Quà tặng bố mẹ ý nghĩa, quà tết cho bố mẹ đặc biệt - Thọ An

Quà tặng bố mẹ ý nghĩa, quà tết cho bố mẹ đặc biệt - Thọ An

Có phải bạn đang tìm kiếm quà tặng bố mẹ sao cho ý nghĩa và đặc biệt nhất nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn quà nào mà vừa thể hiện hiện tình cảm của mình với bố mẹ đồng thời lại vừa mang giá trị cho bố mẹ của mình. Dưới đây là những gợi ý mà Thọ An đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo để chọn lựa một món quà phù hợp.

1. Gợi ý quà tặng bố mẹ tuyệt vời mà bạn nên tham khảo

Chẳng có một dịp cụ thể nào để tặng quà tặng bố mẹ cả. Một năm có 365 ngày, mỗi ngày đều là cơ hội để bạn tặng quà cho ba mẹ. Những món quà không cần sang trọng hay đắt tiền mà đôi khi chỉ cần bó hoa tươi, một bữa ăn ấm cúng là bố mẹ vui lòng rồi.

Bậc làm cha làm mẹ đều không mong cầu những vật chất hào nhoáng, đắt tiền mà thứ họ thật sự muốn khi ở độ tuổi xế chiều chính là được quây quần bên con cái của họ. Nếu bản thân bạn không thường xuyên ở cạnh bố mẹ thì những món quà sẽ là niềm an ủi đối với bố mẹ đồng thời thể hiện tình cảm, sự nhớ nhung, báo hiếu công ơn của bạn đối với bậc sinh thành của mình. Dưới đây là một vài tham khảo mà bạn có thể lựa chọn.

  • Yến tinh chế - 3 sao

Yến tinh chế chứa nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng mà những khẩu phần ăn hằng ngày khó có thể bổ sung đầy đủ. Với công dụng bổ sung các vi chất, tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe rất tốt, đặc biệt là sức khỏe của người lớn tuổi. Sức khỏe của bố mẹ là niềm vui của mỗi người con, chỉ cần bố mẹ khỏe mạnh đã là niềm hạnh phúc của chúng ta rồi đúng không nào. Nếu đang phân vân chưa biết nên tặng gì cho bố mẹ thì yến tinh chế sẽ là một gợi ý quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn.

Yến sào món quà tặng bố mẹ giá trị

Yến sào món quà tặng bố mẹ giá trị

  • Đông trùng hạ thảo

Tình trạng mất ngủ thường hay xảy ra ở người lớn tuổi. Đông trùng hạ thảo là loại thực phẩm mang hàm lượng vitamin cao, cơ thể dễ hấp thụ từ đó người sử dụng ăn ngon, ngủ sâu, sức khỏe được cải thiện, đồng thời đông trùng hạ thảo còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, tình trạng nhức mỏi thường gặp ở người lớn tuổi.

  • Hạt dinh dưỡng

Trong các loại hạt có chứa nhiều hàm lượng Cholesterol, vitamin tốt cho cơ thể. Việc duy trì ăn hạt hằng ngày giúp nâng cao đề kháng cơ thể, giảm thiểu chất béo nguy hiểm với cơ thể, đặc biệt với người lớn tuổi sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tuổi già.

Quà biếu bố mẹ hữu ích

Quà biếu bố mẹ hữu ích

  • Sữa bột cung cấp dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường ăn uống không được nhiều, từ đó dẫn đến tình trạng thiếu chất, vì thế lựa chọn một loại sữa phù hợp sẽ giúp bố mẹ bạn dễ hấp thu và nâng cao sức khỏe.

Lưu ý khi lựa chọn sữa cần tìm hiểu kĩ xem loại sữa đó có phù hợp với bố mẹ bạn không. Bố mẹ bạn có dị ứng với thành phần nào trong sữa hay không.

  • Bữa cơm sum họp gia đình

Sau những thời gian bạn lăn lộn, bươn chải ở bên ngoài, đây là dịp để bạn trở về nhà quây quần bên bố mẹ của mình. Một bữa ăn ấm cúng, được bên cạnh những người thân yêu của mình thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Dù ngoài kia có nhộn nhịp, vui vẻ như thế nào đi chăng nữa cũng không bằng về nhà với bố mẹ.

Bữa cơm gia đình - quà tặng tuyệt vời

Bữa cơm gia đình - quà tặng tuyệt vời

  • Máy massage

Người già thường hay đau nhức xương khớp, đây là tình trạng bình thường của con người khi về già. Bạn không có cách nào để bố mẹ mình hoàn toàn hết đau nhức mà chỉ có thể giúp họ giảm bớt sự nhức mỏi đó thôi. Chọn máy massage làm quà tặng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bố mẹ bạn.

