Quà Tặng Khai Trương Văn Phòng - Quà Khai Trương Công Ty Thọ An

Quà Tặng Khai Trương Văn Phòng - Quà Khai Trương Công Ty Thọ An

Quà tặng khai trương văn phòng là một dạng quà mừng được gửi đến các doanh nghiệp, công ty hay tổ chức trong ngày đánh dấu cột mốc thành lập và đi vào hoạt động. Điều này tượng trưng cho lời chúc mừng, cũng là sự ủng hộ của người gửi đến người nhận. Vậy, làm sao để chọn mua món quà thích hợp về mặt thẩm mỹ và chi phí? Xu hướng quà tặng khai trương hiện nay ra sao? Hãy cùng Thọ An Nest tìm hiểu nhé!

1. QUÀ TẶNG KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO

Quà tặng khai trương văn phòng có thể giúp tạo ra một ấn tượng đầu tốt đẹp với khách hàng và đối tác. Nó cũng là một cách để thể hiện sự trân trọng và cảm ơn. Đối với những người đã hỗ trợ và đóng góp vào sự phát triển của công ty, đây là sự ghi nhận công sức trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, quà tặng cũng có thể giúp quảng bá thương hiệu và thu hút sự chú ý của những người đi đường. 

Ý nghĩa về mặt danh dự

Chúng ta thường có quan niệm “đầu xuôi đuôi lọt”. Nếu ngày khai trương linh đình thì công việc làm ăn sau đó sẽ “thuận buồm xuôi gió”. Vì vậy, quà tặng khai trương văn phòng cũng được chú trọng để mang lại sự may mắn. Nó được coi là bộ mặt đại diện cho sự hưng thịnh, phồn vinh của hoạt động kinh doanh. Thử tưởng tượng, trước một cửa hàng có rất nhiều lẵng hoa chúc mừng, bên trong thì đầy ắp phần quà sẽ khiến người ta trầm trồ. Một số hoạt động khác cũng được đầu tư để tăng thêm độ hoành tráng cho Grand Opening Day:

  • Văn nghệ như hát, nhảy
  • Múa lân sư rồng kèm chiêng trống
  • Cắt bánh khai trương (1 hình thức khác của cắt ruy-băng)
  • Tiệc rượu (dành cho khách hàng VIP, khách mời đặc biệt)

Về mặt tình cảm

Nếu như khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ thì không nhất thiết cần phải có quà tặng, nhưng có những nhân vật quan trọng khác sẽ phải trao quà cho người chủ. Có thể kể đến như nhà đầu tư/ cổ đông, đối tác, gia đình/ bạn bè. Đây là đối tượng sẽ cân nhắc, lựa chọn món quà bày tỏ thành ý của mình đến sự kiện trọng đại này. Ý nghĩa của món quà lúc này sẽ không chỉ dừng ở mặt hình thức danh dự nữa, mà sẽ tượng trưng cho tình cảm gắn kết giữa hai bên. Mình có thương, có quý, có tự hào về thành tựu này thì mình mới dày công chuẩn bị quà tặng.

Ý nghĩa quà tặng khai trương văn phòng

Ý nghĩa quà tặng khai trương văn phòng

2. CÁCH CHỌN QUÀ TẶNG KHAI TRƯƠNG CÔNG TY PHÙ HỢP   

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng khai trương công ty vô cùng đa dạng, phong phú trên thị trường hiện nay, sẽ khiến chúng ta thấy phân vân. Thông thường lẵng hoa là hình ảnh biểu tượng ta hay thấy trong những buổi khai trương vì độ nhận dạng cao. Nhưng để mới mẻ và độc đáo hơn thì chúng ta nên chọn gì? Sau đây là một số phân loại quà tặng để bạn tham khảo.

