Quà tặng mẹ chồng: dịp 8/3, ra mắt mẹ chồng tương lai,... độc đáo từ Thọ An

Quà tặng mẹ chồng: dịp 8/3, ra mắt mẹ chồng tương lai,... độc đáo từ Thọ An

Việc chọn quà tặng mẹ chồng không khó cũng không dễ dàng. Để mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu gắn kết hơn bạn nên chọn những món quà tinh tế, khéo léo. Nếu đang phân vân không biết tặng quà gì cho mẹ chồng phù hợp dịp 8/3? Bài viết dưới đây yến sào Thọ An sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

1. Món quà tặng mẹ chồng mang ý nghĩa gì

Quà tặng mẹ chồng giúp bạn gây ấn tượng tốt, tạo mối quan hệ khăng khít với mẹ chồng. Một món quà đúng sở thích, phong cách của các mẹ sẽ giúp niềm vui nhân đôi. Mẹ chồng sẽ cảm nhận được tấm lòng, tình cảm của bạn, từ đó ghi điểm tuyệt đối trong mắt họ. Tuy nhiên, để món quà thêm ý nghĩa bạn cần lưu ý những gì?

  • Chọn quà có giá trị bồi bổ sức khỏe: Vừa thể hiện tấm lòng, vừa thể hiện sự chu đáo. Bởi người trung niên sẽ ưu tiên chăm sóc sức khỏe hàng đầu, việc bổ sung các chất dinh dưỡng là cần thiết.
  • Hình thức món quà chỉnh chu: Đây là cách thể hiện phần nào bản tính của bạn. Mẹ chồng, mẹ chồng tương lai sẽ đánh giá con người bạn thông qua hình thức món quà. Hình thức đảm bảo tính thẩm mỹ, cẩn thận cũng giống như sự chu đáo, gọn gàng của bạn.
  • Món quà không quá xa xỉ: Việc tặng quà quá xa xỉ sẽ làm họ xem bạn là người sống xa hoa, hoang phí, nhất là mẹ chồng tương lai. Thay vào đó hãy chọn lựa món quà sang trọng nhưng phù hợp với sở thích, phong cách mẹ chồng.

Quà tặng mẹ chồng mang ý nghĩa đặc biệt

Quà tặng mẹ chồng mang ý nghĩa đặc biệt

Không nên tặng mẹ chồng quà gì?

Việc chọn quà tặng cần được cân nhắc thật kỹ, không phải món quà nào cũng phù hợp. Vậy nên yến sào Thọ An sẽ liệt kê một số món đặc biệt cấm kỵ mà bạn cần tránh:

  • Không nên chọn mua những món sắc nhọn, dễ gây sát thương.
  • Tránh những món thực phẩm có hạn sử dụng ngắn, khó bảo quản.
  • Không chọn quà có phong thủy không tốt.

Bên cạnh đó, việc tặng quà cho mẹ chồng nên đi kèm với những câu chúc ý nghĩa. Dù cho món quà có giá trị đến đâu mà bạn không kèm lời chúc trân thành thì chứng tỏ bạn chưa thành tâm thành ý. Chị em cần lưu ý những điều trên để chiếm trọn trái tim mẹ chồng trong những dịp đặc biệt.

2. Chọn quà cho mẹ chồng dựa trên 3 tiêu chí

Yến sào Thọ An đưa ra 3 tiêu chí chọn quà cho mẹ chồng giúp bạn chiếm trọn tấm lòng của họ.

- Dựa trên sở thích: Một món quà đúng sở thích rất quan trọng. Bởi nếu món quà đó có đẹp cỡ nào mà không đúng với sở thích thì sẽ không có gì đặc biệt. Để tránh trường hợp này, bạn phải luôn tìm hiểu thật kỹ sở thích của họ, đặc biệt là mẹ chồng tương lai. Đối với những sở thích giản dị, hãy tập trung mua những món quà mang ý nghĩa thiết thực. Hay những sở thích cầu kỳ, cần lựa chọn quà độc đáo, tinh tế.

Quà tặng mẹ chồng độc đáo và phù hợp

Quà tặng mẹ chồng độc đáo và phù hợp

- Dựa trên tính chất công việc: Mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng về môi trường,văn hóa. Không phải món quà nào hot cũng phù hợp, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ về tính chất công việc của họ. Một món quà hữu dụng sẽ chiếm ưu thế hơn trong trường hợp này. Có vậy bạn mới chiếm trọn được tình cảm của mẹ chồng, cũng như gắn kết tình cảm giữa hai người.

