Quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, mừng sinh nhật công ty ý nghĩa

Quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, mừng sinh nhật công ty ý nghĩa

Món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty rất cần thiết và cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi vì đây là thời điểm đánh dấu cột mốc quan trọng, để mọi người nhìn lại những thành tựu đạt được cũng như định hướng sắp tới. Không phải ai cũng dễ dàng lựa chọn cho mình một món quà ưng ý. Hiểu được nỗi lòng đó, yến sào Thọ An đã liệt kê ra 7 món quà được săn đón nhiều nhất trong bài biết dưới đây.

1. Món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty tinh tế

Để lựa chọn được món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ý nghĩa và tinh tế là điều không dễ dàng. Món quà được xem là đại diện của cả một tập thể nên cần chuẩn bị chu đáo và mang tính thẩm mỹ cao. Giữa muôn vàn món quà tặng tràn lan trên thị trường thì bạn đã biết chọn gì chưa? Nếu chưa hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

  • Yến tinh chế 50gr - 5 sao

Quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty tinh tế

Quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty tinh tế

Yến tinh chế 5 sao là loại yến cao cấp nhất được rất nhiều người chọn mua làm quà tặng lễ kỷ niệm thành lập công ty. Đây là món quà có ý nghĩa đặc biệt, bởi nó mang giá trị chăm sóc sức khỏe. Thay vì tặng những món quà khác thì quà tặng sức khỏe là cách khéo léo để bạn thể hiện sự quan tâm tới người lãnh đạo cấp cao của công ty. Với hình dáng bắt mắt, đẹp, sang trọng thì không ai có thể cưỡng lại được sức hút của yến tinh chế 5 sao từ yến sào Thọ An.

Sản phẩm yến tinh chế 5 sao có tác dụng hỗ trợ đường huyết, ngủ ngon và tăng cường trí nhớ. Sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì một bát yến bổ dưỡng sẽ phát huy tốt công dụng của nó. Người doanh nhân chắc chắn sẽ hài lòng và yêu thích sản phẩm từ yến sào. Vậy nên, đây sẽ là quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty phù hợp và có ý nghĩa nhất.

  • Yến rút lông khô 50gr - 5 sao

Là sản phẩm tốt cho sức khỏe, món quà này cũng ẩn dụ cho sự mong muốn công ty khỏe mạnh, kiện cường chiến đấu trên thương trường. Yến rút lông khô 5 sao có đặc điểm như sau:

- Đạt chuẩn cao nhất so với các loại yến sào khác

- Hình dáng đẹp, to và được đóng gói bắt mắt, tính thẩm mỹ cao

- Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh túy từ thiên nhiên

- Hàm lượng chất dinh dưỡng cao và được giữ nguyên vẹn

Với những đặc điểm nổi bật trên thì đây xứng đáng là món quà tặng thành lập công ty sang trọng và cao cấp.

  • Mô hình thuyền buồm

Từ xa xưa, thuyền được xem là biểu tượng cho sự suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió cho việc kinh doanh. Mô hình thuyền buồm là món quà ý nghĩa trong ngày kỷ niệm thành lập công ty. Nó tượng trưng cho mong muốn thuận lợi trong làm ăn, gặp nhiều may mắn, tài lộc trong tương lai.

  • Tranh mã đáo thành công

Đây là bức tranh phong thủy được mọi người mua nhiều để làm món quà tặng đối tác trong dịp sinh nhật công ty. Bởi vì nó mang ý nghĩa cho sự thành công, luôn tiến về phía trước để vượt qua mọi khó khăn, hiểm trở. Tặng món quà này làm quà mừng kỷ niệm thành lập công ty cũng thay cho ước nguyện mọi điều tốt đẹp đến với doanh nghiệp mà bạn muốn gửi gắm.

  • Tượng ngựa chiến thắng dát vàng

Đây là một sự lựa chọn thông minh để làm quà tặng thành lập công ty. Hình ảnh con ngựa tượng trưng cho sự bền bỉ, dẻo dai và không ngại gian nan, thử thách. Con vật này gần gũi và thân thuộc trong cuộc sống thường ngày, trong kinh doanh nó là biểu tượng vô cùng được quý trọng. Vậy nên tặng tượng ngựa chiến thắng dát vàng sẽ được đối phương yêu quý và trân trọng. 

  • Quả cầu pha lê phong thủy

Quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ấn tượng

Quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ấn tượng

Quả cầu pha lê phong thủy là sản phẩm được sử dụng nhiều để làm quà tặng ngày thành lập công ty. Nó có thiết kế đẹp mắt, được gia công tinh xảo và tỉ mỉ mang tới sự may mắn, bền vững. Khi để quả cầu pha lê ở bàn làm việc sẽ giúp trí tuệ minh mẫn, uyên bác hơn. Có thể nói món quà này vừa sang trọng, vừa đẹp mắt mà còn ẩn chứa nhiều điều tốt đẹp.

  • Kỷ niệm chương cho kỷ niệm thành lập công ty

Kỷ niệm chương là món quà phổ biến đáng để bạn tham khảo. Đây là vật phẩm biểu tượng cho sự may mắn và có ý nghĩa trường tồn. Nó đánh dấu cột mốc quan trọng của doanh nghiệp, nhìn nhận lại những thành công vừa qua mà mọi người cùng nỗ lực, phấn đấu đạt được. Bạn có thể đặt mua kỷ niệm chương có logo và năm thành lập công ty để món quà mừng thành lập công ty thêm phần ý nghĩa.