  • Du lịch cùng bố mẹ

Dành thời gian đến nghỉ dưỡng ở một địa điểm mới để gắn kết tình cảm gia đình. Bố mẹ cũng được thay đổi không gian sống sẽ giúp họ thoải mái hơn, đặc biệt chuyến đi này họ được đi cùng với những đứa con thân yêu của mình nữa thì không có gì có thể khiến họ vui hơn điều này nữa.

Quà tặng mang giá trị tinh thần

Quà tặng mang giá trị tinh thần

  • Chụp ảnh gia đình

Đây là cơ hội để bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình mình. Kỷ niệm là thứ không thể quay lại để lấy được vì thế chụp ảnh gia đình sẽ là cách để lưu lại những kỉ niệm đẹp của gia đình. Chúng ta có thể làm mọi thứ ở tương lai những kỉ niệm ở quá khứ thì không thể. Chính vì thế chụp ảnh gia đình sẽ là nơi gắn kết chúng ta với bố mẹ gần nhau hơn.

2. Gợi ý quà Tết cho bố mẹ ý nghĩa, thể hiện lòng hiếu thảo

  • Yến sơ chế

Chọn quà Tết cho bố mẹ là yến sơ chế của nhà Thọ An là sự lựa chọn của nhiều người. Yếm sơ chế được biết đến là loại yến rút lông thô nguyên tổ có kích thước nhỏ, được chọn lọc từ những tổ ít lông, ít tạp chất, sở hữu hình dáng đẹp. Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong yến là những chất dinh dưỡng cực kì tốt cho cơ thể, đặc biệt là những người vừa mới trải qua quá trình phẫu thuật và đang trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật.

Yến sơ chế làm quà biếu bố mẹ

Yến sơ chế làm quà biếu bố mẹ

  • Nhân sâm

Hộp quà nhân sâm là một trong những món quà Tết cho bố mẹ được nhiều người lựa chọn mỗi khi mua quà biếu. Trong nhân sâm có chứa Germanium, Glycoside Panaxin cùng với các vitamin B1, vitamin B2, các axit béo như axit Panmitic, đây là những hoạt chất bồi bổ nguyên khí, nâng cao thể lực, sức khỏe. Nếu không biết tết nên tặng quà gì cho bố mẹ thì nhân sâm sẽ là một trong những sự lựa chọn hợp lý.

  • Tượng phong thủy

Lưu ý khi lựa chọn tượng phong thủy cần tìm hiểu xem bố mẹ mình mệnh gì, tuổi gì, hợp với màu gì, không hợp màu gì để mua cho hiệu quả và không bị phản ứng ngược.

  • Tranh treo tường

Lựa chọn một bức tranh gia đình, tranh phong cảnh hoặc bức tranh mà bố mẹ thích cũng là một gợi ý cho bạn. Bố mẹ của bạn lúc này không còn hứng thú với những món quà vật chất nữa, đối với họ thứ quan trọng nhất là tinh thần. Những món quà tinh thần sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái hơn là những món quà vật chất xa xỉ.

Món quà thú vị cho bố mẹ

Món quà thú vị cho bố mẹ

  • Các loại cây cảnh trang trí ngày Tết

Sau một năm bôn ba ngoài kia để mưu sinh, Tết là khoảng thời gian bạn trở về bên bố mẹ bạn, bạn không biết phải mua gì cho bố mẹ của mình làm quà thì chỉ cần mua một chậu cây xinh xinh làm quà Tết cho bố mẹ cũng đủ để làm bố mẹ bạn vui mừng rồi.

3. Quà tặng Trung thu cho bố mẹ nên tặng gì cho tình cảm

  • Yến Tinh Chế - 5 sao

Chọn quà tặng trung thu cho bố mẹ là sản phẩm yến tinh chế thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn với bố mẹ. Yến là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, sản phẩm cải thiện sức khỏe rất tốt đặc biệt đối với người lớn tuổi. Bạn lựa chọn yến làm quà chứng tỏ bạn có quan tâm đến sức khỏe bố mẹ, có để tâm vào để nghiên cứu xem sản phẩm được làm từ đâu, quy trình làm ra hộp yến ra sao. Từ đó ngầm đặt tình cảm bản thân qua món quà tặng đến bố mẹ.

Quà trung thu dinh dưỡng

Quà trung thu dinh dưỡng

  • Trà thượng hạng

Người lớn tuổi thường có thói quen thích uống trà. Uống trà đối với họ không đơn thuần chỉ là uống mà còn để thưởng thức, nhâm nhi, trò chuyện với bạn bè. Vậy nên bạn tặng cho họ một loại trà ngon chắc hẳn họ không những rất vui mà còn tự hào khoe về bạn mỗi khi họ uống trà với bạn.