- Dựa trên độ tuổi: Một hộp quà đắt giá mà không phù hợp với độ tuổi mẹ chồng thì thật vô nghĩa. Mỗi độ tuổi có tính cách, tâm lý và nhu cầu khác nhau nên bạn phải cẩn trọng. Rất dễ để làm phật lòng khi bạn không biết nắm bắt tâm lý mẹ chồng. Nếu mẹ chồng đang trẻ tuổi bạn nên ưu tiên những món quà mang tính thẩm mỹ cao: trang sức, quần áo,... Hay mẹ chồng bạn đã có tuổi hơn nên chọn quà mang giá trị sức khỏe, tinh thần.

3. Quà tặng mẹ chồng được ưa chuộng nhất

  • Yến sào - quà sức khỏe dành tặng mẹ chồng

Yến sào chắc chắn là quà tặng mẹ chồng chăm sóc sức khỏe rất cần thiết. Với 100% yến sào nguyên chất từ thiên nhiên, Thọ An đảm bảo tất cả sản phẩm đều không pha trộn, không chất bảo quản và an toàn cho người dùng. Đây là món quà bổ dưỡng, chứa nhiều thành phần dược chất có lợi cho sức khỏe các mẹ.

Yến sào Thọ An cung cấp nhiều loại yến như: Yến rút lông, yến tinh chế, yến bụng, tổ yến thô,... với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Yến sẽ giúp mẹ cải thiện sức khỏe, bổ sung collagen ngăn lão hóa, hỗ trợ phục hồi sau phẫu thuật và nhiều công dụng khác nữa.

Hiện tại, Thọ An có nhiều loại yến tương ứng nhiều mức giá giá khác nhau từ bình ổn đến cao cấp. Dựa vào mục đích, nhu cầu của bạn mà chọn mua cho phù hợp. Tặng quà mẹ chồng cần khéo léo nên việc lựa chọn yến là lựa chọn sức khỏe. Qua món quà này mẹ chồng sẽ thấy được tấm lòng quan tâm, tình yêu thương của bạn. Đây quả là ứng cử viên số 1 giúp ghi điểm tuyệt đối 10/10.

Quà tặng mẹ chồng được ưa chuộng nhiều nhất

Quà tặng mẹ chồng được ưa chuộng nhiều nhất

  • Đồ gia dụng - quà dành tặng mẹ chồng thiết thực

Đồ gia dụng có ý nghĩa thiết thực cao. Các mẹ thường là người chăm sóc gia đình, việc tặng những món quà này sẽ giúp việc nội trợ của mẹ trở nên nhẹ nhàng, có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Các món đồ gia dụng có thể chọn mua như: nồi chiên không dầu, lò vi sóng, máy hút bụi, máy rửa bát,… Tặng quà cho mẹ chồng như vậy sẽ được mẹ chồng yêu quý, hài lòng về sự thấu hiểu tâm lý của bạn.

  • Trang sức - món quà tinh tế cho mẹ chồng

Chắc hẳn trang sức là quà tặng cho mẹ chồng tinh tế, khéo léo. Nó phù hợp với mọi lứa tuổi, ngành nghề. Không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn giúp mẹ chồng tự hào và hãnh diện khi mang trên người. Trang sức mang tính thẩm mỹ cao nên bạn cần chọn loại vừa đẹp, vừa có ý nghĩa, Đối với mẹ chồng có tuổi tác cao sẽ ưa chuộng những loại mang ý nghĩa phong thủy, tài lộc, hỗ trợ lưu thông khí huyết,....

4. Quà ra mắt mẹ chồng tương lai ấn tượng

Ra mắt bố mẹ bạn trai lần đầu luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất. Ngoài các vấn đề như: nên mặc gì, làm sao để gây ấn tượng thì lựa quà ra mắt mẹ chồng tương lai cũng là vấn đề khiến chị em đau đầu.  Đây là những câu hỏi nhận được quan tâm hàng đầu khi chuẩn bị ra mắt bố mẹ bạn trai. Hãy để yến sào Thọ An mách bạn nhé!

  • Yến rút lông nguyên tổ - quà tặng sức khỏe cao cấp

Quà tặng mẹ chồng ấn tượng từ yến sào

Quà tặng mẹ chồng ấn tượng từ yến sào

Đây là một trong những món quà tặng mẹ chồng tương lai cao cấp, sang trọng. Ngày ra mắt thật sự quan trọng đối với chị em phụ nữ. Thế nên yến rút lông nguyên tổ giúp gây ấn tượng tốt, tạo thiện cảm cho mẹ chồng tương lai trong ngày ra mắt. Trong yến chứa 18 loại Axit Amin khác nhau, có tác dụng hỗ trợ hoạt động của các tế bào, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa được các bệnh cảm mạo thông thường.

