Quà ra mắt nhà bạn gái & bạn trai - Tặng quà tết cho bố mẹ người yêu hiện tại

Quà ra mắt nhà bạn gái & bạn trai - Tặng quà tết cho bố mẹ người yêu hiện tại

Việc lựa chọn quà ra mắt nhà bạn gái, bạn trai là điều khiến chúng ta vô cùng “đau đầu” và tốn nhiều thời gian, công sức. Bởi ngày ra mắt gia đình người yêu vô cùng quan trọng, ta cần phải ghi điểm và để lại ấn tượng tốt. Đừng lo lắng, hãy để yến sào Thọ An mách bạn những tips chọn quà phù hợp nhất nhé!

1. Quà ra mắt nhà bạn gái mang ý nghĩa đặc biệt

Tặng quà ra mắt nhà bạn gái khi lần đầu gặp mặt phụ huynh là hành động để lại ấn tượng tốt. Đó là cách ghi điểm ấn tượng nhất trong mắt nhà bạn gái. Món quà đó vừa mang giá trị vật chất lẫn tinh thần, nó thay cho lời chào và lời cảm ơn mà bạn muốn gửi gắm tới bố mẹ vợ tương lai. Chính vì vậy, ta cần lưu ý một số điều sau khi lần đầu ra mắt nhà người yêu:

  • Về thời gian: Điều bạn phải lưu ý đầu tiên là đi đúng giờ. Đừng để người lớn phải chờ đợi bạn, như vậy sẽ rất khó chịu và gây mất thiện cảm. Bạn hãy chuẩn bị chu đáo mọi thứ và đến đúng hẹn để mọi người vui vẻ, thoải mái. Thời gian trao quà cũng rất quan trọng, đừng quá sớm cũng đừng quá muộn. Hãy dựa vào tình hình thực tế để chủ động tặng, lúc ăn bánh uống trà, lúc dùng cơm, hoặc nhận được tín hiệu người bạn gái.
  • Về lời nói: Lời nói bạn thốt ra thật sự rất quan trọng. Lời hay ý đẹp sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong mắt họ. Hãy chuẩn bị một tinh thần, tâm lý tốt để trả lời các câu hỏi từ phía bố mẹ người yêu. Sự tự tin sẽ giúp họ thấy được bạn là người có bản lĩnh, làm chủ được cuộc trò chuyện, vậy nên tránh tình trạng trả lời ấp úng, ngập ngừng nhé. Ngoài ra, sau khi tặng quà ra mắt nhà bạn gái, ta có thể chủ động bắt chuyện với mọi người để bầu không khí trở nên gần gũi, vui vẻ hơn.
  • Về trang phục: Gia đình người yêu sẽ chú ý đến trang phục của bạn đầu tiên. Bạn hãy lựa chọn bộ đồ kín đáo, lịch sự và nhã nhặn. Tránh những bộ đồ màu sắc lòe loẹt, thiếu sự chỉnh chu. Bởi ánh nhìn đầu tiên rất quan trọng, quyết định phần nào đánh giá của họ về con người bạn. Nó cũng góp phần tạo nên sự trang trọng và tinh tế cho món quà tặng ra mắt nhà bạn gái.

Quà ra mắt nhà bạn gái ý nghĩa

Quà ra mắt nhà bạn gái ý nghĩa

2. Gợi ý quà ra mắt nhà bạn trai để lại ấn tượng

Có phải bạn đang tìm kiếm quà ra mắt nhà bạn trai sao cho ấn tượng? Kể cả khi bạn là con gái, cuộc gặp gỡ lần đầu với gia đình bạn trai rất quan trọng. Việc mang theo một món quà ý nghĩa sẽ cho bố mẹ bạn trai thấy bạn là người biết quan tâm và chu đáo. Món quà đó cũng phần nào thể hiện được tình cảm và thái độ bạn dành cho nhà bạn trai. Ngay sau đây là những món quà được ưa chuộng chọn mua nhiều khi các nàng đến thăm nhà bạn trai:

  • Yến rút lông khô

Loại yến này được yến sào Thọ An tuyển chọn từ tổ già và giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao sau khi đã làm sạch lông. Bổ sung yến rút lông khô giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn. Với khoảng thời gian từ 60 đến 90 phút đã có thể cho ra một món ăn bổ dưỡng cho tất cả mọi người mà vẫn giữ được độ thơm ngon, hấp dẫn. Chọn món quà này sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh trong mắt gia đình nhà bạn trai. Họ sẽ thấy được sự quan tâm, chu đáo của bạn khi tìm kiếm những món quà tốt cho sức khỏe để làm quà ra mắt nhà bạn trai.