  • Bộ ấm trà

Nếu bạn muốn một món quà tặng khánh thành công ty độc đáo và mang tới nhiều điều mới mẻ thì bộ ấm trà là sản phẩm đáng để thử. Hãy lựa chọn bộ ấm trà có chất liệu sang trọng, cao cấp sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp món quà. Để trở nên đa dạng và độc nhất, bạn có thể đặt mua những chỗ có thể in logo của doanh nghiệp kèm câu chúc chân thành.

Có thể thấy, món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty rất đa dạng và phong phú. Với những gợi ý trên của Thọ An chắc chắn bạn sẽ sở hữu trong tay món quà tinh tế và độc đáo.

2. Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty mang ý nghĩa gì

Món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đối tác và nhân viên. Mỗi cá nhân sẽ để lại những dấu ấn riêng, từ đó cải thiện mối quan hệ giữa hai bên.

- Đối với đối tác: Đây là người cùng hợp tác, làm việc trực tiếp với doanh nghiệp. Món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty sẽ thay cho những lời chúc tốt đẹp cũng như những lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất gửi tới doanh nghiệp. Đối tác sẽ bày tỏ nỗi niềm của mình vào đó, doanh nghiệp sẽ nhìn vào để đánh giá sự chỉnh chu, tinh tế và sự tôn trọng của đối phương.

Đồng thời, qua món quà tặng đó sẽ gắn kết mối quan hệ hai bên. Để hợp tác lâu dài và bền vững hơn thì không thể thiếu những “chất xúc tác”, và quà tặng là sự lựa chọn hoàn hảo. Có thể món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty không quá cầu kỳ, to lớn nhưng phải đủ để bạn thể hiện lòng thành của mình. Đối phương sẽ thấy được sự trân trọng, nghiêm túc trong mối quan hệ này và đáp trả lại tình cảm tương xứng cho bạn.

Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa

Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa

- Đối với nhân viên: Nhân viên là những nhân tố quan trọng, tạo nên thành công và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đồng thời, doanh nghiệp là môi trường để đội ngũ nhân viên sáng tạo, thể hiện và phát triển bản thân. Vậy nên việc tặng quà cho công ty nhân ngày kỷ niệm thành lập rất cần thiết và quan trọng. Nhờ đó giúp nhân viên gây ấn tượng với sếp, bày tỏ lòng thành gắn bó lâu dài, nhiệt huyết cho công ty.

Món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty được xem thay cho lời cảm ơn sâu sắc tới công ty sau một năm làm việc với những thành quả gặt hái được. Bên cạnh đó, mối quan hệ nội bộ công ty sẽ trở nên gần gũi, thân thiết và bền chặt hơn bao giờ hết. Có vậy thì định hướng tiếp theo trong tương lai mới dễ dàng hoàn thành tốt và gặt hái được những thành công nhất định.

3. Chọn quà tặng sinh nhật công ty cần lưu ý 4 điều

Sinh nhật công ty là ngày đánh dấu sự ra đời của một tổ chức kinh doanh. Để món quà tặng sinh nhật công ty trở nên đặc biệt và độc đáo, bạn cần lưu ý 4 điều quan trọng sau:

  • Món quà có ý nghĩa và may mắn

Đối với một doanh nghiệp, việc nhận quà sẽ được xem xét và đánh giá kỹ trước khi quyết định có nên sử dụng hay không. Vậy nên nếu món quà sinh nhật công ty vô nghĩa cũng như mang tới điềm xấu chắc chắn sẽ không được trân trọng. Để gây ấn tượng tốt cho doanh nghiệp, bạn hãy thật sự khéo léo trong khâu lựa chọn quà. Có vậy những tâm tư, tình cảm của bạn mới được gửi gắm trọn vẹn nhất.

  • Giá trị quà tặng phù hợp với doanh nghiệp

Trước khi tặng quà bạn nên tìm hiểu thật kỹ về doanh nghiệp để biết được văn hóa, tầm nhìn, sứ mệnh công ty. Qua đó để đưa ra món quà tặng sinh nhật công ty thật sự phù hợp nhất cho đối phương. Không phải cứ tặng quà đắt tiền là tốt, đôi khi những món quà có giá trị nhỏ nhưng thiết thực lại là thứ được trọng dụng nhiều hơn.

  • Hình thức chỉnh chu, sang trọng

Quà tặng sinh nhật công ty độc đáo

Quà tặng sinh nhật công ty độc đáo

Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều chú trọng vào hình thức của món quà tặng sinh nhật doanh nghiệp. Món quà có đơn giản hay cao cấp thì cũng cần sự chỉnh chu, cẩn thận và đẹp mắt. Đây cũng được xem là đại diện cho bộ mặt cả tập thể nên cần để lại ấn tượng đặc biệt với người nhận. Như vậy, họ sẽ thấy được sự thành tâm thành ý, sự tôn trọng của bạn dành cho công ty.

  • Mua quà tặng ở nơi uy tín

Hiện nay, hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mua hàng uy tín. Có thể xem việc tặng phải những món đồ đó là điều cấm kỵ nhất cần phải tránh né. Món quà tặng sinh nhật công ty chất lượng cao sẽ làm tăng độ uy tín cho bạn, cũng như mang lại cảm giác hài lòng cho người nhận trong quá trình sử dụng.

Do đó, món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty phải vừa ý nghĩa, vừa sang trọng. Và yến sào Thọ An chắc chắn là địa chỉ mua yến sào an toàn, chất lượng cao để bạn dành tặng doanh nghiệp. Hãy nhanh tay để sở hữu món quà đặc biệt, cao cấp từ yến nhé!