Theo loại hình kinh doanh 

Dựa vào tính chất sản phẩm/ dịch vụ và lượng khách hàng dự kiến mà chúng ta sẽ chọn quà tặng khai trương công ty phù hợp. Ở mỗi loại hình sẽ tương ứng với một số món quà sau: 

  • Khách sạn/ Nhà nghỉ/ Nhà hàng: Thiềm Thừ; cây - hoa kiểng; rượu vang cao cấp; bộ gốm sứ…
  • Spa/ Thẩm mỹ viện: tủ/ kệ/ giá trưng bày; bộ bàn ghế; tinh dầu thiên nhiên; lẵng hoa đại diện cho sắc đẹp…
  • Hàng quán ăn uống/ Cửa hàng mua sắm: mèo thần tài hút khách; tranh ảnh trang trí chủ đề phong cảnh; hoa tươi; tủ treo chìa khóa/ móc đồ…
  • Công ty/ Văn phòng làm việc: tranh ảnh mang ý nghĩa Thuận buồm xuôi gió, Mã đáo thành công; bộ ly tách; đồng hồ treo tường; giỏ trái cây…

Theo mục đích 

Mỗi người đến tham dự với tư cách và mục đích khác nhau, vì vậy cách chọn quà tặng khai trương công ty cũng dựa vào đó. Những lời chúc, sự kỳ vọng sẽ tương ứng với một số gợi ý dưới đây:

  • May mắn, suôn sẻ: cây ngọc giá; tượng mèo thần tài…
  • Trường tồn, vững chãi: cây lưỡi hổ; tượng thuyền buồm…
  • Thành công, phát triển: cây kim tiền/ lan hồ điệp vàng; tranh cá chép/ ngựa…
  • Một số lời chúc đính kèm: Khai trương hồng phát, Buôn may bán đắt, Vạn sự hanh thông, Thuận buồm xuôi gió, Mã đáo thành công, Thần tài gõ cửa, Trăm năm lộc phát…

Cách chọn quà khai trương công ty phù hợp

Cách chọn quà khai trương công ty phù hợp

3. NGUYÊN TẮC QUÀ KHAI TRƯƠNG CÔNG TY ĐƯỢC CHỌN

Quá trình chọn quà khai trương công ty không hề đơn giản và nhanh gọn. Bởi chúng ta phải cân nhắc, xem xét nhiều khía cạnh, nhằm đảm bảo món quà của mình là độc nhất vô nhị, ý nghĩa và có giá trị sử dụng cao. Quan trọng hơn hết không phải là hơn thua, so đo với những món quà khác, mà là làm hài lòng người nhận trong sự kiện trọng đại của họ.

Phù hợp với phong thủy người nhận

Nhờ có học thuyết khoa học phong thủy, chúng ta có thể tham khảo để chọn quà khai trương công ty giúp người nhận kích tài kích lộc. Gia chủ thuộc mạng nào trong 5 mạng Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, sẽ có những thuận lợi và trắc trở riêng. Mục đích của loại quà tặng theo mệnh này là tăng thuận lợi và giảm trắc trở một cách triệt để nhất, hỗ trợ họ trong con đường phát triển công việc làm ăn.

  • Mệnh Kim: chủ yếu là những món đồ có màu trắng, xám và vàng như Tượng Bát Mã hùng phong, Bình hút tài lộc vàng 24K, Set decor trang trí cặp Hươu La và Đĩa Ngọc…
  • Mệnh Mộc: chủ yếu là những món đồ có màu xanh lá như cây bonsai, đá ngọc bích…
  • Mệnh Thủy: chủ yếu là những món đồ có màu đen và xanh dương, có hình ảnh của đại dương như thuyền buồm, cá chép…
  • Mệnh Hỏa: chủ yếu là những món đồ có màu đỏ và cam như Bình âm dương gốm Chu Đậu, Bình hút tài lộc Bát Tràng Nhị Cảnh…
  • Mệnh Thổ: chủ yếu là những món đồ có màu nâu đất như Kệ rượu vang Song mã đứng, Bộ Gốm sứ Bát Tràng…

Đảm bảo chất lượng và giá trị

Một nguyên tắc quan trọng khi chọn quà tặng  à phải đảm bảo chất lượng và giá trị. Quà khai trương công ty của bạn nên có chất lượng cao và giá trị tốt. Đừng chọn món quà giá trị quá thấp hoặc chất lượng kém để tiết kiệm chi phí. Quà tặng đại diện cho sự quan tâm và tôn trọng của bạn đối với công ty. Vì vậy, hãy chọn những sản phẩm chất lượng bền và đáng giá để đảm bảo rằng quà tặng sẽ gây ấn tượng và hữu ích lâu dài.

