Quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng công ty khách hàng độc đáo và ý nghĩa

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng công ty khách hàng độc đáo và ý nghĩa

Quà tặng doanh nghiệp không chỉ là món quà đơn thuần mà còn là biểu tượng của các mối quan hệ hợp tác trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Khi một món quà được trao đi, nó có một ý nghĩa gửi đi thông điệp về sự biết ơn và trân trọng của doanh nghiệp đối với người được tặng. Tuy nhiên, để chọn được món quà sao cho vừa đảm bảo chi phí công ty vừa phù hợp cho đối tượng khách hàng là doanh nghiệp là một bài toán đau đầu. Hiểu được tâm lý đó, Thọ An đã tổng hợp và gợi ý cho bạn một số món quà chất lượng và ý nghĩa.

1. Gợi ý quà tặng doanh nghiệp vừa uy tín vừa tinh tế

Quà tặng doanh nghiệp là những món quà được doanh nghiệp tặng cho các đối tác kinh doanh, khách hàng hoặc nhân viên nhằm tạo dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp và phát triển bền vững. Những món quà gửi đi không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn những lời biết ơn, tri ân và quan tâm doanh nghiệp của đến khách hàng, đối tác hoặc nhân viên của mình. Quà tặng công ty thường được lựa chọn với thiết kế và phong cách chuyên nghiệp mang đậm tính đặc trưng của thương hiệu. Chúng có thể là các sản phẩm do doanh nghiệp tự thiết kế và sản xuất, hoặc được thiết kế bởi bên chuyên sản xuất quà tặng.

Những món quà tặng cho khách hàng thì doanh nghiệp được lựa chọn một cách tỉ mỉ, phù hợp với từng đối tượng nhận khác nhau. Những lời cảm ơn, tri ân hay những thông điệp, giá trị mà công ty muốn gửi đi cũng sẽ tùy thuộc vào mỗi đối tượng tặng quà mà có sự thay đổi linh hoạt. Bên cạnh đó, sự tinh tế trong việc chọn quà sẽ giúp giá trị món quà cũng như giá trị của người tặng tăng lên.

Nếu chưa tìm được những ý tưởng về một món quà vừa ý nghĩa vừa giá trị cho những khách hàng thân yêu thì dưới đây là một số gợi ý quà cho các khách hàng đặc biệt được Thọ An đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo để có những lựa chọn phù hợp:

  • Quà tặng chăm sóc sức khỏe - Yến sào Thọ An

Từ xa xưa, yến sào được xem là Bát Trân trong hàng ngũ những món ăn dành cho vua chúa, các quan lại cao cấp. Được mệnh danh là cao lương mỹ vị, chỉ được sử dụng trong những bữa ăn của vua. Giá trị dinh dưỡng mà tổ yến mang lại cho người sử dụng rất lớn bởi trong tổ yến chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe như glucosamine, acid sialic, acid béo, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và acid amin. Đây đều là những hoạt chất tốt cho sức khỏe, có giá trị dinh dưỡng cao.

Khi ai đó chọn yến sào làm quà tặng thì họ sẽ thể hiện được sự chân thành dành cho người nhận, bày tỏ mong muốn người nhận được vui vẻ, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Hơn thế nữa, nếu khách hàng của bạn là những doanh nghiệp lớn, các sếp lớn, đối tác làm ăn lâu năm thì việc tặng yến sào vừa thể hiện tình cảm của doanh nghiệp bạn với các doanh nghiệp hợp tác lâu năm đó. Điều này chứng minh được rằng phải có sự tìm hiểu, quan tâm thì mới có thể lựa chọn những món quà vừa giá trị tinh thần vừa giá trị sức khỏe như thế này.

