Bật mí quà cho bé trai 2 tuối, quà cho bé trai 3 tuổi thiết thực nhất

Bật mí quà cho bé trai 2 tuối, quà cho bé trai 3 tuổi thiết thực nhất

Chọn mua một món quà cho bé trai 2 tuổi, 3 tuổi cần chú ý vào độ an toàn sức khỏe, sự phù hợp về lứa tuổi cũng như hỗ trợ sự phát triển của trẻ. Vì thế, có không ít người đắn đo, suy nghĩ để lựa chọn món quà ý nghĩa nhất dành cho các bé. Chính vì vậy, yến sào Thọ An sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng độc đáo, gây ấn tượng cho trẻ.

1. Gợi ý quà cho bé trai 2 tuổi độc đáo, đáng mua nhất

Trước khi chọn quà cho bé trai 2 tuổi, các bậc phụ huynh cần tìm hiểu kỹ về các đặc điểm phát triển của trẻ em 2 tuổi. Sau đây, yến sào Thọ An sẽ liệt kê ra các đặc điểm đó:

- Cấu trúc não gần như đã hoàn thiện

Đến khoảng 24 tháng tuổi thì bé đã bắt đầu hiểu một số yêu cầu của người lớn, biết tương tác với mọi người thông qua lời nói, biết đùa giỡn vui cười,... Đây được xem là khoảng thời gian vàng để các ông bố bà mẹ khơi dậy sự phát triển trí thông minh của trẻ. Vậy nên giai đoạn này cần bổ sung vitamin, dưỡng chất và thường xuyên trò chuyện để con được làm quen với thế giới bên ngoài.

- Bàn tay phát triển khả năng cầm nắm

Độ tuổi lên 2 là khi các bé có thể cầm nắm vật, lắp ghép hay xếp hình đơn giản. Thông thường các bé sẽ thuận thuận tay phải hơn và có một số trường hợp thuận tay trái. Tuy nhiên đây không phải vấn đề đáng lo lắng, phụ huynh hãy để con làm quen dần với những đặc điểm vốn sinh ra đã có của con mình.

Quà cho bé trai 2 tuổi gây bất ngờ

Quà cho bé trai 2 tuổi gây bất ngờ

- Phát triển khả năng nhận thức và học hỏi

Có thể thấy rõ điều này thông qua việc các bé có những biểu hiện làm theo lời của người lớn. Bé sẽ biết kêu đói, kêu đau, hiểu được những lời nói của mọi người xung quanh dành cho mình. Đặc biệt, các bé 2 tuổi có hành động bắt chước theo cử chỉ của người lớn và hay hỏi về những điều xoay quanh cuộc sống hằng ngày.

- Trạng thái cảm xúc phức tạp

Ngoài những trạng thái cảm xúc như khóc, cười,... các bé còn thể hiện qua nhiều biểu cảm và hành động. Có thể là hét, lăn lộn dưới sàn nhà, nhảy cẫng khi vui mừng hoặc mặt tỏ vẻ khó chịu,... Những sự phức tạp này biểu hiện cho khả năng phát triển khôn lớn của trẻ.

- Xuất hiện các nhu cầu về độc lập tự chủ

Điều này được thể hiện rõ khi các bé muốn chơi món đồ mong muốn, xem bộ phim yêu thích hay mặc bộ đồ ưng ý. Tất cả đều thể hiện nhu cầu tự chủ, muốn làm theo sở thích mà không hoàn toàn nghe theo lời người lớn.

Quà cho bé trai 2 tuổi cần độc đáo để gây thích thú cho các bé. Ở độ tuổi này trẻ đã có nhận thức và biết mình yêu thích cái gì. Tặng món quà không đúng sở thích sẽ làm trẻ khó chịu và không vui. Vậy nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ tâm lý của bé để khéo léo chọn mua món quà làm trẻ ưng ý, hài lòng. Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của Thọ An:

  • Yến bụng tinh chế 10gr

Yến bụng tinh chế 10gr từ yến sào Thọ An là món quà hoàn hảo nhất để dành tặng cho bé trai 2 tuổi. Một món quà sức khỏe sẽ hỗ trợ bé trong quá trình phát triển toàn diện. Yến bụng tinh chế cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trẻ, kích thích các tế bào tăng trưởng. Đồng thời, khi cho trẻ ăn yến sẽ giúp các bé bổ não, làm quá trình ghi nhớ trở nên nhanh và dễ dàng hơn.

Quà cho bé trai 2 tuổi ý nghĩa từ yến tinh chế

Quà cho bé trai 2 tuổi ý nghĩa từ yến tinh chế

  • Sách tô màu

Sách tô màu giúp trẻ phát huy khả năng sáng tạo của mình thông qua việc phân bổ màu sắc cho con vật, đồ vật,... Các bậc phụ huynh hãy lựa chọn những quyển sách tô màu có hình đơn giản để bé tập làm quen. Việc chăm chỉ tô màu sẽ hình thành được thói quen, nhận thức của trẻ đối với những hình trong sách.

  • Bộ chữ cái

Độ tuổi này thích hợp để các bé tiếp xúc với các con chữ và con số. Việc tặng bộ chữ cái là món quà cho bé trai mang tính thiết thực, ý nghĩa nhằm giúp trẻ phát triển trí nhớ và tiếp cận với những điều trong tương lai sớm hơn.

  • Bộ đồ chơi bác sĩ

Ở độ tuổi 2 - 5 các bé rất thích được làm bác sĩ. Tặng bộ đồ chơi bác sĩ sẽ làm trẻ thích thú và yêu thích. Những món đồ chơi này sẽ hỗ trợ các bé tăng khả năng quan sát, rèn luyện tư duy và nhận thức tình thương yêu con người.