Ngoài ra, yến rút lông nguyên tổ chứa Galactose giúp hỗ trợ làm đẹp, ngăn ngừa sự hình thành vết nhăn. Nếu mẹ chồng tương lai bạn còn trẻ thì đây quả là sự lựa chọn lý tưởng.

  • Giỏ trái cây - món quà tặng tinh tế

Một giỏ hoa quả tươi ngon được trang trí đẹp mắt sẽ tạo thiện cảm cho mẹ chồng tương lai. Hãy chọn mua những nơi uy tín để trái cây trông tươi ngon, bắt mắt. Đặc biệt, chị em cần chú ý chọn khoảng 3 đến 5 loại trái cây khác nhau như táo, cam, nho,... để làm giỏ trái cây thêm đa dạng và ý nghĩa. Đây quả là món quà ra mắt mẹ chồng tương lai tinh tế phải không nào.

  • Tranh nghệ thuật - món quà khéo léo

Ngoài những món quà về sức khỏe thì món quà mang tính nghệ thuật cũng là ý tưởng hay. Nếu mẹ chồng tương lai là người yêu thích nghệ thuật và có gu thẩm mỹ cao thì món quà này sẽ làm hài lòng họ. Có nhiều loại tranh cho bạn lựa chọn: tranh phong thủy, tranh đông hồ,...

Các loại tranh như: tranh mã đáo thành công, tranh ngũ phúc lâm môn, tranh thuận buồm xuôi gió,… mang đến ý nghĩa về sự may mắn, thịnh vượng và được các bà mẹ chồng yêu thích. Ra mắt dịp Tết, dịp sinh nhật thích hợp để tặng tranh phong thủy cho mẹ chồng.

5. Tặng quà 8/3 cho mẹ chồng gây bất ngờ

Tặng quà 8/3 cho mẹ chồng sao cho bất ngờ và ấn tượng? Đây là ngày của mẹ - thời điểm tốt nhất để bạn biếu tặng mẹ chồng. Nên ưu tiên dựa trên sở thích, phong cách của mẹ chồng để món quà thêm phần ý nghĩa hơn. Bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Yến tinh chế - quà tặng bổ dưỡng

Quà tặng sức khỏe ấn tượng từ yến tinh chế

Quà tặng mẹ chồng chăm sóc sức khỏe

Yến sào tinh chế có hình thái đẹp, giá mềm hơn so với yến sơ chế. Có thể chế biến với nhiều thực phẩm khác như: hạt sen, táo đỏ, long nhãn,... Tại yến sào Thọ An, tổ yến tinh chế được phân thành 3 loại: 5 sao, 4 sao và 3 sao cho bạn dễ dàng lựa chọn. Mỗi loại sẽ có chất lượng, kích thước, mật độ sợi,...khác nhau. Tuy nhiên, vẫn không ảnh hưởng tới chất lượng và rất được khách hàng ưa chuộng. Đây được đánh giá là món quà thích hợp để làm quà 8/3 cho mẹ chồng. Còn chần chờ gì mà không cho mẹ thấy tấm lòng hiếu thảo của bạn.

  • Hoa tươi - món quà tinh thần

Dịp 8/3 gắn liền với sự xuất hiện của những bông hoa. Đã bao lâu mẹ chưa được nhận hoa? Chắc hẳn mẹ sẽ cảm thấy tuổi thân và không nghĩ sẽ nhận được hoa  từ con dâu. Một bó hoa tươi sẽ giúp tinh thần mẹ vui vẻ, cảm động và trân trọng. Bạn có thể gửi tặng kèm tấm thiệp viết tay, như vậy sẽ có ý nghĩa hơn nhiều.

  • Một bữa ăn gia đình ấm cúng

Hãy để ngày 8/3 trở nên đáng nhớ hơn khi bạn chuẩn bị một bữa ăn gia đình đầy đủ thành viên. Mẹ chồng sẽ là trung tâm buổi tiệc, nhận được những lời chúc ấm lòng từ con cháu. Bạn có thể tự tay chuẩn bị, hoặc chọn nhà hàng,... chỉ cần cả nhà quây quần bên nhau đã khiến mẹ vui lòng.

Chúng ta đã tìm hiểu xong top 9 món quà tặng mẹ chồng và yến sào Thọ An thật sự là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi sẽ giúp bạn gây ấn tượng và làm rung động các mẹ, từ đó gắn kết mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Bạn hãy nhanh tay để sở hữu ngay món quà ý nghĩa này nhé!