Quà ra mắt bằng yến rút lông khô

Quà ra mắt bằng yến rút lông khô

  • Giỏ bánh kẹo

Tặng giỏ bánh kẹo được bày trí bắt mắt sẽ gây được thiện cảm cho bố mẹ bạn trai. Bạn hãy chọn những loại bánh kẹo có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để người nhận thấy an toàn khi sử dụng hơn.

  • Bình cắm hoa

Đây là món quà tặng được nhiều chị em lựa chọn để biếu tặng bố mẹ bạn trai trong ngày ra mắt. Bình cắm hoa bằng gốm sứ sẽ thể hiện sự sang trọng và có tính thẩm mỹ cao để cắm hoa trang trí nhà cửa. Có thể nói đây là sự lựa chọn thể hiện được khiếu thẩm mỹ, cũng như liên quan đến phong thủy tài lộc cho gia đình. Trọn bộ quà ra mắt nhà bạn trai gồm bình cắm hoa cho “hai bác” và bó hoa tươi cho “con gái hai bác” - thật hợp lý hợp tình biết bao!

Bình cắm hoa

Bình cắm hoa

3. Gợi ý quà ra mắt nhà bạn gái thiết thực nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều món quà ra mắt nhà bạn gái để chúng ta lựa chọn, tuy nhiên không phải món nào cũng phù hợp. Hãy tham khảo những gợi ý món quà thật sự thiết thực và thích hợp nhất dưới đây.

  • Yến tinh chế 5 sao

Những món quà tặng về sức khỏe luôn là sự lựa chọn thông minh để làm. Tổ yến tinh chế 5 sao từ yến sào Thọ An là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất để thể hiện tình cảm của bạn dành cho họ. Sản phẩm này đã được tinh chế sạch lông và bụi bẩn. Giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ ngăn ngừa các triệu chứng cảm lạnh.

Quà ra mắt nhà bạn gái bằng yến tinh chế 5 sao

Quà ra mắt nhà bạn gái bằng yến tinh chế 5 sao

Yến tinh chế có nhiều cách chế biến nhanh gọn. Có thể hầm yến với hạt sen, táo đỏ hoặc nấu với súp gà,... Tất cả đều cho ra một món ăn bổ dưỡng, thơm ngon không thể cưỡng lại.

  • Rượu vang

Chắc hẳn rượu vang được nhiều chàng làm quà để ra mắt bố mẹ bạn gái. Đây được xem là vật phẩm hoàn hảo để các chàng rể làm quà biếu bố mẹ vợ tương lai. Trên thị trường có rất nhiều loại rượu vang, hãy chọn loại nào vừa phù hợp, vừa sang trọng nhất làm quà tặng ra mắt.

Quà ra mắt nhà bạn gái bằng rượu vang có tuổi đời cao

Quà ra mắt nhà bạn gái bằng rượu vang có tuổi đời cao

  • Giỏ trái cây

Một giỏ trái cây đẹp mắt là ý tưởng hay cho món quà gặp mặt nhà bạn gái. Bởi trong trái cây có chứa nhiều vitamin có lợi cho cơ thể. Bạn có thể lựa chọn những loại như: táo, nho, cam,...làm giỏ quà đa dạng màu sắc, trông tươi ngon và bắt mắt hơn.

4. Chọn quà ra mắt nhà người yêu sao cho ấn tượng

Tết là thời điểm lý tưởng để bạn tặng quà ra mắt nhà người yêu và gia đình cô ấy/ anh ấy. Tết cũng là dịp đặc biệt đối với những cặp đôi đang yêu nhau. Là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, cũng là minh chứng cho thời gian bên nhau của họ kéo dài qua một cột mốc nữa. Món quà tặng vào dịp này sẽ giúp gắn kết tình cảm của cả hai và gửi gắm lời chúc yêu thương, tốt đẹp dành cho đối phương.

