Nghệ Sĩ Nhân Dân Lan Hương Tới Tham Quan Showroom Yến Sào Thọ An

Nghệ Sĩ Nhân Dân Lan Hương Tới Tham Quan Showroom Yến Sào Thọ An

Ngày 07/08/2022 vừa qua, Yến Sào Thọ An vô cùng vinh dự được đón tiếp "mẹ chồng quốc dân" Lan Hương tới Showroom tại địa chỉ 668 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM.

Dù bận bịu với nhiều lịch diễn nhưng mỗi khi tới Sài Gòn, cô Lan Hương Bông vẫn dành thời gian ghé qua Showroom Thọ An để tham quan và mua yến sào cho gia đình.

NSND Lan Hương tham quan Showroom Yến Sào Thọ An

Cửa hàng Thọ An trưng bày đa dạng các loại yến sào từ yến tinh chế, yến sợi, chân yến, yến thô và yến bụng. Mỗi dòng sản phẩm yến đều được Thọ An phân loại thành 3 cấp độ là: 3 sao Tiêu Chuẩn, 4 sao Cao Cấp và 5 sao Đặc Biệt tương ứng với sản phẩm từ tầm trung cho đến chất lượng cao tùy theo độ sạch, mật độ sợi và các tiêu chí khác. 

 

 

 

 

 

Do đó, bất cứ Khách hàng nào cũng sẽ chọn mua được sản phẩm có giá bán phù hợp cho mình nhu cầu và sở thích của mình.

Lần tới thăm này, "mẹ chồng" Lan Hương đã trực tiếp tham quan mô hình sản xuất yến sào chất lượng "3 trong 1" đầu tiên tại Việt Nam bao gồm Sản xuất - Trưng bày - Chế biến.

Mỗi bạn nhân viên sẽ ngồi tại 1 vòi nước và để nước chảy qua tổ yến trong quá trình nhặt lông, hoàn toàn không ngâm tổ yến trong nước. Do đó, Yến Sào Thọ An luôn giữ được tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng vốn có và đảm bảo được độ dai, giòn của tổ yến.

Tổ yến ở đây đều được sơ chế thủ công, không sử dụng các hóa chất làm trắng yến hay độn tạp chất như: mủ trôm, rau câu, nấm tuyết, miến dong,....

 

Các sản phẩm yến sào của Thọ An đều được chế biến từ yến thật 100% thiên nhiên, được chọn lọc kỹ càng và gắt gao từ khâu đầu vào để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chuẩn và mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho Khách hàng. Ngoài ra, Thọ An Nest rất minh bạch và rõ ràng về các thông tin nguồn gốc sản phẩm hay nguyên liệu chưng kèm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho Quý khách hàng. Họ cam kết với Khách hàng sẽ bồi thường gấp 10 lần nếu phát hiện có yến giả.