Quà tặng doanh nghiệp thiết thực

Quà tặng doanh nghiệp thiết thực

Đặc biệt, nếu bạn đang tìm một dòng sản phẩm vừa đáp ứng được chất lượng vừa đáp ứng được kiểu dáng mẫu mã thì Thọ An là điểm đến bạn không thể bỏ qua. Tại đây, yến sào được chế biến, xử lý, đóng gói theo quy trình khép kín hoàn toàn đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời mẫu mã thiết kế tại đây được thiết kế riêng với kiểu dáng cao cấp, sang trọng và thanh lịch sẽ cực kì phù hợp dành cho mọi đối tượng doanh nghiệp mà bạn muốn hướng đến.

  • Quà tặng đời sống - Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là một quà tặng thực tế và tiện ích cho người được nhận. Có thể nói đối với dân văn phòng, bình giữ nhiệt giúp duy trì nhiệt độ của đồ uống lâu hơn phù hợp cho họ sử dụng một ngày dài. Thường những người quản lý doanh nghiệp sẽ phải đi ra ngoài gặp đối tác thường xuyên, vì thế có một bình nước kế bên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của mỗi chuyến đi. Bình giữ nhiệt cũng thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người nhận. Để chiếc bình không bị nhàm chán bởi những thiết kế bình thường, đơn sắc thì sẽ thật độc đáo và ý nghĩa nếu bạn tham khảo những thiết kế mang tính tinh xảo, chi tiết để in trên chiếc bình, đồng thời in logo lên chiếc bình sẽ làm tăng giá trị của chiếc mình và giá trị thương hiệu của công ty.

  • Quà tặng bộ gốm sứ cao cấp

Quà tặng gốm sứ cao cấp là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi lựa chọn quà tặng cho khách hàng, lý do đây là sản phẩm được yêu thích là bởi giá trị của nó đi liền với thời gian, là quà tặng được giữ lại lâu nhất. Với những hoa văn độc đáo, cùng với những thiết kế tinh xảo tạo nên một bộ gốm hoàn hảo để làm quà tặng khách hàng. Đặc biệt, đối với những người yêu thích sưu tập đồ gốm thì đây quả là món quà tuyệt vời để làm quà tặng. Nếu chưa biết nên tặng gì cho khách hàng, đối tác, nhân viên của mình thì bạn có thể tham khảo sản phẩm gốm thiết kế riêng này nhé.

Quà tặng doanh nghiệp - gốm sứ thiết kế

Quà tặng doanh nghiệp - gốm sứ thiết kế

  • Quà tặng chăm sóc tinh thần - Máy massage

Máy massage là một món quà tặng thú vị và mang lại lợi ích về sức khỏe lẫn tinh thần. Hằng ngày, chúng ta phải trải qua công việc căng thẳng, máy massage giúp ta giảm căng thẳng đầu óc và thư giãn tinh thần. Việc tặng máy massage cho đối tác, khách hàng hoặc nhân viên của doanh nghiệp không chỉ mang ý nghĩa chăm sóc sức khỏe, mà còn thể hiện sự quan tâm và tôn trọng. Máy massage có thể sử dụng được nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, từ lưng, vai gáy, đầu,... Điều này giúp người dùng được nghỉ ngơi, thư giãn về tinh thần, đồng thời được hỗ trợ về sức khỏe.

  • Quà tặng công nghệ - Tai nghe Bluetooth

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển, các chủ doanh nghiệp các khách hàng, đối tác thường xuyên phải có những cuộc họp đột xuất thì có một bộ tai nghe bluetooth thì quả thật rất tiện lợi. Tai nghe Bluetooth là một món quà tặng doanh nghiệp độc đáo cho khách hàng mà bạn nên cân nhắc. Với công nghệ hiện đại và dành cho người được tặng để nghe nhạc và tiếp nhận cuộc gọi từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng một cách thuận tiện. Việc tặng tai nghe Bluetooth có thể tạo niềm vui và trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho đối tác và khách hàng của doanh nghiệp.