  • Bánh Trung Thu

Trung thu là tết đoàn viên vì thế điều mong muốn của bố mẹ chính là bạn trở về nhà đoàn viên với họ. Nếu như gia đình quây quần bên nhau cùng ăn bánh uống trà trong đêm trung thu thì thật tuyệt vời đúng không nào.

Bánh trung thu làm quà biếu

Bánh trung thu làm quà biếu

  • Bộ ấm trà

Nhìn cảnh nhớ người, đạt đến một độ tuổi nào đó bạn cũng sẽ không ở mãi bên cạnh bố mẹ của bạn thường xuyên. Ấm trà là đồ vật bố mẹ bạn thường xuyên dùng để uống trà, mời khách, vậy nên mỗi khi họ uống trà họ sẽ một phần đỡ nhớ bạn hơn. Ngoài ra một ấm trà đẹp sẽ khiến tâm tình người uống trở nên vui vẻ hơn.

4. Quà tặng ba mẹ đặc biệt hơn khi tặng vào các dịp dưới đây 

Quà tặng ba mẹ kỷ niệm ngày cưới: Kỷ niệm ngày cưới là ngày quan trọng của mỗi cặp vợ chồng. Đặc biệt đối với bố mẹ bạn đây còn là một ngày quan trọng trong cuộc đời của hai người. Họ đã trải qua những thăng, trầm, đắng cay ngọt bùi của cuộc sống đến ngày hôm nay thì càng có ý nghĩa hơn nữa. Tặng quà bố mẹ dịp kỷ niệm ngày cưới giúp bạn bày tỏ sự biết ơn của mình đến họ, dành cho họ sự ngưỡng mộ về đoạn tình cảm quá đẹp này.

Vu lan báo hiếu: Mỗi dịp vu lan báo hiếu về, trong mỗi chúng ta dù ở bất cứ nơi đâu cũng hướng về quê mẹ, nơi có bố, có mẹ vẫn đang chờ đợi mình. Đây là dịp để những đứa con thể hiện lòng biết ơn công lao sinh thành, nuôi dưỡng, che chở của bố mẹ đối với mình. Lớn lên mới biết còn cha còn mẹ đã là điều may mắn, vì thế hãy gửi gắm tình cảm của mình qua những món quà dành cho bố mẹ khi còn có thể bạn nhé.

Các dịp đặc biệt tặng quà bố mẹ

Các dịp đặc biệt tặng quà bố mẹ

Quà tặng nhân dịp sinh nhật: Bố mẹ thường không quan trọng đến ngày sinh nhật của bản thân. Họ quanh năm suốt tháng hết lo cho con lại lo cho cháu, không giây phút nào họ nghĩ đến bản thân của mình. Mỗi người trong năm đều sẽ có một ngày đặc biệt của mình, ngày đặc biệt tạo con người đặc biệt, một món quà vào ngày đặc biệt khiến bố mẹ vui rất nhiều. Bản thân bố mẹ sẽ không bày tỏ cảm xúc trực tiếp nhưng tin mình đi bố mẹ bạn sẽ rất vui nếu nhận được món quà từ bạn vào ngày đặc biệt của họ.

5. Chọn quà cho bố mẹ cần quan tâm những yếu tố gì

Lựa chọn những món quà thiết thực với bố mẹ

Đối với bố mẹ họ không cần những món quà cho bố mẹ là những món quà xa xỉ đắt đỏ mà chỉ cần những thứ phù hợp với họ và họ có thể sử dụng nó thường xuyên. Vậy nên khi chọn quà bạn cũng nên để ý điều này, đừng cố chọn những sản phẩm, món đồ đắt tiền để rồi bố mẹ bạn không thể sử dụng chúng thì bạn tặng quà chẳng có ý nghĩa gì nữa.

Tặng quà bố mẹ theo sở thích, tính cách

Mỗi người đều có sở thích, tính cách khác nhau, tuy bố mẹ thường không nói về sở thích của bản thân nhưng bên trong mỗi cá nhân dù ở độ tuổi nào cũng có những sở thích của riêng mình. Bạn nên tinh tế và đặt cái tâm mình khi lựa chọn quà để tặng bố mẹ món quà hợp lý nhất.

Tặng quà cho bố mẹ nên khi xuất phát từ tấm lòng chân thành

Quà tặng cho bố mẹ ý nghĩa nhất với bố mẹ chính là bản thân bạn. Nếu bạn có thể về nhà thường xuyên với bố mẹ thì đừng ngần ngại nhé. Trường hợp bạn không thể thường xuyên về nhà mà thể hiện tình cảm của mình qua những món quà thì bạn nên đặt cả tâm tình của mình vào đó để món quà của bạn có ý nghĩa hơn.

Những gợi ý trên đây về quà tặng bố mẹ từ yến sào Thọ An hi vọng phần nào đã giúp bạn có những ý tưởng, lựa chọn để những quà tặng ý nghĩa để gửi đến bố mẹ của bạn.

Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe.