Quà tặng khách hàng vip cao cấp, sang trọng và tinh tế từ Thọ An

Quà tặng khách hàng vip cao cấp, sang trọng và tinh tế từ Thọ An

Quà tặng khách hàng vip không chỉ đem lại ấn tượng tốt đối với họ mà còn giúp việc kinh doanh trở nên suôn sẻ hơn. Nhưng đã là khách hàng vip thì bạn phải để ý kĩ hơn về món quà nhằm mang lại thiện cảm tốt nhất. Một số mẹo nhỏ mà Thọ An sẽ chia sẻ để bạn có thể chọn ra món vật phẩm phù hợp trao tặng khách hàng vip của mình.

1. Quà tặng khách hàng vip là gì

Quà tặng khách hàng vip là những vật phẩm được trao đi từ công ty hay doanh nghiệp này sang khách hàng thân thiết, cao cấp của mình. Mục đích nhằm gắn chặt mối quan hệ lâu dài cũng như tăng tình cảm đôi bên. Quà tặng này còn giúp tạo nên điểm cộng của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh, việc gắn bó của khách hàng đối với doanh nghiệp được bền lâu.

Quà tặng khách hàng vip giúp gắn chặt mối quan hệ doanh nghiệp

Quà tặng khách hàng vip giúp gắn chặt mối quan hệ doanh nghiệp

Tuy nhiên nhiều nhà kinh doanh luôn đau đầu khi phải lựa chọn món vật phẩm phù hợp cho khách hàng cao cấp của mình. Quà tặng phải mang lại tính độc đáo, phù hợp cho từng thời điểm, từng đối tượng khác nhau nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

2. Quà tặng khách hàng vip mang ý nghĩa quan trọng

Quà tặng khách hàng vip là đều thật sự cần thiết đối với một doanh nghiệp hay bất cứ cửa hàng nào trong việc kinh doanh. Khách hàng chính là yếu tố tạo nên sự duy trì và phát triển đối với mỗi doanh nghiệp. Khách hàng vip còn cao hơn thế nữa, họ là người cực kì quan trọng và có tầm ảnh hưởng đối với công ty. Họ được ưu tiên và đãi ngộ đặc biệt vì họ mang lại cho doanh nghiệp một lợi ích nhất định, ví dụ như họ sẵn sàng chi tiền cho những hoạt động của công ty.

Quà tặng khách hàng vip có ý nghĩa to lớn

Quà tặng khách hàng vip có ý nghĩa to lớn

Một món quà nhằm bài tỏ sự quan tâm và lòng biết ơn của doanh nghiệp đối với những khách hàng cao cấp lâu năm tạo mối quan hệ gắn bó lâu bền giúp công ty phát triển bền vững hơn. Ngoài ra, món quà còn mang ý nghĩa tăng tính trung thành của khách hàng, giữ chân khách hàng. Hơn thế, tăng niềm yêu thích đối với doanh nghiệp, khuyến khích khách hàng giới thiệu đến với bạn bè người thân tăng thêm tính nhận diện thương hiệu.

3. Quà tặng khách hàng vip nên tặng vào những dịp nào

3.1 Tặng quà nhân ngày sinh nhật khách hàng

Tặng quà vào ngày sinh nhật là cách đơn giản nhất để thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng thân thiết. Một món quà tâm lý như một bó hoa hay một chiếc bánh kem sẽ tăng sự gắn kết mật thiết với khách hàng.

3.2 Tặng quà vào thời gian cuối năm và dịp Tết

Tặng quà cho khách hàng vào cuối năm là việc gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã cùng gắn bó với công ty trong suốt một năm qua. Còn vào dịp Tết đây là ngày lễ lớn nhất nước ta việc tặng quà như lời tri ân chân thành và mong muốn đồng hành với họ được lâu dài hơn.

3.3 Tặng quà vào ngày lễ 8/3 hay 20/10

Nếu khách hàng vip của bạn là nữ thì bạn không nên bỏ qua hai ngày cực kỳ quan trọng 8/3 và 20/10 để mang lại sự bất ngờ cho họ. Món quà tinh tế như một voucher giảm giá đặc biệt cho những sản phẩm của công ty hay những món phụ kiện thời trang sẽ tăng nhiều thiện cảm của khách hàng đối với công ty.

