chọn các lời chúc may mắn, thuận lợi, phát triển hơn trong công việc. Đồng thời, lựa chọn các câu nói, lời chúc khơi gợi lên không khí vui mừng sẽ tạo cảm giác thân thiện, dễ mến. Tuy nhiên, đừng quá nịnh nọt, nói hùa theo mà gây mất thiện cảm và biến chất ý nghĩa của món quà tặng.

Quà tặng sếp nữ lên chức tâm lí mang lại thiện cảm

Quà tặng sếp nữ lên chức mang lại thiện cảm

Bây giờ, bạn đã biết được cách chọn ra một món quà cùng các yếu tố giúp bạn có thêm thiện cảm. Mong là thông qua bài viết này, bạn đã chọn được món quà tặng sếp lên chức ưng ý và phù hợp với ngân sách của bản thân. Với Thọ An bạn có thể yên tâm lựa chọn các món quà mà không sợ đụng phải hàng kém chất lượng hay thiếu sự sang trọng. Bên trong cửa hàng trưng bày của Yến sào Thọ An còn kết hợp với xưởng sản xuất, chế biến để bạn có thể tham quan và càng thêm tự tin về mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng của món quà sức khỏe từ yến.