Những yếu tố cần có khi lựa chọn quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp

  • Mang giá trị tinh thần

Một món quà ngoài giá trị thực tế mà nó vốn có thì giá trị tinh thần cũng là một yếu tố quan trọng đối với cần có ở một món quà. Nó mang ý nghĩa sâu sắc hơn việc chỉ đơn giản là một món quà. Sản phẩm quà tặng phải gửi thông điệp về lòng tri ân, sự tôn trọng và quan tâm từ phía doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng hay nhân viên. Điều này có thể được thể hiện qua những chiếc thiệp với lời chúc chân thành hoặc thông điệp được kết hợp trên quà tặng.

  • Tặng đúng dịp

Một yếu tố quan trọng khác là việc tặng quà cần phải đúng dịp. Nên biếu quà cho các doanh nghiệp vào thời điểm phù hợp như các sự kiện, kỷ niệm thành lập công ty, các dịp lễ lớn,... Việc chọn lựa dịp để tặng quà cũng là điều quan trọng bởi điều này làm tăng giá trị của món quà, từ đó có thể gây ấn tượng với người nhận, tạo gắn kết các mối quan hệ trong kinh doanh. Hơn nữa, cân nhắc dịp tặng quà nhằm thể hiện sự quan tâm của mình với người được nhận, họ cảm nhận được tình cảm cũng như sự tôn trọng khi nhận món quà, từ đó tạo thiện cảm, xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu dài.

  • Mang giá trị vật chất

Mỗi món quà khi lựa chọn cần đảm bảo yếu tố vừa mang lại giá trị vật chất thực tế và hữu ích cho người nhận, vừa phải có giá trị sử dụng đối với người nhận. Quà tặng nên được lựa chọn thật kỹ lưỡng, chất lượng sản phẩm cao và có tính thẩm mỹ. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp và tạo được ấn tượng tốt đến người được nhận.

Những yếu tố cần xem xét kỹ lưỡng khi chọn địa chỉ mua quà tặng cho doanh nghiệp:

  • Chất lượng sản phẩm

Một địa chỉ cung cấp quà tặng nên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được làm từ các nguyên liệu và thành phần đáng tin cậy và nguồn gốc minh bạch. Đảm bảo rằng sản phẩm phải đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của doanh nghiệp. Đặc biệt đây là những món quà tặng cho khách hàng nên việc đảm bảo chất lượng sản phẩm lại càng quan trọng bởi hình ảnh và giá trị của công ty có thể bị ảnh hưởng nếu món quà đó không đảm bảo được chất lượng tạo ấn tượng xấu cho khách hàng.

  • Đánh giá và phản hồi từ khách hàng cũ

Trước khi lựa chọn địa chỉ cung cấp quà tặng, bạn nên tìm hiểu về đánh giá và phản hồi của các khách hàng trước đó. Tham khảo những đánh giá từ những người đã từng mua sản phẩm sẽ cho bạn cái nhìn khách quan hơn về việc chọn lựa quà tặng. Điều này giúp bạn đánh giá được chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và độ tin cậy của địa chỉ cung cấp.

  • Thương hiệu

Một nhà cung cấp uy tín thường có kinh nghiệm và danh tiếng trong lĩnh vực quà tặng. Bạn nên tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp và thành tựu họ đạt được để đảm bảo sự uy tín trước khi lựa chọn và mua sản phẩm làm quà tặng.

2. Gợi ý quà tặng doanh nghiệp cao cấp, sang trọng

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp thường là những món quà mang tính chất sang trọng và chất lượng cao, được doanh nghiệp lựa chọn kỹ càng để gửi đi thông điệp thể hiện lòng biết ơn và sự đánh giá cao đối với khách hàng, đối tác và nhân viên của doanh nghiệp. Những món quà này thường được thiết kế đẳng cấp với chất lượng tốt và giá trị cao. Quà tặng của doanh nghiệp nên mang lại giá trị thực và chất lượng cao cấp để tạo niềm tin với người nhận. Khi nhận được những món quà cao cấp, họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm và tôn trọng từ phía doanh nghiệp.

