Chưng yến với gì - Nguyên liệu chưng yến tốt nhất - Thọ An Nest

Chưng yến với gì - Nguyên liệu chưng yến tốt nhất - Thọ An Nest

Yến sào đang là thực phẩm phổ biến nhất hiện nay, cũng chính vì thế chưng yến với gì tốt nhất để mang lại nhiều hàm lượng dinh dưỡng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các chị em nội trợ. Tiếp tục theo dõi bài viết để có thêm các sự lựa chọn về nguyên liệu chưng yến Thọ An Nest.

1. Chưng yến với gì để tăng giá trị dinh dưỡng cho người sử dụng

Yến sào là loại thực phẩm có thể dễ dàng chế biến cùng nhiều loại gia vị dẫn khác nhau, tuy nhiên chưng yến với gì để mang lại dinh dưỡng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số những nguyên liệu thường được kết hợp chung với yến sào, chị em có thể tham khảo để cho vào thực đơn các món ngon chăm sóc gia đình đấy!

Kết hợp yến chưng với các nguyên liệu khác mang lại giá trị dinh dưỡng
Nguyên liệu Thọ An Nest chất lượng, cam kết được đặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng chính hãng

  • Đường phèn

Đường phèn là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong món yến chưng. Bởi nó không chỉ giúp tăng hương vị và dinh dưỡng của món yến lên gấp nhiều lần mà còn giúp cơ thể thanh lọc hiệu quả.

Theo nhiều tài liệu nghiên cứu cho thấy, đường phèn có thể giúp hạn chế được tình trạng ho, viêm họng, đồng thời bổ sung nhiều năng lượng dưới dạng glucose cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu như người sử dụng có bệnh về tiểu đường thì không nên sử dụng loại đường này mà thay vào đó nên dùng các sản phẩm dành riêng cho người tiểu đường.

  • Gừng

Gừng cũng là một loại gia vị mà chị em nên cân nhắc khi chưng yến. Vì nó có thể làm giảm đi mùi tanh đặc trưng của yến và mang đến hương vị thơm ngon hơn cho món ăn.

Ngoài ra, gừng cũng là một loại gia vị cực tốt cho sức khỏe, vừa thúc đẩy tuần hoàn máu cho cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, vừa giúp chữa những bệnh cảm cúm thông thường mà không cần đến thuốc.

  • Táo tàu đỏ

Trong Đông y, táo có vị ngọt, tính ôn nên rất bổ dưỡng cho gan, đặc biệt nó còn giúp hạn chế được những tiềm ẩn của bệnh ung thư gan. Đây được xem là nguyên liệu cực kỳ tốt cho quá trình sinh trưởng và phát triển thể chất, không chỉ người trưởng thành, phụ nữ, mà còn ở trẻ em cho đến người cao tuổi.

  • Hạt sen

Hạt sen cũng là một lựa chọn hoàn hảo để kết hợp nấu cùng tổ yến. Bởi loại thực phẩm này là một trong những vị thuốc có vị ngọt, tính bình, thanh, có thể điều trị chứng mất ngủ, đầy bụng, khó tiêu.

Bên cạnh đó, nó còn là nguyên liệu làm đẹp được chị em ưa chuộng nhờ khả năng ngăn ngừa lão hóa, chữa bệnh thiếu màu, hỗ trợ tăng đề kháng cho người bị suy nhược hoặc trong quá trình lao động bị mất sức.

  • Long nhãn

Long nhãn có vị ngọt, tính bình và ấm. Thế nên, nó sở hữu khả năng bổ tâm tỳ, an thần, dưỡng huyết và lợi khí vô cùng hiệu quả. Chỉ cần thường xuyên sử dụng yến chưng long nhãn, người dùng sẽ có thể chữa được chứng hay quên, rối loạn giấc ngủ, thiếu máu, suy nhược cơ thể, đồng thời còn làm đẹp da và giúp kéo dài tuổi thọ.

  • Lá dứa

Lá dứa cũng là một sự lựa chọn đơn giản và dễ kiếm. Lá dứa không chỉ giúp món ăn tăng được hương vị thơm ngon mà nó còn mang đến nhiều lợi ích trong việc tăng cường và bảo vệ sức khỏe: giảm được lượng đường trong máu, trị thấp khớp, giảm căng thẳng, trừ đờm, tiêu độc.

  • Bạch quả

Bạch quả là một nguyên liệu được nhiều chị em sử dụng khi làm món yến chưng. Bạch quả có tính ấm, có thể ôn phế tích khí, giúp máu huyết lưu thông, trừ đờm, tiêu độc và giảm hen suyễn.

  • Hạt chia

Hạt chia cũng là một trong những sự lựa chọn cho những ai thường xuyên sử dụng tổ yến. Trong hạt chia chứa rất nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa, chất omega 3-6-9, giúp cơ thể làm giảm được nồng độ cholesterol trong máu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả, chống béo phì, loại bỏ được những độc tố trong cơ thể. 

2. Các nguyên liệu chưng yến có thể kết hợp cùng lúc được không

Khi kết hợp những nguyên liệu chưng yến để nấu cùng với nhau, các chị em nên lưu ý đến liều lượng cho phép. Bởi trên thực tế, yến và các nguyên liệu khi kết hợp lại sẽ chứa rất nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng. Mặc dù các chất này được đánh giá là rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên việc lạm dụng quá nhiều có thể dẫn đến dư thừa, phản tác dụng.

Kết hợp yến chưng nấu chung 1 lần
Thọ An Nest tặng nguyên liệu khi mua các loại tổ yến sào 50-100gr

Chị em có thể kết hợp cùng lúc yến với các nguyên liệu khác trong cùng 1 lần nấu miễn là theo đúng chỉ định từ chuyên gia dinh dưỡng. Cụ thể:

  • Yến sào không nên sử dụng liên tục quá 2 tuần
  • Các nguyên liệu như hạt sen, táo đỏ, gừng, kỷ tử,... thì không nên sử dụng quá 1 tuần. 
  • Đặc biệt cần bảo quản nguyên liệu và tổ yến đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng.

Như vậy là Thọ An Nest đã giúp Quý khách giải đáp thắc mắc yến chưng với gì tốt nhất rồi.

Yến sào thọ an được mọi người tin dùng và sử dụng

Đặc biệt, Yến Sào Thọ An là thương hiệu yến sào từ thiên nhiên được NSND Lan Hương - “mẹ chồng khét tiếng” của màn ảnh Việt -  tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000:2018 về VSATTP nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến sào của Thọ An Nest.

Còn chần chờ gì nữa mà không mua tổ yến cùng các nguyên liệu chất lượng từ Thọ An Nest để chế biến các món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình cùng thưởng thức ngay thôi nào!