4. Gợi ý quà tặng khách hàng vip đem lại sự yêu thích

4.1 Quà tặng sang trọng

Yến sào có thành phần dinh dưỡng cực kì cao, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp tinh thần luôn thoải mái. Ngoài ra, một công dụng của yến sào đối với chị em phụ nữ là cải thiện làn da vì những chất dinh dưỡng mà yến sào mang lại giúp giảm lão hóa, da dẻ tươi tắn. Một số công dụng tuyệt vời của yến sào đối với làn da mà ít người quan tâm đến:

  • Tăng cường độ ẩm
  • Giảm nếp nhăn
  • Chống lão hóa
  • Giúp da mịn màng, săn chắc

Yến sào là lựa chọn quà tặng khách hàng vip cao cấp trang trọng

Yến sào là lựa chọn quà tặng khách hàng vip cao cấp trang trọng

Món quà tặng thể hiện tâm ý đến khách hàng này doanh nghiệp có thể tặng cho khách hàng vip là nam hay nữ, trung niên hay trẻ, nó phù hợp hết đối tượng khách hàng của bạn. Là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho cả gia đình họ vừa cao cấp lại tinh tế.

4.2 Sản phẩm giới hạn

Vật phẩm ghi lại ấn tượng và mang tính độc đáo thì doanh nghiệp có thể chuẩn bị quà tặng cho khách hàng vip những sản phẩm được sản xuất giới hạn. Điều này sẽ mang đến cho khách hàng sự tôn trọng, được ưu đãi độc quyền. 

Tin rằng khách hàng của bạn sẽ rất thích những món quà độc đáo này. Giá trị của món là sự khác biệt, đẳng cấp, thể hiện được dấu ấn riêng mà doanh nghiệp đãi ngộ đặc biệt đến khách hàng.

4.3 Đồng hồ thương hiệu

Đồng hồ mang ý nghĩa sang trọng và cao cấp đây có thể là lựa chọn quà tặng mang phong cách sang trọng. Một chiếc đồng hồ với mẫu mã lịch sự, tinh tế giúp ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Để tăng thêm tính chuyên nghiệp hãy chọn những thiết kế đồng hồ của thương hiệu sẽ giúp khách hàng cảm nhận sự quan trọng của món quà.

Nếu khách hàng của bạn là nữ nên chọn những chiếc đồng hồ nhỏ nhắn, dễ phối đồ. Với nam nên chọn mặt đồng hồ to hơn đem đến sự nam tính, đẳng cấp cho người đeo.

Thọ An gợi ý những lựa chọn quà tặng khách hàng vip phù hợp

Thọ An gợi ý những lựa chọn quà tặng khách hàng vip phù hợp

4.4 Phụ kiện thời trang

Thời trang luôn được mọi giới trẻ yêu thích nếu khách hàng thân thiết của bạn yêu thích thời trang thì quá tuyệt vời. Những món phụ kiện như vòng tay, nhẫn, dây chuyền, cà vạt sẽ là lựa chọn tốt đối với khách hàng của bạn.

Bạn có thể tặng một món quà nhỏ nếu dịp đặc biệt, để tăng thêm phần đẳng cấp bạn có thể tặng bộ sưu tập phụ kiện với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Quà tặng khách hàng vip đặc biệt nhất là những món quà mang lại cho người nhận những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nó có thể là một phần quà yến sào với ý nghĩa mang đến cho người nhận lúc nào cũng có nhiều sức khỏe. Món quà tuy không quá lớn nhưng mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh, đó như là lời cảm ơn đến những đối tác thân thiết. Khách hàng sẽ có cái nhìn vô cùng tốt về doanh nghiệp của bạn biết cách chăm sóc, quan tâm đến họ. Mục đích cốt lõi của việc tặng quà cho khách hàng vip là gửi lời tri ân và giúp mối quan hệ bền chặt lâu dài. Những món quà Thọ An đã gợi ý, mong rằng bạn có thể lựa chọn được một món phù hợp giúp bạn bài tỏ lời cảm ơn chân thành đến khách hàng của mình.