  • Yến sào Thọ An

Yến sào là một món quà tặng ý nghĩa, được lựa chọn ưu tiên trong danh mục sức khỏe. Thành phần trong yến sào được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao, cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe. Do đó, chọn yến sào làm quà tặng sẽ thể hiện được sự quan tâm sức khỏe của người tặng đối người được tặng.

Tổ yến - Quà tặng khách hàng

Tổ yến - Quà tặng khách hàng

Ở Thọ An, có rất nhiễu mẫu sản phẩm cao phù hợp để làm quà tặng cao cấp. Trong đó, bộ sản phẩm Tổ Yến Rút Lông Khô 100gr - 5 Sao là một trong những bộ sản phẩm yến sào cao cấp và nổi bật nhất. Dưới đây là những lý do tại sao mà bộ sản phẩm này là một sự lựa chọn lý tưởng:

Chất lượng cao

Tổ yến được rút lông khô và loại bỏ tạp chất. Tổ yến to, sợi già à được chọn từ những tổ ít lông, hình dáng đẹp. Vì là yến sào được rút lông khô, không ngâm nước nên sản phẩm được bảo toàn dưỡng chất 100%. Tổ yến được tiệt trùng bằng tia cực tím trước khi đóng hộp.

Phù hợp với nhiều đối tượng

Thích hợp cho tất cả mọi người vì có đủ sợi dai, vụn mềm, chân giòn. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng 6 loại nguyên liệu nấu đi kèm: kỷ tử, long nhãn, hạt sen, hạt chia, táo đỏ, đường phèn. Ngoài ra, bạn còn được Thọ An tặng thêm 1 quyển sổ tay bí kíp chế biến món ăn từ yến sào.

  • Rượu vang

Những chai rượu vang với thiết kế sang trọng, hương vị đẳng cấp luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các công ty, doanh nghiệp khi lựa chọn làm quà cho các công ty mà mình hợp tác. Tặng rượu vang chất lượng cao với nhãn hiệu nổi tiếng sẽ làm tăng giá trị của quà tặng, đồng thời thể hiện đẳng cấp của người tặng khi lựa chọn được loại rượu vang ngon. Bạn có thể lựa chọn những chai rượu vang được đựng trong những chiếc hộp thiết kế tỉ mỉ để tạo nên một món quà tặng doanh nghiệp cao cấp và lịch sự.

  • Sản phẩm chăm sóc cá nhân

Một bộ sản phẩm về chăm sóc cá nhân bao gồm các sản phẩm như sữa tắm, kem dưỡng thể, dưỡng tóc sẽ là một món quà thú vị và thư giãn cho người nhận. Chọn những sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào để mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn một ngày làm việc căng thẳng. Lưu ý nên chọn những sản phẩm lành tính, dùng được cho làn da nhạy cảm để tránh tình trạng làn da bị kích ứng khi sử dụng.

  • Thiết bị công nghệ cao cấp

Các sản phẩm điện tử hiện đại như điện thoại thông minh, máy tính bảng, tai nghe không dây hay loa Bluetooth có thể được chọn làm những quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp. Sản phẩm công nghệ cao cấp là những món quà thú vị và hữu ích cho đối tác và khách hàng của bạn. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và có tính năng nổi bật để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

  • Đồ trang sức

Đồ trang sức cũng là một sự chọn phổ biến khi chúng ta lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp tuyệt vời để tặng trong các dịp đặc biệt và quan trọng. Bạn nên lựa chọn những món trang sức phù hợp với phong cách của người nhận để tăng giá trị của quà tặng và gắn kết tình cảm giữa đôi bên.

3. Tại sao quà tặng doanh nghiệp quan trọng trong kinh doanh

Quà tặng doanh nghiệp có ý nghĩa tốt đẹp trong việc xây dựng và duy trì quan hệ kinh doanh bền vững, ngoài ra còn giúp tăng sự hài lòng của đối tác, khách hàng và nhân viên. Từ đó góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của công ty. Bên cạnh đó, quà dành tặng công ty cũng có thể được sử dụng như một công cụ marketing hiệu quả để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình và thu hút sự quan tâm từ khách hàng tiềm năng.