  • Bộ đồ chơi âm nhạc

Bộ đồ chơi âm nhạc sẽ đánh thức niềm đam mê âm nhạc của trẻ. Giúp các bé khám phá thế giới âm thanh, làm quen âm nhạc, từ đó phát triển năng khiếu về âm nhạc cũng như các loại nhạc cụ.

  • Ô tô đồ chơi

Hầu hết các bé trai đều có sự yêu thích đối với đồ chơi bằng ô tô. Bé trai 2 tuổi đã có khả năng cầm nắm đồ vật chắc chắn, vì vậy ông bố bà mẹ nên ưu tiên chọn loại hình ô tô có kích thước phù hợp để trẻ có thể tự cầm chơi.

2. Gợi ý quà cho bé trai 3 tuổi ý nghĩa và gây ấn tượng

Tặng quà cho bé trai 3 tuổi nên hữu ích và gây ấn tượng cho trẻ. Nhận được một món quà mong ước sẽ làm các bé vui mừng khôn xiết, từ đó cải thiện mối quan hệ giữa hai người. Còn gì hạnh phúc hơn món quà của mình được đón nhận một cách vui vẻ nhất phải không nào? Hãy để yến sào Thọ An giúp bạn đạt được điều đó ngay dưới đây:

  • Yến sợi tinh chế 30gr

Đây là món quà tặng bổ dưỡng từ Yến sào Thọ An. Khi cho bé sử dụng yến sợi tinh chế sẽ hỗ trợ hệ miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa. Giúp bé ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu và ngon giấc. Đồng thời, giúp phát triển thể chất cũng như trí não của trẻ trong độ tuổi lên 3.

Quà cho bé trai 3 tuổi tinh tế từ yến sợi Thọ An

Quà cho bé trai 3 tuổi tinh tế từ yến sợi Thọ An

Khi tặng món quà này, bạn sẽ thể hiện được tình yêu thương của mình dành cho đối phương. Bố mẹ luôn là người mong bé khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn và phát triển một cách tốt nhất. Vì thế, yến sợi tinh chế chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời để bạn gửi gắm những tâm tư tình cảm vào.

  • Bộ thẻ học song ngữ

Đây là món đồ để bé vừa học vừa chơi hiệu quả. Việc để trẻ học thông qua hình ảnh trực tiếp sẽ giúp nhớ lâu hơn, đạt hiệu quả cao mà không gây nhàm chán. Mỗi thẻ sẽ có hình ảnh, chữ tiếng Anh và tiếng Việt cho trẻ tư duy hình ảnh và ngôn ngữ nhanh chóng nhất.

  • Balo

Việc trang bị cho bé trai 2 tuổi chiếc balo là điều vô cùng cần thiết để trẻ có thể tự sắp xếp và quản lý đồ đạc của mình. Điều này giúp làm tăng tính tự lập của trẻ vô cùng hiệu quả. Hãy chọn một chiếc balo có kích thước vừa vặn sẽ giúp trẻ thoải mái hơn khi mang.

  • Đồ chơi xếp hình

Đây là món quà cho bé trai 3 tuổi quen thuộc phải không nào. Các bộ xếp hình hỗ trợ các bé phát triển tư duy sáng tạo, tăng khả năng ghi nhớ. Có thể chọn mua những loại hình có con vật, hình dáng mà trẻ yêu thích, như vậy các bé sẽ thích thú hơn.

  • Khối rubik

Khối rubik là món đồ chơi cho trẻ rèn luyện tính kiên nhẫn. Món đồ chơi này sẽ giúp trẻ phân biệt được màu sắc, hình khối và rèn luyện tính khéo léo, linh hoạt. Đồng thời, chơi rubik giúp trẻ kiên cường, không dễ bỏ cuộc trước khó khăn, thử thách.

  • Xe đạp 3 bánh

Bé trai 3 tuổi đã đủ cứng cáp để có thể tham gia các trò chơi mang tính vận động. Tặng xe đạp 3 bánh là sự lựa chọn hay, đây là cơ hội để trẻ vận dụng linh hoạt tất cả giác quan. Từ đó trẻ sẽ nhạy bén và khỏe mạnh hơn.

Để các con có cảm giác thích thú và vui vẻ đón nhận món quà hơn thì bố mẹ cần biết tới những tiêu chí khi chọn quà. Đó là:

  • Món quà phù hợp với độ tuổi

Độ tuổi này phù hợp với những món quà giúp trẻ phát triển trí thông minh và tặng khả năng vận động. Tránh những món quà vô bổ, mang hàm không trong sáng vì như vậy rất dễ làm thay đổi nhận thức của trẻ.

  • Món quà giúp bé tự do sáng tạo

Nên ưu tiên mua những món quà kích thích tư duy để bé phát huy khả năng sáng tạo của mình. Có thể chọn bộ chữ cái, các tấm thẻ có hình động vật,... từ đó sẽ giúp các bé rèn luyện được trí nhớ, sự hiểu biết về thế giới bên ngoài.

  • Món quà đảm bảo an toàn

Tuy là bé trai nhưng vì độ tuổi còn nhỏ nên vẫn cần tránh những món đồ chơi có kích thước lớn và chất liệu cứng. Không nên mua những món có hình dáng sắt nhọn, dễ gây tổn thương cho trẻ nhỏ.

Có thể thấy ngoài những món đồ chơi đa dạng thì yến sào quả là món quà cho bé trai 2 tuổi, 3 tuổi đáng mua nhất. Liên hệ yến sào Thọ An để có ngay hộp quà chất lượng, an toàn và bổ dưỡng nhé!