Như vậy, đây vừa là món quà chào hỏi gặp mặt, vừa là lời chúc mừng năm mới ý nghĩa. Vậy nên hãy lựa chọn thật kỹ để việc biếu tặng diễn ra suôn sẻ, đặc biệt đáng nhớ. Bạn có thể tham khảo các món quà dưới đây:

  • Yến bụng

Tại yến sào Thọ An, yến bụng được tách từ tổ yến thô không qua bất kỳ hóa chất nào. Giá trị dinh dưỡng trong sản phẩm này cao như tổ yến thông thường. Loại yến này rất mềm và dễ chế biến, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để có một bát yến bổ dưỡng. Sản phẩm giúp người lớn tuổi dưỡng nhan bổ khí huyết, hỗ trợ tăng cường trí nhớ. Nếu bạn lựa chọn sản phẩm này để làm quà cho bố mẹ người yêu sẽ nhận được nhiều sự yêu thích từ họ. Đó cũng thay cho lời chúc mừng năm mới nhiều sức khỏe của bạn dành cho họ.

Yến bụng sạch từ thiên nhiên

Yến bụng sạch từ thiên nhiên

  • Đồng hồ treo tường

Trong mỗi gia đình, đồng hồ treo tường là vật không thể thiếu. Việc tặng một chiếc đồng hồ treo tường làm quà ra mắt nhà người yêu không chỉ để xem thời gian mà còn giúp trang trí ngôi nhà thêm đẹp đẽ hơn. Bạn hãy lựa chọn nó sao cho phù hợp với căn nhà nhất nhé.

  • Bộ ấm trà

Uống trà là gu tao nhã của người lớn tuổi. Khi có khách tới nhà họ thường mời khách một tách trà thơm ngon. Thông thường bộ ấm trà sẽ đi kèm với 6 chén nhỏ chứa hàm ý như một gia đình hạnh phúc, ấm cúng. Việc tặng món quà này vào dịp Tết còn tượng trưng cho lời chúc tài lộc, họ sẽ thấy được thành ý chân thành của bạn. Đây quả là món quà thiết thực và ý nghĩa phải không nào.

Bộ ấm trà

Bộ ấm trà

5. Cách chọn quà tết cho người yêu để ghi điểm ngay

Chọn quà tết cho người yêu là một nghệ thuật, và người chọn đúng là một nghệ sĩ. Nếu còn phân vân chưa biết cách chọn quà tết để ghi điểm với người yêu và nhị vị phụ huynh đằng ấy, hãy tham khảo một vài lời khuyên dưới đây nhé.

Sự thiết thực là tiêu chí hàng đầu

Mỗi món quà ra đời đều cần sự suy xét, chọn lọc kỹ càng. Chúng ta không nên chọn quà bừa bãi mà cần phải có cơ sở để món quà trở nên thiết thực, hữu ích. Bạn nên xem xét mức độ phù hợp của nó đối với người nhận, đồng thời món quà có tính ứng dụng cao trong cuộc sống sẽ được ưu tiên. Tuy quà tết ra mắt nhà người yêu có thể đơn giản nhưng nhất định phải toát lên vẻ trân trọng và lịch sự.

Ghi điểm tuyệt đối bằng thái độ chân thành và món quà ý nghĩa

Ghi điểm tuyệt đối bằng thái độ chân thành và món quà ý nghĩa

Phù hợp với độ tuổi, sở thích

Khi lựa chọn quà tặng cho bố mẹ người yêu, bạn cần tìm hiểu thật kỹ sở thích của họ. Dù tặng quà tết cho bố mẹ người yêu có đẹp, cầu kỳ cỡ nào mà không phù hợp với độ tuổi thì sẽ không nhận được nhiều sự yêu thích. Sự tinh tế, khéo léo của bạn được thể hiện rõ thông qua món quà đó. Bố mẹ người yêu sẽ rất vui và ấm lòng khi thấy được sự quan tâm, lòng thành của bạn dành cho họ. 

Vì vậy chọn quà tết nhà người yêu cần phù hợp và mang ý nghĩa đặc biệt riêng. Việc biếu quà tết bố mẹ người yêu sẽ không còn là cửa ải khó nhằn nếu ta thực sự quan tâm và đặt tấm lòng chân thành vào đó.

Yến sào Thọ An mong rằng với những gợi ý trên đã giúp bạn tìm ra được món quà ưng ý nhất. Quà tặng sức khỏe từ yến chắc chắn luôn là sự ưu tiên khi chọn quà ra mắt nhà bạn gái, bạn trai hay quà Tết cho bố mẹ người yêu. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay cửa hàng để được tư vấn và sở hữu món quà tặng bổ dưỡng từ yến.