Tại sao nên tặng quà cho khách hàng doanh nghiệp

  • Thay lời cảm ơn chân thành

Tặng quà cho doanh nghiệp được hiểu như một cách để công ty thể hiện lòng biết ơn chân thành đến khách hàng, đối tác và nhân viên đã góp phần cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, món quà cũng là một thông điệp đánh giá cao cho sự gắn bó, cống hiến với công ty đối với người nhận quà trong suốt thời gian qua.

  • Cải thiện và duy trì mối quan hệ doanh nghiệp

Trong kinh doanh, việc duy trì mối quan hệ giữa các khách hàng, đối tác là điều khá quan trọng. Vì thế, việc tặng quà cũng sẽ giúp xây dựng và phát triển mối quan hệ của công ty đối với đối tác, khách hàng hay nhân viên. Đây là một trong những điều cần thiết để giữ gìn cũng như xây dựng mối quan hệ bền vững, phát triển đôi bên, đặc biệt là trong mối quan hệ kinh doanh.

Duy trì mối quan hệ hợp tác kinh doanh

Duy trì mối quan hệ hợp tác kinh doanh

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp

Ngoài ý nghĩa thay lời tri ân và tạo dựng mối quan hệ của doanh nghiệp với bên được tặng, quà tặng công ty còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty. Qua cách lựa chọn món quà chất lượng và có giá trị sẽ xây dựng hình ảnh tốt đẹp và chuyên nghiệp của công ty đối với mọi người. Từ đó có thể gắn kết khăng khít các mối quan hệ và thu hút khách hàng tiềm năng qua sự nhận diện thương hiệu.

  • Thu hút khách hàng tiềm năng mới

Tặng quà cho các doanh nghiệp là đối tác, là khách hàng của mình giống như một sợi dây kết nối khách hàng với doanh nghiệp. Từ những mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, doanh nghiệp sẽ tạo được một hệ thống khách hàng thân thiết, từ đó bằng một cách gián tiếp những khách hàng cũ này sẽ giới thiệu với các khách hàng mới theo một cái tự nhiên, không khô khan hay quá máy móc. Vì thế, những món quà có độ phổ biến càng lớn thì đồng nghĩa với việc doanh nghiệp được biết đến ngày càng nhiều hơn nhớ độ phủ tự nhiên.

  • Vừa giảm chi phí quảng cáo vừa quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp

Thông thường để tạo ra được một chiến lược truyền thông quảng bá cho doanh nghiệp tốn khá nhiều chi phí. So với việc phải thuê nhân lực thực hiện những hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông để xây dựng và quảng bá truyền thông cho thương hiệu thì việc một món quà được in logo thương hiệu là phương án tối ưu chi phí hiệu quả trong quá trình làm marketing được rất nhiều thương hiệu đang áp dụng. Đây là cách giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu mình một cách gián tiếp nhưng vẫn để lại ấn tượng, từ đó tối ưu hóa chi phí quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp rất nhiều.

Đây được xem như là một công cụ được sử dụng như một cách để quảng bá thương hiệu tốn ít chi phí nhưng vẫn rất hiệu quả. Việc in logo hoặc thông điệp của doanh nghiệp lên món quà không chỉ là tạo nên một phương tiện quảng cáo mà còn giúp khách hàng và đối tác ấn tượng và ghi nhớ thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp trong thời gian dài.

Lưu ý khi chọn quà tặng  nên phù hợp với ngân sách của công ty

Để tồn tại và cạnh tranh được trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay các doanh nghiệp cần phải cân nhắc ngân sách sao cho phù hợp với hoạt động kinh doanh và phát triển của công ty. Một công ty hoạt động cần tính toán chi tiêu sao cho hợp lý với nguồn ngân sách được định sẵn từ trước. Những khoản chi tiêu sẽ được ghi chép rõ ràng để dễ kiểm soát dòng tiền ra vào của công ty. Vậy nên giải pháp quà tặng doanh nghiệp tối ưu là biết điều chỉnh để phù hợp với ngân sách và đây là một trong những khoản chi tiêu mà hầu như công ty nào đều phải chi để thực hiện với những công ty mà mình hợp tác.

Chiến lược tặng quà trong kinh doanh là điều rất cần thiết để thiết lập, duy trì các mối quan hệ hợp tác kinh doanh. Những món quà cao cấp, ý nghĩa sẽ là nhân tố xúc tác thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, quà tặng cũng là một trong những cách khuyến khích động viên tinh thần cho nhân viên nhằm xây dựng môi trường làm việc hiệu quả từ đó tăng hiệu suất làm việc mang lại nhiều lợi ích cho công ty.

4. Gợi ý quà tặng hội nghị khách hàng ý nghĩa

Quà tặng hội nghị khách hàng là những món quà đặc biệt được doanh nghiệp sắp xếp và chuẩn bị tặng cho khách hàng trong các sự kiện, hội nghị. Đây là cách để công ty thể hiện sự tri ân và quan tâm đến khách hàng, cũng như tạo dựng mối quan hệ lâu dài giữa hai bên.

Các loại quà tặng khách hàng thường được lựa chọn dựa trên sở thích và ngành hàng của khách hàng. Điều quan trọng khi chuẩn bị món quà cho khách hàng là chúng phải phù hợp, hữu dụng đối với khách hàng.

Một số ý tưởng quà tặng dành cho các buổi sự kiện như sản phẩm quà tặng có logo như:

  • Sổ tay thiết kế

Ở những sự kiện lớn, những cuộc hội nghị khách hàng đẳng cấp thì việc tặng những món quà thiết thực là điều quan trọng nhất. Việc tặng một cuốn sổ tay có in logo của sẽ giúp những khách mời gián tiếp biết đến thương hiệu, công ty của mình. Từ đó, ngoài việc khách hàng sẽ có thể sử dụng được nhiều món quà vừa ghi nhớ đến thương hiệu của công ty nhiều hơn giúp công ty phần nào tiết kiệm chi phí quảng bá thương hiệu.

Sổ tay làm quà tặng hội nghị khách hàng

Sổ tay làm quà tặng hội nghị khách hàng

  • Ô gấp tiện lợi

Một chiếc ô tiện lợi, nhỏ nhắn cũng là một gợi ý hay ho cho bạn khi lựa chọn những món quà tặng cho khách mời trong những cuộc hội nghị, trong các sự kiện của công ty. Để chiếc ô trông nổi bật và có giá trị ghi nhớ thì lời khuyên dành cho bạn là hãy sử dụng màu thương hiệu của công ty để làm màu cho chiếc ô và in logo của công ty lên đó nhằm tạo nên sự khác biệt.

  • Đồng hồ treo tường

Nếu như những món quà trên không thuyết phục được bạn thì đồng hồ treo tường là một ý tưởng hay ho dành cho bạn. Hơn thế nữa, đồng hồ là biểu hiện cho thời gian, việc tặng đồng hồ không chỉ là một món quà lưu niệm mà nó còn mang ý nghĩa thể hiện cho sự phát triển bền vững, lâu dài trong mối quan hệ hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra bạn có thể tặng phiếu quà tặng người nhận có thể tùy chọn sử dụng để mua hàng hoặc dịch vụ từ công ty hoặc những vật phẩm khác như: áo thun, ly giữ nhiệt, sổ tay, balo, nón bảo hiểm, hoặc các vật dụng văn phòng có in logo của công ty.

Hi vọng với những gợi ý quà tặng bạn ở trên bạn đã có thể lựa chọn được món quà phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp. Nếu chọn yến sào làm quà tặng thì hãy nhớ đến yến sào Thọ An, nơi mang đến món quà độc đáo và cao cấp, gửi đi thông điệp về sự trân trọng và sự quý giá đối với đối tác, khách hàng và nhân viên của bạn.