4. VÌ SAO NÊN CHỌN YẾN SÀO THỌ AN LÀM QUÀ TẶNG KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG

Dù là mệnh gì đi chăng nữa, hay mô hình kinh doanh nào thì điều mà tất cả mọi người đều cần, đều muốn nhất, chính là sức khỏe. Có sức khỏe mới làm được mọi chuyện. Vì vậy ngoài những món quà mừng khai trương vừa nhắc đến ở trên, Thọ An Nest mách bạn một món quà dành cho sức khỏe, cực kỳ dinh dưỡng và quý giá - Tổ Yến Rút Lông Khô 100gr - 5 Sao. 

  • Quy cách: 10 đến 15 tổ trong 1 hộp.
  • Có đủ sợi dai, vụn mềm và chân giòn.
  • Hàng cao cấp đáp ứng tiêu chí làm quà tặng khai trương văn phòng.
  • Được tiệt trùng bằng tia cực tím trước khi đóng hộp.
  • Tặng thêm 1 quyển sổ tay bí kíp chế biến món ăn từ yến sào.
  • Bảo toàn dưỡng chất 100% nhờ rút lông khô, không ngâm nước.
  • Đảm bảo yêu cầu khắt khe về độ tinh tuý và sự nguyên chất của tổ yến.
  • Tổ to, sợi già, được chọn từ những tổ ít lông, hình dáng đẹp, đã loại bỏ tạp chất.
  • Tặng kèm 6 loại nguyên liệu: kỷ tử, long nhãn, hạt sen, hạt chia, táo đỏ, đường phèn.

Chọn Yến sào Thọ An làm quà tặng khai trương

Chọn yến sào Thọ An làm quà tặng khai trương văn phòng

5. QUÀ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG KHÔNG NÊN CHỌN MUA

Lưu ý đặc biệt: các bạn hãy tuyệt đối tránh quà khai trương văn phòng có hình dạng sắc nhọn (ngụ ý cắt đứt, mang tính sát khí dẫn đến điều tồi tệ, xui xẻo), hay hình ảnh tiêu cực/ kinh dị/ yếm thế (kiểm tra kỹ mọi góc nhìn trước khi chọn mua). Chỉ một sự nhầm lẫn nho nhỏ sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường nên mọi người cần tìm hiểu chắc chắn xem mình chọn đúng món quà chưa nhé.

Quà tặng công ty đã có

Nếu được, bạn có thể hỏi thăm những vị khách khác xem họ dự định tặng gì, và tránh tặng những món quà khai văn phòng đó. Trường hợp bất đắc dĩ giống món quà đã có, hãy thử thay đổi một trong các yếu tố sau để vẫn tạo được sự khác biệt: kích thước, màu sắc, bao bì, lời chúc. Cách chữa cháy cuối cùng: đến sớm nhất và trao tận tay gia chủ, vì “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn” mà! Người ta sẽ có xu hướng ghi nhớ những điều xuất hiện đầu tiên, hơn là những cái đến sau, không bàn đến chất lượng ra sao.

Quà tặng không phù hợp kinh phí

Mặc dù quà khai trương văn phòng mang tính hình thức rất cao, nhưng các bạn cũng không nhất thiết phải chi trả quá nhiều cho nó. Hãy suy xét đến giá trị sử dụng của món quà để dự trù kinh phí nhé. Giả sử quà tặng là những thứ chỉ dùng được trong vài ngày, như lẵng hoa và trái cây, thì chi phí sẽ thấp hơn những thứ có thể dùng trong nhiều năm như đồ trang trí, thực phẩm chức năng và yến sào. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc về mối quan hệ và tính chất sự kiện (sang trọng/ đơn giản/ thân mật/ riêng tư) để hoạch định chi phí.

Trên đây là tất cả thông tin về lưu ý khi chọn quà tặng khai trương văn phòng mà các bạn nên biết để chuẩn bị cho những dịp trong thời gian tới. Hy vọng bài viết này hữu ích cho tất cả mọi người và có khả năng lan tỏa nhiều hơn. Hãy liên hệ ngay với Thọ An để được tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm yến sào chất lượng. Chúc các bạn nhiều sức khỏe, công việc hanh thông và thành công!